ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YaDong Infinite] Doctor...คุณหมอคนแมนขอเป็นแฟนนายติวเตอร์

    ลำดับตอนที่ #10 : 9 Just our hearts (END!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      3
      1 พ.ค. 58

    Howon’s part

     

     

     

    ดงอู…” ผมเรียกร่างเล็กออกมา

     

    “…”

     

    ดงอูรักพี่เหรอผมถามสิ่งที่ผมได้ยินก่อนหน้าออกไป

     

    ฮึก.. ฮึก.. ฮึก…” แต่คำถามของผมกลับเรียกน้ำตาของคนตัวเล็กกลับมาอีกครั้ง นี่วันนี้ผมทำคนตัวเล็กร้องไห้ไปกี่ครั้งแล้วนะ

     

    ดงอูเป็นอะไร ร้องไห้ทำไมผมเดินเข้าไปกอดคนตัวเล็กไว้ในอ้อมแขน หวังว่าจะช่วยปลอบให้คนตัวเล็กหยุดร้องไห้ได้

     

    ฮึก.. ฮือปล่อยดงอูนะแต่คนตัวเล็กพยายามดันตัวเองออกมาแต่ผมก็ยังคงกอดเขาเอาไว้

     

    “…”

     

    พี่โฮวอน ฮึก.. ใจร้าย นิสัยไม่ดี ฮึก.. พี่ทำแบบนี้ทำไม ในเมื่อพี่รักผู้ชายคนนั้น ฮึก.. แล้วพี่จะมาทำให้ดงอูรักพี่ทำไม ฮือ…” เมื่อดงอูไม่สามารถหนีจากอ้อมกอดของผมได้ เขาจึงใช้กำปั้นเล็กๆนั้นทุบลงมาบนไหล่ผมแทน อ่าเรื่องวันนั้นดงอูเห็นผมจับแทฮยอนจริงๆสินะ

     

    ดงอู ฟังพี่ก่อนนะผมพูดแล้วลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆเพื่อให้เขาสงบลง คนที่ดงอูเห็นว่าพี่กอดกับเขาเป็นแฟนเก่าพี่สมัยม.ปลาย เขาไปเรียนต่อที่อเมริกามาแล้ววันนั้นเราบังเอิญเจอกัน เขาก็เลยจะมาขอกลับมาคบกับพี่อีกครั้งพูดถึงตรงนี้ผมก็ดันคนตัวเล็กออกมามองหน้า แต่พี่ตอบเขาไปว่าพี่แต่งงานแล้ว แต่งงานกับดงอูแล้วผมยิ้มให้กับคนตัวเล็กแล้วปาดน้ำตาออกจากพวงแก้มนั้นให้เขา ดงอูไม่เหมาะกับน้ำตาเลยจริงๆ

     

    “…”

     

    พี่รักดงอูนะ

     

    จริงนะ พี่โฮวอน ฮึก.. ไม่ได้หลอกดงอูนะน้ำตาของคนตัวเล็กหยุดแล้ว แต่ยังติดสะอื้นอยู่นิดหน่อย

     

    จริงสิผมตอบให้คนตัวเล็กมั้นใจแล้วเดินเข้าไปกอดคนตัวเล็กอีกครั้ง

     

    พี่โฮวอนอย่าโกหกนะ เพราะหัวใจดงอู ฮึก.. มันเชื่อพี่โฮวอนไปหมดแล้วคนตัวเล็กพูดแล้วกอดผมตอบ

     

    เชื่อได้เลย พี่ไม่โกหกดงอูแน่ๆเรากอดกันอยู่สักพักโดยไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีก ซึมซับความอบอุ่นในจิตใจ จนผมเห็นสมควรว่าคงจะต้องกลับบ้านกันแล้ว กลับบ้านกันนะผมบอกคนตัวเล็ก ซึ่งเขาก็พยักหน้ารับ แล้วเราก็คลายกอดออกมาก่อนจะเดินจับมือกันไปที่รถ ตลอดทางกลับบ้าน แม้เราจะไม่ได้เอ่ยอะไรออกมา แต่เรานั่งกุมมือกันไว้ตลอด มันเหมือนฝันของผมจะเป็นจริงเลยล่ะครับ ตอนนี้ผมได้เป็นเจ้าของดงอูทั้งกายและใจ

     

     

     

     

     

    Dongwoo’s part

     

     

    คอนโดชั้น 15

     

     

     

    ดงอูไปอาบน้ำก่อนเลยนะ เดี๋ยวพี่รอเอง

     

    ฮะ

     

                ผมเข้ามาในห้องน้ำ กำลังจะอาบน้ำ แต่เมื่อส่องกระจกดูก็พบว่าตาของตัวเองบวมอยู่หน่อยๆจากการร้องไห้ วันนี้ผมร้องไห้ไปเยอะมากเลย แต่สุดท้ายแล้วผมที่คิดว่าตัวเองหมดหวังไปแล้วตลอด 2 เดือนนี้ก็กลับมายิ้มได้อีกครั้ง เพราะตอนนี้ความรู้สึกของผมได้พี่โฮวอนมาให้คำตอบกับมันแล้ว

     

    พี่โฮวอนไปอาบน้ำได้แล้วฮะผมเรียกพี่โฮวอนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียง แต่เมื่อพี่เขาละจากหนังสือแล้วเงยหน้าขึ้นมาตามเสียงที่ผมเรียก ผมก็ต้องแปลกใจเมื่อที่คอพี่โฮวอนมีสร้อยเส้นหนึ่งที่ดูคุ้นตาห้อยอยู่

     

    “…” พี่โฮวอนวางหนังสือลง ยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วเดินมาใกล้ผม

     

    อะไรฮะพี่…”

     

    “…” พี่โฮวอนยังไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มให้ผม แล้วเขาก็แบมือข้างหนึ่งมาตรงหน้าผม ทำให้ผมเห็นสิ่งที่พี่โฮวอนกำไว้มันสร้อยที่ผมอยากได้เมื่อตอนไปห้างฯคราวนั้น สร้อยคู่พี่โฮวอนน้ำสร้อยขึ้นมาใส่ให้ผมช้าๆ ผมพูดอะไรไม่ออกเลย

     

    พี่ซื้อสร้อยเส้นนี้ไว้ กะว่าจะใส่มันให้ดงอูวันที่พี่บอกความรู้สึกกับดงอู และวันนั้นก็มาถึงแล้วพี่โฮวอนพูดและเอามือของเขามากุมมือผมไว้

     

    “…”

     

    พี่ขอโทษที่ทำให้ดงอูเสียใจ ขอโทษที่ทำให้ดงอูร้องไห้ แต่นับจากนี้พี่จะทำให้ดีที่สุด ให้โอกาสพี่นะดงอู พี่รักนายนะ

     

    ดงอูก็รักพี่โฮวอนฮะผมอ้อมแอ้มตอบไป

     

    อะไรนะอ่า นี่เขาไม่ได้ยินหรือเขากวนผมเนี่ย

     

    ดงอูก็รักพี่โฮวอนฮะผมพูดให้ดังพอให้แน่ใจว่าพี่โฮวอนได้ยิน

     

    หืม อะไรนะชัดเลยฮะ เขากวนผมจริงๆด้วย

     

    พอเลยไปอาบน้ำได้แล้ว ไม่ต้องมาแกล้งดงอูเลยนะผมดึงมือออกมาแล้วดันพี่โฮวอนไปในห้องน้ำโดยไม่ลืมที่จะหยิบผ้าเช็ดตัวไปให้ด้วย

     

    อะไรกันอยากถูหลังให้ก็ไม่บอกพี่โฮวอนคงเห็นว่าผมรีบดันให้เขาไปอาบน้ำมั้งเลยพูดแบบนี้ หน็อย! พอรับรักเข้าหน่อยก็แกล้งจังเลยนะ><

     

    ไม่เห็นอยากถูให้เลย อาบน้ำไปเลยพี่อ่ะผมรีบพูดแล้วปิดประตูห้องน้ำทันที ก่อนจะเดินมานั่งยิ้มอยู่คนเดียวที่เตียง อ่าการที่รู้ว่าคนที่เรารักก็รักเรามันมีความสุขแบบนี้นี่เอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
     

    เมื่อร่างหนาเดินมาที่เตียงหลังจากอาบน้ำเสร็จก็เห็นว่าร่างบางกำลังนั่งยิ้มพลางใช้นิ้วสัมผัสไปบนจี้ของสร้อยที่เขาให้อยู่

     

    ชอบไหมร่างหนาไปนั่งข้างร่างเล็กแล้วเอ่ยถาม

     

    ชอบฮะ

     

    ชอบสร้อยหรือคนให้สร้อยร่างหนาทำสายตาเจ้าเล่ห์ถามออกไปอีก

     

    ชอบสร้อยสิฮะ คนให้สร้อยไม่เห็นชอบเลยร่างเล็กแกล้งเฉไฉพูดไป

     

    ตอบผิดแล้ว ต้องโดนทำโทษ

     

    ฟอดดดด

     

    งื้อ~ พี่โฮวอนอ่ะร่างหนาหอมแก้มร่างเล็กแรงๆจนดงอูร้องออกมา

     

    ให้โอกาสตอบใหม่อีกรอบ

     

    ชอบทั้งคู่ก็ได้ร่างเล็กยู่ปากตอบอีกครั้ง

     

    ดีมาก ตอบถูกต้องให้รางวัล

     

    พูดจบร่างหนาก็ประกบริมฝีปากลงไปบนปากอิ่มของร่างเล็กจนร่างเล็กตกใจเบิกตากว้าง แต่สุดท้ายก็ปิดตาลงแล้วยกมือมาคล้องคอของร่างหนาไว้เมื่อร่างหนาค่อยๆบดเบียดริมฝีปากและขบเม้มเบาๆ จนกระทั่งร่างเล็กเริ่มขาดอากาศจึงทุบลงมาที่บ่าของร่างหนาเบาๆ ซึ่งร่างหนาก็รับรู้และผละออกมาให้ร่างเล็กได้หายใจ แต่เมื่อผละออกมาสักพักร่างเล็กก็ยังไม่ยอมเอาแขนออกจากลลำคอของร่างหนา แถมยังเอาหัวทุยๆนั้นมาซบลงบนอกแกร่งอีก

     

    ทำแบบนี้คิดจะยั่วกันหรอ

     

    แล้วแต่จะคิด

     

    งั้น…”

     

    เหวอ!~~” ร่างหนายกร่างเล็กให้มานั่งคร่อมบนตักตัวเองและกอดเองบางไว้

     

    ให้พี่แก้ตัวนะ

     

    “…” ร่างเล็กได้แต่เงียบอย่างอายๆ ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะว่าที่ร่างหนาขอแก้ตัวน่ะมันเรื่องอะไร

     

    ให้รึเปล่าร่างหนาถามอีกครั้ง กลัวว่าถ้าทำอย่างนั้นไปโดยคนตัวเล็กไม่ยินยอมแล้วร่างเล็กจะโกรธเอา

     

    ขนาดนี้แล้วคิดว่าให้มั้ยล่ะดงอูหน้าขึ้นสีแล้วตอบไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    {ตัดฉับ}
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    พี่รักดงอูนะร่างหนากระซิบบอกร่างเล็กในอ้อมแขน

     

    ดงอูก็รักพี่ฮะร่างเล็กตอบเสียงแผ่วเบา

     

    ฝันดีนะร่างหนาบอกพลางประทับจูบที่ต้นคอด้านหลังของร่างเล็ก กระชับกอดให้แน่นขึ้นและเข้าสู้ห้วงนิทราไปพร้อมกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     


















     

     

    Dongwoo’s part

     

     

     

    เอ้อ! ดงอูได้คุยกับเด็กคนนั้นบ้างรึยังพี่โฮวอนถามขึ้นขณะที่กำลังขับรถพากลับบ้านหลังจากผมสอนหนังสือเสร็จ

     

    เด็กคนไหนเหรอฮะ?”

     

    คนที่เคยชอบนายไง ที่ชื่อนัมจุนน่ะ

     

    อ๋อ.. ยังเลยฮะ..” จะว่าไปหลังจากวันนั้นก็เกือบเดือนแล้ว ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย

     

    พี่ว่านายน่าจะลองไปคุยดูนะ

     

     

     

     

    ddong_gg

    นัมจุน

    วันเสาร์นี้ว่างมั้ย

     

    Kim monster

    ว่างครับ พี่มีอะไรรึเปล่า

     

    ddong_gg

    มาเจอกันที่สวนสาธารณะตอน

    สี่โมงเย็นได้ไหม?

    พี่อยากคุยด้วยหน่อยน่ะ

     

    Kim monster

    ได้ครับ งั้นไว้เจอกันนะครับ

     

    วันเสาร์

     

     

     

    พี่โฮวอนฮะ วันนี้กลับช้าหน่อยนะฮะ พอดีมีธุระนิดหน่อยร่างเล็กกรอกเสียงลงไปในมือถือ

     

    โอเค งั้นพี่จะได้ไม่รีบละกันนะร่างหนาตอบกลับมา

     

    เมื่อคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วดงอูก็เข้าไปสอนหลังจากปล่อยพักต่อ จนเมื่อสอนเสร็จ ร่างเล็กก็รีบคว้ากระเป๋าสตางค์กับมือถือรีบออกไปจะตึกทันที

     

    มาถึงแล้วเหรอ รอนานมั้ยร่างเล็กเอ่ยกับร่างสูงที่มารอตนอยู่ก่อนที่สวนสาธารณะ ใช่ธุระของร่างเล็กก็คือนัมจุนนี่แหละ แต่ที่ไม่อยากบอกร่างหนาเพราะกลัวว่าเขาจะคิดมาก สู้คุยให้จบๆไปแล้วค่อยไปเล่าให้ฟังดีกว่า

     

    ไม่นานครับ แล้วพี่มีอะไรจะคุยกับผมเหรอครับร่างสูงตอบมา

     

    งั้นเข้าเรื่องเลยนะคือ พี่ขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้ แต่พี่อยากให้นายเอ่อตัดใจจากพี่เถอะร่างเล็กพูดด้วยสีหน้ากังวลกลัวว่าจะทำร้ายจิตใจของนัมจุนไปมากกว่านี้

     

    ครับ…” ร่างสูงยิ้มน้อยๆกลับมา ผมตัดใจแล้วล่ะ

     

    พี่เชื่อว่ายังมีคนที่เหมาะสมกับนายมากกว่าพี่อีก พี่อยากให้นายเริ่มต้นใหม่อย่างมีความสุขนะ แต่ พี่ยังหวังว่าเราจะยังเป็นพี่น้องกันได้เหมือนเดิม

     

    พี่ไม่ต้องห่วงนะครับ หลังจากวันนั้นผมก็ตัดใจแล้ว ตอนนี้ผมคิดกับพี่แค่เป็นพี่ชายของผมจริงๆ แล้วก็ฝากบอกแฟนพี่ที่แอบอยู่ตรงโน้นด้วยนะครับว่าไม่ต้องห่วงร่างสูงพูดแล้วพยักพะเยิดไปที่หลังต้นไม้ต้นที่อยู่ใกล้ๆให้ร่างเล็กหันตาม

     

    ถ้าไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวกลับนะครับนัมจุนยกยิ้มให้อีกครั้งแล้วเดินจากไป ส่วนดงอูก็ยังคงสับสนกับภาพที่เห็นเมื่อครู่ไม่หาย ร่างเล็กหันตามคำพูดของนัมจุนไปเห็นเหมือนมีเงาที่ดูคุ้นตาแอบอยู่หลังต้นไม้ เมื่อนัมจุนกลับไปแล้วคนตัวเล็กจึงเดินเข้าไปดู

     

    พี่โฮวอน!!!” ดงอูร้องอย่างตกใจเมื่อพบกับคนที่ยืนอยู่หลังต้นไม้พี่มาทำอะไรเนี่ย!?”

     

    ก็พี่กำลังจะไปรอนายแล้วขับรถผ่านมาเห็นนายอยู่กับนัมจุนพอดี ก็เลยจอดรถเข้ามาดูน่ะร่างหนาสารภาพพร้องรอยยิ้มเจื่อนๆบนใบหน้าแต่ตอนนี้พี่สบายใจแล้วนะ พี่ได้ยินหมดแล้วล่ะร่างหนาพูดต่อแล้วเอามือมาโอบรอบเอวบางไว้ แล้วก็ขอโทษนะที่มาแอบฟัง

     

    ไม่เป็นไรฮะ ดงอูก็กะว่าจะบอกพี่โฮวอนอยู่แล้วล่ะคนตัวเล็กยิ้มกว้างให้ ไม่ได้คิดโกรธเลยที่ร่างหนามาแอบฟัง

     

    พี่รักดงอูนะ

     

    ดงอูก็รักพี่ฮะ^ ^”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ความรักไม่ต้องการจุดเริ่มต้น

    ความรักไม่ต้องการเหตุผล

    ความรักต้องการแค่คนสองคน

    ที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกัน

     

    อาหารของความรักคือการเอาใจใส่ที่อาศัยหัวใจสองดวงมาประกอบกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ..END..
     

    ..........................................................................................................................................................................
    หายไปหลายวัน แต่กลับมาพร้อมกับตอนจบที่มาครบเลยทีเดียว แหะๆๆ ขออนุญาตให้เครดิตคุณ P'bear ผู้ที่ช่วยเหลือไรท์เตอร์มาตลอดอีกครั้งนะคะ
    สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณรีดเดอร์ที่น่ารักที่คอยติดตามและให้กำลังใจมาตลอด
    รักรีดเดอร์ทุกคนนนนน


    P.S. ขอบคุณภาพจาก http://data.whicdn.com/images/53367186/419358_593901163973254_562329753_n_large.jpg
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×