Androgynous ฝ่าวิกฤติ โลกไร้เพศ - นิยาย Androgynous ฝ่าวิกฤติ โลกไร้เพศ : Dek-D.com - Writer
×

    Androgynous ฝ่าวิกฤติ โลกไร้เพศ

    โดย keradox46

    โลกอนาคตที่ผู้คนไม่มี sex กันมานาน มนุษย์หญิงชายถูกทำให้เป็นหมัน ซิธคือเด็กหนุ่มวัยรุ่นเพียงคนเดียวในเมืองที่ไม่ถูกทำให้เป็นเช่นนั้น...และเขากำลังมีความรัก!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    158

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    158

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 60 / 08:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เรื่องราวในโลกอนาคตที่ผู้คนไม่มี sex กันมานาน เนื่องจากนานมาแล้วโลกเกิดวิกฤตด้านทรัพยากรอย่างหนัก เกิดสงครามแย่งชิงจนถึงขั้นเรียกได้ว่าเป็นสงครามโลก เมื่อจบสงครามมีการออกกฏหมายลดประชากรอย่างเร่งด่วนโดยองค์กรระหว่างประเทศ เด็กเกิดใหม่ถูกทำให้เป็นหมันทั้งหมด ต่อมน้ำนม และ ต่อมเพศ ทำให้ใช้การไม่ได้ เพื่อหวังว่าในระยะเวลาหนึ่งจะหดไปเองตามธรรมชาติ 

    ผู้ชายจึงมีลักษณะคล้ายผู้หญิงหรือเด็กผู้ชาย แต่แข็งแรงกว่าผู้หญิงนิดหน่อย (มีอวัยวะเพศชายแต่อัณฑะฝ่อ ไม่สามารถร่วมเพศได้ตามปกติแบบสมัยก่อน) ผู้หญิงมีลักษณะคล้ายเด็กผู้หญิงคือไม่มีหน้าอก ยุคนี้จึงเป็นยุคที่คู่รักทุกเพศมีความรักให้กันโดยปราศจากอารมณ์ทางเพศและกิจกรรมทางเพศ และแน่นอนว่ามีคู่ที่เป็นเพศเดียวกันอยู่มาก แต่ดูเผินๆ ก็เหมือนเด็กผู้หญิงที่คบกัน เพราะหญิงชายมีลักษณะคล้ายกัน มีความสูงไล่เลี่ยกัน ด้านความแข็งแรงและกล้ามเนื้อหากได้รับการฝึก ได้ออกกำลัง ทั้งสองเพศก็จะมีความแข็งแรงใกล้เคียงกันมาก ส่วนการมีลูกนั้น มนุษย์สมัยใหม่สืบพันธุ์โดยใช้วิทยาศาสตร์การผสมยีนส์ระหว่างคู่แต่งงานที่ถูกเลือก (มีทั้งเลือกแบบคัดสรรและแบบสุ่มประกาศเหมือนสลากประจำเดือน) ซึ่งทั้งหมดถูกควบคุมให้เหมาะสมตามกฏอัลกอริทึมที่กลุ่มหัวกะทิของโลกร่วมกันสร้างขึ้นเพื่อให้มนุษย์มีจำนวนประชากรเป็นตัวเลขที่เหมาะสมที่สุด


    โลกยุคนี้มีประชากรน้อยแต่พัฒนาไปเร็วมากในทุกๆ ด้าน เด็กมีสมาธิในการเรียนหนังสือส่วนผู้ใหญ่ก็โฟกัสเรื่องงานได้ดีมาก การทำงานมีความคิดไม่ติดในกรอบ มีความสร้างสรรค์ มีจินตนาการ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอใกล้เคียงกับวัยเด็ก  มนุษย์ไม่เสียเวลาไปกับเรื่องเพศ ความก้าวร้าวลดลง ปัญหาอาชญากรรม ฆ่า ข่มขืน ต่ำลงมาก  ด้านการแพทย์หรือด้านวิทยาศาสตร์อาหารและโภชนาการก็ทำให้มนุษย์ถึงขั้นมีอายุขัยยืนยาวขึ้นเป็นสองเท่าจากเดิม (ประมาณ200ปี) โลกอยู่ในยุคที่สงบร่มเย็นและไม่มีปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมหรือการแย่งชิงทรัพยากรระหว่างกันเลย

    แต่ก็มีมนุษย์บางกลุ่มที่ไม่ยินยอมกับสภาพเช่นนี้และรวมตัวกันเป็นกบฏต่อคนทั้งโลกมาช้านาน พวกเขาซ่อนตัวในเงามืด กลุ่มกบฏใช้พื้นที่แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในหมู่เกาะที่เคยเป็นประเทศโลกที่ 3 เพื่อสร้างฐานทัพใต้ดิน
    สมาชิกกบฏส่วนใหญ่เป็นผู้ชายแบบดั้งเดิม ตัวสูงใหญ่กว่า มีความก้าวร้าวกว่า และมีกิจกรรมทางเพศเป็นนิจ

    การโจมตีจากกบฏมีขึ้นเป็นครั้งคราวแต่ก็ถูกควบคุมไว้ได้ทุกครั้ง คนทั้งโลกได้ทำการโหวตจะไม่ทำสงครามหรือกวาดล้างกลุ่มกบฏ โดยจะปล่อยให้กลุ่มกบฏค่อยๆ ลดจำนวนไปเองตามธรรมชาติ ซึ่งทางองค์กรคาดการณ์ไว้ว่ากลุ่มกบฏจะสูญพันธุ์ไปเองในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เนื่องจากสมาชิกกลุ่มกบฏเพศหญิงมีอยู่น้อย สมาชิกจึงค่อยๆ น้อยลงเรื่อยๆ ตามกาลเวลาที่ผ่านไป อายุขัยก็ไม่เกิน 120 ปี อีกทั้งกลุ่มกบฏยังมีทรัพยากรและบุคลากรที่มีความรู้อยู่น้อย โดยเฉพาะบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์ จึงไม่มีวิทยาการที่ก้าวหน้าพอจะเพิ่มจำนวนประชากรด้วยวิธีอื่นนอกเหนือจากการร่วมเพศหญิงชายตามปกติ

    มาถึงตอนนี้กลุ่มกบฏอยู่ในยุควิกฤต ภารกิจส่วนใหญ่ของกลุ่มจึงไม่ใช่การเข้าโจมตีหรือก่อเหตุความไม่สงบ
    แต่ภารกิจเกือบทั้งหมดในตอนนี้เป็นการ "ลอบเข้าเมืองเพื่อไปลักพาตัวบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์มาให้ได้"
    เนื่องด้วยจำนวนกลุ่มกบฏมีน้อยลงทุกที ภารกิจนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นความหวังสุดท้ายที่จะไม่สูญพันธุ์
    ในช่วงแรกกลุ่มกบฏลอบไปใช้กำลังข่มขู่เอาดื้อๆ และจบลงที่ถูกจับกุมทุกครั้ง (โดนจับไปทำหมันซะงั้น) 
    ในช่วงหลังจึงมีการปรับเปลี่ยนวิธีให้ละมุนยิ่งขึ้น...

    ซิธ หนึ่งในสมาชิกกลุ่มกบฏเพศชายถูกส่งไปที่เมืองเมืองหนึ่งตั้งแต่ยังเด็ก เขามีความสามารถในการแทรกซึมสูง
    ซิธยังมีลักษณะทางเพศชายที่ไม่ชัดเจนมากนัก (androgynous) จึงทำให้แนบเนียนไปกับมนุษย์เพศชายสมัยใหม่
    ซิธถูกส่งไปพร้อมกับกบฏเพศหญิงวัยผู้ใหญ่อีกคนที่รับบทเป็นแม่ปลอมๆ ซึ่งมีความสามารถในการปลอมแปลงหลักฐาน เด็กแบบซิธถูกส่งไปกับแม่ปลอมๆ แบบเดียวกันนี้เมืองละ 1 คู่ โดยเลือกเมืองเป้าหมายเป็นเมืองที่มีการป้องกันต่ำ หรือจะเรียกง่ายๆ ก็คือเมืองที่อยู่ตามเขตบ้านนอกนั่นเอง โดยมีภารกิจว่าระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองนี้คือ...

    ต้องใช้วิธิทางจิตวิทยาเพื่อเกลี้ยกล่อมให้มนุษย์สมัยใหม่ที่มีความรู้ด้านวิทยาการเพิ่มจำนวนประชากรยอมช่วยกลุ่มกบฏอย่างเต็มใจ และพาตัวกลับไปที่ฐานทัพกบฏให้ได้ หรืออีกทางคือต้องตั้งใจเรียนเพื่อไปต่อด้านวิทยาศาสตร์สายนี้แล้วเอาความรู้กลับไปให้ได้ ซึ่งขณะนี้ซิธในวัย 17 ปีไม่มีแววจะเรียนต่อในสาขาที่ยากขนาดนั้นได้... จึงพยายามตีสนิทกับมนุษย์เพศหญิงคนหนึ่งในโรงเรียนมัธยมนั้นเพียงเพราะผู้หญิงคนนี้ตั้งใจจะเรียนต่อในสายที่ซิธต้องการให้ช่วยเหลือพอดี และเธอก็เรียนเก่งเสียด้วย...

    สิ่งสำคัญคือความแนบเนียนและต้องไม่ใจร้อน ค่อยๆ สร้างความสัมพันธ์กับผู้คนจนถึงขั้นทำให้เกิดกระบวนการเห็นอกเห็นใจ... และยอมช่วยเหลืออย่างเต็มใจ...

    ซิธอยู่ในโรงเรียนที่ไม่มีใครรู้ว่าซิธคือมนุษย์เพศชายแบบดั้งเดิม ...
    ซิธอายุ 17 ปีแล้ว ทั้งร่างกายและจิตใจของเขาพร้อมจะมีความรักด้วยอารมณ์ทางเพศที่เต็มร้อย...
    ซึ่งความรู้สึกแบบนี้รบกวนการทำงานแทรกซึมของเขาอย่างมาก...
    ที่หนักไปกว่านั้นคือ...ซิธเองก็มีทีท่าว่าจะหลงรักเธอคนนั้นจริงๆ ขึ้นมาซะแล้ว... 




    เพลงปลากรอบ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น