สหัสวรรษเเห่งความผิดปกติ - นิยาย สหัสวรรษเเห่งความผิดปกติ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สหัสวรรษเเห่งความผิดปกติ

    โดย Itlamp

    บนโลกใบนี้มีสิ่งเหนือธรรมชาติอยู่ สิ่งนั้นถูกเรียกว่า อนอเมอร์ลี่ ความผิดปกติที่สามารถเป็น สิ่งมีชีวิต วัตถุ สถานที่ หรือ ปรากฏการณ์แปลกประหลาดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น หลอดไฟที่เมื่อมีใครก็ตามโกหกจะถูกไฟฟ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 66 / 11:42 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บนโลกใบนี้มีสิ่งเหนือธรรมชาติอยู่ สิ่งนั้นถูกเรียกว่า อนอเมอร์ลี่ ความผิดปกติที่สามารถเป็น สิ่งมีชีวิต วัตถุ สถานที่ หรือ ปรากฏการณ์แปลกประหลาดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น หลอดไฟที่เมื่อมีใครก็ตามโกหกจะถูกไฟฟ้าผ่าใส่ สระว่ายน้ำสีดำที่สามารถกลืนกินได้ทุกสิ่ง หรือแม้กระทั่ง โลงศพที่สามารถเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายไปเป็นผีดูดเลือดได้ ด้วยเหตุนี้เองจึงได้มีองค์กรต่าง ๆ เกิดขึ้นมาเพื่อรับมือกับความผิดปกติเหล่านี้ และรักษาการคงอยู่ซึ่งความปกติในการดำเนินชีวิตทั่วไปของมนุษย์ทุกคน

     

    โดยองค์กรหลักประกอบไปด้วย 3 องค์กรใหญ่ได้เเก่

     

    1 Millennium (มิเลนเนียม หรือ กลุ่มสหัสวรรษ) กลุ่มที่พยายามจะรักษาและปกป้องความมั่นคงของโลก เป้าหมายของกลุ่มนี้คือการรักษาไว้ซึ่งความสมดุลแห่งธรรมชาติ เป้าหมายของสหัสวรรษคือการกำจัด อนอเมอร์ลี่ หากเป็นไปได้ จะไม่เก็บไว้หากสิ่งนั้นไม่สามารถสนับสนุนวัตถุประสงค์แรกขององค์กรได้ โดยองค์กรนี้ให้ความสำคัญกับชีวิตมนุษย์ตามมาตรฐาน*

     

    2 Utopia (ยูโทเปีย) กลุ่มที่มีเป้าหมายอยากจะใช้ อนอเมอร์ เพื่อยึดครองโลกและสร้างโลกในอุดมคติของพวกเขา ด้วยระบบการปกครองแบบใหม่ที่เป็นหนึ่งเดียวใต้คำสั่งของคน ๆ เดียว เพราะเชื่อว่ามนุษย์ชาติจะก้าวไปข้างหน้าได้ก็ต่อเมื่อรวมกันเป็นหนึ่งเท่านั้น ด้วยผู้นำที่เหมาะสม (ซึ่งพวกเขามีแล้ว) ยูโทเปียจะไม่เป็นเพียงแค่ชื่อ แต่คือความสมบูรณ์แบบ โดยองค์กรนี้ให้ความสำคัญกับชีวิตมนุษย์ตามที่ท่านผู้นำเห็นสมควร

     

    3 The network (เดอะ เนทเวิร์ค หรือ กลุ่มเครือข่าย) กลุ่มที่ค่อนข้างเป็นกลางระหว่าง มิเลนเนียม กับ ยูโทเปีย ถ้าหากมิเลนเนียม ต้องการที่จะทำลาย และ ยูโทเปีย ต้องการที่จะใช้พวกมันเพื่อครองโลก เนทเวิร์ค คือกลุ่มที่พยายามจับเก็บและรวบรวม ‘ความผิดปกติ’ เหล่านี้ เพื่อศึกษาพวกมัน และหวังว่าจะสามารถเรียนรู้อะไรที่เป็นประโยชน์จากพวกมันมาได้ เพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่มวลมนุษย์ชาติ โดยความคิด ความเชื่อขององค์กรนี้คือ พวกเขาเชื่อว่า ‘ความผิดปกติ’ สามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจได้ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องทำลายมันเสมอ หากแต่ว่ากลุ่มนี้มีความเป็นศีลธรรมน้อยพอสมควร พวกเขายอมทำได้ทุกอย่างเพื่อศึกษา เรียนรู้ เกี่ยวกับ ‘ความผิดปกติ’ โดยองค์กรนี้ให้ความสำคัญกับชีวิตมนุษย์ตามแบบทรัพยากรต้นไม้

     

    มีเพียงแค่อย่างเดียวที่ทั้ง 3 กลุ่มมีเหมือนกันคือการพยายามปกปิดตัวตนของอนอเมอร์ลี่ ไม่ให้คนนอกรับรู้ถึงการมีอยู่ของพวกมัน เพราะไม่อยากให้โลกเกิดความวุ่นวาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น