Cardfight!! Vanguard G+ [Fan Fiction] - นิยาย Cardfight!! Vanguard G+ [Fan Fiction] : Dek-D.com - Writer
×

    Cardfight!! Vanguard G+ [Fan Fiction]

    โดย KenTa_CHan_TH

    แฟนฟิคของ Cardfight!! Vanguard G เนื้อเรื่องเป็นแบบโลกคู่ขนาน

    ผู้เข้าชมรวม

    3,306

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    3.3K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 59 / 18:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะครับ นี่ก็เป็นฟิคชั่นเรื่องแรกของผมนะครับ (จริงๆ ต้องเรียก แฟนฟิคชั่น สิเนอะ ?) ซึ่งฟิคชั่นเรื่องนี้ก็ได้เกิดจากตัวผมเอง ซึ่งเป็นคนที่ชอบเล่นแวนการ์ด (มาก) พอตัวเลยทีเดียว ผมก็เลยอยากจะลองถ่ายทอดเรื่องราวในจินตนาการใหม่ของผมออกมาผ่านฟิคชั่นตัวนี้ครับ

    หมายเหตุต่างๆ ที่จะแจ้งให้ทราบ ดังนี้นะครับ :

    - ตัวเนื้อเรื่องจะเป็นโลกคู่ขนาน ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์ในการ์ตูนเลย ซึ่งเหตุการณ์ในโลกใหม่นี้ จะเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ "เนออนเมสไซอา" ไป 4 ปี ตัวหลักของเรื่องจะเน้นไปที่ "คิโนะทาจิ มาโคโตะ" และเพื่อนนักเรียนของเขาจาก "โรงเรียนมัธยมปลายมิยาจิสาขา 2" โดยจะมีตัวละครจากภาคการ์ตูนมาโผล่เป็นตัวละครเสริมด้วย เช่น ทัตสึนากิ โควริน เป็นต้น

    - การ์ดที่ปรากฏจะอิงพื้นฐานจากการ์ตูนเป็นหลัก โดยอิงตามแวนการ์ดภาค Cardfight!! Vanguard G แต่ก็จะมีการ์ดจากยุคก่อนหน้านั้นปรากฏออกมาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีออริจินัลยูนิต และออริจินัลแคลนของแฟนฟิคชั่นนี้อีกด้วย ซึ่งความสามารถผมจะแปะเอาไว้ท้ายตอนนั้นๆ (หรือที่อื่นดีหว่า ?) นะครับ

    - เพราะเนื้อเรื่องของแฟนฟิคชั่นนี้เป็นโลกคู่ขนาน แน่นอนว่าแคลนอย่าง "เกียร์โครนิเคิล" และ "ลิงค์โจ๊กเกอร์" ก็กลายเป็นแคลนธรรมดาที่ใครก็ใช้ได้ไปแล้วเช่นกัน และการ์ดบางประเภท (เช่น G-Guardian) ก็อาจยังไม่มีในภาคนี้

    - อ้อ ลืมบอกไปอีกอย่างนะครับ ชื่อการ์ดอาจจะมีการแปลผิด หรือแปลไม่ตรง ส่วนเรื่องรายละเอียดในแต่ละไฟท์ จะพยายามใส่รายละเอียดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะครับ เพื่อให้เหมือนตอนเล่นการ์ดจริง อาจจะมีงงๆ บ้าง ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ

    - ขอเน้นตรงนี้นะครับ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Cardfight!! Vanguard ตั้งแต่อนิเมะ/มังงะ การ์ดต่างๆ หรือรูปภาพทุกรูป เป็นลิขสิทธิ์ของทาง Bushiroad ทั้งหมด ครับผม

    - หากผู้อ่านท่านใดมีข้อเสนอ สามารถลงความเห็นมาได้เลยนะครับ หรือจะ Quick Message มาหาผมทาง My.iD ก็ได้เช่นกัน ทางผมจะรับฟังข้อเสนอและนำมาปรับปรุงแน่นอนครับ

    - นิยายแต่ละตอนอาจจะออกช้าหน่อยนะครับ เนื่องจากภาระทางด้านการเรียน เวลาไม่พอ หรือหัวสมองตัน ต้องขอโทษล่วงหน้าด้วยนะครับผม

    - ท้ายที่สุด ขอฝากตัวด้วยนะครับ ~ 
    "STAND UP, MY VANGUARD !"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น