(Fanfic : Underverse&koihime†musou) X [Z] TALE - นิยาย (Fanfic : Underverse&koihime†musou) X [Z] TALE : Dek-D.com - Writer
×

    (Fanfic : Underverse&koihime†musou) X [Z] TALE

    โดย kenlnwza01234

    นี่เป็นเรื่องราวของ koihimemusou ในรูปแบบ AU ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากพระเอกอย่าง ฮอนโก คาสึโตะ ได้ตายในสนามรบแต่แทนที่เขาจะได้ขึ้นสวรรค์หรือลงนรก กลับตื่นมาอีกทีในโลก Xtale

    ผู้เข้าชมรวม

    257

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    257

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 64 / 12:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นี่คือแฟนฟิคของระหว่าง Undertale ถูกสร้างเป็นเกมส์ RPG maker โดย Toby fox ที่ตราตรึงใจของเหล่าแฟนเกมส์หลายๆคนว่าเป็นเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องดีสุดๆ มาในรูปแบบของ comic และ animation Fan เกมส์ที่เรียกว่า Au : Xtale และ Koihime musou ที่มาในรูปแบบของ Au เช่นกัน


    เนื้อเรื่องต้นฉบับของ koihime musou : หากใครยังไม่รู้จักเกมส์นี้มันคือเกมส์จีบสาว ที่ถูกยกไปทำเป็นอนิเมะถึง 3 ซีซั่น โดยใช้ชื่อเดียวกัน กล่าวถึงสมัยราชวงค์ฮั่น การปกครองของขุนนางเหลวแหลกผู้คนล้มตายจำนวนมาก โจรชุกชุมออกล่าปล้นฆ่าราษฎรไปทั่วพื้นแผ่นดินจีนไม่เว้นแต่ละสัน เรียกได้ว่ากลียุคแท้จริง ฮอนโก คาสึโตะ เด็กหนุ่มธรรมดาที่ชื่นชอบวรรณกรรมสามก๊ก ดันโผล่ทำให้วัตถุโบราณชิ้นนึงแตก ในขณะที่พยายามช่วงชิงคืนมากจากโจร ส่งผลให้เขาถูกดูดเข้าไปในมิติยุคสามก๊กแบบคู่ขนาน ทำไมถึงใช้คำว่าคู่ขนานหรอ? ก็เพราะถูกตัวละครในสามก๊กที่เขาเห็นนั้นล้วนแต่เป็นหญิงสาวน้อยใหญ่ทั้งสิ้น


    คาสึโตะที่มาจากอนาคตและรู้เรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสามก๊ก เขาเลยให้ความช่วยเหลือสาวๆสามก๊ก นั้นทำให้เขาได้เลื่อนตำแหน่งเป็นนักวางกลยุทธิ์ แถมเขาก็สร้างฮาเร็มเป็นของแถมขึ้นมาอีดต่างหาก


    ที่นี้มาดูในรูปแบบเนื้อเรื่อง Au ของผมนะครับ : เมื่อพวกคาสึโตะได้ทำสงครามกับศัตรูเป็นครั้งสุดท้าย และนั้นก็ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย (?) ที่เขาอยู่บนโลกใบนี้เมื่อเขาถูกแทงตายคาสนามรบ ตามความเชื่อถ้าคนเราเมื่อตายหรือหมดอายุขัยนั้น จะได้ขึ้นสวรรค์ไม่ก็ลงนรก แต่น่าแปลกคือคาสึโตะนั้นฟื้นขึ้นมาอีกทีพบว่าตนนั้นอยู่โลกของ Xtale เสียแล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น