Infinity world online โลกอันไร้ขอบเขต - นิยาย Infinity world online โลกอันไร้ขอบเขต : Dek-D.com - Writer
×

    Infinity world online โลกอันไร้ขอบเขต

    โดย kengherofire

    เมื่อนักล่าอันดับหนึ่ง คิริยะ ไคโตะ ได้ลองเข้ามาเล่นเกมออนไลน์สุดฮิต อันดับ 1 ของโลก ความมันส์จึงได้บังเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    6,285

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    6.28K

    ความคิดเห็น


    59

    คนติดตาม


    219
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 59 / 10:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในยุค 2070 เทคโนโยลีได้ล้ำสมัยไปมากมาย 

    มีโทรศัพท์ที่ถึงหน้าต่างระบบออกมาดูได้ มีทั้งรถยนตร์ที่สามารถใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ชุดเกราะทหารที่ทนทานต่อสมรภูมิ อุปกรณ์ต่างๆ พัฒนาก้าวหน้าไปมากกว่าเดิมหลายเท่า ทั้งหมดนี้ทำให้โลกอยู่อย่างสะดวกสบาย นักเรียนสามารถเรียนกันที่บ้าน สามารถเช็ควันหมดอายุได้จากอุปกรณ์อิเล็กทอนิสต์


    ทั้งหมดนี้เป็นผลงานของบริษัท X Future ที่มี รายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่า 100,000 ล้าน มีบุคลากรชั้นนำระดับโลก อีกทั้งประธานบริษัทยังประสบความสำเร็จเพียงอายุ 21 ปีอีกด้วย บริษัทนี้ทำธุรกิจเกือบทุกด้าน ด้านเทคโนโลยีขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลก ด้านรถยนต์ อันดับ 1 ของโลก ด้านสินค้าแบรดเนม อันดับ 1 ของโลก ด้านคอมพิวเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ฮาร์ดแวร์ อันดับ 1 ของโลก เรียกได้ว่าธุรกิจครบวงจร เพราะบริษัทนี้นั้นทำธุรกิจทุกๆด้าน ทั้งจัดส่ง ผลิต ส่งออก สำรวจ ทุกๆอย่าง บริษัทนี้ขึ้นอันดับหนึ่งของโลก แถมยังเป็นบริษัทที่ร่ำรวยอันดับหนึ่งของโลกอีกด้วย  และการจัดส่งสินค้าแบรดเนม มูลค่าสูงสุดอันดับ 1 ของโลกอีก

              เท่านั้นยังไม่พอ ธุรกิจด้านบริการ เช่น โรงแรม อาคารสำนัก โรงเรียน เรือจัดขนส่ง โรงพยาบาล การค้าขนส่ง ธนาคาร ค้าขายอาวุธสงคราม ยังติดอันดับหนึ่งของโลกอีก แต่ที่ดังกว่านั้นคือ ด้านเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ที่พัฒนาไปมากกว่าบริษัทอื่นหลายเท่า ทั้งด้านระบบต่างๆ เอไอ หุ่นยนตร์ อีกทั้งยังวิจัยเกี่ยวกับ สมอง ระบบประสาท ระบบต่างๆ

    สิ่งที่พัฒนามาในยุคนี้นั้น มีมากมายจนบรรยาย
    ออกมาไม่หมด เช่น การคำนวณคิดค่าอาหาร เพียงแค่คุณกดที่เครื่องคิดเลขครั้งเดียว มันจะคำนวณค่าอาหารทั้งหมด ภายใน 2-3 วินาที หรือ การจราจรที่บนรถยนตร์จะติดตั้งระบบค้นหาเส้นทางที่สะดวก รถไม่ติด การชารต์แบตโทรศัพท์ก็ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ชาร์ทแบต เพียงกดใช้ระบบฟื้นฟูพลังงาน ก็สามารถชาร์ทแบตได้แล้ว 

    สิ่งที่เหนือล้ำกว่านั้น ก็คือ AI หรือ ปัญญา
    ประดิษฐ์ เกือบทุกคนจะมีปัญญาประดิษฐ์เป็นของตนเอง ปัญญาประดิษฐ์สามารถพัฒนาได้ วิธีพัฒนานั้นคือการนำไปให้ เอไอเมอร์ หรืออาชีพใหม่อีกอาชีพหนึ่ง ที่คอยพัฒนาเอไอและสร้างเอไอให้กับประชาชน เอไอสามารถช่วยทำการบ้าน หาข้อมูล หรือเป็นเพื่อนคุยกันได้ อย่างที่ 2 คือ แอนดรอย แอนดรอยนั้นมีราคาถึงหลักแสน ยิ่งเป็นแอนดรอยระดับสูง ยิ่งมีราคาถึงหลักสิบล้าน 

    แอนดรอยสามารถทำหน้าที่ต่างๆตามที่เจ้านาย
    สั่งได้อย่างไร้ที่ติ นักธุรกิจ นักลงทุน คนรวยๆ มักจะมีแอนดรอยระดับสูง ไม่ต่ำกว่าสิบกว่าตัว ติดตามและคอยรับใช้ แอนดรอยที่ใช้ในการทหารนั้น จะเป็นแอนดรอยที่ติดตั้งอาวุธ เทคโนโลยีต่างๆไว้ครบชุด ทั้งรัาตรวจจับความร้อน ปืนช็อกไฟฟ้า ระบบพรางตัว มีแม้กระทั้งปืนเลเซอร์ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในสมัยนี้ 

    แอนดรอยและปัญญาประดิษฐ์เป็นสินค้าชั้นนำ
    ของบริษัท X Future เช่นกัน บริษัทนี้แทบจะเรียกได้ว่ามีอิทธิพลต่อโลกเลยก็ว่าได้ แม้แต่ประเทศมหาอำนาจยังไม่กล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งกองกำลังทหารของบริษัทเข้าขั้นนักฆ่าเพชรฆาตเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการบุก กลยุทธ์ อาวุธ ฝีมือ การซุ่มโจมตี ไม่ต่างจากนักฆ่าในหนังบู๊เลยสักนิด เพราะเช่นนี้ประเทศต่างๆจึงขอประกาศว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับบริษัทนี้เป็นอันขาด 

    อีกเหตุผลหนึ่งที่แทบจะไม่มีใครยุ่งกับบริษัท X
    Future นั้นก็คือ เบื้องหลังของบริษัทนี้นั้นมีองค์กรที่สามารถครองโลกได้ด้วยกองกำลังทหารของตนเอง น้อยคนนักที่จะรู้ว่ากองกำลังพวกนี้คือใคร พวกเขาคือ "นักล่า" คนที่รับจ้างทำงานต่างๆนานา นักล่าในปัจจุบันมีทั้งหมด 1000 ล้านคน แทบจะยึดครองโลกเลยก็ว่าได้ 

    นักล่านั้นจะมีฝีมือที่เทียบเท่ากับนักฆ่า ไม่สิ สูง
    กว่านักฆ่าด้วยซ้ำ รับจ้างทำงาน ฆ่าคน ปล้นแบงค์ คุ้มครอง ส่งของ เป็นต้น สถานที่ของเหล่านักล่าถูกปิดเป็นความลับระดับโลก มีเพียงผู้นำหรือผู้บังคับบัญชาการทหารเท่านั้นที่รู้แหล่งที่อยู่ของนัล่า อีกทั้งนักล่ายังมีหลายกลุ่ม แต่ละกลุ่มจะมีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 100 ทั้งผู้สนับสนุนเบื้องหลังคือ บริษัท X Future 

    การจ้างวานกับนักล่านั้น ต้องรู้เข้าเว็บไซด์ของ
    นักล่าเสียก่อน แล้วจะจ้างวานได้ หากจ้างวานไปแล้ว ยังไม่ได้รับข้อความมา แสดงว่าไม่มีนักล่าคนใดรับงานที่จ้างเอาไว้ การเป็นนักล่านั้นใช่ว่าจะเป็นก็เป็นได้ ต้องผ่านการฝึกฝนที่ยากเย็นมาให้ได้เสียก่อน ทั้งการใช้อาวุธ ศิลปะการต่อสู้ วิชาทหาร ต่างๆนานา เมื่อผ่านบททดสอบ ก็จะบรรลุเป็นนักล่าทันทีและได้รับบัตรยืนยันความเป็นนักล่า 

    นักล่าจะมีตรายืนยัดระดับความสามารถของตน
    เองว่าอยู่ในระดับไหน แม้จะอยู่ระดับแรก แต่ถ้าเทียบกับฝีมือแล้ว เทียบเท่ากับนักฆ่าระดับกลาง นักฆ่าจะรับจ้างฆ่าคน แต่นักล่าจะรับจ้างทำงานต่างๆนานาไม่มีข้อยกเว้น งานจะมีตั้งแต่ระดับ D C B A S นักล่าจะมีระดับตราตามนี้ 

    ระดับ 1 ตราทองแดง 
    ระดับ 2 ตราเหล็ก
    ระดับ 3 ตราเงิน
    ระดับ 4 ตราทอง
    ระดับ 5 ตราเพชร 
    ระดับ 6 ตราสีดำ 

    ระดับทองแดงจะสามารถรับได้เฉพาะงานระดับ
    D อย่างเช่น ชิงมือถือ ปล้นชิงของ ทำร้ายศัตรู สะกดรอยตาม ส่งของ เป็นต้น ระดับเหล็กสามารถรับภารกิจระดับ C อย่างเช่น งานฆ่าคน งานสืบประวัติบุคคล ลบหลักฐาน ฆ่าปิดปาก เป็นต้น ระดับเงินสามารถรับงานระดับ B ได้ อย่างเช่น ลอบสังหาร ลักพาตัว ปล้นแบงค์ ชิงคนร้าย เป็นต้น ระดับทองสามารถรับงานระดับ A ได้ อย่างเช่น บุกฐานทัพอาชญากร ฆ่าทหารรับจ้าง ลอบสังหารบุคคลระดับสูง เป็นต้น อีกทั้งตั้งแต่ระดับเพชรขึ้นไป จะสามารถติดต่อพูดคุยกับผู้ว่าจ้างได้ ระดับทองนั้นเป็นบุคลากรสำคัญของเหล่านักล่าเลยก็ว่าได้ 

    ระดับเพชรสามารถรับงานระดับ S ได้ เช่น ชิง
    อาวุธชีวภาพ ลักลอบปล้นข้อมูลระดับสูง บุกทำลายฐานทัพทหารรับจ้าง กองกำลังอาชญากร เป็นต้น สามารถติดต่อกับผู้นำหรือผู้บังคับบัญชาการทหารได้อย่างเป็นส่วนตัว ระดับสุดท้าย ระดับตราสีดำ เป็นระดับตำนาน ผู้อยู่จุดสูงสุดของเหล่านักล่า แทบจะหาตังได้ยาก ค่าติดต่อนั้นต้องจ่ายด้วยราคาหลักสิบล้าน ค่าจ้างวานหลักร้อยล้าน สามารถติดต่อบุคคลระดับสูงของบริษัท X Future ได้ ยกเว้นระดับผู้บริหารและประธาน 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น