I'M A GOLEM LIVING IN : ISEKAI-RED​-SAND-ONLINE - นิยาย I'M A GOLEM LIVING IN : ISEKAI-RED​-SAND-ONLINE : Dek-D.com - Writer
×

    I'M A GOLEM LIVING IN : ISEKAI-RED​-SAND-ONLINE

    โดย PAPERMOONKING

    ผู้เข้าชมรวม

    177

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    177

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 65 / 14:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นักศึกษาหนุ่มผู้จบใหม่ทำงานหามรุ่งหามคํ่าเช้าถึงเช้าอีกวันไปเรื่อยๆ เพื่อเศษเงินที่ได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่แล้วชีวิตก็พลิกชนิดเพ้อฝันเมื่อคืนหนึ่งหลังอาการจอดับหน้าคอมไม่รู้ตัว ชายหนุ่มดันฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองดันมีร่างกายเป็นเสาหินศิลาใหญ่เบิ้มท่ามกลางสถานที่ๆ ไม่รู้จักเลยในสาระบบความทรงจำที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เหมือนพระเจ้าเล่นตลกร่างกายเขาขยับไม่ได้ ไม่รู้สึกถึงสัมผัสร้อนหนาวกลิ่นรสรึแม้แต่เปล่งวาจา ขนาดอากาศที่ไหลผ่านจมูกก็ไม่รู้สึกถ้าเขามีจมูกนะ

    เขาใช้ชีวิตอยู่อย่างนั้นไม่กินไม่นอนเป็นศิลาแท่งตั้งอยู่ในถํ้าใต้หุบเหวกลางทะเลทรายสีแดง เฝ้ารอคอยวันที่พระเจ้าของโลกไหนก็ตามเห็นใจทำอะไรเข้าสักอย่าง ทว่านานวันผู้ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชะตาครั้งใหม่ซึ้งห่วยแตกไม่ต่างเดิมนั้นหาใช่พระเจ้ารึปีศาจแต่เป็นหญิงสาว เพียงหนึ่งสัมผัสจากเธอมอบโอกาสให้เขาเคลื่อนไหวได้อีกครั้งแม้จะได้แค่ทำตามคำสั่งก็ตาม เขากลายเป็นสิ่งของๆ เธอแค่เสาหินกากๆ แท่งหนึ่ง แต่นี้ต่อไปอดีตชายหนุ่มจากต่างโลกคงต้องใช้ชีวิตเป็น "โกเลมแห่งโลกใหม่"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น