ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unlimit online โลกนี้ไม่มีขีดจำกัด

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ความโกรธและภารกิจเปลี่ยนอาชีพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      9
      21 ก.ย. 57

    ภาคีกับจินเข้าไปในดันเจี้ยน grand valley และได้ทำการสำรวจภาคีให้จินใช้ดาบฟันกำกับทางไว้เพื่อจะได้ไม่หลง
    ระหว่างทางที่สำรวจอยู่นั้นภาคีและจินได้เจอหุบเหวใน grand valley หุบเหวนั้นเป็นดันเจี้ยนลับที่ชื่อว่า depth dale
    ซึ่งสมชื่อ depth dale จริงๆเพราะมันลึกซะจนมองไม่เห็นด้านล่าง

     
    "จินระวังด้วยนะเหวนี้มันลึกมาถ้าไม่ระวังมันจะ"

     
    แกร็ก
    แกร็ก

     
    ในขณะที่ภาคีอธิบายให้จินฟังเสียงก็ดังมาจากที่ที่จินและภาคีอยู่แล้วก็เกิดอีกเสียงนึงที่ทำให้ทั้งคู่เหวอไปตามๆกัน

     
    ตู้ม!!

     
    หินที่หนึ่งคนกับครึ่งมนุษย์ยืนอยู่เกิดรับน้ำหนักไม่ไหวส่องผลให้ทั้งคู่ลื่นตกลงไปข้างล่าง

     
    ฟุบ
    ฟุบ
    ฟุบ

     
    โชคดีที่ภาคีแปลงร่างเป็นหมาป่าทันทำให้ภาคีกระโดดตามหินที่ตกลงมา แต่พอภาคีใกล้จะถึงข้างบนแล้วก็นึกได้ว่ายังมีจินอยู่ทำให้กระโจนกลับลงไปอย่างไม่คิดชีวิต

     
    ในระหว่างที่ลอยกลางอากาศภาคีก็นึกได้ว่ามีสกิลที่ใช้กลางอากาศได้จึงแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าแล้วใช้สกิล Cross slash ฟันในแนวเฉียงลงไปด้านล่างด้านพนังทางขวาทำให้เกิดขวันในจังหวะนั้นภาคีปักดาบที่ตรงพนังด้านซ้าย เมื่อความเร็วเริ่มลดลงภาคีก็เริ่มวิ่งจนวิ่งไปถึงทางตรงข้ามของช่องที่ภาคีใช้สกิลทำไว้ก่อนที่จินจะตกลงมาพอจินตกลงมาก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ภาคีแปลงร่างเป็นหมาป่าแล้วกระโดดไปในช่องที่ภาคีใช้สกิลทำไว้

     
    ทั้งสองคนอยู่ในช่องเล็กๆที่ภาคีทำไว้

     
    ภาคีนอนทับจินที่สลบอยู่

     
    ทำให้หัวของภาคีทับกับหน้าอกของจิน

     
    หนุบ

     
    หัวของภาคีเหมือนโดนอะไรสักอย่างเป็นจังหวะที่จินตื่นขึ้นมาพอดี

     
    "ว้าย!"จินร้องเสียงหลงพร้อมผลักภาคีที่นอนอยู่ตรงหน้าอกทำให้ภาคีที่เหวออยู่แล้วเหวอเข้าไปอีกเมื่อภาคีตั้งสติได้ก็ถาม
    จินที่นั่งกุมหน้าอกด้วยน้ำเสียงไม่มั่นใจว่า

     
    "จิน นะ นายเป็น ผะ ผู้หญิงหรอ"ไม่มีเสียงตอบกลับมามีแต่จินกอดหน้าอกเอาไว้หน้าแดงก้ำแล้วสักพักก็ผยักหน้าอย่างช้าๆ

     
    "ฮะๆตะ ตลกดีนะ"ภาคีพูดติดๆคัดแล้วหันไปทางอื่น

     
    ตอนนี้มีแต่ความเงียบ

     
    หลังจากที่จินตั้งสติได้ก็ถามภาคีด้วยน้ำเสียงเครียด

     
    "พี่ภาคีรังเกียจผมไหมที่ผมเป็นผู้หญิง"จินถามภาคีเสียงเศร้าภาคีเห็นดังนั้นก็เขยิบเข้าไปนั่งใกล้ๆจินแล้วพูดว่า

     
    "ชั้นไม่รังเกียจนายหรอก ยังไงซะนายก็ยังเป็นน้องชั้นอยู่ดีถึงจะไม่ใช่น้องชายแต่ว่านายก็ยังเป็นน้องสาวของชันอยู่ดีนั้นแหละนะ"ภาคีพูดแล้วเอื้อมมือไปจับหัวของจินที่ร้องไห้อยู่

     
    เวลาผ่านไปไม่นานจินก็หยุดร้องภาคีเห็นดังนั้นก็ถามจินออกไป

     
    "จะว่าไปเกมนี้มันไม่ให้เปลี่ยนเพศไม่ใช่หรอจินแล้วนาย"ก่อนที่ภาคีจะถามเสร็จจินก็พูดขึ้นมา

     
    "ผมไม่ได้เปลี่ยนเพศนะแค่เปลี่ยนหน้าตาให้เหมือนผู้ชายแค่นั้นเองแล้วก็หน้าตาเดิมของผมก็เป็นผู้ชายอยู่แล้วด้วยก็เลย"จินพูดแค่นั้นภาคีก็ไม่ได้ถามอะไรมากไปกว่านั้น

     
    "แล้วเราจะลงไปยังไงละครับพี่ภาคี"จินถามภาคี ภาคีไม่ตอบเพียงแค่ยิ้มให้แล้วก็หยิบดาบคู่ออกมาแล้วหันไปทางฝั่งตรงข้ามของเหวแล้วใช้สกิล Cross slash ฟันในแนวเฉัยงลงอีกแต่ครั้งนี้ทำให้เกิดสูญญากาศรุนแรงกว่าตอนที่ใช้กลางอากาศทำให้เกิดช่องลึกกว่าตอนที่ใช้กลางอากาศ
     
     
    ภาคีไม่พูดอะไรเดินไปอุ้มจินทำให้จินร้องอุทานออกมาก่อนจะเอามือปิดปากเมื่อเห็นรอยยิ้มของภาคี แล้วภาคีก็กระโดดไปในช่องที่ใช้สกิลทำไว้ภาคีทำอย่างงี้ซ้ำไปซ้ำมาจนไปถึงด้านล่างสุด
     
     
    "เฮ้อ ลึกสมชื่อ depth dale จริงๆกว่าจะลงมาได้"ภาคีพูดพร้อมวางจินลงจากท่าอุ้มเจ้าสาว

     
    ในขณะที่ภาคีสำรวจอยู่จินก็นั่งหันไปทางพนังของเหวทำให้ภาคีไม่สังเกตเห็นหน้าแดงๆของจิน

     
    แฮ่

     
    เสียงของมอนสเตอร์เผ่าอันเดดมาจากด้านหน้าของจิน จินตกใจสุดขีดขวักดาบแล้วฟันไม่ยั้งจนทำให้มอนสเตอร์เผ่าอันเดดที่เลเวล 7 ตายในที่สุด

     
    แล้วก็มีเสียงเพลงขึ้นมาพร้อมระดับที่เพิ่มขึ้นเป็นเลเวล 5

     
    ติ้ง!

     
    เสียงดังขึ้นทำให้จินได้สติแล้วเปิดหน้าต่างภารกิจก็เห็นว่าภารกิจเสร็จสำรวจตั้งนานแล้วแต่ได้ภารกิจใหม่มาแทน
     
     
    ชื่อภารกิจ                      ปกป้องคนสำคัญ
     
    เงื่อนไขการผ่าน             ปกป้องคนที่คิดว่าสำคัญที่สุดไม่ให้ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 50% เป็นเวลา 15 นาที
     
    รางวัลภารกิจ                 เปลี่ยนอาชีพเป็น Guardian และได้รับกล่องอาวุธของอาชีพ

     
    เมื่อดูเสร็จจินก็ต้องตกใจเพราะตอนนี้ทั้งเขาและพี่ภาคีกำลังตกอยู่ในวงล้อมของมอนสเตอร์เผ่าอันเดด

     
    ภาคีไม่พูดพร่ำทำเพลงชักอาวุธทั้งสองออกมาแล้วไล่ฟันไม่คิดชีวิตในจังหวะที่มอนสเตอร์กำลังจะโจมตีใส่ภาคีมอนสเตอร์ตัวนั้นก็โดนจัดการโดยจินที่คอยป้องกันให้ภาคี
    การต่อสู้ดำเนินไปนานมาทำให้ตอนที่ค่าความเหนื่อยของทั้งคู่เกือบถึงขีดสุดพวกมอนสเตอร์เกือบจะหมดแล้วในขณะที่ภาคีกำลังจัดการมอนสตเอร์ตัวสุดท้ายอยู่นั้นมีตัวนึงที่เหลือรอดจากการโจมตีทำให้ภาคีไม่ทันตั้งตัว จินจึงกระโดดไปรับการโจมตีนั้นแทนทำให้ HP ของจินลดลงจนเกือบหมดและล้มลง ภาพที่เห็นทำให้ภาคีโกรธจัดภาคีจึงแปลงร่างเป็นหมาป่าแล้วไล่จัดการมอนสเตอร์ทุกตัวโดยไม่ได้สนใจเควสอาชีพที่ขึ้นมา

     
    ในขณะนั้นเป็นเวลาเดียวกันที่พระจันทร์เต็มดวงขึ้นสู่ฟ้าทำให้มอนสเตอร์เผ่าอันเดดเพิ่มจำนวนขึ้นมาเรื่อยๆ

     
    และเป็นเวลาเดียวกับที่สกิล Devil wolf แสดงผล
     
     


     
    เมื่อจัดการเสร็จภาคีก็แปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าแล้วก็เดินไปหาจินหยิบยาฟื้น HP กรอกใส่ปากจินก็ลืมตาขึ้นเห็นภาคีนั่งน้ำตาไหล่

     
    "พี่ภาคีเป็นอะไรหรอครับร้องไห้ทำไมครับ"จินเห็นดังนั้นก็ถามออกไปทำให้ภาคีที่ร้องไห้อยู่นั้นเช็ดน้ำตา

     
    "ป่าว แค่ฝุ่นมันเข้าตานะ"ในระหว่างที่เช็ดน้ำตาอยู่จินก็หัวเราะออกมา

     
    ติ้ง! 

     
    ผู้เล่น จิน ทำภารกิจ ปกป้องคนสำคัญ สำเร็จสามารถดูรายละเอียดได้ที่หน้าต่างภารกิจ

     
    เสียงใสของระบบกล่าวขึ้น

     
    จินเปิดหน้าต่างภารกิจก็เห็นว่าภารกิจเปลี่ยนอาชีพนั้นสำเร็จลุล่วงจินไม่รอช้ากดสำเร็จภารกิจแล้วก็ได้กล่องอาวุธของอาชีพ Guardian พร้อมกับอาชีพที่เปลี่ยนไปด้วยจินลองเปิดกล่องดูก็พบโล่กับดาบอยู่จึงเก็บดาบอันเก่าแล้วใส่โล่ที่มือขวาแล้วถือ
    ดาบที่มือซ้าย

     
    "จินนายรับอาชีพ Guardian ตั้งแต่เมื่อไหรนะ"ภาคีเห็นก็อดถามไม่ได้

     
    "ผมพึ่งได้ภารกิจมานะครับเป็นชื่อภารกิจว่า ปกป้องคนสำคัญ ให้ ปกป้องคนที่คิดว่าสำคัญที่สุดไม่ให้ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 50% เป็นเวลา 15 นาทีแล้วรางวัลก็เป็นการเปลี่ยนอาชีพเป็น Guardian พร้อมกับได้รับกล่องอาวุธของอาชีพนะครับพี่ภาคีก็ลองดูที่ภารกิจสิเผื่อจะได้ภารกิจเปลี่ยนอาชีพก็ได้เลเวล 5 แล้วนิครับ"ภาคีไม่รอช้าสะบัดนิ้วลงมาเแล้วเลือก ภารกิจ เมื่อกดเข้าไปดูก็เจอภารกิจหนึ่งอัน

     
    ชื่อภารกิจ                    คืนจันทร์เพ็ญแห่งความหวาดกลัว
     
    เงื่อนไขการผ่าน           ใช้สกิล Devil wolf แล้วกำจัดศัตรูให้ได้ 50 ตัวหรือจนกว่าสกิล Devil wolf จะหมด
     
    รางวัลภารกิจ               เปลี่ยนอาชีพเป็น Moon Hunter และได้รับกล่องอาวุธประจำอาชีพ
     

    ในขณะที่ภาคีกำลังอ่านรายละเอียดภารกิจอยู่นั้นก็มีเสียงของระบบดังขึ้นแล้วหน้าต่างภารกิจก็ดับวูบลง

     
    ผู้เล่น ภาคี ทำภารกิจ คืนจันทร์เพ็ญแห่งความหวาดกลัว สำเร็จสามารถดูรายละเอียดได้ที่หน้าต่างภารกิจ

     
    เสียงใสของระบบกล่าวอีกครั้ง

     
    เมื่อได้ยินดังนั้นภาคีก็กดเข้าไปในหน้าภารกิจแล้วกดปุ่ม ภารกิจเสร็จสิ้น เมื่อมีภารกิจที่สำเร็จ

     
    เมื่อกดลงไปอาชีพของภาคีก็เปลี่ยนเป็น Moon Hunter แล้วกล่องอาวุธประจำอาชีพก็มาอยู่บนมือภาคี

     
    ภาคีลองเปิดกล่องอาวุธประจำอาชีพแล้วก็มีแสงออกมา

     
    เป็นดาบยาวโค้งเป็นรูปจันทร์เสี้ยวสองอัน ภาคีเก็บดาบอันเดิมไว้ในช่องเก็บของแล้วเอาดาบอันใหม่ไว้แทนที่

     
    "เอาหละไปส่งเควสกันดีกว่านะจิน"ภาคีพูดพร้อมลุกขึ้นยืน

     
    "ครับแต่ว่าจะขึ้นไปยังไงละครับ"จินถามพลางมองขึ้นไปด้านบน

     
    "อืมเอางี้นะนายขี่หลังฉันแล้วชั้นจะใช้วิธีของชั้นปีนขึ้นไป"จินทำตามอย่างว่าง่ายโดยการปีนขึ้นไปข้างหลังของภาคี

     
    ภาคีเมื่อเห็นว่าจินเรียบร้อยแล้วก็ก้มลงอยู่ในท่าวิ่งเตรียมออกตัว

     
    ไม่นานภาคีก็เริ่มวิ่งภาคีวิ่งไปจนจะชนกับพนังถ้ำจินเอามือปิดตาแน่นแต่แล้วภาคีกลับทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด

     
    เขาวิ่งขึ้นไปโดยแบกน้ำหนักของคนหนึ่งคนกับน้ำหนักของอมนุษย์อีกหนึ่งตัว

     
    เมื่อความเร็วเริ่มคงที่ภาคีก็เปลี่ยนร่างจากมนุษย์หมาป่าเป็นหมาป่าทำให้ค่าความเร็วที่สูงอยู่แล้วสูงขึ้นไปอีกบวกกับสกิล big claw ที่ทำให้เล็บของเขาคมขึ้น
    เขาจึงวิ่งขึ้นไปได้อย่างง่ายดาย

     
    จินลืมตามาดูก็ภาคีในร่างหมาป่ากับพระจันทร์เด่นเป็นสง่าประดับอยู่บนฟ้าทำให้ภาคีตอนนี้เป็นหมาป่าที่เหมือนกำลังล่าดวงจันทร์อยู่เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×