เพียงสบตา Look At Me ( Yaoi ) - นิยาย เพียงสบตา Look At Me ( Yaoi ) : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงสบตา Look At Me ( Yaoi )

    โดย MVSK

    เมื่อผมต้องมาตกหลุดรัก ไอรุ่นน้องหน้าหล่อ เพียงแค่สบตากัน นี่ผมไม่ได้ใจง่ายไปใช่มั้ย จากคนไม่รู้จัก กลายเป็นคนรู้ใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามกันนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    353

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 60 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพียงสบตา Look At Me

     

    INTRO

                ใครจะไปเชื่อหล่ะครับว่า คนเราสามมารถรู้สึกรักใครสักคน เพียงแค่ได้สบตากัน  ทั้งๆที่คนๆนั้น เป็นคนที่ไม่เคยเห็นหน้าคาดตากันมาก่อน ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อ หรือ นามสกุล เพียงแค่สายตาที่สบกันไม่ถึงเสี่ยววินาทีอย่างบังเอิญ แต่กลับกลายเป็นแรงดึงดูดความรู้สึกให้ผมต้องมาตกหลุมรักซะดื้อๆจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น รักโดยที่ไม่หวังให้เค้ากลับมารักตอบ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไป แต่สิ่งเหล่านี้ก็ยังคงอยู่ในความทรงจำที่ผมไม่เคยลืม นี่ซิหน่ะที่เค้าเรียกว่า รักแรกพบ

     

     

     

     

       “ สวัสดีครับน้องๆปี 1  ทุกคน พี่ชื่อ พายอาร์ นะครับ  จะเรียกสั้นๆว่า พาย หรือ อาร์ ก็ได้  เอาเป็นว่าพี่มีหน้าที่มาคัดเลือกน้องลีด ประจำคณะของเรา คณะของเราขึ้นชื่อถึงความเทพ ความสวยงามของลีด เพราะฉะนั้นห้ามใครหนี ห้ามโวย ห้ามไปเข้าห้องน้ำ  แล้วก็นั่งอยู่กับที่ให้เรียบร้อย เดียวพี่จะให้รุ่นพี่ลีดที่ยืนอยู่ตรงหน้าน้องไปเลือก แล้วแยกน้องออกมาเอง ห้ามมีข้อแม้เด็ดขาด ใครมีปัญหาให้มาคุยกับพี่  เสียงก้องกังวาลของไอ้พาย ดังไปทั่วห้องประชุมประจำคณะศิลปศาสตร์ จนน้องทุกคนต้องหันมาตั้งใจฟัง รวมถึงผมด้วย ที่ตอนนี้กำลังนั่งรออยู่ที่ลานกว้างใต้ตึก ซึงไม่ไกลจากตัวห้องประชุมมากนัก

       “ เจได ไปช่วยเราเอาใบกรอกประวัติน้องลีดที่ลานจอดรถเป็นเพื่อนเราหน่อยซิ เสียงนิ่มนวลของสาวสวยที่ควบดีกรีถึง 2 ตำแหน่งคือ ดาวและลีดคณะ ตะโกนมาแต่ไกล  ถึงแม้ตรงนั้นจะดูชุลมุนวุ่นวาย แต่ผมก็ไม่ปฎิเสธ รีบวิ่งตามพริมไปทันที

      ไหนๆ มาเรายกไปให้ ผมรีบยกกองกระดาษที่อยู่ในมือของพริม แล้วรีบกลับไปประจำที่ตัวเองตามเดิม เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้น้องๆที่ถูกคัดเลือกรอบแรกมากันจนครบแล้ว รวมไปถึงพวกพี่ๆที่คอยพูดคุย สร้างสีสันต์ขั้นเวลา เพื่อรอให้ทุกอย่างมันลงตัว

     

    มาแล้วเว้ยยยย พ่อหนุ่มเนื้อหอม ไปเอากระดาษหรือไปอาบน้ำมาจ๊ะ เสื้อเปียกซกเชียว เห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้วเว้ยยย แหม่ เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว อยากจะกัดสักทีสองที    ผมนำกระดาษไปวางไว้บนโต๊ะ ที่ตอนนี้มีไอ้พายกำลังพูดออกไมค์แทะโลมกวนปรสาทผมอยู่ปาวๆ ต่อหน้าน้องๆที่หัวเราอย่างชอบใจ ส่วนพี่ลีดคนอื่นๆก็ค่อยๆแจกกระดาษที่ผมพึ่งเอามาให้น้องคนละใบ เพื่อเก็บเป็นข้อมูล

    กวนตีนแล้วมึงอ่ะ  เดียวเสร็จงานเจอกูคิดบัญชีแน่ ”  ผมสบถ ก่อนที่จะเดินไปนั่งที่เดิม

    ดุอะไรปานนั้นพ่อคุณ หยอกนิดหยอกหน่อยทำเป็นสะดีดสะดิ้ง นี่ถ้ามันไม่ไม่ใช่เพื่อนผม คงโดนเอารองเท้าไปกินแล้ว

    ก่อนที่จะออกนอกลู่นอกทางไปมากกว่านี้ เดียวพี่จะแนะนำครอบครัวลีดให้น้องได้รู้จักกันทีละคน เริ่มจากทางซ้ายมือพี่ก่อนแล้วกัน ”  ไอพายส่งไมค์ไปให้คนทางซ้ายมือของมัน เพื่อให้พวกรุ่นพี่ได้แนะนำตัว ส่วนผมหรอครับดันอยู่ขวาสุดซะนี่ จึงเป็นคนสุดท้ายโดยปริยาย พวกรุ่นพี่ต่างก็แนะนำกันไป บ้างก็มีเสียงกรี๊ดกร๊าด บ้างก็มีเสียงหัวเราะของรุ่นน้องบ้าง จนในที่สุดก็ถึงคิวของผม

    สวัสดีครับ รุ่นน้องทุกคนต่างจดจ้องมาที่ผม ก่อนที่จะตามมาด้วยเยงกรี๊ดกร๊าดของเหล่าสาวสวย หรือจะผู้ชายด้วยหว่ะ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจ

    พี่ชื่อ นฤเบศ อัครวงศ์วรรณ ชื่อเล่น เจได อยู่ปี 2 สาขาภาษาไทย ไงก็หวังว่าจะได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะครับ ผมพูดจบ ก่อนจะโปรยยิ้ม ท่าไม้ตายประจำตัวให้อีกหนึ่งดอก ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดดังเข้าไปใหญ่

    อุ้ยแก พี่เค้าขอชั้นเป็นคนในครอบครัวหว่ะ ตกลงค่ะ น้องผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นมา ในทันทีที่เสียงกรี๊ดหมดลง  ทุกสายตาหันไปมองน้องผู้หญิงคนนั้น ก่อนที่จะหัวเราะออกมาดังลั่นลานกิจกรรม รวมถึงผมด้วยที่ตลกในความทะเล้นของน้องเขา  ก่อนที่จะสะดุดกับสายตาคู่หนึ่ง สายตาที่ผมจำได้ดี สายตาที่ทำให้ผมตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น ที่ตอนนี้เค้าคนนั้นไม่ได้สนใจกับสถานการณ์รอบข้างเลย แต่กลับจดจ้องและมองมายังคนตรงหน้าที่เป็นผมแทน

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น