ฉันตกหลุมรักผีสาวเข้าเสียแล้ว - นิยาย ฉันตกหลุมรักผีสาวเข้าเสียแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันตกหลุมรักผีสาวเข้าเสียแล้ว

    ใครจะไปคิดล่ะว่าการเจอนายท่านอย่างเขาจะนำพาความซวยมาหาฉัน นี่มันจะประหลาดเกินไปหรือเปล่าที่ฉันต้องเป็นต้นเหตุรักสามเศร้าสองคนหนึ่งผี ในเมื่อผีสาวตนนี้กับผู้ชายคนนั้น เป็นคนเดียวกัน?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ส.ค. 67 / 02:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    พระเจ้า! ฉันตกหลุมรักผีสาวเข้าเสียแล้ว
     [天哪! 我爱上了一个鬼]




    -----------------------------------

    เมื่อ'คุณหนูเซี่ยหลานซู'บุตรสาวคนรองของแม่ทัพเซี่ยและหลิวฮูหยินประสบอุบัติเหตุพลัดตกน้ำเสียชีวิต ทำให้ดวงวิญญาณของนางล่องลอยโดยไม่มีจุดหมาย และแล้วดวงวิญญาณของนางก็ได้เข้าไปยังอีกมิติหนึ่งกว่าจะรู้ว่าตนหลุดมาอยู่ยุคใหม่ก็สายไปเสียแล้ว เป้าหมายที่นางต้องตามหาก็คือ 'ท่านอ๋องเก้า'ชายผู้ที่สารภาพรักนางมาตลอด แต่นางกลับไม่เคยสารภาพรักเลย ครานี้แหละนางจะต้องตอบแทนความรักที่มีแก่เขาบ้าง


    ฉันนี่มันช่างซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ เจออะไรไม่เจอต้องมาเจอผียุคโบราณอย่างเธอ ทำไมคนอย่าง 'เจิ้งหลี่หนิง' ต้องมาเจออะไรน่าสยดสยองอย่างนี้ด้วย ทั้งที่ฉันอุตส่าห์แยกตัวกับน้องชายมาแล้ว แต่เจ้ากรรมนายเวรก็ยังจะตามมาอีก ทั้งยังบอกว่าฉันคือท่านอ๋องเก้า ท่านอ๋องเก้าบ้าบออะไร ลองแหกตาดูสิ!ฉันเป็นผู้หญิงนะไม่ใช่ผู้ชาย ถ้ายังไม่ไปดีๆล่ะก็ ฉันนี่แหละจะสวดส่งเธอกลับบ้านแน่!



    แนะนำตัวละครหลัก





    เจิ้งหลี่หนิง

    เจิ้งหลี่หนิง สาวน้อยศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ดที่มีใบหน้าเหมือนหวานเหมือนดอกไม้ตั้งแต่เกิด เรียนคณะอักษรศาสตร์ เชื่อเรื่องสิ้งเร้นลับและชอบขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ่อยๆ เป็นพี่สาวของเจิ้งหู่หลี่ คู่กรณีที่เคยมีปัญหากับเซี่ยเว่ยหลานลูกพี่ลูกน้องของเซี่ยหยาง






    เซี่ยหลานซู(วิญญาณ)

    เซี่ยหลานซู คุณหนูรองแห่งตระกูลเซี่ย บุตรของแม่ทัพเซี่ยและฮูหยินเอก ถึงแม้ว่านางดูจะเหมือนคนที่ร้ายกาจ เยือกเย็นแต่ภายในนางเป็นคนที่จิตใจดี วันหนึ่งมีคนผลักตกลงไปในสระน้ำ และเสียชีวิต และดวงวิญญาณของนางก็ลอยมายุคปัจจุบันและตามหาท่านอ๋องเก้า


     




    เซี่ยหยาง

    เซี่ยหยาง ท่านเทพบุตรประจำมหาวิทยาลัย เย็นชาได้โหล่ ปากร้ายจนขนลุก ปฏิเสธผู้หญิงได้เฉยชาที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เรียนคณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเซี่ยเว่ยหลาน และเป็นคนที่เจิ้งหลี่หนิงต้องไปเป็นทาสเพื่อชดเชยการกระทำของน้องชายตัวเอง






    ขออนุญาตใช้รูปทุกรูปนะคะ

    ***เรื่องราวทุกอย่างล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ไม่ได้เกี่ยวข้องหรืออ้างอิงประวัติศาสตร์แต่อย่างใด 




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น