แบบทดสอบความชั่วในตัวคุณ - แบบทดสอบความชั่วในตัวคุณ นิยาย แบบทดสอบความชั่วในตัวคุณ : Dek-D.com - Writer

แบบทดสอบความชั่วในตัวคุณ

โดย kawal

มาทดสอบกันว่าคุณเป็นคนชั่วแค่ไหน

ผู้เข้าชมรวม

724

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


724

ความคิดเห็น


5

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 48 / 21:48 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1.. คุณจอดรถในที่สาธารณะ พอก้าวลงจากรถชายหนุ่มชื่อ \"มัน\"(นามสมมุติ) ก็ปราดเข้าหาคุณพร้อมเอ่ยทักทายว่า \" ขอค่าจอดยี่สิบ\" คุณจะ ...

    - ก.. ยิ้มหวานถามไปว่า \"ถนนนี้เป็นของโคตรเหง้าสักหลาดพี่รึเปล่าคะ\" ถ้ามันพยักหน้าก็ให้มันไปยี่สิบ ถ้ามันส่ายหน้าพร้อมทำท่าฮึดฮัด ก็รีบควักให้มันไปห้าสิบ

    - ข.. ถามมันว่าล้างรถด้วยคิดเท่าไหร่ ถ้าจอดนานหน่อยอาจให้มันช่วยเปลี่ยนนมหนู หรือตั้งศูนย์ถ่วงล้อไปพลางๆ ก็ได้

    - ค.. จ่ายไปแต่โดยดี อย่าลืมขอใบกำกับภาษีด้วย

    - ง.. จ่ายไปโดยดี พร้อมก้มลงกราบขอบพระคุณ \"มัน\" แทบเท้าที่ \"มัน\" อุตส่าห์สละเวลามาเฝ้าดูและรักษารถของเราให้ ด้วยราคาเพียงยี่สิบบาท เป็นพระคุณอย่างสูง เจ้าประคู้ณ ชาติหน้าเกิดมาขอให้\"มัน\" มีสติปัญญาและความเป็นคนมากกว่านี้เยอะๆ จะได้ไม่ต้องลำบากลำบนทำงานที่ทั้งรายได้ต่ำและต้องเสียสละตนอย่างสูงเยี่ยงนี้อีก...



    2.. คุณกำลังเข้าคิวซื้อตั๋วกับฝูงชนจำนวนหนึ่ง จู่ๆมีชายหนุ่มหรือหญิงสาวชื่อ “มัน” (นามสมมุติ) พุ่งตัวแซงทุกคนเข้าไปที่ช่องขายตั๋วพร้อมเอ่ยปากว่า “ขอซื้อตั๋วหน่อย” คุณจะ ...

    - ก.. แซงหน้ามันอีกต่อหนึ่ง เอาสิวะ

    - ข.. เดินตรงเข้าไปตบกบาลมันแรงๆด้วยมือข้างถนัดพร้อมบอกมันว่า “ไปต่อท้ายแถวโน่น”

    - ค.. ร้องไห้ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจว่าทำไมคุณพ่อคุณแม่ของเราถึงได้เลี้ยงดูเอาใจใส่อบรมสั่งสอนเรามาดีเกินไป อันมีผลทำให้เราหน้าไม่ด้านพอที่จะทำอย่างมันบ้าง

    - ง.. ก้าวขาออกจากแถว ยกมือชี้หน้ามันพร้อมตะโกนว่า... “เฮ้ย! ฝากซื้อสองใบ”



    3.. คุณขับรถผ่านสี่แยกไฟแดงขณะไฟจราจรเป็นสีแดง จราจรชื่อ “หัวปิงปอง” (นามสมมุติ) (เป็นภาษาจีนกวางตุ้งแปลว่าสุภาพบุรุษนักหว่าน ไถ) โบกเรียกให้คุณจอด คุณยอมมอบใบขับขี่โดยดี พร้อมร้องขอใบสั่ง แต่ ”หัวปิงปอง” กลับบอกว่า “ปรับที่โรงพักแพงนะ” คุณจะ ...

    - ก.. ตอบกลับไปว่า “หนูรวยค่ะ แพงเท่าไหร่ก็มีจ่าย รีบๆเอาใบสั่งมาเลยคุณหัวปิงปอง”

    - ข.. ทำหน้าซื่อบริสุทธิ์พร้อมถามกลับไปว่า “มีปรับที่อื่นด้วยหรือคะ” เสร็จแล้วให้ตั้งหูคอยฟังประโยครหัสจากหัวปิงปอง ตัวอย่างเช่นประโยครหัส “พับเล็กๆ” “วางไว้ในกล่อง” หรือ “ไปจ่ายข้างใน (ป้อม)” เป็นต้น เมื่อได้ยินประโยครหัสตอบกลับมา คุณก็ปฏิบัติตามโดยพลันของพลเมืองดีทั่วไป

    - ค.. มองคุณหัวปิงปองหัวจรดเท้าแล้วเอ่ยไปว่า “คุณรู้มั๊ยผมลูกใคร” เมื่อคุณหัวปิงปองส่ายหน้า คุณก็รีบมองหาเศษแบงก์ย่อย

    นำมาพับให้เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ทันที

    - ง.. ต่อรองขอเป็นเหมาจ่ายรายเดือนแทน ไหนๆคุณก็ต้องผ่านแยกนี้ทุกวัน หรือขอเป็นโปรโมชั่น จ่ายปรับแยกนี้ ฝ่าฟรีสี่แยกหน้า จะได้คุ้มหน่อย...



    4.. ในโรงภาพยนต์สาธารณะที่ไหนสักแห่ง คุณกำลังเพลิดเพลินกับบทรักดูดดื่มหวานซื้งระหว่าง แมทท์ เดมอน กับแบรด พิทท์ ขณะทั้งคู่ค่อยๆโน้มตัวเผยอปากเพื่อประดับรอยจุมพิตให้แก่กันและกันตามบทบาทที่ได้รับจากพี่ผู้กำกับ นนทรี นิมิบุตร อยู่นั้น จู่ๆเสียงโทรศัพท์มือถือก็แผดทะลวงโสตประสาทปาดความรู้สึกหวานเชื่อมของคุณทิ้งหลุดลุ่ยกระจุยกระจาย คุณตื่นจากภวังค์หันมองตามเสียง พบใบหน้าที่ไม่สะทกสะท้านต่อสิ่งใดของ “มัน” (นามสมมุติ) เจ้าของมือถือเครื่องนั้นส่งเสียงพูดคุยกับปลายสายอีกข้างด้วยอาการไร้อนาทรร้อนใจใดๆ เยี่ยงประพฤติตนอยู่ในเคหสถานส่วนตัว คุณจะ ...

    - ก.. มองหน้า “มัน” พร้อมส่งสายตาเชิงตำหนิว่า “นี่คุณมีมารยาทหน่อยสิ นี่มันในโรงหนังนะ ไม่ได้นอนแก้ผ้าดู วีดีโออยู่ในบ้าน

    รู้มั๊ยว่าเวลาเข้ามาดูหนังในโรงหนังน่ะ ควรปิดอุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด หรือเปิดในระบบสั่น มีใครบอกอะไรทำนองนี้ให้ฟังบ้างมั๊ย มีใครคอยเป็นห่วงคอยตักเตือนบ้างไหม อย่างน้อยๆก็น่าจะเคยเรียนมาบ้าง เคยมั๊ย เรียนหนังสือน่ะ เขาสอนไว้ว่า ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี ตีความออกมั๊ยว่ามันเกี่ยวกับการคุยโทรศัพท์ในโรงหนังยังไง ถ้าคิดไม่ออกเดี๋ยวเล่าให้ฟัง โอยเมื่อยลูกกะตา คิดว่าส่งสายตา เชิงติหนิบอกมันเท่านี้ก็คงจะพอ เดี๋ยวคุณจะพานตาเหล่เสียเปล่าๆ

    - ข.. พูดขึ้นมาลอยๆว่า “ใครโทรศัพท์ตอนนี้ พ่อตาย?”

    - ค.. ช่างมัน อยากพูดก็พูดไป เอามืออุดหูตัวเองไว้พร้อมจ้องมอง แมทท์ เดมอน กับแบรด พิทท์ ต่อไป ไม่เป็นไร ฉากนี้ไม่ต้องฟังเสียงก็ได้ ดูแต่ภาพก็พอ... อู...โอนั่นประไร จ๊วบเข้าให้กึ๋ยสบึ้ม..แจ่ม สะเด่า...ว้าวคุณขา

    - ง.. หยิบโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นมา โทรหาพี่ผู้กำกับนนทรีย์ ฟ้องพี่เขาว่ามีคนบ้าคุยโทรศัพท์ในโรงหนัง ทำลายหนังที่พี่และทีมงาน ใช้เวลาเป็นปีๆ ใช้ความพยายาม อุตสาหะ วิริยะ สุขะ พละ สร้างมันขึ้นมาด้วยความยากลำบาก แต่กลับถูก “มัน” ผู้ไม่รู้อิโหน่ กับคุณผู้ไม่รู้อิเหน่ ร่วมกันทำลายหนังของพี่เขาด้วยเวลาเพียงไม่กี่วินาที



    5. ถ้าคุณพบว่า “มัน” (นามสมมุติ) บุคคลที่คุณเลือกเข้าไปในสภาเพื่อบริหารประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองนั้น ดูเท่าไหร่ๆ มันก็ไม่เห็นบริหารบ้านเมืองแต่อย่างใด กลับก้มหน้าก้มตา (จริงๆ น่าจะเรียกชูหน้าชูตา) บริหารบ้านมัน ญาติมัน ครอบครัวมัน พรรคพวกเพื่อนฝูงของมัน ให้เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวยจนออกนอกหน้า อ้วนท้วนบวมฉึ่ง ไปทั้งตัวด้วยเงินภาษีของคุณ คุณจะทำอย่างไร ...

    - ก.. ทำใจ

    - ข.. ทำใจ

    - ค.. เอ๊...ก็บอกให้ทำใจ

    - ง.. ทำใจ!! เป็นคำตอบสุดท้าย!





    การคิดคะแนน



    ถ้าคุณลงมือทำแบบสอบถามนี้ และเลือกข้อ ก ข ค หรือ ง ข้อใดข้อหนึ่ง ถือว่าคุณเป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน ซึ่งใช้เป็นอุปกรณ์สำคัญในการต่อสู้กับคนเลวๆ ได้เป็นอย่างดี...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×