ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดบันทึกประจำวัน Simon - Pure collage

    ลำดับตอนที่ #2 : บันทึกประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2553

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      8 พ.ค. 53

    ++ ++

    บันทึกประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2553


    ในตอนเช้าๆ เกือบๆ สาย คริสกับเฮลนั่งคุยกันเล่นกันอยู่ 2 คน

    เพราะว่ายังไม่มีใครเข้ามา ทั้งสองคุยกันเล่นกัน เช่น

    เล่นเป็นละครนางทาสบ้าง โรมิโอ จูเลียต บ้าง คู่กรรมบ้าง...

    คุยโน้นนี้กันสนุกสนาน เพราะมีความร่าเริงแจ่มใสทั้งสองคน

    ต่อมาหลังจากที่คุยกันนาน คาเรลก็เดินเข้ามาอย่างสดใส

    ทั้งสามคุยกันไป คุยกันมา คาเรลก็มีอาการ นอย อย่างเห็นได้ชัด

    ทำให้ห้องหดหู่ และ หดหู่ เป็นแบบนี้อยู่นาน จนเฟลินเนียร์เข้ามา

    พูดเกี่ยวกับใบเอกสาร ว่าทำไมไม่ฝากรูปกัน

    คาเรลที่กำลังนอย บอกเรื่องอาจารย์ให้เฟรับรู้ แล้วแจ้งเรื่อง

    ของคนที่ไม่ยอมกรอกใบสมัคร (ด้วยความที่ยังไม่ได้คิดอะไรตอนนั้น

    นอยอย่างเดียว) นั้นทำใฟ้เฟคิดว่า พอเฟทำอะไรที่มันมีประโยชน์ ไม่

    เคยมีใครเห็นคุณค่าของมันเลย  แล้วก็น้ำตาซึม บรรยากาศเลยยิ่งหดหู่เข้าไปใหญ่

    คริสคงทนไม่ไหว เลยหลบหนีออกไป เพื่อหนีความหดหู่

    ไม่นานนัก  อ.ฮาดิอัสก็เข้ามา อ.เกรเซียส

    มาสเตอร์ เมื่อคนเหล่านี้เข้ามา ห้องก็สดใสอีกครั้ง....แต่ คาเรลกับเฟยังคง นอย และ

    เฟล ต่อ ไม่นานนัก ซีเวีย เข้ามา กอดคออ.เกรเซียส นั่งบนตักเฮล

    เรียกมาสว่ามาสคุง และได้ทราบกันว่า ตอนไปเที่ยว ซีเวีย

    คือผู้หญิงที่มาขอนั่งด้วยกับ มาส อ.เกรเซียส อ.เนจ ...

    มันไม่มีเหตุการณ์อะไรมาก ไม่มีปากเสียงกันเลย

    เหมือนเพิ่มความหรรษามากกว่า แต่ 3 คนที่โดนถึงกับสยอง ( ทำไมไม่รู้ )

    เมื่อซีเวียออกไป วายุก็เข้ามา นั่งคุยกัน สร้างความสดใสให้ Simon

    ตอนนี้ Simon ไม่ร้าง แต่ยังคงมี คน นอย คน เฟล . .

    ต่อมานานอีกเช่นกัน ราเช ก็เข้ามา ต่อมา ไม่นานนักอีกเช่นเดิม

    ลาเซร่า ก็เข้ามา มาสหลบไปดูโคนัน (?) คาเรลดูคอนเสิร์ต + บันทึกด้วยความนอย

    เฟหายเงียบไป ลาซจังกับวายุจมอยู่กับกองหนังสือวาย ( ?? )

    อิซเบลล่างียบสงบไปนานมาก สงสัยว่าจะอยู่ในซอกอยู่ ( ??? )

    เหตุการณ์วันี้นสงบ ขาดเพียงแต่เลขานุการคนที่ 2 กับ

    ผู้คุมกฎหญิงคนที่ 2 ( หรือ 1 ก็ไม่รู้ ) ที่ยังคงนั่งนอยอยู่เหมือนเดิม

    ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง... ( อันด้วยเล่นซิมส์มากเลยลืม เนื้อเรื่องวันนี้จะไม่ปะติดปะต่อ

    -0- ) แล้วก็คุยกันต่อเนื่องด้วยความสุข ความนอย ความเฟล ความบ้า

    ความวืด แต่มันก็ยังไม่มีอะไรที่ผิดกฎระเบียบ ~

    เมื่อถึงช่วงเย็นๆ ค่ำๆ หน่อย ก็เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการติว (??)

    ทุกคนต่างรุมถามคาเรเซียออส เรียกว่าติวแล้วติวอีก ติวโน้นนี้นั้น

    เพราะบางคนต้องสอบ และ ใกล้เปิดเทอม . .

    มีอยู่ช่วงนึงที่เล่นทำทุกคนงง คือช่วงที่ถามกันเรื่อง ตรีโกณ กับ..อะไรซักอย่างเนี่ย- -

    เขาว่ามันง่าย แต่คนที่ยังไม่เคยเรียน ไม่รู้เรื่องเลย . . ( อาทิข้าพเจ้า -0- )

    เมื่อจบเวลาแห่งการติว อาจารย์ซีแอลพร้อมพี่ชายฮาล์ดิส

    ก็เข้ามานั่งคุยกันเรื่องหลายๆเรื่องด้วยความคิดถึงกัน (???)

    วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นซักอย่าง

    ไม่มีอะไรน่าลงโทษ มีแต่ความหรรษา ความเฟล ความนอย ความวืด

    ความเศร้า ความโมโห แล้ว การระบาย

    จบด้วยประการฉะนี้ เพราะนึกไม่ออกจริงๆ ....







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×