ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดบันทึกประจำวัน Simon - Pure collage

    ลำดับตอนที่ #1 : บันทึกประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2553

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      7 พ.ค. 53

    ++ ++

    บันทึกประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2553


    ในเวลา 8 โมงเช้า คอนเนสเรียนนาร์  วาเทลล์ริน หอ De ' Foi รุ่นที่ 2

    ได้เข้ามานั่งรอคนอื่นๆ โดยส่องกระจกแล้วคุยกับเงาตัวเองในกระจก...

    ต่อมาไม่นานนัก ( ไม่ทราบเวลา ) ราเช แฟลคัน หอ De ' Foi รุ่นที่ 1

    ก็ได้เข้ามา และประมาณเที่ยงวัน มาสเตอร์ของ Simon - Pure collage

    ก็เข้ามา เหตุการณ์ยังคงปรกติ และเรียบร้อยทุกอย่าง...

    ต่อมาหลังจากที่ ราเช แฟลคัน และ มาสเตอร์ ออกไป เฟลินเนียร์ เดอ นาลาซ

    หอ De ' Larson รุ่นที่ 1 เลขานุการคนที่ 2 ประธานหอ De ' Larson ก็เข้ามา

    นั่งทำห้องเอกสาร เหตุการณ์ยังคงปรกติ....

    ไม่นานนัก...คาเรลล่า โซบาสเตียน หอ De ' Lutor รุ่นที่ 1 ผู้คุมกฎหญิงคนที่ 2

    ก็ได้เข้ามาหลังจากจบการปฐมนิเทศ ประมาณบ่าย 2 ใกล้ บ่าย 3...

    เหตุการณ์ยังคงปรกติ...

    ต่อมา เวโลซี เกรย์ คนนอกโรงเรียน หรืออีกนามหนึ่งคือ

    อาจารย์เซลาฟีน่า เพทาล่า ก็ได้เข้ามา...เหตุการณ์ก็ยังคงปรกติ

    ต่อมาไม่กี่นาที อาจารย์ ฮาดิอัส ฮาดิออส ก็ได้เข้ามา...

    ยังไม่มีอะไรเช่นเดิม เหตุการณ์ยังคงราบรื่น....

    ไม่กี่นาทีอีกเช่นกัน ซินเซีย ดาเลนนิ หอ De ' Larson รุ่นที่ 1 ก็เข้ามา...

    ถามตอบกันเรื่องนักเรียนหอไหนว่างบ้าง และอีกไม่กี่นาทีเช่นเดิม

    อิซเบลล่า ไพนี่แวนเดอร์ หอ De ' Lutor รุ่นที่ 2 ก็เข้ามาพร้อมกับการก้มหัว...

    ถามตอบกันเรื่อยๆ...

    และไม่นานอีกเช่นเดิม เซเรซาล เซนเตอร์แบล็ก หอ De ' Larson รุ่นที่ 2

    ก็เข้ามา...เซเรซาล เป็นน้องของ เวโลซี

    ทั้งสองมีปากเสียงกันเล็กน้อย ไม่ถึงกับมีเหตุการณ์ไม่สงบ

    แล้ว เซเรซาล ก็ออกไป...แล้ว ซูกัสซีเรีย ก็เข้ามา ( เริ่มขี้เกียจพิมพ์ยาว )

    ถามตอบต่อไปเกี่ยวกับ นักเรียน และ อาจารย์ ที่เฟลินเนียร์ต้องใช้ในห้องเอกสาร..

    แล้วก็ถามตอบกันอีกนานมาก (เหตุการณ์ยังคงปรกติ.)

    เพื่อรอคนเข้ามา ก็ถามๆกัน คุยๆกัน ทำให้ไม่เงียบเหงา (ยังคงปรกติ)

    ต่อมาหลังจากที่คุยกันนานแสนนาน...


    พากษ์เสียงโดย ซากาตะ กินโทกิ ก็เข้ามา...

    คุยกันเรื่อยเปื่อย นานแสนนานอีกเช่นเดิม (เหตุการณ์ก็ยังสงบ)

    เวนส์ นักเรียนโรงเรียนเอดินเบิร์กก็เข้ามา (เริ่มขี้เกียจพิมพ์ยาวอีก..)

    คุยกันนานเรื่อยเปื่อยอีกเช่นเดิม....มันก็มีทีท่าแปลกๆ....

    คริส หรือที่เรียกยาวๆว่า คอนเนสเรียนนาร์  วาเทลล์ริน  งับแขน คาเรล

    แล้วพูดประมาณว่า อย่ากดหน้าจอผิดอีกละ คริสเข้ามาทีไร ก็เห็น

    แต่คำว่า อุ๊ย ปิดผิดๆ ทุกทีเลย พร้อมเลียนเสียงและทำหน้าสะดิ้ง....

    ( ต่อจากนี้อ่านย้อนเอาได้มั้ยค่ะ คาเรลไม่อยากถูกคนว่า แฉ คนอื่นนะ )

    หลังจาก เวลานั้น เสร็จ คาเรลล่า ก็เปลี่ยนเป็นคนละคนเรื่อยๆ

    คุยๆๆๆๆ กันต่อไป มีคนเข้ามาเรื่อยๆ และออกเรื่อยๆ...

    และใน วินาที แห่งความสุขสำราญของใครหลายคน และ ไม่สุข

    ของใครบางคน  ผู้หญิง นาม เลน่า ก็เข้ามาก่อกวนๆๆๆ

    ทำให้พวกเราต้องด่า. . ความสุขหาย . . แล้วเขาก็ออกไป . . (ทำให้สงบเหมือนเดิม)

    ป.ล. นิดนึงคะ ไม่ใช่ เลน่า ในเอดิน น่ะค่ะ

    คุยๆๆๆๆ ยาวนานอีกครั้ง มีปากเสียงเพื่อสร้างความหรรษาบ้าง

    คุยกันด้วยความสนุกบ้างต่อมา....

    ...ในห้องเหลือไม่กี่คน ผู้หญิงนาม เอมิล์ เข้ามา....

    คาเรลล่าพูดด้วยน้ำเสียงดีๆด้วย ไม่ด่า ไม่กี่นาทีเท่านั้น

    ก็ออกไป...มีคนเข้ามาคือ อ.เพทาย และ คาเรเซียออส ประธานนักเรียน

    คาเรลล่าไม่พูดไม่จา เอาแต่เงียบ ไม่รู้เป็นอะไร

    ทั้งสองคนออกไป...มีคนเข้ามา...แล้วก็ออกไป...

    แล้วก็คุยกัน...คุยๆๆๆ นานมากมาย จนถึงเวลานี้ ก็ยังสงบไม่เปลี่ยนแปลง

    แต่ไม่นานนัก ขณะที่คาเรลล่าบันทึกอยู่ เลน่า ก็โผล่มา

    คราวนี้ วูลฟ ที่เลน่ามาตามติด ถึงกับของขึ้น...อาเทน..เฟจัง...เนซ...

    คงมีแต่คาเรล ที่มัวแต่บันทึก ไม่ทันเห็น (เห็นเมื่อกี้) เวลาประมาณ 2 ทุ่ม

    กับ 40 นาที . .... ทุกคนต่าง ของขึ้น พร้อมๆกัน คงมีแต่คาเรลล่า

    ที่ยังคง นอย เงียบๆ ไม่เปลี่ยนแปลง ... เบลล่าก็ยังตง อยู่ในซอก...

    ไม่นาน เบลล่าน่าจะทนไม่ไหว วูลฟก็ด้วย ลุกขึ้นมาทำพิธีสาปแช่งคนเหล่านั้น...

    หลังจากการของขึ้นเสร็จก็เป็นช่วงเวลาของความสงบ

    ทุกคนคุยกันเรื่อยเปื่อยสารพัด แกล้งกันบ้าง อะไรบ้าง กรอกเอกสารบ้าง

    ทำงานบ้าง หยอกกันบ้าง มีปากเสียงกันบ้าง บางคนออก บางคนเข้า

    เข้าๆ ออกๆ ก็มีเยอะ...บางคนนั่งเงียบ ไม่พูดไม่จา บางคนนั่งทำงาน

    นี้แหละหนา บรรยากาศอันปกติที่สุดของ Simon - Pure collage ~

    ในที่สุดคาเรลก็หายซึม เมื่อ ลูแปง โผล่หน้ามา

    แล้วบอกว่า คอมเสีย ไปซ๋อมมา นั้นแหละ แสบตัวแม่ จึงกลับมา ~

    และแล้ว Simon - Pure collage ก็มีสีสันอีกครั้ง ~

    จบการรายงาน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×