ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Part 1
Niall part:
วันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก อากาศค้อนข้างดีมาก
ผมตื่นมาด้วยความกะปรี้กะเปร่าเป็นพิเศษ 5555
ผมตื่นมาด้วยความกะปรี้กะเปร่าเป็นพิเศษ 5555
(ที่จริงไม่ได้อยากไปเรียนเลย) ผมรีบแปรงฟันและล้างหน้าอย่างรวดเร็ว
ผมวิ่งลงไปที่ชั้นล้างของบ้านแล้วหยิบแซนวิชที่แม่ผมเตรียมไว้ไป 2 ชิ้น
ก่อนจะบอกลาพ่อกับแม่ และรีบเดินโดยที่มือข้างนึงถือแซนวิช
อีกข้างนึงถือกระเป๋าสะพายและปากก็คาบแซนวิชอีกชิ้นนึงไว้
ผมรีบตรงไปที่บ้านของจอช เมื่อผมถึงที่หมายก็เห็นจอชยืนรออยู่ข้างหน้าบ้านแล้ว
"อวัดอี ออด" ผมทักทายทั้งๆที่ปากของผมยังคาบแซนวิชอยู่
และในขณะเดียวกันผมก็ส่งแซนวิชอีกชิ้นให้ จอช
"ดีไนออล ขอบใจมากนะสำหรับแซนวิช นายนี้น่ารักจริงๆเลย"
เขารับแซนวิชแล้วยิ้มให้ผม ในขณะที่ผมกำลังหยิบแซนวิชที่คาบไว้ออกมาก่อนจะยิ้มตอบเขา
"เอาหนะ ฉันรู้ว่ามื้อเช้านายคงไมได้กินไรเลยเอามาให้"
เพราะผมรู้ว่าในตอนเช้าจอชจะไม่ได้กินอะไรเลยเพราะคุณยายของ จอช
ไม่ได้สนใจอะไรกับเขามากนักผมจึงต้องเอามาเผื่อเขาทุกวัน
ไม่ได้สนใจอะไรกับเขามากนักผมจึงต้องเอามาเผื่อเขาทุกวัน
"โอเค เรารีบไปรอรถประจำทางกันเถอะฉันไม่อยากสายในวัน
แรก อีกอย่างเจ้า เลียม มันคงจะรอเราอยู่ที่หน้าโรงเรียน"
จอชพูดพร้อมจูงมือของผมเดินไปที่ ป้ายรอรถประจำทาง
จอชพูดพร้อมจูงมือของผมเดินไปที่ ป้ายรอรถประจำทาง
ตอนนี้ผมและ จอช ถึงด้านหน้าของโรงเรียนแล้วเป็นอย่างที่ จอช
ว่าไว้ไม่มีผิด เลียม ได้มายืนรอพวกเราอยู่ที่หน้าโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
"นายมารอพวกเรานานหรือยัง เลียม" จอชถามเลียม
"ไม่หรอกฉันก็เพิ่งมาถึงได้ไม่กี่นาทีนี้เอง" เลียมตอบ
"งั้นเราเข้าไปในโรงเรียนกันเถอะ" ผมบอกทุกคน
--- ในห้องเรียน ---
ทุกคนต่างพางกันแย่งที่นั่งภายในห้องกันอย่างวุ่นวายไปหมด
ผมก็ไม่เข้าใจว่าพวกเขาจะแย่งกันทำไมเพราะยังทุกคนก็ต้องได้
ผมก็ไม่เข้าใจว่าพวกเขาจะแย่งกันทำไมเพราะยังทุกคนก็ต้องได้
เรียนห้องนี้อยู่แล้ว เมื่อทุกเลือกที่นั่งที่พอใจกันจนเสร็จผมกับ
จอช และ เลียม ก้เดินเข้าไปหาโต๊ะที่เหลือว่างอยู่ซึ่งมันมีอยู่
หลายที่เลยทีเดียว พวกเราเลือกนั่งโต๊ะที่ว่าติดกัน 4 ตัว หลังจาก
ที่เรานั่งกันได้ซักพัก อาจารย์ประจำห้องของเราก็ได้เดินเข้ามาในห้อง
"สวัสดีจ๊ะทุกๆคน เรียกฉันว่า มิส ทริฟ นะจ๊ะ ฉันเป็นอาจารย์
ประจำห้องของพวกเธอ" เธอพูดอยู่หน้าห้องพร้อมกับยิ้มอย่างเป็นมิตร
"และวันนี้ฉันก็มีเพื่อนใหม่ของพวกเธอที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใน
โรงเรียนเราปีนี้ เข้ามาเลยจ๊ะ คุณ มาลิค" เธอหันไปเรียกคนที่อยู่ด้านนอกของห้องให้เข้ามา
ทันใดนั้นนาย มาลิค ก็ได้เดินเข้ามาในห้อง
สายตาทุกตู่ต่างจดจ้องกับคนที่กำลังจะเดินเข้ามาภายในห้องเรียน
เขาไม่ขาวมากนัก มีหนวดเคราเล็กน้อย เซ็ตผมตั้งเปิดหน้าผาก
เขาเป็นคนที่หุ่นดีเลยทีเดียว ดูโดยรวมแล้วเขาน่าจะเป็นพวกลูกแขกหรืออะไรทำนองนั้น
ณ ตอนนั้นผมรู้สึกว่าผมไม่ได้สนอะไรรอบตัวเลยนอกเหนือจาก นาย มาลิคที่ยืนอยู่หน้าชั้น
ณ ตอนนั้นผมรู้สึกว่าผมไม่ได้สนอะไรรอบตัวเลยนอกเหนือจาก นาย มาลิคที่ยืนอยู่หน้าชั้น
"สวัสดีครับ ผม เซน จาวาด มาลิคครับเรียกผมว่า เซน ก็ได้ครับ
ยินดีที่ได้รู้จักครับ" เสียงทุ้มๆของเขาทำหัวใจผมหวิวไปเลย
"เธอหาที่นั่งได้เลยจ๊ะ คุณมาลิค" มิสทรีฟกล่าว
"ครับ"
แล้วนายมาลิคก็เดินหาโต๊ะที่ว่างเพื่อที่จะนั่ง และแน่นอนผมลุ้นเอามากๆเลย
เพราะโต๊ะข้างๆผมว่างพอดี โต๊ะตรงนี้มี 4 ตัวซึ่งมี
เพราะโต๊ะข้างๆผมว่างพอดี โต๊ะตรงนี้มี 4 ตัวซึ่งมี
ผม เลียม และ จอชนั่งกันทั้งหมด 3 ตัวมันก็ยังเหลือว่างอีก 1 ตัว
ผมลุ้นมากๆให้นายมาลิคมานั่งข้างๆผม ผมพยายามจะเก็บอาการไว้อย่างมาก
เพราะผมเพิ่งสังเกตว่าคนทั้งห้องกำลังกรี๊ดกร๊าดกับเด็กใหม่คนนี้อยู่
แหง่หละก็เขาหล่อซะขนาดนั้น นายมาลิคเดินมาทางโต๊ะที่ผมนั่ง
เขาจ้องมองหน้าของผม ทำไมผมถึงรู้หนะหรอก็ผมมองหน้าเขาอยู่เหมือนหนะซิ
หัวใจผมเต้นแรงมากๆเราทั้ง 2 มองตากัน "นั่งตรงนี้ซิมาลิค นั่งตรงนี้ซิ นาย
ผมลุ้นมากๆให้นายมาลิคมานั่งข้างๆผม ผมพยายามจะเก็บอาการไว้อย่างมาก
เพราะผมเพิ่งสังเกตว่าคนทั้งห้องกำลังกรี๊ดกร๊าดกับเด็กใหม่คนนี้อยู่
แหง่หละก็เขาหล่อซะขนาดนั้น นายมาลิคเดินมาทางโต๊ะที่ผมนั่ง
เขาจ้องมองหน้าของผม ทำไมผมถึงรู้หนะหรอก็ผมมองหน้าเขาอยู่เหมือนหนะซิ
หัวใจผมเต้นแรงมากๆเราทั้ง 2 มองตากัน "นั่งตรงนี้ซิมาลิค นั่งตรงนี้ซิ นาย
รออะไรเล่า ฉันจะบ้าตายแล้วนะ" ผมคิดวนไปวนมาในหัว
แล้วอยู่ๆนายมาลิคก็ขำออกมาเบาๆ ก่อนที่จะนั่งลงที่โต๊ะว่างฝั่งตรงข้ามผม
"ให้ตายเถอะ!!! ทำไมนายไม่มานั่งโต๊ะว่างข้างๆฉันนะ"
"ให้ตายเถอะ!!! ทำไมนายไม่มานั่งโต๊ะว่างข้างๆฉันนะ"
ผมหงุดหงิดเล็กน้อย ก่อนที่จะนึกได้ว่าจะต้องแคร์ทำไมในเมื่อ
ผมไม่ได้คิดอะไรกับนายมาลิค เอ๊ะ!!! หรือว่าคิด
+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o
เป็นยังไงกันบ้างชอบกันหรือเปล่าชอบก็เม้นชื่นชมไม่ชอบก็เม้นให้คำแนะนำเราได้นะ
ถ้ามีคนชอบอ่านจะมาต่ออีกนะ
+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o+o
เป็นยังไงกันบ้างชอบกันหรือเปล่าชอบก็เม้นชื่นชมไม่ชอบก็เม้นให้คำแนะนำเราได้นะ
ถ้ามีคนชอบอ่านจะมาต่ออีกนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น