ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Hiso Chicky...{Wonhyuk ft. sj}

    ลำดับตอนที่ #14 : Hiso 12....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      4
      30 มี.ค. 54

    ฮยอกแจไปไหนน่ะ ซีวอนออกปากถามทั้งๆที่ยังตื่นไม่เต็มตา ตาคมกวาดมองไปรอบห้องก็พบเพียงแค่เพื่อนอีกสี่คนเท่านั้น

    ไปเรียน ฮีชอลตอบกลับเสียงเรียบ ก่อนจะกอดอกมองหน้าหล่อนิ่ง

    แล้วพวกแกไม่ไปเรียนเหรอไง ย้อนถามงงๆ ก่อนจะเดินมาทรุดตัวลงนั่งไปบนโซฟาฝั่งตรงข้าม แต่ความเงียบที่เข้ามาครอบคลุมก็ทำให้เจ้าชายของมหาวิทยาลัยยอมตื่นเต็มตา ก่อนจะกวาดสายตามองเพื่อเจอกับแววตาคาดคั้น

    เฮ้ย พวกแกเป็นอะไรวะ ร้องถามอย่างร้อนๆหนาวๆ

    พวกฉันต่างหากที่ต้องถาม ฮันกยองย้อนถามหน้าเครียด ในขณะที่คยูฮยอนกับคิบอมมองนิ่งมาที่ซีวอนอย่างเย็นชา

    ก็ถามดิวะ

    “…”

    อย่าเล่นสงครามประสาทน่า

    แกคิดอะไรกับตัวเล็กใช่ไหม คำถามของคิบอมทำให้ซีวอนหน้าถอดสี

    คือว่า เอ่อ…”

    ติดอ่างทำไม ถามน่ะตอบเซ่ คยูฮยอนทุบโต๊ะดังปัง ในขณะที่ซีวอนกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

    มันแบบว่า…”

    ตัวเล็กน่ะ พวกเรารักมากรู้ไหม ฮีชอลถามออกมาอีกคนด้วยน้ำเสียงราบเรียบ

    ฉันก็รัก!” ย้อนกลับทันควัน ก่อนจะยกมือขึ้นปิดปากตัวเอง มองเพื่อนอีกสี่คนด้วยสายตาหวาดระแวง

    พวกมันจะเข้าใจไหมว่าซีวอนรักแบบไหน

    แบบไหน

    นั่นไง ว่าแล้วว่าจะต้องเจอถาม

    แบบ…”

    เพียงแค่หลุดออกมาคำเดียว เพื่อนอีกสี่คนก็ยื่นคอเพื่อมาจ้องหน้าหล่อๆของซีวอนกันอย่างพร้อมเพรียง

    แบบไหน!”

    จะรู้ไปทำไมวะ ตะโกนถามกลบเกลื่อนก่อนจะลุกขึ้นยืน ตีหน้าไม่รู้ไม่ชี้

    อย่าให้รู้แล้วกัน ฮันกยองชี้หน้าคาดโทษก่อนจะลุกขึ้นยืน

    แล้วแกจะไปไหนน่ะ

    ไปเรียนน่ะสิ ปล่อยตัวเล็กนั่งเรียนคนเดียวได้ที่ไหน หนุ่มจีนตอบกลับแล้วรีบเดินนำหน้าออกไป ส่วนซีวอนยืนตั้งสติซักพักก็วิ่งหายเข้าไปอาบน้ำก่อนจะขับรถตามบรรดาเพื่อนๆไป

    ก็แล้วทำไมเขาต้องตอบว่ารักฮยอกแจแบบไหน

    ที่เป็นอยู่ตอนนี้มันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ

    ไม่เห็นต้องหาความสัมพันธ์ให้วุ่นวาย

     

     

    ออกไป  เราไม่ชอบ คนตัวเล็กยืนตวาดลั่น ก่อนจะถอยห่างออกจากบรรดานักศึกษาสาวที่จะเข้ามาจับตัวเอาไว้

    ทำไมล่ะ เห็นทุกทีชอบอ่อยพวกเจ้าชายนี่ แทยอนร้องถามแกล้งทำหน้าตาแอ๊บแบ๊ว ตาสวยตวัดมองด้วยความขุ่นเคือง

    ชะนีพวกนี้เป็นใครมีสิทธิ์อะไรมาพูดกับฮยอกแจแบบนี้

    เราไม่ใช่เธอ!” เน้นย้ำทุกคำหนักแน่น

    ปากดีจังเลยนะคะคุณตัวเล็ก ทิฟฟานี่ก้าวเข้าหา ก่อนจะยกนิ้วเรียวปาดไปที่ริมฝีปากแดงฉ่ำของคนที่อยู่กลางวงล้อม คิ้วเล็กขมวดมุ่นพร้อมกับมือเล็กที่ปัดมือของอีกฝ่ายออกด้วยความรังเกียจ

    ห้ามแตะเรา

    แหมถนอมไว้ให้ใครกันคะ

    “…”

    ซีวอน ฮีชอล ฮันกยอง คิบอม หรือคยูฮยอน ซอฮยอนย้อนถามด้วยรอยยิ้มน่ารักขัดกับคำพูดที่พูดออกมา

    มันก็เรื่องของเรา ใบหน้าหวานเชิดตอบ ตาสวยมองผู้หญิงตรงหน้าจากหางตา

    ถ้าคุณตัวเล็กไม่สวย บรรดาพวกเจ้าชายจะแลคุณตัวเล็กไหมคะ ยุนอาเดินถือมีดเข้ามาหา

    ยังไงพวกนั้นก็รักเรามากที่สุด

    มั่นใจจังเลยน๊า

    ต่อให้เราตายพวกนั้นก็จะรักเราเหมือนเดิม เสียงใสตอบออกมาด้วยความมั่นใจ มือเล็กล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนจะกดเบอร์โทรด่วนหมายเลขแรกที่ตั้งเอาไว้

    ชเว ซีวอน

    ก่อนจะเลื่อนกดไปหาคนอื่นๆเรียงลำดับกันไปจนครบห้าคน

    นั่นเป็นสัญญาณว่าคุณตัวเล็กกำลังตกอยู่ในอันตราย

    งั้นลองตายดูหน่อยดีไหม ฮโยฮยอนถามออกมาด้วยน้ำเสียงเหี้ยมโหด

    เราไม่ตายง่ายๆหรอก

    “…”

    รู้ไหมว่าคนสวยไม่ได้โง่ทุกคน พูดจบก็ยิ้มหวานราวกับนางฟ้า ก่อนที่ประตูห้องเรียนจะถูกกระแทกเปิดออกอย่างแรง

    ผู้พิทักษ์คุณตัวเล็กมาถึงแล้ว

    พวกเธอทำอะไร ฮีชอลถามออกมาด้วยน้ำเสียงดุดัน ก่อนจะเดินฝ่าวงล้อมเข้ามาอย่างง่ายดาย แขนแกร่งโอบรอบเอวเล็กเอาไว้ด้วยใบหน้าโหดเหี้ยม ฮยอกแจแกล้งตีหน้าใสก่อนจะเงยขึ้นอ้อนเพื่อนรัก

    ฮีชอล เราโดนรังแก ปากอิ่มยื่นฟ้อง

    คนไหนทำอะไรตัวเล็ก ถามกลับด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ในขณะที่อีกสี่คนเดินล้วงกระเป๋ากางเกงเข้ามาด้านในด้วยแววตาเย็นชา

    ทุกคนเลย ทุกคนรุมว่าเรา

    “…”

    เราเสียใจ ใบหน้าหวานแสร้งทำเป็นเศร้าสร้อยอย่างสมจริง จนนักศึกษาสาวที่ยืนอยู่ตรงนั้นเบิกตากว้าง

    จริงอย่างที่ฮยอกแจพูด

    คนสวยไม่ได้โง่ทุกคนจริงๆ

    ไม่เป็นไรนะตัวเล็กเดี๋ยวฉันจะส่งเรื่องให้ทางคณบดี ฮันกยองพูดออกมาเรียบๆ

    ตัวเล็กไม่ต้องเสียใจนะ คยูฮยอนเดินเข้ามาปลอบอีกคน

    ตัวเล็กยิ้มหน่อยสิ นี่มันเรื่องเล็กๆเองนะ คิบอมเอ่ยอ้อนออกมาอีกคน พยายามทำให้ใบหน้าบึ้งตึงกลับมามีรอยยิ้มตามเดิม

    ชิส์ มาช้าปล่อยเราไปเรียนคนเดียวยังมาช้าอีก เสียงใสตัดพ้อ

    เราก็มาแล้วนี่ไงฮยอกแจ ซีวอนเดินตามเข้ามาขนาบข้าง เหล่าเจ้าชายของมหาวิทยาลัยได้แต่มองนักศึกษาสาวตรงหน้าอย่างชิงชัง

    ขนาดพวกเขาเป็นถึงเจ้าชาย ยังไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้องให้บอบช้ำ

    ทั้งร่างกายและจิตใจ

    แล้วคนพวกนี้เป็นใคร

    มีสิทธิ์อะไรมาทำให้คุณตัวเล็กของพวกเขาระคายเคือง ถึงแม้จะแค่เส้นผมก็เถอะ

     

     

    ตัวเล็กอ่า หายงอนเถอะนะ ฮีชอลพยายามเดินเข้ามาอ้อน แต่ก็ถูกหมอนลายกุ๊กไก่เขวี้ยงใส่หน้ากลับมา

    ตัวเล็กครับ เราแค่ติดธุระห้านาทีเองนะ ฮันกยองเป็นอีกคนที่กำลังจะเดินเข้ามา

    เพล้ง

    แก้วใบสวยลอยห่างจากหน้าฮันกยองไปเล็กน้อยจนหนุ่มจีนถอนเท้าออกมาจากห้องของคุณตัวเล็กแทบไม่ทัน

    ตัวเล็กอ่าคุยกับเราหน่อยนะ คยูฮยอนโผล่หน้าเข้ามาในห้องอย่างกล้าๆกลัวๆ ก่อนจะต้องรีบผลุบหัวกลับเข้าไปตามเดิมเมื่อคุณตัวเล็กเตรียมหยิบโคมไฟขึ้นมาเขวี้ยง

    ตัวเล็กครับ หายงอนเถอะนะ คิบอมอีกคนที่พูดเสียงอ่อน แต่ก็ไม่กล้าพอที่จะโผล่หน้าเข้ามาง้อด้านใน

    ฮยอกแจ ไม่เอาน่าโตๆกันแล้วนะ เหลือหน่วยกล้าตายอีกหนึ่งคน ซีวอนทำใจดีสู้เสื้อเดินเข้าไปด้านในจนใกล้

    ก็แล้วใครผิดห๊ะ!” ร่างเล็กตวาดแว๊ด จนซีวอนต้องรีบเข้ามากอดปลอบเอาไว้ก่อนที่มือน้อยๆนั่นจะได้ทำร้ายร่างกายเขา เพื่อนอีกสี่คนรีบเดินเข้ามายืนมองคนน่ารักอย่างสำนึกผิด

    เราจะทำโทษทุกคน

    โอเคครับยอมแล้ว ทุกคนยกมือขึ้นอย่างยอมแพ้ มือเล็กแบออกไปตรงหน้ากวาดตามองรายคน ส่วนอีกสี่คนได้แต่น้ำตาตกในพร้อมกับวางบัตรแพลตตินัมไปบนฝ่ามือเล็กคนละใบรวมถึงซีวอนเองก็เช่นกัน

    ของซีวอนสองใบ ถึงอยากจะอ้าปากเถียงแต่ซีวอนก็หยิบเพิ่มอีกใบอย่างว่าง่าย ก่อนจะทำหน้าเหมือนคนใกล้ตาย

    ทำไมชเวซีวอนคนนี้ต้องโดนเป็นสองเท่าของคนอื่นตลอดเลยล่ะ

     
    -----------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพค่า

    มีใครรอคอยคุณตัวเล็กอยู่ไหมเอ่ย

    คึคึ

    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นท์น๊า

    เป็นกำลังใจไงคะ ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×