ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ]The Sex ความกระหายที่ไร้รัก...{KyuHyuk}

    ลำดับตอนที่ #1 : THE SEX 1....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.34K
      11
      21 ธ.ค. 53

    Chapter 1

     

    คยูฮยอน วันนี้ฉันเหนื่อยพอเถอะ มือบางดันร่างสูงออกห่าง ก่อนจะเบี่ยงหน้าหวานหลบจมูกคมที่คอยจะกดฝังบนผิวแก้มเนียนของตัวเอง

    แต่เราไม่เจอกันตั้งสามวันเชียวนะ เอ่ยบอกเสียงพร่า บ่งบอกความต้องการที่อยู่ภายในอย่างเต็มเปี่ยม

    พรุ่งนี้ฉันมีสอบนะ เสียงหวานขัดออกมาเบาๆ ก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อมือหนาสอดเข้ามาภายใต้ชุดนอนตัวบาง นิ้วเรียวสะกิดไปบนยอดอกสีสวย

    อ๊ะ อย่าสิ มือบางดันมือของอีกฝ่ายออก ใบหน้าหวานแดงก่ำ

    โธ่ ฮยอกแจ คยูฮยอนครางเรียกเสียงเบา

    คยูฮยอน ฉันรู้ว่านายเก่งแต่ฉันไม่เก่งนะ เสียงหวานใสเอ่ยอ้อน ในขณะที่ซองมินเปิดประตูห้องนอนออกมาพอดี

    อ้าวซองมิน ยังไม่นอนเหรอ คยูฮยอนหันไปทักเพื่อนอีกคน แต่ซองมินกลับมองฮยอกแจนิ่งด้วยสายตาตำหนิ

    ฉันจะมาตามฮยอกแจไปอ่านหนังสือ พูดออกมาเสียงเรียบ มองมือของคยูฮยอนที่เกาะเกี่ยวอยู่ที่เอวเล็กดวยสายตาไม่ชอบใจ

    ทำไมฮยอกแจต้องยอมคยูฮยอนตลอดเวลา

    ไม่เอาน่าซองมิน คยูฮยอนบอกปัด แล้วรวบคนตัวเล็กเข้ามากอดเอาไว้แน่น ฮยอกแจได้แต่ส่งสายตาขอโทษมาให้กับเพื่อนสนิท

    แต่ว่า

    ไม่เป็นไรหรอก  ซองมินอ่านหนังสือเถอะ เสียงหวานขัดออกมาก่อน ซองมินได้แต่มองใบหน้าน่ารักอย่างขัดใจก่อนจะปิดประตูเข้าห้องนอนของตัวเอง

    คยูฮยอน ซองมินโกรธแล้วนะ คนน่ารักหันมาว่าร่างสูงที่เอาแต่กอบโกยกลิ่นหอมอ่อนๆของตัวเองเข้าปอด ปากหนาก้มลงดูดเม้มที่ซอกคอขาว

    อื้อ คยูฮยอน เสียงหวานครางออกมาเบาๆ มือเล็กดันอกกว้างให้ออกห่างหากแต่ก็ถูกรวบเอาไว้ทั้งสองข้าง

    ไม่เอาน่า ไม่คิดถึงสัมผัสของฉันเหรอไง เสียงทุ้มเอ่ยถามชิดกับริมฝีปากอิ่มแดงฉ่ำ

    แต่ อื้อ เสียงหวานถูกปิดด้วยเรียวปากหนาที่ครอบครองรสหวานจากคนตัวเล็ก ลิ้นร้อนสอดเข้าไปหาความหวานที่เจ้าของเต็มใจเปิดทางให้

    อื้อ ร่างบางครางหวานอีกครั้ง เมื่อลมหายใจถูกพรากออกไปจนเกือบหมด ตาหวานปรือฉ่ำมองใบหน้าหล่อตรงๆ

    วันนี้อย่าเพิ่งอ่านหนังสือเลยนะ ให้ฉันอ่านนายก่อนแล้วกัน คยูฮยอนโน้มหน้าลงกระซิบชิดใบหูเล็ก ร่างบอบบางถูกช้อนขึ้นมาในวงแขน ก่อนจะหายเข้าไปในห้องนอนของคนตัวเล็ก

     

    เจ็บไหม ฮยอกแจ ซองมินออกปากถามเสียงเรียบ นั่งมองร่างบางที่เอาผ้าพันคอพันไปที่ลำคอสวยเพื่อปกปิดรอยแดงเป็นจ้ำ

    ซองมินอ่า คนน่ารักหันมาหาเพื่อนรักแล้วยิ้มให้น้อยๆ

    ฉันถามว่าเจ็บไหม ร่างอวบย้ำคำถามเสียงเครียด

    ไม่หรอก ตาสวยเสหลบไปอีกทาง หากแต่ซองมินก็ยังเห็นน้ำใสๆที่เคลือบอยู่รอบดวงตาเรียวเล็กคู่นั้น

    เลิกเถอะฮยอกแจ นายก็รู้ว่าคยูฮยอนมันมีคนมันชอบอยู่แล้ว ร่างอวบตอกย้ำความเจ็บปวดให้กับเพื่อนรัก

    แต่อีกคนก็เจ็บจนชินชา

    ฉันทนได้นี่

    แต่ฉันทนไม่ได้!!” ซองมินตวาดเสียงดัง

    ฉันรักเขานี่ซองมิน

    แต่มันเห็นนายเป็นเพื่อน ที่มันมาที่นี่มีครั้งไหนบ้างที่ไม่ได้มาเพื่อมีอะไรกับนาย พอตอนเช้าก็กลับออกไปรับคนที่มันกำลังจีบ ซองมินร่ายยาว ฮยอกแจได้แต่นั่งนิ่งๆ

    ฉันรู้

    มันเคยทะนุถนอมนายบ้างไหม มันเคยฟังคำขอร้องของนายรึเปล่า ซองมินพูดออกมาอีกครั้ง ทุกอย่างที่พูดเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น

    ฉันขอโทษ

    “…”

    ฉันรู้ว่านายเป็นห่วง แต่ฉันรักเขาไปแล้วนี่ซองมิน ฮยอกแจตอบเพื่อนออกมาเสียงเบา เขารู้สึกผิดที่ทำให้ซองมินคอยเป็นห่วงอยู่แบบนี้

    คยูฮยอนมันต้องการแค่ร่างกายของนายนะฮยอกแจ ซองมินเดินเข้ามาโอบคอเพื่อนจากด้านหลัง มองอีกคนด้วยสายตาห่วงใยผ่านกระจกบานใสตรงหน้า

    ถ้ามันจะทำให้คยูฮยอนมีความสุข แค่ร่างกายฉันก็ยินดี ร่างเล็กรับคำ เปลือกตาบางปิดลงพร้อมกับน้ำตาใสที่ไหลออกมา

    ฮยอกแจรู้ว่าตัวเองกับคยูฮยอนอยู่ในฐานะอะไร

    ฮยอกแจรู้ว่าคยูฮยอนมีความสุขกับร่างกายของเขา

    แล้วฮยอกแจก็รู้ว่าคยูฮยอนไม่เคยให้ความสำคัญกับเขาไปมากกว่าเพื่อนเลย

    ถ้ามันเจ็บขนาดนี้ทำไมไม่หยุดล่ะฮยอกแจ ซองมินถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

    กี่ครั้งแล้วที่เขาต้องร้องไห้ไปกับฮยอกแจ

    แต่เขายิ่งร้อง ฮยอกแจก็ยิ่งสะอื้นจนตัวโยน

    มือของเขาคอยกอดปลอบฮยอกแจ

    แต่ว่ามือของฮยอกแจไขว่คว้าแต่มือของคยูฮยอน

     

     

    ตัวเล็ก ซองมินทำอะไรกันอยู่น่ะ ดงเฮวิ่งร่าเริงเข้ามาทักเพื่อนสนิททั้งสองคน ร่างโปร่งมองคนที่กำลังทำหน้าเครียดด้วยรอยยิ้มขำๆ

    สอนฮยอกแจน่ะสิ

    ตัวเล็กไม่อ่านหนังสือเหรอ ดงเฮย้อนถาม ก่อนจะลงนั่งขนาบข้างไปอีกข้าง ช่วยมองเนื้อหาที่ซองมินกำลังสอน แล้วหันมาเปิดหนังสือของตัวเองตามเพื่อช่วยซองมินสอนอีกแรง

    หิวรึเปล่าฮยอกแจ ซองมินหยุดสอนเมื่อนึกขึ้นได้

    ก็หิว แต่ไม่เป็นไรหรอก เสียงหวานเอ่ยตอบ ก้มหน้าลงมองหนังสือต่อ คิ้วเล็กๆขมวดมุ่นเมื่อไม่เข้าใจ แต่พอดงเฮอธิบายก็มีสีหน้าที่ดีขึ้น ซองมินอมยิ้มน้อยๆก่อนจะลุกเดินออกไปเพื่อหาซื้อนมกับขนมปังมาให้เพื่อนอีกสองคน

    คยูฮยอนอ่า มีสอบไม่ใช่เหรอ เสียงแหลมเล็กดังขึ้น ซองมินชะงักกึก หันกลับมามองที่โต๊ะของตัวเองที่เพิ่งเดินจากมา ก็เห็นว่าฮยอกแจมองไปยังคนสองคนที่กำลังเดินเข้ามาในตึกคณะอยู่ก่อนแล้ว ดงเฮก็มองไปแล้วยกมือขึ้นโบกทักทาย

    ครับ แต่ผมก็ต้องการกำลังใจจากพี่นี่นา คยูฮยอนส่งเสียงตอบร่าเริงติดอ้อนนิดๆจนทำให้คนหน้าสวยต้องอมยิ้มเขิน

    พูดจาเว่อร์อีกแล้ว มือบางตีลงมาบนอกแกร่งเบาๆ

    จริงๆนะครับ ถ้าพี่ฮีชอลไม่มาให้กำลังใจผมก่อนเข้าห้องสอบผมต้องแย่แน่ๆเลย พูดเสียงหวานมือแกร่งจับมือบางเอาไว้จนแน่น ตากลมของฮยอกแจกะพริบถี่เพื่อไล่หยาดน้ำตาที่เริ่มก่อตัวบนขอบตาเรียวเล็ก

    นี่ไอ้คู้แกไม่ต้องสวีทขนาดนั้นก็ได้ฉันอิจฉานะ ดงเฮส่งเสียงแซว คยูฮยอนหันมายิ้มให้เพื่อนเล็กน้อย ตาคมมองเลยมายังร่างบอบบางที่นั่งอยู่ข้างๆดงเฮก่อนจะมองผ่านไปราวกับไม่มีตัวตน

    อย่ามาแซวพี่น่าดงเฮ ฮีชอลย้อนกลับเขินๆ ดึงมือออกจากการเกาะกุมของคยูฮยอนแล้วมานั่งลงที่โต๊ะเดียวกับฮยอกแจ ซองมินรีบเดินกลับโต๊ะแทบจะทันที

    คยูฮยอนแกไม่อ่านหนังสือเหรอไง ดงเฮเงยหน้าถามเพื่อนร่างสูงอีกครั้ง

    ไม่ต้องหรอกฉันเก่ง

    เก่งมากนักทำไมปล่อยให้ตัวเล็กไม่เข้าใจอยู่แบบนี้ล่ะ ดงเฮต่อว่าไม่จริงจังนัก ตาคมมองเลยมาที่ใบหน้าน่ารักนิ่ง

    นายก็สอนอยู่แล้วไง ตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจ หันกลับไปเอาใจฮีชอลต่อ ซองมินเดินมานั่งอีกข้างของฮยอกแจ เลื่อนมือไปบีบกับมือเล็กแน่น

    แต่แกเก่งกว่าฉันนี่หว่า

    ก็เห็นอยู่ฉันไม่ว่าง ถ้าฉันไปสอนฮยอกแจแล้วใครจะคอยเอาใจแฟนฉันล่ะ เสียงทุ้มเอ่ยตอบในขณะที่ฮีชอลกับดงเฮหัวเราะน้อยๆ

    ฮยอกแจนั่งนิ่ง มือเล็กบีบมือซองมินแน่น ใบหน้าหวานก้มลงมองตัก ซองมินได้แต่มองด้วยความสงสาร

    เจ็บปวดขนาดนี้ทนได้ยังไงกกัน

    ไปซื้อขนมกันเถอะฮยอกแจ ซองมินรีบออกปากชวน ฉุดร่างเล็กออกมาจากความเจ็บปวดที่กำลังพบเจอ คยูฮยอนเพียงแค่มองตามด้วยหางตาแล้วหันมาสนใจคนข้างกายต่อ มีดงเฮคอยแซวเป็นระยะ


    -------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ่า เนื้อหากระชากอารมณ์

    ไม่รับปากว่าจะมาต่อได้เมื่อไหร่นะคะ

    แต่จะรีบพิมพ์ที่สุดค่ะ

    กรี๊ด

    มาช่วยกันเจิมหน่อยเร็ว!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×