ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #30 : Jewel 27 ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      7
      19 มิ.ย. 53

    มาแต่เช้าเชียวนะ ฮีชอลออกปากถามทันทีที่เห็นซีวอนนั่งลอยหน้าลอยตาอยู่ในคฤหาสน์ของตัวเอง หลังจากที่จีวิลกลับมานอนที่นี่อีกครั้ง

    ครับ พี่ไม่ออกไปไหนกับพี่ฮันเหรอครับ ซีวอนเงยหน้าขึ้นมาถามจากหนังสือพิมพ์ ฮีชอลเบ้ปากเล็กน้อย

    ไม่ไป!” ตอบชัดถ้อยชัดคำ จนคนถามได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ

    ไม่ไปไหนเหรอจ้ะที่รัก เสียงแปร่งเอ่ยนำเข้ามาก่อนตัว ร่างสูงของฮันกยองโถมเข้ากอดฮีชอลแน่น

    ถอยออกไปนะโว้ยไอ้เจ๊ก เสียงแหลมตวาดลั่น

    เราตกลงกันว่าจะไปเดทนะ ฮันกยองถามกลับงงๆ

    แต่ฉันเปลี่ยนใจ คนสวยลอยหน้าตอบไม่ใส่ใจ

    งั้นก็ลักพาตัวไป หนุ่มจีนย้อนกลับอย่างไม่รู้สึกแขนแกร่งตวัดช้อนร่างบางขึ้นมาอย่างง่ายดาย

    โว้ย ปล่อยนะโว้ย หนสุดท้ายก็ได้แต่ดิ้นขลุกขลักหายออกไปเป็นคู่แรกของวันเท่านั้นเอง ซีวอนยิ้มขำก้มลงไปอ่านหนังสือพิมพ์ของตัวเองต่ออย่างไม่ใส่ใจ

    ไอ้วอน จุนซูลงมารึยัง อ่านได้ไม่เท่าไหร่ ยูชอนก็วิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาด้านใน

    ยังครับ

    อ่า ดีจังฉันไม่สายนี่นา ยูชอนถอนหายใจอย่างโล่งอก

    ใครบอกว่าแกไม่สายฮะ แกมาสายตั้งครึ่งชั่วโมงแหน่ะ เสียงวีนลั่นลงมาจากชั้นบนพร้อมกับหน้างอนๆของจุนซู ทำให้ยูชอนเด้งพรวดเดินไปรับแฟนของตัวเองแทบไม่ทัน

    นี่แสดงว่ารออยู่ใช่ไหมเนี่ย

    ไม่ใช่

    อ่า ดีใจจัง ยูชอนไม่ฟังว่าอีกคนจะเถียงอะไรโอบเอวบางออกไปด้านนอกทันที

    นี่ก็อีกคู่ คนหล่อพึมพำเบาๆแล้วก้มลงอ่านหนังสือพิมพ์ในมือต่อ

    ซีวอน ไอ้พวกบ้านั่นมารึยัง เสียงหวานๆของอีทึกดังขึ้น ด้านหลังมีรุ่นน้องจีวิลยืนอยู่ด้วยใบหน้าบึ้งตึง ไม่ต้องให้เดาซีวอนก็รู้ว่าพวกไนซ์กายที่เหลือจะต้องมาสายแน่ๆ

    เอ่อ ไปจอดรถอยู่ครับ โกหกไปคำโต แล้วยิ้มบางๆกลบเกลื่อนความผิด

    ซีวอนเองก็อยากจะถามเหลือเกินว่า ฮยอกแจของเขาตื่นรึยัง

    อ่อเหรอ ซองมินรับคำเสียงเรียบอมยิ้มน้อยๆ

    นึกว่าจะมาสายซะแล้ว เรียวอุคเปรยออกมาอีกคน

    ถ้ามาสายนะ แม่จะล่อให้ ปิดท้ายด้วยแจจุงที่ซีวอนได้แต่ลอบกลืนน้ำลายหวาด

    มาแล้วคร้าบ…” เหล่าไนซ์กายลากเสียงยาวเข้ามาอย่างน่ารัก ก่อนจะโผล่ใบหน้าหล่อเหลาตามเข้ามา

    มาแล้วก็รีบไปสิ อีทึกรับคำเดินนำออกไป ซีวอนก้มลงมองหนังสือพิมพ์อีกรอบ

    หมดไปอีกกลุ่ม

    แล้วเมื่อไหร่ฮยอกแจของเขาจะลงมาซักที

    พี่ครับ เสียงทุ้มของคิบอมดังขึ้นทำให้ซีวอนละสายตาออกมาอีกครั้ง

    “…” เลิกคิ้วขึ้นสูงเป็นเชิงถาม

    ฮยอกแจยังไม่ตื่นเลยครับ เล่นเกมส์ถึงเช้ารุ่นน้องหนุ่มเอ่ยบอก ซีวอนเพียงแค่ขมวดคิ้วกลับมาเท่านั้น

    เล่นเกมส์กับใคร

    กับพี่ดงเฮครับ ตอบกลับตามความเป็นจริง

    แล้วมันอยู่ไหน มือแกร่งกำแน่นมองหน้าคิบอมเรียบเฉย

    พี่ใจเย็นๆก่อนได้ไหม พี่ดงเฮกลับไปตั้งแต่พี่ฮีชอลตื่นแล้วครับ คิบอมตอบกลับขำๆ

    อ่อแล้วไป

    แล้วทำไมพี่ไม่ขึ้นไปหาน้องสาวผมล่ะครับ ถามอีกครั้งด้วยรอยยิ้มกว้าง

    ขึ้นไปได้เหรอ ชี้หน้าตัวเองงงๆ

    ใช่ครับ ทางสะดวกผมก็จะเป็นน้องพี่ อีกคนตอบกลับ ซีวอนเด้งผึงหายวับขึ้นไปด้านบนทันที คิบอมได้แต่ส่ายหน้าไปมาแล้วลงมานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ต่อจากซีวอน

    ฮีชอลกลับมาเมื่อไหร่ค่อยทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดีต่อแล้วกัน



    -------------------

    ฮยอกแจครับ เสียงทุ้มเอ่ยเรียกคนตัวเล็กที่ยังคงซุกอยู่ในผ้าห่มผืนนิ่ม

    “…” ไม่มีเสียงตอบรับนอกจากการเขยิบตัวหนีไปอีกทาง ซีวอนขยับยิ้มอย่างเอ็นดูเลื่อนมือขึ้นไปลูบกลุ่มผมนิ่มของคนตัวเล็กเอาไว้อย่างทะนุถนอม

    ตื่นได้แล้วนะ ไม่ไปเที่ยวเหรอครับ โน้มตัวลงไปกระซิบกับใบหูเล็กอีกครั้ง

    อื้อ ครางออกมาอย่างรำคาญ แล้วยกผ้าห่มขึ้นปิดหน้าหวานๆของตัวเองจนมิด

    ฮยอกแจครับ พี่เจอไอติมร้านใหม่ด้วยนะ ซีวอนเริ่มเอาของกินมาล่ออีกครั้ง

    “…”

    ฮยอกแจครับ มีไอติมสตอเบอร์รี่ของโปรดของฮยอกแจด้วยนะครับ เอ่ยบอกอีกครั้งเมื่อเห็นคนใต้ผ้าห่มเริ่มขยับตัวยุกยิกไปมา

    หืม…”

    ตื่นแล้วออกมาคุยกันดีๆสิครับ ไม่รีบออกมาไอติมหมดโทษพี่ไม่ได้นะครับ ซีวอนขู่ออกมาขำๆ ตาหวานค่อยๆโผล่ออกจากผ้าห่ม ในขระที่คนมองยิ้มขำ

    พี่ซีวอน ไอติมร้านใหม่เหรอ คำถามแรกก็ไม่พ้นเรื่องของโปรดของเจ้าตัวเล็ก

    ครับ รับคำด้วยสีหน้าจริงจัง

    แล้วมีสตอเบอร์รี่ด้วยเหรอ ถามออกมาอีกครั้งพร้อมกับโผล่หน้าหวานๆออกมาเต็มใบหน้า

    ใช่แล้วครับ

    อ่า ฮยอกแจอยากกินจัง คนน่ารักเอ่ยบอก ทาบนิ้วเล็กๆลงไปบนปากอิ่มของตัวเองจนคนมองหัวใจกระตุกวูบ

    อย่ายั่วพี่แบบนี้นะครับ

    ไม่งั้นอดออกไปข้างนอกแน่

    งั้นฮยอกแจก็ต้องไปอาบน้ำ แต่งตัวน่ารักๆนะครับ ซีวอนขยับยิ้มอบอุ่นอีกครั้ง

    พี่ซีวอนจะรอฮยอกแจใช่ไหมฮะ ผุดลุกขึ้นนั่ง เอียงคอถามตาแป๋ว

    เอ่อ

    ถ้า ชเวซีวอนจะเปลี่ยนใจไม่ให้คนบนเตียงไปอาบน้ำ

    เปลี่ยนเป็นจับกดแทน

    จะเจอสหบาทาจากใครบ้างล่ะเนี่ย

    รอสิครับ รับคำหนักแน่น ลุกขึ้นโอบเอวบางส่งถึงปากประตูห้องน้ำ

    พี่ซีวอนอย่าหนีฮยอกแจไปก่อนนะ

    ครับ

    ถ้าพี่ซีวอนไม่รอ ฮยอกแจงอนจริงด้วย

    ครับ

    แล้วพี่ซีวอนต้องง้อฮยอกแจด้วยไอติมสองถังเลย ยู่หน้าขู่อีกเล็กน้อยอย่างน่ารัก คนมองขำออกมาเบาๆ

    เป็นคำขู่ที่น่ากลัวมากเลยนะ

    ยัยจีวิลคนเล็ก

    อ่า ชเวซีวอนจะทำยังไงดี

    รักลีฮยอกแจจะตายแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     



    Katomnam Talk:

    อัพแล้วค่า

    อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนน๊า รักทุกคน


    EDIT

    มาอัพแล้วค่า

    รักทุกคนนะคะ

    จุ๊บๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×