ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #87 : Story 32 Translete 2{Kyuhyun X Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      5
      31 ส.ค. 54

    ไปกินอะไรก่อนไหม หิวรึเปล่า ร่างเล็กดึงมือของอีกคนเอาไว้เมื่อร่างสูงไม่พูด ไม่ว่าอะไรแม้แต่น้อย ไม่รู้ว่าเกรงใจหรือไม่คุ้นเคยกันแน่

    ครับ? นายแบบรูปหล่อหันมาตีหน้างงกลับ จนคนลืมตัวต้องค่อยๆพูดชัดๆอีกรอบ

    หิวไหม

    หิวครับ

    หาอะไรกินกัน ทันทีที่ได้คำตอบปากแดงๆก็เผยรอยยิ้มกว้าง มือเล็กกระตุกแขนอีกคนแล้วลากไปทางหน้าคอนโดเดินลัดเลาะไปตามฟุตบาทไม่นานนักก็พบกับร้านอาหารที่ถูกตกแต่งอย่างน่ารัก คยูฮยอนมองเข้าไปในตัวร้านกับมองหน้าคนด้านข้างสลับกัน

    ร้านน่ารัก

    เหมาะกับคนน่ารัก

    คิดได้ไม่นานก็ต้องเดินตัวปลิวตามคนตัวเล็กเข้าไปด้านใน ปากอิ่มแย้มยิ้มหวานทักทายคนในร้านด้วยความสนิทสนม ก่อนที่คิ้วเข้มจะกระตุกน้อยๆเมื่อร่างสูงของใครอีกคนเดินเข้ามากอดฮยอกแจเอาไว้เต็มอ้อมแขนแถมด้วยหอมแก้มซ้าย ขวาไปฟอดใหญ่

    คิดถึงจัง เสียงทุ้มเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน ตาคมมองร่างในอ้อมแขนด้วยแววตาหวานเยิ้มจนคยูฮยอนรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นส่วนตัวเข้าไปทุกที

    คิดถึงเหมือนกัน ว่าแต่วันนี้ฟรีนะ เงยหน้าถามตาใส มือแกร่งขยี้ผมนุ่มสีบลอนด์ไปมาก่อนจะหยิกจมูกเล็กรั้นเบาๆ

    ก็เห็นฟรีทุกวัน

    อ่อ แต่วันนี้ผมพาเพื่อนมาด้วยนะ

    คยูฮยอนมีตัวตนอีกครั้งเมื่อมือนิ่มจับมือเขาเพื่อลากเข้าไปแนะนำ แต่ตอนนี้นายแบบหนุ่มรู้สึกหดหู่ใจถึงที่สุด

    คุณน่ารักมีแฟนแล้ว

    พามาหยามพี่รึเปล่าฮยอกแจ

    โธ่ ใครจะกล้าทำแบบนั้นกับพี่เยซองได้ล่ะฮะ เสียงหวานเอ่ยอ้อน เยซองมองหน้าหล่อๆนั่นอย่างไม่ถูกชะตาเท่าที่ควร

    แล้วใคร

    นี่คยูฮยอนฮะ โจวคยูฮยอน นายแบบคนใหม่ในสังกัดของพี่ฮีชอล

    ยินดีที่ได้รู้จักฉันเยซอง

    สวัสดีครับ คยูฮยอนครับ ร่างสูงโค้งลงทักทายอย่างนอบน้อมทำให้เยซองยิ้มได้ออกมานิดหน่อย ก่อนจะหันไปคล้องคอร่างเล็กเอาไว้

    ไปในครัวกัน อยากกินอะไรก็สั่งเลย เสียงแหบเอ่ยบอก ก่อนที่ร่างเล็กจะหัวเราะคิกคัก มือเล็กฉวยเอามือของนายแบบหนุ่มติดเข้าไปด้วย

    คยูฮยอนอยากกินอะไร

    แล้วแต่คุณน่ารักครับ

    กึก

    คนที่กำลังหมุนซ้ายหมุนขวาหากับข้าวที่ถูกใจชะงักกึกเมื่อคำว่า คุณน่ารัก ผ่านหูไปตาหวานเงยขึ้นมองร่างสูงตรงๆ

    ตกลงจะเรียกเขาแบบนั้นจริงๆใช่ไหม

    ผมทำอะไรผิดรึเปล่า คยูฮยอนถามกลับมาเมื่อถูกจ้องเป็นเวลานาน

    จะเรียกฉันแบบนั้นจริงๆน่ะเหรอ

    ครับก็คุณน่ารัก

    แต่ฉันชื่อฮยอกแจ

    ผมทราบครับ

    แล้ว…”

    ก็คุณน่ารัก ผมเลยอยากเรียกคุณน่ารัก ร่างสูงตอบกลับอย่างไม่รีรอ คนตัวเล็กก้มหน้างุดเม้มปากแน่นพร้อมๆกับแก้มที่แดงก่ำ คยูฮยอนมองคนตัวเล็กตรงหน้าด้วยรอยยิ้มกว้าง ถ้ารู้ว่ากลับมาเกาหลีแล้วจะเจอคนน่ารักแบบนี้

    กลับมาตั้งนานแล้ว

    ตามใจ เสียงใสพึมพำออกมาเบาๆ ก่อนจะชี้กับข้าวไปสองสามอย่างแล้วเดินนำออกมาด้านนอก พาคยูฮยอนเข้าไปนั่งโต๊ะในสุดอย่างเคยชิน มีเยซองเดินมาคุยด้วยบ้างเป็นครั้งคราวเนื่องจากลูกค้าแน่นขนัดเหมือนทุกวัน ตาคมทอดมองตามเยซองไปด้วยความอิจฉาจนคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามสังเกตเห็น

    มีอะไรรึเปล่า

    ครับ?

    เห็นมองพี่เยซองตาไม่กระพริบเลย ขยายความออกมาเล็กน้อย

    แฟนคุณ เขาหล่อดีนะครับ พูดออกมาซื่อๆ แต่คนฟังแทบสำลักข้าวในปาก

    พี่เยซองน่ะนะ

    ครับ

    นั่นน่ะแฟนเรียวอุค เรียวอุคคือเพื่อนฉัน

    “…”

    พี่เยซองเขาเป็นพี่รหัสฉันเราเลยสนิทกัน เข้าใจป่ะ เสียงใสค่อยๆอธิบายออกมา นายแบบหนุ่มยิ้มกว้างจนตาแทบปิดก่อนจะพยักหน้ารับรัวๆแม้จะเข้าใจไม่ทั้งหมดแต่แค่รับรู้ว่าไม่ใช่แฟนของฮยอกแจ คยูฮยอนก็พอใจแล้ว

    ครับ

     

     

    อ่าวฝนตก คนตัวเล็กร้องออกมาเบาๆเมื่อเห็นสายฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ได้แต่นั่งเท้าคางมองอย่างไม่รู้จะทำอะไรดี ข้าวก็กิน ขนมก็กิน ของหวานก็กินจนเกือบจะครบแล้วเลยไม่รู้ว่าควรทำอะไรระหว่างรอฝนหยุดอีกดี

    เรารอฝนหยุดก็ได้นี่ครับ

    ฉันง่วงนี่ เสียงใสเอ่ยออกมาอย่างเอาแต่ใจ อีฮยอกแจน่ะกินแล้วต้องนอนเลย

    งั้นคุณน่ารักนอนไปก่อนก็ได้ครับ เดี๋ยวฝนหยุดแล้วผมจะปลุก เสนอออกมาด้วยความเป็นห่วงแต่ใบหน้าหวานกลับส่ายไปมาจนผมยุ่ง

    อยากนอนเตียง

    “…”

    แบบมีผ้าห่มอุ่นๆ ตื่นอีกทีตอนเช้า บอกความต้องการของตัวเองออกมา ตาหวานทอดมองท้องฟ้าที่มืดครึ้มอย่างหดหู่ใจ

    คิดถึงที่นอนจะตายอยู่แล้ว

    อ่า…” ร่างสูงได้แต่ครางออกมาอย่างไม่รู้เหมือนกันว่าจะกลับยังไง

    ยืมร่มพี่เยซองดีกว่า คนน่ารักพูดออกมาแล้ววิ่งหายไปในครัวก่อนจะกลับออกมาพร้อมสีหน้าหงอยเหงาเหมือนเดิม

    ได้ไหมครับ

    พี่เยซองบอกว่าพนักงานเอาร่มออกไปซื้อของกันหมดเลย ตอบเสร็จก็ทิ้งตัวลงนั่งไปข้างๆนายแบบหนุ่มพิงศีรษะกลมพร้อมกับตาปรือมาที่ไหล่กว้าง ร่างสูงหายใจติดขัดขึ้นมาแทบจะทันทีที่ปลายเส้นผมสีสว่างอยู่ห่างจากจมูกของตัวเองไม่ถึงคืบ

    ใช้เสื้อผมบังฝนไปนะครับ

    หือ

    เสื้อผมเป็นหนังน่าจะกันฝนได้อยู่ เอาเสื้อผมไปใช้บังฝนกันนะครับแล้วเราก็กลับกัน มือแกร่งขยับเสื้อคลุมที่ตัวเองใส่อยู่ประกอบคำพูดไปด้วย ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นจากไหล่กว้างมองคนพูดตาปริบๆ

    แล้วเราจะกลับไงอ่า เสื้อนายมีตัวเดียว

    กลับได้ครับ ไปกันเถอะ พูดจบก็คว้าแขนเรียวให้ลุกขึ้น ก่อนจะถอดเสื้อคลุมของตัวเองออกมายกขึ้นเหนือศีรษะ ตากลมมองตามก่อนจะยกยิ้มยิบหยีแล้วเขยิบเข้ามาใต้อาณาเขตของเสื้อหนัง คยูฮยอนก้มลงมองคนที่อยู่ข้างตัวด้วยรอยยิ้มกว้างกว่าเดิม

    พร้อมนะครับ

    พร้อมแล้ว

    งั้นไปกันเถอะ พูดจบมือเล็กก็ผลักประตูออกไปด้านนอก คยูฮยอนกางเสื้อไปทางด้านอีกคนมากกว่าตัวเองจนไหล่อีกด้านเปียกชุ่ม แต่ก็ดีกว่าให้ฮยอกแจเปียก

    นายเปียก เสียงใสตะโกนแข่งกับเสียงฝน

    ไม่เป็นไรครับ นายแบบหนุ่มตอบกลับขายาวๆยังคงก้าวด้วยความเร็วสม่ำเสมอ เสื้อหนังช่วยกันฝนได้ก็จริง แต่มันก็ไม่กว้างพอสำหรับสองคน

    หมับ

    แขนเล็กกอดไปรอบเอวหนาทำให้แขนที่กางเสื้อหดมาอยู่บนหัวของตัวเองโดยอัตโนมัติ หน้าหล่อก้มลงมองคนที่กอดเอวตัวเองเอาไว้อย่างไม่เข้าใจ

    ไปแบบนี้ก็ไม่เปียกแล้วเนอะ หน้าหวานเงยขึ้นพูดก่อนจะยิ้มให้ ร่างสูงเองก็ทำได้เพียงแค่ยิ้มตามก่อนจะมองไปคนละทาง

    อากาศตอนนี้หนาวมากก็จริงแต่ฮยอกแจกลับรู้สึกอบอุ่นมากกว่าปกติ

    ไม่รู้เสื้อหนังหรือว่าเจ้าของเสื้อหนังที่ให้ความอบอุ่นได้มากขนาดนี้


    ---------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพค่าาาาาาาาาาาาาา

    รักทุกคนนะคะ

    ว่าแต่ใครไปงานไก่บ้าง เจอกันนะคะ

    ต้มอยู่บูธ A5-6 ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×