ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #88 : Story 32 Translete 3{Kyuhyun X Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      6
      25 ก.ย. 54

     

     

    อื้อ มือเล็กยกขึ้นขยี้ตาเมื่อรู้สึกว่าตัวเองนอนจนรู้สึกอิ่มเอม ตากลมกระพริบถี่ก่อนจะปิดลงอีกรอบ หน้าหวานขยับเข้าซุกหาความอบอุ่นที่ลอยอยู่ข้างกาย ก่อนจะลืมตาโพลงขึ้นมาอีกรอบ

    นอนคนเดียว

    แล้วแขนใคร

    อ๊ะ…” อุทานออกมาเบาๆเมื่อเงยหน้าไปเจอกับใบหน้าหล่อเหลาของนายแบบหนุ่ม จมูกโด่งๆนั่นเฉียดไปมากับปลายจมูกรั้นของตัวเองจนหน้าแดงก่ำ ร่างเล็กเริ่มคิดทบทวนก่อนจะร้องอ๋อเบาๆ เมื่อคืนพอกลับมาก็ไม่มีอารมณ์จะทำอะไร เลยบอกให้คยูฮยอนนอนด้วยกันบนเตียง

    แต่ไม่ได้คิดว่าตื่นมาจะอยู่ในสภาพแบบนี้

    ไม่รู้ว่าเขาเริ่มก่อนหรือคยูฮยอนเริ่มก่อน แต่ตอนนี้หัวกลมๆของเขาวางอยู่บนแขนแกร่งหน้าของเขาแนบอยู่กับอกกว้างแขนแกร่งอีกข้างวางพาดมาบนเอวคอด

    ยิ่งคิดแก้มใสๆยิ่งแดงก่ำ

    คุณสุดหล่อ ฉวยโอกาส!

    คุณน่ารักตื่นแล้วเหรอ เสียงทุ้มที่ดังขึ้นทำให้ร่างเล็กช้อนตาขึ้นมอง

    ก็ตื่นแล้ว

    ผมกวนเหรอครับ

    ก็เปล่า

    ตั้งแต่เกิดมาอีฮยอกแจไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองติดอ่างขนาดนี้มาก่อนเลย ยิ่งคิดมือไม้ก็เกะกะไปหมดจนต้องวางแหมะไว้บนอกของอีกคน

    คุณน่ารักไม่สบายเหรอครับ แก้มแดงเชียว

    ปะ เปล่านะ

    วันนี้เราต้องไปทำอะไรรึเปล่าครับ

    นายมีถ่ายภาพนิ่ง ร่างเล็กเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะตอบ

    ครับ

    แค่นั้นแหละ

    “…”

    แล้วก็ปล่อยเอวฉันได้แล้ว ปากอิ่มบุ้ยไปที่เอวของตัวเอง ร่างสูงหัวเราะเบาๆก่อนจะยอมยกแขนของตัวเองออกมา แก้มของร่างสูงเองก็แดงขึ้นมาเหมือนกัน

    งั้นผมไปอาบน้ำนะครับ

    ก็ไปสิ

    คุณน่ารักเอาหัวออกจากแขนผมหน่อยสิครับ พูดออกมาเสียงเบา ตากลมกระพริบถี่ก่อนจะรีบเด้งตัวขึ้นนั่งหันหลังหนีไปอีกทาง คยูฮยอนเองก็รีบเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับแก้มที่แดงมากกว่าเดิม

    คุณน่ารัก น่ารักมากเกินไป

    อยู่ใกล้แล้วอันตรายต่อหัวใจ

     

    กินข้าวมายัง ฮีชอลเดินเข้ามาถามรุ่นน้องตัวเล็กด้วยความสนิทสนม

    แล้วฮะ

    แล้วนายแบบพี่ล่ะ ถามออกมาก่อนที่ตากลมสวยจะกวาดมองไปรอบๆสตูดิโอ

    ก็ไปแต่งตัว

    แกไม่ตามไปดูเหรอไง

    เห…”

    ยังมาเอียงคอทำหน้างงอีก แกมีหน้าที่ดูแลคยูฮยอนไม่ใช่เหรอไง ร่างโปร่งถามออกมาก่อนจะจิ้มไปเบาๆที่หน้าผากเล็ก

    ต้องตามไปถึงห้องแต่งตัวเลยเหรอพี่

    แหงสิ

    ไม่เอา ส่ายหน้าปฏิเสธจนผมยุ่ง

    ทำไม อีกคนหรี่ตามองอย่างจับผิด ตาหวานก้มหลบสายตาก่อนที่แก้มใสๆจะแดงก่ำฟ้องอาการที่ตัวเองเป็นออกมา

    “…”

    แกเขิน?

    “…”

    เขินอะไร ฮีชอลทิ้งตัวลงนั่งไปข้างกับคนตัวเล็กก่อนจะเขย่าไหล่บางไปมาอย่างอยากรู้

    ไม่ได้เขินพี่

    แกหลอกฉันไม่ได้นะ นิ้วเรียวชี้หน้าคาดโทษ คนตัวเล็กทำปากยื่นก่อนจะตอบ

    ก็เขาหล่อนี่ ผมเขินแปลกตรงไหน เถียงกลับคอเป็นเอ็น

    เหรอ

    ฮะ

    แต่เขาเป็นผู้ชาย ถ้าแกเป็นผู้หญิงน่ะไม่แปลก

    “…”

    แต่แกเป็นผู้ชายนะ คนหน้าสวยพูดออกมาอย่างรู้ทัน ร่างเล็กกอดอกพองลมแก้มป่องมองค้อนพี่ชายที่รักไปอีกที

    ก็ผมเป็นเคะนี่~”

    หึหึ พี่ชายหน้าสวยหัวเราะในลำคอก่อนที่มือเรียวจะเอื้อมมาขยี้ผมนิ่มไปมา

    ไปดูแลนายแบบของพี่ได้แล้ว

    “…”

    อ่อ ให้ดูแลเฉยๆนะห้ามลวนลาม เหย้าออกมาก่อนจะดันร่างเล็กไปทางห้องแต่งตัว คนตัวเล็กเดินบ่นกระปอดกระแปดแต่ก็ยอมหายเข้าไปด้านใน คยูฮยอนกำลังติดกระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดสุดท้ายพอดี

    คุณน่ารัก มีอะไรรึเปล่าครับ

    แค่มาดูน่ะ มีอะไรให้ช่วยไหม

    ผูกเนคไทด์เป็นไหมครับ

    หือ

    ผมผูกไม่เป็นน่ะ มือแกร่งหยิบเอาเนคไทด์เส้นสวยขึ้นมาให้ดู ก่อนที่คนตัวเล็กจะพยักหน้ารับหงึกหงักแล้วเดินเข้ามาใกล้

    ผูกเป็น ก้มลงมาหน่อย เสียงใสเอ่ยออกมา ก่อนที่คยูฮยอนจะก้มลงเล็กน้อยเพื่อให้แขนเรียวยกขึ้นคล้องเนคไทด์ไปที่ลำคอของตัวเอง ตากลมโตจดจ้องเพียงแค่ปมที่กำลังเกิดขึ้นพยายามไม่ใส่ใจดวงตาคมกริบของคนสูงกว่าที่จับจ้องตัวเองอยู่แม้แต่น้อย

    มือน้อยๆค่อยๆผูกเนคไทด์อย่างใจเย็นจนเสร็จเรียบร้อย

    เสร็จแล้ว เงยหน้าขึ้นบอกตาแป๋ว คนมองใจกระตุกวูบก่อนจะเสหน้าไปอีกทาง

    ขอบคุณครับ บ่นพึมพำออกมาเบาๆ หน้าหวานขยับขึ้นลงรับรู้ก่อนจะปลีกตัวเดินออกไปด้านนอกเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไร

    หมับ

    แขนเรียวถูกรั้งเอาไว้ด้วยมืออบอุ่น

    มีอะไรให้ช่วยอีกเหรอ

    นิดหน่อยครับ

    อะไรล่ะ

    ผมหล่อรึยัง คำถามที่ถามออกมา ทำให้ร่างเล็กขยับตัวออกห่างเพื่อพิจารณาเล็กน้อย เสื้อเชิ้ตสีดำสนิทกับกางเกงยีนส์สีเข้ม ผมที่ถูกจัดแต่งเอาไว้เป็นทรงประกอบกับรูปหน้าหล่อเหลาที่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

    ถ้าจะบอกว่าไม่หล่อ ก็คงโกหก

    หล่อสิ เงยหน้าตอบก่อนจะยิ้มให้

    ขอบคุณครับ คนได้ฟังคำตอบกลายเป็นคนเขินแทน

    “…”

    เอ่อ คุณน่ารัก

    หือ

    นางแบบที่ผมต้องถ่ายด้วยสวยไหมครับ เสียงทุ้มเอ่ยถามต่อ เพราะไม่อยากให้ร่างเล็กเดินออกไปจากห้องแต่งตัว

    น่ารักดี เธอดังด้วยนะ ชื่ออึนจี

    เหรอครับ

    “…”

    ระหว่างเธอกับคุณน่ารัก ใครน่ารักกว่ากันครับ คำถามของร่างเล็กทำให้ตากลมโตช้อนมองก่อนที่ปากอิ่มจะเม้มเข้าหากันน้อยๆ

    มันก็ต้องอึนจีอยู่แล้วสิ เสียงใสตอบกลับแบบไม่ต้องคิด ในขณะที่อึนจีเป็นดาราแต่ฮยอกแจเป็นคนธรรมดาเรื่องแค่นี้ตอบง่ายจะตายไป

    แต่ในสายตาผมคุณน่ารัก น่ารักที่สุดนะครับ พูดออกมาอย่างที่คิดก่อนจะเสตาหลบไปอีกด้าน

    เออหนอ พูดเองก็เขินเองได้ด้วย

    แล้วทำไมฮยอกแจต้องใจเต้นแรงกับคำชมธรรมดาๆนั่นด้วยก็ไม่รู้

    --------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    คนอ่านหายไป

    หายไปไหนกันอ่า

    คิดถึงนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×