ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #14 : Story 4 Drama Love {HanHyuk} Part END!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.63K
      7
      30 ม.ค. 53

    P.4

     

    ขอบคุณนะฮันกยอง วันนี้ฉันสนุกมากเลย เสียงใสเอ่ยบอกพร้อมรอยยิ้มที่ออกมาทั้งปากและตา ฮันกยองขยับยิ้มรับ แล้วก้มลงเขียนอะไรยุกยิกกับเชคที่ติดอยู่ในรถของตัวเอง ตอนนี้ฮันกยองขับรถมาส่งฮยอกแจที่คอนโดของซองมิน

    วันนี้นายยิ้มให้ฉัน เก้าครั้ง ฉันแถมให้แล้วกันจะได้เป็นสิบครั้งพอดีคิดง่ายหน่อยอ่ะนี่ ร่างสูงพูดไปยิ้มไปแล้วเซ็นต์เช็คยื่นมาคนที่นั่งมองอยู่ด้านข้าง ใบหน้าหวานส่ายไปมาก่อนที่มือเล็กจะดันกระดาษที่มีค่าใบนั้นคืนกลับไป

    ไม่เอาหรอก นายเอาคืนไปเถอะ

    ไม่ได้ เราตกลงกันแล้ว ฮันกยองเองก็ยังดื้อ

    แต่มันมากเกินไป ตากลมมองจำนวนเงินที่ปรากฏอยู่ แล้วยัดคืนเข้าไปในมือแกร่ง ฮันกยองจิ๊ปากขัดใจก่อนจะรั้งท้ายทอยเล็กเข้าหาประกบจูบดูดดื่ม จนร่างบางอ่อนระทวย แขนแกร่งโอบรัดเอวบางเข้ามาจนแนบชิดกับอกแกร่งของตัวเอง มืออีกข้างยัดเช็คเข้าไปในกระเป๋าเสื้อของฮยอกแจโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว ก่อนจะผละออก

    คนบ้า ฮยอกแจว่าหน้าแดงจัด ก่อนจะรีบก้าวลงจากรถไป ฮันกยองอมยิ้มมองตามไปอย่างสุขใจ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าผู้ชายตัวเล็กๆอย่างฮยอกแจมีอะไรดีถึงทำให้เขาสนใจนักหนา

    อาจจะเป็นรักแรกพบก็ได้

     

    ฮยอกแจฉันดีใจมากเลยที่แกจะไปลาออก ซองมินดูกระดี๊กระด๊าเป็นพิเศษ ตอนนี้คนทั้งคู่นั่งรอพบกับประธานบริษัทอยู่ด้านนอก

    อืม ฉันไม่อยากผิดสัญญากับฮันกยองน่ะ เสียงหวานตอบกลับแล้วยิ้มออกมาอย่างมีความสุขเช่นกัน

    ฉันดีใจนะที่แกจะมีคนรักเป็นของตัวเองซักที ฮันกยองเขาก็เป็นคนดีนะตลอดหลายวันที่ผ่านมาเขาสม่ำเสมอกับนายมาก ซองมินยิ้มรับแล้วดึงเพื่อนเข้ามากอดไว้ หากแต่ฮยอกแจกลับเฉยชา

    คนรักเหรอ

    ไม่ใช่คนรักหรอกซองมิน เราไม่ได้เป็นแฟนกัน

    เอ๋ แต่พวกแกตัวติดกันมากเลยนะ ซองมินร้องขึ้นอย่างไม่เข้าใจ

    มันก็แค่นายจ้างกับลูกจ้าง เสียงใสสลดวูบ แม้จะไม่อยากได้เงินของฮันกยองแม้แต่น้อย แต่เหมือนถูกบังคับให้รับมาทุกครั้ง วันไหนที่ฮยอกแจต้องไปทำงานกลับถูกฮันกยองไปยกเลิกกงานกะทันหัน ฮันกยองต้องจ่ายทั้งค่าเสียหายและจ่ายเงินค่าจ้างให้เขา หากเขาไม่รับเงินจากฮันกยองก็จะไม่มีเงินไปปลดหนี้เพราะเงินที่จะได้จากกงานชิ้นนั้นก็ไม่ได้รับแล้ว

    คุณฮยอกแจเชิญค่ะ เลขาสาวหน้าห้องหันมาบอกทำให้การสนทนาชะงักไป ซองมินลุกขึ้นยืนเตรียมเดินเข้าไปพร้อมกับเพื่อนรักหากแต่เลขาสาวคนนั้นกลับขวางเอาไว้

    ท่านเชิญคุณฮยอกแจคนเดียวค่ะ ประโยคนั่นทำให้ซองมินขมวดคิ้วมุ่น แต่ก็ยอมนั่งรอแต่โดยดี ทว่าลางสังหรณ์บางอย่างกลับทำให้ซองมินเลือกที่จะโทรไปหาฮันกยอง

    ยอบอเซโย เสียงทุ้มดังรับ ทำให้ซองมินยิ้มกว้าง

    ฮันกยอง ฉันซองมินเพื่อนของฮยอกแจ นายช่วยมาที่บริษัทของเราได้ไหม ฉันสังหรณ์ไม่ดีเลย ซองมิน ร้อนรนบอกออกไป ฮันกยองที่กำลังขับรถอยู่มุ่งหน้าไปมหาวิทยาลัยกลับรถ 360 องศาทันทีที่ได้ฟัง

    เดี๋ยวเจอกัน ฮันกยองบอกออกมาแค่นั้นแล้วกดวางสายไป

    ซองมินได้แต่เดินวนไปวนมาหน้าประตูห้องที่ปิดไปได้ครู่หนึ่งอย่างเป็นห่วง

    ซองมิน ช่วยฮยอกด้วย เสียงที่ดังเล็ดลอดออกมาทำให้ซองมินถลาเข้าไปหน้าประตูห้องแต่ก็ถูกขวางเอาไว้ด้วยการ์ดสองคน

    ถอยไปนะโว้ย ซองมินร้องลั่นพยายามจะผลักเข้าไปด้านในให้ได้แต่ก็ถูกผลักออกมา

    ฮยอกแจ โถ่เว้ย!” ซองมินเข่นเคี้ยวอยู่ด้านนอก ประคองตัวเองลุกขึ้นจากพื้น พอดีกับที่ฮันกยองพุ่งพรวดออกมาจากตัวลิฟต์

    ฮันกยอง ช่วยด้วย ซองมินร้องลั่นก่อนจะหันซ้ายขวาแล้วหยิบหนังสือเล่มใหญ่เขวี้ยงใส่การ์ดที่หน้าประตู เลขาสาวกรีดร้องอย่างตกใจก่อนจะวิ่งหนีลงไปชั้นล่าง ฮันกยองจัดการการ์ดกระจอกด้วยเวลาเพียงชั่ววินาที

    ฮยอกแจ ซองมินร้องลั่นถลาเข้ามาประคองร่างบางของเพื่อนขึ้นจากโต๊ะทำงานใหญ่ ในขณะที่ฮันกยองเตะคนที่ได้ชื่อว่าท่านประธานออกจากตัวของฮยอกแจอย่างไม่ปรานี ปืนดำขลับถูกจ่อไปที่ขมับของคนที่กองอยู่กับพื้น

    ฮยอกไหวไหม ซองมินประคองร่างของฮยอกแจลงมายืนบนพื้นหากแต่ร่างบอบบางกลับทรุดลงไป มุมปากเล็กมีเลือดสีเข้มไหลซึมออกมา ตาเล็กบวมแดงอย่างน่าสงสาร

    มันทำอะไรแกฮยอก มันทำอะไรแก ซองมินถามขึ้นมาเสียงดังลั่น ตาเล็กของฮยอกแจแทบจะปิดลง

    มันบอกให้ฉันชดใช้ค่าเสียหาย ฮึก ด้วยร่างกาย เสียงหวานกระท่อนกระแท่นตอบ ซองมินร้องไห้โฮออกมาร่างอวบโผเข้ากอดร่างเล็กเอาไว้แน่น ฮันกยองกำปืนในมือแน่น เหนี่ยวไกปืนเตรียมลั่นไกอย่างแค้นใจ

    ฮันอย่า เสียงหวานร้องห้าม มือแกร่งชะงักค้างอยู่กับที่แล้วตัดสินใจเก็บปืนกลับเข้าที่เดิม ก่อนจะรีบวิ่งเข้ามาอุ้มร่างบางออกไปด้านนอก

    บอกให้พวกลูกน้องของมันเตรียมหางานใหม่ได้เลย พรุ่งนี้บริษัทนี้จะปิดตัว ออกมาด้านนอกก็ประกาศกร้าวกับพนักงานหลายคนที่ดาหน้าเข้ามาดูอย่างอยากรู้ หน้าหลายๆคนซีดเผือด ขายาวรีบก้าวลงไปเบื้องล่างมีซองมินก้าวตามไปติดๆอย่างเป็นห่วง

     

    ฮยอกแกเป็นไงบ้าง ดงเฮวิ่งเข้ามาเกาะขอบเตียงทันทีที่เพื่อนรู้สึกตัว เรียวอุคที่ได้ยินดงเฮพูดรีบตื่นขึ้นมาดูแทบไม่ทัน

    เจ็บอ่ะด๊อง ฮยอกแจบอกหน้าง้ำ สายน้ำเกลือห้อยโยงขึ้นไปด้านบน

    ไม่เป็นไรแล้วนะ ทุกอย่างมันจบแล้ว ดงเฮโน้มตัวลงไปกอดร่างเล็กเอาไว้ ฮยอกแจยิ้มรับทั้งน้ำตา

    แต่ว่าหนี้ของฉัน

    ฮันกยองจัดการให้แกแล้ว แกเป็นอิสระแล้วฮยอก เรียวอุครีบบอกก่อนจะเดินถอยออกไปจากขอบเตียงพร้อมกับดงเฮ ตอนนี้ซองมินเดินยิ้มเข้ามาจับมือเล็กเอาไว้แน่น

    กลับมาเป็นฮยอกแจคนเดิมของเราเถอะนะ ซองมินพูดขึ้น ฮยอกแจพยักหน้ารับก่อนจะคลี่ยิ้มสวยออกมา ยิ้มที่ห่างหายไปนานเกือบปี

    ได้เวลาของพระเอกแล้ว ดงเฮพูดเสียงสดใส พร้อมแหวกทางให้ฮันกยองที่วันนี้แต่งหล่อมาเต็มที่ มือแกร่งโอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่เอาไว้เต็มอ้อมแขนเพื่อนทั้งสามคนแอบย่องออกไปรอด้านนอก

    ฮัน ขอบคุณมาก ถ้าไม่มีนายชีวิตฉันต้องป่นปี้ไปนานแล้ว ฮยอกแจขยับลุกขึ้นนั่งแล้วเอ่ยขึ้น มือเล็กเอื้อมไปรับช่อดอกไม้เอามาวางบนตัก

    เรื่องเงิน ฉันจะยืมซองมินมาคืนให้นะ ร่างบางพูดต่อพร้อมขยับยิ้มสวย

    ไม่ฉันไม่ต้องการ ฮันกยองรีบตอบออกมาอย่างรวดเร็ว

    ฮันกยอง ฮยอกแจเรียกคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ

    เงินก้อนนั้นแลกได้ไหม กับหัวใจของนาย เสียงทุ้มถามขึ้น ฮยอกแจชะงักไปเล็กน้อยตากลมช้อนมองคนพูดก่อนที่น้ำตาหยดใสจะไหลออกมา

    นายต้องการหัวใจของฉันที่แลกมาด้วยเงินเหรอ

    ไม่ แลกกับหัวใจของฉันด้วย ฮันกยองตอบกลับก่อนจะทรุดตัวลงนั่งบนเตียงขาวสะอาดนิ้วเรียวไล้ไปบนใบหน้าหวานอย่างอ่อนโยนก่อนที่ฮยอกแจจะโผเข้ามากอดฮันกยองเอาไว้แน่น

    ฉันรักนายนะ ฮันกยองพูดออกมาอีกครั้ง ฮยอกแจยิ่งร้องไห้หนักเข้าไปอีก

    ระ รักฮึก ฉันก็รักนาย เสียงหวานที่หวานหูคนฟังเอ่ยขึ้น ริมฝีปากอ่อนนุ่มจรดกันอย่างอ่อนหวาน  เมื่อผละออกห้องทั้งห้องก็อบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

     

    ฮันนี่ เสียงสดใสของฮยอกแจดังขึ้นก่อนที่ใบหน้าหวานจะโผล่พ้นขอบประตูเข้าไปในห้องเรียนของคนรักที่ตอนนี้หมดเวลาเรียนพอดี ซีวอนกับคิบอมหันมาตบบ่าเพื่อนสองทีอย่างอิจฉา

    ว่าไงคะ ฮันกยองขานรับอย่างน่ารักจนสาวๆหลายๆคนอิจฉา ขายาวรีบพาเจ้าของร่างลงมาหาคนน่ารักที่ยิ้มแย้มรออยู่ มือเล็กเกาะแขนแกร่งทันทีที่มาถึง ใบหน้าหวานเอนซบลงไปบนบ่ากว้างอย่างออดอ้อน เสื้อสูทสีเทาของฮันกยองดูเหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งของชุดนักศึกษาของฮยอกแจไปแล้ว

    ฮันนี่ ฮยอกไม่ใส่สูทของฮันนี่แล้วได้ไหม

    หืม เสียงแห่งความสงสัยดังขึ้นพร้อมกับตาคมที่มองมายังร่างบางอย่างไม่เข้าใจ

    ก็ตัวมันใหญ่อ่ะ ใครๆก็รู้ว่าฮยอกเป็นแฟนฮันนี่อยู่แล้ว เสียงเล็กออดอ้อนต่อไปตามแบบฉบับของตัวเอง ความน่ารักสดใสกลับมาด้วยความรวดเร็ว นิ้วนางข้างซ้ายบนมือขาวมีแหวนเพชรเม็ดเล็กประดับอยู่ตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของคนทั้งคู่

    งั้นฮันนี่เอาสูทไปตัดใหม่ให้นะ ฮันกยองส่งเสียงบอกแล้วระบายยิ้มหวานมาให้

    ทำไมอ่ะ เสียงเล็กงอนน้อยๆ

    ก็ฮันนี่หึงนี่คะ รุ่นน้องรุ่นใหม่ๆเข้ามาจะไม่รู้ เดี๋ยวมีคนมาจีบตัวเล็กของฮันนี่ไปจะทำยังไง เหตุผลน่ารักๆที่ไม่เข้ากับนิสัยของฮันกยองเท่าไหร่ดังขึ้นทำให้ใบหน้าหวานซับสีเรื่อแล้วพยักหน้ารับอย่างจำยอม ซีวอนกับคิบอมต่างมองมาแล้วก็อดไม่ได้ที่จะพูดออกไป

    ไปสวีทกันไกลๆโว้ย อิจฉา!”

     

    The End!!!

     
    -------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    จบแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาา

    ฮันฮยอกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    คู่ต่อไป

    เตรียมพบกับ

    บอมฮยอก  วี๊ดวิ้ว  กิ๊วๆๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×