ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #15 : Story 5 Prince Cassanova รักนายเจ้าชายขี้เก๊ก{KyuHyuk}Part 1...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.73K
      7
      3 ก.พ. 53

    1

     

    ไม่น๊า...............

                    อะไรของแกฮยอกแจ

                    ฉันไม่ยอมไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่โซลเด็ดขาด ม่ายยยยยยยยยยยย

     

                    ทุกคนคงจะสงสัยใช่ไหมครับว่าไอ้บ้าที่นั่งโวยวายอยู่ในโรงอาหารนี่เป็นใครกัน  ผมเองครับ  ผมชื่อฮยอกแจ  เรียนอยู่ไฮสคูลปีสาม แล้วดวงซวยๆ ของผมก็พาให้ผมได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่เกาหลี มันสมควรจะเป็นเรื่องดีใช่ไหมครับแต่พระเจ้าดันกลั่นแกล้งให้หนุ่มน้อยอย่างผมต้องไปพร้อมกับดงเฮและคยูฮยอน ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าชายของโรงเรียน ซึ่งผมไม่ชอบหน้าหมอนั่นเอาซะเลยให้ตายสิ  ~_~!

                   

                    ดีออกแก ได้ไปกับปริ๊นซ์ด้วยนะ ซองมินเพื่อนสนิทของผมพูดขึ้นพลางทำท่าเพ้อฝัน

                    ปริ้นท์สีหรือขาวดำล่ะ ไอ้บ้า

                    โหยแกนี่น๊า... -*-

                    ฉันทำไม ถ้าแกอยากไปฉันสละสิทธิ์ให้เอาไหม

                    จะบ้าเหรอ ฉันนี่ไม่เอาอ่าวเลย แกไปเหอะดีแล้ว

                    ยังกับช้านเก่งนักนี่ ทำไมต้องเป็นช้านไม่เข้าใจเลยจริงๆ T_T ปุบๆ เพื่อนรักเดินเข้ามาตบหลังผมเป็นการให้กำลังใจแต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมเลยฟุบหน้าลงกับโต๊ะแทนด้วยอารมณ์เซงจัด

                    ใครคือฮยอกแจครับ เสียงทุ้มที่เอ่ยขึ้นทำให้ผมยกศีรษะที่ปกคลุมไปด้วยกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มขึ้นมามอง

                    ปริ๊นซ์ ปริ๊นซ์จริงๆ ด้วย ไอ้ซองมินกรี๊ดขึ้นมาทำให้นักเรียนแทบจะทั้งโรงอาหารเดินมามุงตรงบริเวณที่ผมนั่งอยู่ทันทีพร้อมด้วยประกายตารูปหัวใจ มันหล่อตรงไหนฟร่ะ - -!

                    ฉันเอง มีอะไร ผมถามกลับแล้วเสไปมองทางอื่นโดยที่ไม่ได้ใส่ใจคนพูดซักนิด

                    ฉันจะมาทำความรู้จักไว้น่ะ เพราะว่าเราต้องไปใช้ชีวิตด้วยกันเทอมนึง รอยยิ้มที่ส่งมาให้นั้นแทบจะกรีดใจของไอ้ซองมินให้ขาดกระจุยแต่ไม่ใช่ผม

                    อย่ามาพูดว่าใช้ชีวิตด้วยกันนะ ฉันไปเรียนของฉันส่วนนายก็ไปเรียนของนายไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันซักนิด

                    นี่แก อย่าพูดจาแบบนั้นกับปริ๊นซ์สิ ไอ้ซองมินที่ยืนอยู่ด้านข้างกระตุกมือผมเป็นการเตือนก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆแล้วเจอกับสายตาอาฆาตนับร้อยคู่

                    อย่าไปว่าฮยอกแจเลยครับ เค้าคงยังไม่ชินน่ะ หนอยบังอาจยิ้มแบบนั้นนึกว่าผมจะใจอ่อนยวบเป็นพวกชะนีพวกนี้เหรอไงฮะ -*- ไอ้หน้าจิ้งเหลนเอ๊ย

                    เออ แล้วฉันก็ไม่คิดจะชินด้วย

                    อ๊ะ.... ผมร้องเสียงหลงเมื่อถูกคนที่อยู่ฟังตรงข้ามกระชากตัวผมเข้าไปหา จนตอนนี้หน้าของผมกับหมอนั่นอยู่ห่างกันแค่คืบ

                    ปริ๊นซ์จะทำอะไรน่ะ

                    ไม่รู้สิ

                    อย่าบอกนะว่าจะจูบไอ้นี่น่ะ โอ้ว....ม่ายนะ พวกนายอย่าคิดอย่างงั้น T_T

                    บ้าเหรอ ปริ๊นซ์ไม่คิดสั้นหรอก

                    อย่าดื้อกับฉัน ฉันไม่ชอบ เสียงทุ้มที่ถูกเจ้าตัวกดต่ำแค่ให้ได้ยินสองคนดังขึ้น ผมจ้องหน้าคยูฮยอนอย่างงงจัดกับบุคลิกที่ขัดกับเมื่อครู่จนสิ้นเชิง

                    ฉันกลัวนายมากเลย ให้ตายเหอะ ผมส่งเสียงกลับไปในระดับเดียวกันก่อนที่จะพยายามแกะมือแข็งแรงนั้นออก

                    อย่าอวดดีกับฉัน

                    แล้วนายจะทำอะไรฉันได้

                    ทำให้นายเงียบยังไงเล่า

                    โอ๊ย.....ฉันกลั….” ทุกถ้อยคำถูกกลืนหายไปเมื่อริมฝีปากได้รูปของคยูฮยอนกดทับลงมาบนปากของผมโดยที่ผมยังไม่ทันตั้งตัว มือแข็งแรงตวัดให้ร่างของเขาบังผมจนมิด จนผมไม่คิดว่านักเรียนคนอื่นๆ จะเห็นการกระทำจาบจ้วงนั้น โลกทั้งโลกแทบจะหยุดหมุนก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะถูกถอนออกไป ผมเสียหลักเซลงไปนั่งหมดสภาพอยู่บนเก้าอี้ตัวที่ใกล้ที่สุดทันที ก่อนที่จะมองเห็นรอยยิ้มเย้ยหยันจากริมฝีปากนั้น แล้วเจ้าตัวก็เดินอ้อมมายังฝั่งที่ผมนั่งอยู่

                    ฮยอกแจแกเป็นอะไรอ่ะ อยู่ดีๆ ก็เซ

                    ฉัน  ฉัน.... โอ๊ย ทำไมถึงพูดไม่ออกวะว่าโดนจูบน่ะโดนจูบ

                    คงจะเป็นลมน่ะครับ วันนี้อากาศร้อนมากซะด้วยสิ ไอ้หน้าหนอนเอ๊ย แกมันแหลเห็นๆ แต่ดูโดยรวมแล้วผมเงียบจะดีกว่าเพราะท่าทางไม่มีใครอยู่ฝ่ายเดียวกับผมซักคน

                    วืด....

                    เฮ้ย ทำอะไรของนายน่ะ ผมโวยลั่นเมื่อร่างของผมถูกอุ้มขึ้นมาลอยอยู่กลางอากาศ

                    จะพาฮยอกแจไปห้องพยาบาลไงครับ เสียงอ่อนโยนกับรอยยิ้มที่ส่งไปให้คนอื่นๆทำให้ผมได้แต่แค้นอยู่ในใจ

                    ปริ๊นซ์นี่น่ารักจังเลยนะ

                    ใช่ๆ ไอ้นี่ก็ไม่เห็นจะดีกับปริ๊นซ์เลย เออ...สรรเสริญกันเข้าไป คยูฮยอนยิ้มรับก่อนจะเดินอุ้มผมออกไปทันที

                    เงียบนะ ฉันขี้เกียจฟัง นายนั่นพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าผมทำท่าจะอ้าปาก

                    ทำไมฉันต้องเชื่อนายด้วยฮะ

                    ฉันคิดว่านายคงรู้เหตุผล นายนั่นพูดแต่ตากลับมองจ้องมาที่ริมฝีปากของผม ใครก็ได้เอามันไปไกลๆที T_T

                    เฮอะ

                    เข้าใจง่ายดีนี่เข้าใจง่ายงั้นเหรอ แกรู้จักฉันน้อยไปแล้วไอ้เจ้าชายเฮงซวย

                    หมับ...........ผมกัดเข้าเต็มๆให้ที่แขนของนายนั่น

                    โอ๊ย... หมอนั่นร้องเสียงดังลั่นแต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยผมลง จนเดินมาถึงห้องพยาบาลร่างสูงจึงโยนผมลงบนเตียง

                    ไอ้บ้า แกนี่มัน...

                    ฉันทำไม

                    ไอ้ผู้ชายสองหน้าเอ๊ย

                    แอ๊ด.........เสียงเปิดประตูดังขึ้นขัดการด่าของผม ก่อนที่ร่างท้วมของอาจารย์ประจำห้องพยาบาลจะเดินเข้ามา คยูฮยอนโค้งลงอย่างนอบน้อม

                    มาทำอะไรที่นี่น่ะปริ๊นซ์ เสียงของอาจารย์ถามขึ้นอย่างอ่อนโยน

                    เพื่อนเป็นลมน่ะครับ พูดเพราะแล้วยังยิ้มหวานด้วย ไอ้ผู้ชายคนนี้นี่มัน....ฮึ่ม!!!!

                    หายแล้วครับอาจารย์ ขอตัวเลยนะครับ ผมพูดก่อนแล้วรีบเผ่นออกจากห้องแต่ช้ากว่ามือของนายนั่นที่จับมือผมเอาไว้

                    อย่าฝืนเลยฮยอกแจ หน้านายยังซีดอยู่เลยนะ กระแสเสียงอ่อนโยนก็จริงแต่มือหมอนั่นกลับบีบแน่นจนผมเจ็บ

                    งั้นผมก็นอนพักซักครู่นะจ้ะ เดี๋ยวครูกลับมา ฝากด้วยนะปริ๊นซ์” ^-^

                    ครับ ไม่น๊า...คุณครูกลับมาก่อน อย่าปล่อยผมไว้แบบนี้ ผมก็ทำได้แค่เพียงร่ำร้องอยู่ในใจเท่านั้นแหละ

                    ปล่อยฉันนะไอ้บ้า

                    ...

                    เฮ้ ฉันจะไปเรียนแล้วไงปล่อยเซ่ ผมพูดแล้วพยายามสะบัดมือออก

                    ...

                    เงียบซะทีสิรำคาญ

                    นายก็ปล่อยฉันไปสิ จะได้ไม่ต้องมาทนฟังฉันแหกปากน่ะ

                    ปล่อยให้โง่น่ะสิ ฉันขี้เกียจเรียนภาษาอังกฤษจะตายกว่าจะหาทางโดดได้ 0.0

                    เนี่ยะนะเหตุผลของนาย แย่ชะมัด

                    แล้วไงล่ะ

                    นายก็ถอนตัวซะ เกลียดภาษาอังกฤษขนาดนั้นก็ถอนตัวออกจากนักเรียนแลกเปลี่ยนซะ

                    ฉันไม่ได้บอกว่าเกลียดภาษาอังกฤษ

                    ก็นาย...

                    ฉันบอกว่าฉันขี้เกียจเรียน มันต่างกันตรงไหนฟระ 0.o

                    อย่าพยายามเลยยังไงนายก็ต้องไปพร้อมกับฉันอยู่ดี

                    ฉันจะไปสละสิทธิ์

                    อย่าให้ฉันรู้ว่าเป็นแบบนั้น นายนั่นพูดก่อนจะเหวี่ยงผมขึ้นไปนั่งจุ้มปุ๊กอยู่บนเตียง ผมเลยนอนลงไหนๆก็ไม่ได้เรียนนอนดีกว่า เชอะ นั่งบ้าไปคนเดียวเลยนะไอ้เจ้าชายนรก ไม่นานนักผมก็หลับสนิท


    -------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    อัพฉลองวันเกิด คยูฮยอน  คิกๆๆๆๆ


    ไม่ได้ลืมบอมฮยอกนะคะ

    แต่ลืมว่ามีวันเกิดคยูฮยอนอยู่อ่ะค่าาาาาาาา

    บอมฮยอก ขอเลื่อนไปหน่อยน๊า

    ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบตอนไหนอ่ะดิ  กร๊ากๆๆ

    เพราะยังแต่งไม่เสร็จ

    แต่เจอกับชอตฟิคบอมฮยอกแบบตอนเดียวจบได้ในวันเสาร์นี้นะคะ จุ๊บๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×