ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #116 : Story 37 My sexy reporter 6 (HaeEun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      8
      19 มี.ค. 60

    ตอนนี้ฮยอกแจนั่งอยู่ตรงกลางโซฟา ขนาบข้างด้วยยุนอาที่ยกยิ้มหวาน กับดาราดังที่เอาแต่มองใบหน้าน่ารักอย่างจาบจ้วง จนคนถูกมองต้องหันไปถลึงตาดุๆใส่หลายที แต่ดงเฮก็ยิ้มทะเล้นส่งกลับมาแทนที่จะหันไปมองนักศึกษามากมายที่มารอฟัง

    “ไม่ทราบว่าตอนที่เรียนคุณฮยอกแจเรียนสาขาอะไรคะ ถึงได้มาเป็นนักข่าว” อาจารย์สาวสวยเปิดคำถามขึ้นมาเมื่อเห็นนักศึกษาเริ่มอยู่ในความสงบแล้วหลังจากกรี๊ดเรียกชื่อดาราหนุ่มอยู่นาน

    “ผมเรียนนิเทศครับ”

    “แล้วคุณดงเฮละคะ”

    “ตอนนี้ผมเรียนอยู่บริหารครับ ไม่ยักรู้ว่ารุ่นพี่ฝั่งนิเทศมีคนน่ารักๆแบบนี้ ไม่งั้นผมจะเดินไปบ่อยๆ” คำตอบของดงเฮเรียกเสียงกรี๊ดขึ้นมาดังกระหึ่ม มือขาวของคนข้างตัวยกขึ้นทุบไปหนักๆที่ท่อนขาแข็งแรง

    “เอ่อ ทั้งสองคนเรียนมหาลัยเดียวกันเหรอคะ” อาจารย์สาวออกปากถามงงๆ มียุนอานั่งเป็นไม้ประดับอยู่อีกด้าน

    “ใช่ครับ แต่พอผมเข้าเรียน รุ่นฮยอกแจก็คงปีสี่แล้ว ไม่ได้มาเข้าเรียนเท่าไหร่มั้งครับ” ยังไม่ทันที่คุณนักข่าวจะตอบ ดงเฮก็แย่งตอบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เรียกให้ใบหน้าน่ารักหันมองพร้อมส่งความสงสัยผ่านทางสายตาอย่างปิดไม่มิด

    “เดี๋ยวนะ นี่นายเป็นรุ่นน้อง” สรรพนามที่เรียกก็เปลี่ยนไปเมื่อรับรู้ว่าคนที่คอยเอาเปรียบตลอดอายุห่างกันถึงสามปี

    “ครับ” ตอบกลับยิ้มตาหยี

    “แล้วทำไมไม่เรียกผมว่าพี่!!!” คนตัวขาวเอาไมค์ออกจากปากก่อนจะถามเสียงเขียว ดงเฮเองก็ละไมค์ออกจากปากบ้างเหมือนกันก่อนจะตอบ

    “ผมอยากได้ฮยอกแจเป็นอย่างอื่นนี่นา”

    “ไอ้บ้า!!!!” และแล้วสงครามก็จบลงตรงที่ฮยอกแจพยายามจะทุบตีอีกคน แต่ดงเฮไวกว่าด้วยการรวบร่างเล็กเข้ามาในอ้อมกอด อาจารย์สาวได้แต่กระพริบตาปริบๆแล้วพูดออกมา

    “ทั้งสองคนดีใจจ้ะที่รู้ว่าเป็นศิษย์ที่เดียวกัน” ความสนใจทั้งหมดพุ่งตรงไปยังสองคนที่กอดรัดกันบนเวที จนยุนอาได้แต่นั่งทำหน้าเซ็ง

    นางเอกแถวหน้าอย่างเธอ

    กลายเป็นตัวประกอบเพียงเพราะแพ้นักข่าวตัวเล็กๆคนเดียว

     

     

    “ผมไปส่งไหม” พระเอกหนุ่มถามอย่างมีไมตรี ตาหวานตวัดมองขุ่นเคือง ปากแดงเม้มแน่นด้วยอารมณ์หงุดหงิด การเจอกับอีดงเฮจะต้องทำให้เขาได้อายทุกครั้ง

    “เดี๋ยวมีคนมารับ”

    “ใคร” หันมองคนตอบคาดคั้น มือหนาหยิบมือถือใส่กระเป๋าแล้วคว้าแขนคนตัวเล็กที่ทำท่าจะเดินหนีเอาไว้ได้ทัน

    “ผัวไง”

    “คุณนักข่าว ก็รู้ว่าผมไม่ชอบ” กดเสียงเข้ม จ้องหน้าหวานนิ่งจนคนถูกมองเริ่มหวั่นๆ ก็ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ดงเฮกับเขา แต่ยังมียุนอาและช่างแต่งหน้า ทำผม เต็มไปหมดและฮยอกแจก็รู้ว่าอีกคนบ้าพอที่จะทำอะไรมากกว่าจับแขน

    “ชเว กับโจวจะมารับ” ตอบหน้าคว่ำ แต่ก็ดีกว่าถูกจูบกลางคนเยอะแยะแบบนี้

    “ทำไมไม่เรียกชื่อ” ร่างหนาขยับอีกคนเข้าหาให้ใกล้กว่าเดิมก่อนจะถาม

    “ก็คนพิเศษ” ปากแดงงุบงิบตอบ และนั่นทำให้ดงเฮหมดความอดทน มันจะอะไรกันนักหนาวะ เดี๋ยวผัว เดี๋ยวคนพิเศษ คนอยากเป็นคนสำคัญอีกคนเลยหงุดหงิดมากเป็นพิเศษเหมือนกัน มือหนาลากให้ร่างเล็กปลิวติดตามออกไปนอกห้อง มุ่งหน้าพาอีกคนที่ไม่ยินยอมยัดเข้าไปในรถหรู ก่อนจะตามเข้าไปที่เบาะหลังที่เพิ่งยัดอีกคนไปเมื่อครู่ ร่างหนาเอี้ยวตัวไปกดล็อครถที่ติดฟิล์มดำสนิท ก่อนจะโน้มตัวไปกดสตาร์ทรถทิ้งไว้

    เห็นทีเรื่องนี้ต้องคุยกันยาว

    “ถอยออกไป” คนตัวเล็กกว่าพูดขึ้นหวาดๆเมื่อเห็นท่าทีคุกคามของอีกฝ่าย ร่างหนาคร่อมทับกักอีกคนไว้ใต้ร่างมองดวงหน้าน่ารักด้วยความโมโห

    “บอกมาว่าถ้าอยากเป็นคนพิเศษของคุณนักข่าวต้องทำยังไง” ถามกึ่งตะคอก ตาใสสบดวงตาจริงจังอย่างสับสน ก็พอรู้มาบ้างว่าดงเฮเล่นสนุก แต่สายตาแบบนี้มันเกินคำว่าเล่นสนุกไปไกลอยู่นะ

    “เห..”

    “ถ้าผมอยากเป็นคนพิเศษแบบไอ้บ้าสองคนนั่นผมต้องทำยังไง” อธิบายอีกครั้งเมื่อเห็นใบหน้างุนงงของคนถูกถาม ลูกปัดใสกระพริบถี่ก่อนที่แก้มขาวจะเจือสีแดงจางๆเมื่อจับใจความในคำถามนั้นได้

    “แบบโจวกับชเวน่ะเหรอ” ถามเสียงเบาราวไม่แน่ใจ แต่คนฟังยิ่งหงุดหงิดหนักขึ้นเมื่อปากแดงๆเอ่ยเรียกชื่อคนที่ดงเฮกำลังอิจฉามากที่สุดในตอนนี้

    “อย่าเรียกชื่อมันแบบนั้นได้ไหม ผมไม่ชอบ”

    “ผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน อย่ามาเรียกคนของผมไม่สุภาพแบบนี้” คนเสียเปรียบเองก็ไม่พอใจมากเช่นกัน คำก็มัน สองคำก็มัน

    นั่น โจว กับ ชเว ของฮยอกแจเชียวนะ

    “คุณนักข่าว” ดาราดังเริ่มโมโหขึ้นมาจริงๆ เมื่อเห็นคนตัวเล็กปกป้องหนุ่มหล่อสองคนที่ถูกพูดขึ้นขนาดนั้น ตาหวานจ้องตอบแบบไม่เกรงกลัว

    “อย่างน้อยพวกเราก็อายุมากกว่า ให้ความเคารพกันหน่อยไม่ได้เหรอไง” ลูกปัดใสเริ่มขุ่นเคือง ดงเฮถอนหายใจหนักหน่วง

    “ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่ได้อยากให้ฮยอกแจเป็นพี่”

    “...”

    “ผมอยากได้ฮยอกแจเป็นแฟน”

    “หืม...” ตากลมเบิกกว้างขึ้น สมองน้อยๆเริ่มมึนงง ก่อนที่จะได้คิดอะไรต่อ ดงเฮก็ปิดกั้นความคิดทุกทางของคนใต้ร่างด้วยปากร้อนๆของตัวเอง ปากอิ่มเม้มแน่นพยายามไม่เปิดปากให้คนด้านบนได้รุกตามใจ แต่ความเชี่ยวชาญของคนดังก็ทำให้ร่างเล็กเผลอไผลจนในที่สุดปากแดงก็เผยอออกให้อีกคนได้ชิมบ่อน้ำหวานภายใน แขนแกร่งรัดร่างบอบบางเข้าหาตัวแนบแน่น ตาหวานปรือลงจนปิดสนิทในที่สุด เรียวลิ้นร้อนเกี่ยวชักนำคนไม่ประสาจนเสียงครางดังแผ่ว มือกว้างอีกข้างเลื่อนลูบไปเบาๆตามเอวคอด

    “อ๊ะ...” คนตัวเล็กอุทานด้วยความตกใจเมื่อมือหนาสอดเข้าไปในสาปเสื้อยืดตัวเก่ง และดงเฮก็ไม่ให้อีกคนร้องท้วง ปากหยักเบียดจูบร้อนแรง จนอีกคนตัวอ่อน แผ่นหลังบางแนบไปเบาะรถ แขนเล็กยกขึ้นวางนิ่งที่ไหล่กว้างของคนด้านบน น้ำใสๆไหลลงมาตามมุมปากเล็ก แต่ดงเฮก็คอยปาดออกให้อย่างอ่อนโยน

    “อึก อื้อ” เสียงหายใจขาดห้วงทำให้คนด้านบนยอมละริมฝีปากออก คนตัวขาวนอนหอบหายใจถี่ เสื้อยืดตัวเก่งถูกถลกขึ้นจนเห็นหน้าท้องขาวเนียน ใบหน้าน่ารักแดงก่ำและดาราดังก็รู้เดี๋ยวนั้นว่าพลาดมากที่ให้อีกคนมานอนยั่วแบบนี้ มือกว้างกำแน่นเพื่อระงับอารมณ์คุกรุ่นที่พร้อมจะปะทุของตัวเอง

    “ผมจะไปส่ง” เสียงทุ้มพูดออกมาแค่นั้น ตาหวานมองคนที่ผละออกอย่างรวดเร็วเพราะตามอารมณ์อีกคนไม่ทัน คนตัวเล็กหยัดตัวขึ้นนั่งมองเสี้ยวหน้าหล่อ

    “แต่เดี๋ยว โจวกับชเวมารับ อื้อ..” ดงเฮกดจูบหนักๆปิดปากที่เอ่ยเรียกชื่อศัตรูหัวใจที่ดงเฮตั้งขึ้นมาเองอย่างเอาแต่ใจ

    “คุณนักข่าวจะดื้อมากไปแล้วนะครับ”

    “...”

    “ผมทำขนาดนี้ยังคิดว่าผมจะปล่อยให้ไอ้หล่อสองคนนั้นมารับอีกเหรอไง”

    “...”

    “คุณนักข่าวอายุมากกว่าผม 3 ปีเรื่องแค่นี้คิดเองได้นะครับ” ตาดุดันจ้องหน้าหวานนิ่ง คนฟังได้แต่เม้มปากแน่น ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อถูกหอมแก้มแรงๆหนึ่งที ร่างหนาพาตัวเองลงไปประจำที่คนขับปล่อยคนสับสนนั่งอยู่ที่เบาะหลังสบตาผ่านกระจก

    “ดีแต่จูบฉัน จะให้ฉันคิดอะไร” คนน่ารักบ่นงุบงิบอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่พ้นหูของคนขับไปได้ ดงเฮระบายยิ้มเต็มหน้าก่อนจะตอบ

    “จะคิดถึงผมก็ได้นะ ผมไม่ว่าหรอก” ส่งรอยยิ้มทะเล้นเรียกสีแดงบนแก้มขาวๆไปอีกที นักข่าวตัวน้อยได้แต่ส่งค้อนกลับมาให้และเลือกที่จะนั่งเงียบๆไปตลอดทาง

    ถ้าดงเฮ อยากได้เขาเป็นของเล่นจริงๆ

    อีฮยอกแจก็คงถอนไม่ขึ้นแล้วเหมือนกัน

     


    --------------------------


    Katomnam Talk:


    ฮยจ กินเด็กนะจ้ะ

    พทฮ น่ารักมากกกกก

    เอาคนแก่ไปเลย ยกให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×