ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #79 : Part 2.... ~Chapter 23~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      0
      16 พ.ค. 52

    />

    ~Chapter 23~

     

    พี่ทึกอ่า ฮยอกแจลุกขึ้นเดินไปอ้อนอีทึกที่ยืนหน้าหงิกอยู่หน้าประตูห้อง

    ไม่ต้องมาพูดดีเลย หัวหน้าวงหันมาคาดโทษอย่างอนๆ

    งอนอะไรฮยอกกันอีกล่ะฮะเนี่ย คนน่ารักเอียงคอถาม อยากจะแยกร่างเป็นหลายๆร่างขึ้นมาตอนนี้จะได้ไม่มีใครน้อยใจ

    ก็นายอ่านแต่คู่หลักนี่นา ฮีชอลพูดออกมาอีกคนหน้านิ่ง แอบแค้นเคืองแฟนคลับอยู่ในใจว่าเขาอุตส่าหฺสร้างกระแสซินฮยอกตามงานมากมายแต่ไหงดันไม่มีคนเอาไปจับคู่แต่งให้ซักที

    อ่า ก็คู่อื่นฮยอกก็หามาตุนไว้แล้วนะฮะแต่ยังอ่านไม่หมดเลย เสียงใสว่าไปตามความจริง ฮาร์ดดิสก์ลูกใหม่ที่ซื้อมาถูกแทนที่ด้วยนิยายรักของคนในวงไปมากกว่าครึ่ง แล้วจะให้อ่านยังไงภายในคืนเดียวทันหมดล่ะเนี่ย

    แต่นายก็เลือกที่จะอ่านของคนอื่นก่อนอยู่ดี คิบอมอีกคนที่ยังน้อยใจไม่หาย แก้มป่องๆเหี่ยวลงจนเห็นได้ชัด

    อ่านของใครก่อนมันต่างกันยังไงล่ะคิบอม

    “…”

    เค้าก็มีตาแค่คู่เดียวนะ อยากอ่านพร้อมกันทุกเรื่องเหมือนกันแต่จะให้ฮยอกทำยังไงล่ะ อ่านช้าก็ยังดีกว่าไม่อ่านไม่ใช่เหรอ คนน่ารักว่าหน้ายุ่ง พูดออกไปตามที่คิด จนคนฟังอดลอบยิ้มออกมาไม่ได้

    ใช่ๆฮยอกพูดถูก ดงเฮออกมาสนับสนุนทันที

    เงียบไปเลย!” อีกห้าคนตะโกนกลับมาทำให้ปลาน้อยลงไปนั่งสงบปากสงบคำอยู่ข้างๆฮันกยองอย่างเรียบร้อย โชคดีจริงๆเป็นคู่หลักก็งี้แหละ

    ตกลงจะงอนเค้าจริงๆใช่ไหมเนี่ย คนน่ารักถามอีกครั้ง พร้อมกับก้าวไปหาคยูฮยอนที่ยังไม่ยอมพูดอะไรมาตั้งนานแล้ว

    เค้าไม่งอนที่รักหรอกน่า คยูฮยอนยกยิ้มให้ก่อนจะรวบร่างบางตรงหน้าเข้ามากอด

    เค้าก็ไม่งอนไก่น้อยของเค้าเหมือนกัน เรียวอุคพูดตามขึ้นมาก่อนจะเดินไปกดจมูกลงบนแก้มนิ่ม

    แล้วพี่ทึก พี่ซิน คิบอมยังยืนยันที่จะงอนฮยอกอยู่ใช่ไหมฮะ คนน่ารักหันมาถามสามคนที่เป็นคู่กรณีที่เหลือ

    ไม่ได้งอนตั้งแต่ต้นแล้วต่างหากล่ะ พวกนั้นน่ะ เยซองแย้งขึ้นมาอย่างเหนื่อยใจกับความไร้เดียงสาของฮยอกแจที่มักจะถูกใช้จุดนี้เรียกร้องความสนใจเป็นประจำ

    อ้าว นี่แกล้งเค้าอีกแล้วเหรอเนี่ย

    ฮ่าๆๆๆๆ

     

    โอ๊ย เหนื่อยชะมัดได้กลับซักที เรียวอุคบ่นประปอดกระแปดพร้อมกับผลักประตูห้องเข้าไปเป็นคนแรก ก็ต้องยืนนิ่งค้างกับกระเป๋าใบโตมากมายที่วางกองอยู่ตรงห้องนั่งเล่น มีสมาชิกดงบังชินกิอีกห้าคนยืนอยู่ตรงนั้นพร้อมกับส่งยิ้มมาให้

    พวกนาย เรียวอุคชี้หน้าพูดได้แค่นั้นคนอื่นๆก็ทยอยกันเดินเข้ามายืนอยู่ด้านหลัง

    พวกนายจะไปไหนน่ะ เสียงของลีทึกดังขึ้นก่อนจะมองอีกห้าคนด้วยความไม่เข้าใจ เทพหนุ่มห้าคนยืนนิ่งพร้อมรอยยิ้มที่เพื่อนควรมีให้แก่กันแบบเดิม

    กลับบ้านเราน่ะสิ ยุนโฮเป็นคนตอบ

    กลับได้ยังไงกัน ฮีชอลอีกคนที่ตอนแรกเต้นผางๆไม่อยากให้ดงบังชินกิมาอยู่ที่นี่แต่พอเพื่อนจะย้ายกลับก็เกิดไม่อยากให้กลับอีก

    ก็ขนของกลับไง แจจุงบอกยิ้มๆ แม้จะไม่อยากยิ้มออกมาเลยก็ตาม ทำไมหัวใจถึงได้เจ็บปวดแบบนี้

    แล้วจะทนไปเพื่ออะไร

    หากหัวใจของฮยอกแจไม่ได้มีไว้เพื่อพวกเขาตั้งแต่ต้น

    ไม่ได้นะ เสียงของฮยอกแจดังแทรกเข้ามา มือเล็กที่จับกุมอยู่กับมือของซีวอนคลายออก ก่อนที่คนตัวเล็กจะเดินไปหยุดด้านหน้าสมาชิกดงบังชินกิอีกห้าคน

    ฮยอก ดงเฮครางเรียกคนรักอย่างไม่เข้าใจ สมาชิกในวงคนอื่นๆได้แต่ยนเงียบเพื่อรอฟังว่าคนรักจะพูดออะไรต่อ

    ทำไมล่ะฮยอก จุนซูถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

    พวกนายลืมไปแล้วเหรอไงว่านี่เป็นคำสั่งของใคร ฮยอกแจถาม

    ไม่ลืมหรอก คำสั่งของประธานบริษัทไง ยูชอนตอบออกมาเรียบๆ

    ใช่คำสั่งของประธานบริษัทแต่พวกเขาก็เลือกที่จะไม่ปฏิบัติตาม

    แล้วพวกนายจะขัดได้เหรอ ฮยอกแจกอดอกถามใบหน้าหวานดูยุ่งเหยิงไปหมด

    ได้สิ ก็กำลังทำอยู่นี่ไง ชางมินตอบออกมาอย่างไม่เดือดร้อนอะไร

    ไม่ได้นะ!” ฮยอกแจพูดเสียงดังลั่นอย่างไม่ยอมแพ้

    ทำไมต้องห้ามด้วยล่ะฮยอก ยุนโฮเอ่ยถามเสียงอ่อนโยน จะตัดใจแต่ก็กลับมาทำให้รักมากกว่าเดิมทำไมกัน

    นายใจร้ายจังนะ ฮยอกแจ

    ก็พวกนายจะเดือดร้อน ไม่ได้หรอก

    “…”

    อยู่ด้วยกันที่นี่แหละ เสียงใสสำทับลงมาอีกครั้ง ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าเดินทางออกจากมือของแจจุง แล้วเดินหายเข้าไปเก็บไว้ในห้องตามเดิม สมาชิกดงบังชินกิได้แต่ยืนนิ่งอึ้ง

    ที่รักตรู ทำตัวน่ารักอีกแล้ว ฮันกยองบ่นออกมาอีกคนแต่ก็เดินไปยกกระเป๋าและสัมภาระมากมายของเพื่อนร่วมค่ายที่ยังยืนอึ้งอยู่เข้าไปเก็บ

    ยืนบื้อกันทำไม ไปช่วยดงบังชินกิเก็บของสิ ลีทึกออกคำสั่ง รุ่นน้องในวงที่ยืนนิ่งต่างได้สติรีบเดินเข้าไปช่วยยกกันใหญ่ ก่อนจะออกมายืนพร้อมหน้ากันอีกครั้ง ฮยอกแจยิ้มให้อีกห้าคนอย่างอ่อนโยน ก่อนที่ร่างเล็กจะถูกซองมินรวบเข้ามาในวงแขนอย่างหึงหวง

    อยู่ด้วยกันที่นี่แหละ ฮยอกแจไม่ว่าซองมินแต่หันไปพูดกับอีกห้าคนแทน

    เพื่ออะไรฮยอก จุนซูถามออกไปเสียงแผ่วเบา

    เพื่อตัวพวกนายเอง ฉันไม่อยากให้พวกนายต้องมีปัญหากับเรื่องแค่นี้ พูดจบประโยคฮยอกแจก็แกะแขนซองมินออกจากตัวก้าวออกไปข้างหน้าเพื่อเผชิยหน้ากับอีกห้าคน

    “…”

    ถึงเราจะไม่ได้รักกันแบบคนรัก แต่เราก็รักกันแบบเพื่อนพี่น้องได้นี่นา คำพูดที่แสนจะอ่อนโยนดังออกมาจากริมฝีปากอิ่ม คนฟังได้แต่ยืนกำมือนิ่งเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวดในหัวใจ สมาชิกเอสเจได้แต่ยืนยิ้มรับในสิ่งที่ฮยอกแจพูดโดยไม่มีใครคัดค้านออกมาแต่อย่างใด

    “…”

    เพราะฉะนั้น อย่าไปเลยนะ ฮยอกแจพูดจบก็จับมือของจุนซูเอาไว้นิ่ง จุนซูพยักหน้ารับน้อยๆพร้อมรอยยิ้มสดใส

    ยิ่งนายดีมากเท่าไหร่ เรายิ่งตัดใจไม่ได้เท่านั้น

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เฮือก เอามาลงแล้วค่า  สดๆร้อนๆ

    จับดูสิคะยังอุ่นๆอยู่เลยน๊าเพราะเพิ่งปั่นเสร็จ

    รักทุกคนเช่นเคยนะคะ จุ๊บๆๆๆ

    ตอบคำถามของคุณ eunhae นะคะ
    ที่บอกว่าอยากได้ทุกเล่มนี่คือรวมเรื่อง มาเฟียด้วยรึเปล่าคะ
    ถ้าเป็นมาเฟียเหลืออยู่หนึ่งเล่มพอดิบพอดีเลยค่ะ
    แต่ถ้าเป็นปฏิบัติการณ์มีอยู่ห้าเล่มค่ะ
    ยังไงช่วยแอดเมล์ต้มหรือทิ้งเมลล์เอาไว้ก็ได้นะคะ
    ยังไงก็บอกไว้ในนี้ก็ได้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×