ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #77 : Part 2.... ~Chapter 21~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      2
      9 พ.ค. 52

    Chapter 21

     

    เกิดอะไรขึ้นน่ะ ลีทึกถามขึ้นทันทีที่โผล่เข้าไปในห้องมองมือเล็กของฮยอกแจที่จับกระเป๋าเดินทางของน้องเล็กในวงไว้แน่น ฮยอกแจเหวี่ยงกระเป๋าใบนั้นไปสุดมุมห้องจ้องมองอีกคนด้วยความผิดหวัง

    พี่ถามว่านายจะไปไหน ฮยอกแจถามคยูฮยอนเสียงเครียด ในขณะที่ใบหน้าหล่อ

    ไปนอนคอนโคครับ คยูฮยอนตอบ ก่อนจะหันหน้าไปที่ประตูตู้บานใหญ่หยิบเสื้อผ้าออกมาวางกองรวมๆกันไว้

    เพื่ออะไร ซีวอนถามออกไปเริ่มจะงงไปด้วย คิดถึงวันเวลาเก่าๆที่มีแต่ความรักอบอวล เสียงหัวเราะเฮฮา เหตุการณ์เหล่านั้นยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน แต่ทำไมในวันนี้ทุกอย่างถึงได้เป็นแบบนี้ไปได้

    อารมณ์น้อยใจ เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

    ความรักที่มีให้กัน หายไปแล้วจริงๆเหรอ

    ผมจะได้ไปทำงานสะดวก คยูฮยอนตอบค้างๆคูๆ

    อยู่นี่ก็มีรถมารับอยู่แล้วนี่นา ซองมินแย้งอีกคน ดงเฮที่ได้ยินเสียงดังเอะอะก็อดไม่ได้ที่จะเดินมาดูด้วยความเป็นห่วง

    แต่อยู่นั่นใกล้บริษัทกว่านะครับ คยูฮยอนบอกเสียงสุภาพ

    แต่ที่นั่นไม่มีเรา ฮยอกแจบอกเสียงแผ่วเบา น้ำตาหยดใสรื้นมาที่ขอบตาร้อนผ่าว ก่อนจะไหลรินออกมาอย่างห้ามไม่ได้  ทุกคนเงียบไปกับคำกล่าวนั้น

    แล้วถ้าอยู่ที่นี่กันต่อไป เราก็จะไม่มีความสุขเพราะที่นี่ไม่มีนาย ร่างบางพูดต่อปนเสียงสะอื้นดงเฮชะงักกึกอยู่กับที่เข้าใจว่าทำไมฮยอกแจถึงต้องให้ความสำคัญกับคยูฮยอนก่อน แม้เขาจะน้อยใจแต่ก็ยังไม่เคยคิดจะย้ายออกไปให้ห่างไกลฮยอกแจ ฮันกยองที่เปิดประตูเข้ามาพอดีก็ได้ยินประโยคนั้นไปเต็มๆเหมือนกัน

    เข้าใจแล้วฮยอกแจ พี่เข้าใจนายแล้ว

    แค่ไม่มีผม พี่คงอยู่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละฮะ ร่างสูงบอกด้วยแววตาปวดร้าว วันที่ฮยอกแจออกปากไล่เขาไปเขายังจำได้ดี ความเจ็บปวดในวันนั้นยังคงติดอยู่ในใจ

    แค่เหรอคยู นายใช้คำว่าแค่ได้ยังไง ฮยอกแจแค่นเสียงถามด้วยความเจ็บปวดที่รุ่นน้องไม่เข้าใจเลยซักนิด ดงเฮเดินเข้ามากอดเอวบางเอาไว้แน่นอย่างปลอบใจ ภาพนั้นทำให้ซองมิน ลีทึก คิบอม ซีวอนแอบยิ้มออกมา

    ในที่สุดนายก็โกรธฮยอกแจไม่ลงจริงๆ

    ก็ผมมันไม่มีค่าขนาดนั้นไงครับ

    เพียะ

    ฮยอกแจผละออกจากอ้อมกอดของดงเฮ มือเล็กตบเข้าไปที่ใบหน้าหล่อจนหันไปอีกด้านตามแรงตบ คยูฮยอนยกยิ้มสมเพชกับตัวเองก่อนจะต้องตกใจอีกครั้งเมื่อแขนเล็กสอดรอบเอวหนาเอาไว้แน่น ใบหน้าหวานซุกลงที่อกกว้างอย่างคิดถึง

    อย่าดูถูกความรู้สึกของฉันอีก ฮยอกแจพูดเสียงเบาทว่าคนฟังได้ยินมันอย่างชัดเจน แขนแกร่งยกขึ้นโอบกอดอีกคนตอบหมดแล้วทิฐิที่เพียรสร้างมาหมดแล้ว เหลือเพียงแต่ความรักที่ต้องการมอบให้ร่างบางในอ้อมกอดนี้เท่านั้น

    ผมขอโทษ เสียงทุ้มบอก หัวกลมๆส่ายไปมากับอกกว้างรอยยิ้มบางๆเริ่มปรากฏที่ใบหน้าสวย

    ไม่เคยโกรธซักครั้ง ฮยอกแจบอกออกไป

    ขอโทษที่ผมรักพี่มากเกินไป คยูฮยอนก้มลงกระซิบชิดริมใบหูนิ่มก่อนจะฝังจมูกลงบนแก้มใสที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำตานั้นอย่างรักใคร่ รอยยิ้มเริ่มกลับคืนมาแก่สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์อีกครั้ง รอยยิ้มที่ห่างหายไปนานกลับมามีความสุขอีกครั้งซักทีเถอะนะ

    เค้าจะไม่ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เค้าขอโทษที่วันนั้นพูดออกไปแบบนั้น ขอโทษที่ทำลายความเชื่อใจของกันและกัน ขอโทษที่รักคยูฮยอนมาเกินไปเหมือนกัน ฮยอกแจร่ายยาว คยูฮยอนยิ้มรับก้มลงจูบซับน้ำตาหยดใสที่หลั่งออกมาเพราะความสนุขของอีกคน

    แล้วฉันล่ะ ซองมินส่งเสียงถามขึ้นมาเริ่มจากทนไม่ได้ที่ตอนนี้คยูฮยอนได้กำไรไปเต็มๆ คนอื่นๆที่ได้ยินพลอยหัวเราะไปด้วย แจจุงยิ้มให้กับภาพตรงหน้าก่อนจะหันไปยิ้มให้กับคนอื่นๆในวง

    ไม่เสียแรงเปล่าที่ยอมลงทุนเป็นตัวร้าย

    แค่พวกนายเข้าใจกัน มันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ

    แค่ฮยอกแจยังยิ้มเหมือนเดิม ก็พอใจแล้วสำหรับคนมาทีหลัง

    ซองมินนายก็รู้ว่าฉันรักนายพอๆกับที่รักคยูฮยอนน่านแหละ ฮยอกแจตอบเสียงใสพลางหันกลับไปมอง คยูฮยอนเลยรวบเอวบางเข้ามากอดแน่นจากด้านหลัง

    เอ๊ะ เค้าต้องง้อด๊องด้วยนี่ เหมือนนึกขึ้นได้คนสวยเลยพูดออกมาก่อนจะมองดงเฮที่ยืนยิ้มให้อยู่ก่อนแล้ว คยูฮยอนปล่อยร่างในอ้อมแขนออก

    ไปง้อพี่ด๊องสิที่รัก คยูฮยอนบอกด้วยรอยยิ้มก่อนที่ฮยอกแจจะเดินเข้าไปหาแล้วก็โผเข้ากอดอีกคนที่อ้าแขนรออยู่ก่อนแล้ว

    ไม่เคยโกรธไก่น้อยเหมือนกัน ดงเฮพูดกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นท่ามกลางรอยยิ้มของคนมองทุกคน แม้ในสายตาอีกห้าคู่ที่มองมาจะผสมด้วยแววตาแห่งความปวดร้าวก็ตาม

    แต่เค้าว่า ที่รักไปง้อใครบางคนก่อนดีกว่านะ ดงเฮผละออกแล้วยิ้มให้ฮันกยองที่ยังยืนเก๊กหน้านิ่งอยู่

    พี่ฮันโกรธ ฮยอกเหรอฮะเนี่ย ฮยอกแจเดินเข้าไปเอียงคอถามอย่างน่ารัก

    ฉันว่าพี่ฮันคงอยู่ในโหมดอิจฉามากกว่า เรียวอุคไม่วายส่งเสียงกัดคนที่พยายามกลั้นยิ้มเอาไว้สุดใจ

    เงียบน่า ฮันกยองหันไปว่า แต่ก็แอบขยิบตาให้คนอื่นๆไปด้วย เรียกร้องความสนใจจากฮยอกแจเป็นกิจวัตรประจำวันที่ห่างหายไปนานแต่ตอนนี้มันกลับมาอีกครั้ง

    พี่ฮันงอนฮยอกเรื่องอะไร เสียงหวานถามต่อก่อนที่เจ้าตัวจะเขย่งไปหอมแก้มอีกคนอย่างน่ารัก

    หายแล้ว หนุ่มจีนบอกเพราะไม่สามารถทนเก๊กได้อีกต่อไป คนอื่นๆเลยพลอยหัวเราะไปด้วยกับอาการนั้น ฮยอกแจที่เพิ่งรู้ตัวว่าโดนแกล้งก็ยิ้มกว้างแต่หยิกหมับเข้าที่เอวของฮันกยองเป็นการทำโทษ

    ฮยอกแจของฉัน ซองมินพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้มกว้าง ฮยอกแจหัวเราะน้อยๆก่อนจะหอมแก้มของซองมินเป็นรางวัลไม่วายหันมาหอมแก้มของเรียวอุคที่เริ่มจะหน้าง้ำให้กลับมายิ้มอีกครั้งด้วย ซีวอนที่มองมาได้แต่เอานิ้วมาชี้ที่แก้มตัวเองอย่างไม่อาย ฮยอกแจหัวเราะน้อยๆก่อนจะหอมไปอีกคน

    เดินมาให้กอดหน่อยสิ คิบอมเอ่ยขอออกมาตรงๆ ฮยอกแจยิ้มน้อยแล้วก็ไม่รีรอที่เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดอบอุ่นนั้น ลีทึกกับฮีชอลถึงกับปาดน้ำตาออกไปจากใบหน้าที่ไหลออกมาจากความตื้นตันมองภาพเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยหัวใจพองโต กลับมาเป็นครอบครัวของเราเหมือนเดิมซักทีสินะ พวกดงบังชินกิค่อยๆปลีกตัวเดินออกไปด้านนอด ฮยอกแจมองเห็นทุกอย่างแต่ก็เลือกที่จะยืนนิ่งๆมองเพียงแผ่นหลังกว้างที่หายออกไป

    ขอโทษนะ แต่ฉันรักพวกนายไม่ได้

    เพราะฉันรักพวกนี้จนหมดหัวใจไปแล้ว

    ----------------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    มีคนยังอยากอ่านต่ออยู่ใช่ไหมคะ  เพราะฉะนั้นต้มก็จะพิมพ์ต่อไป

    เอาให้เป็นซีรี่ย์ยาวๆไปเล๊ย

    อ่า น้องหลิวบอกว่าเครียด  เอิ่ม มันเริ่มจะหายเครียดแล้วนะจ้ะ  จุ๊บๆๆๆ


    รักทุกคนค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×