ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #75 : Part 2.... ~Chapter 19~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      0
      4 พ.ค. 52

    ~Chapter 19~

     

    ฮยอก ฮันกยองเดินเข้ามาจับแขนเล็กประคองออกมาจากห้องนอนหลังจากที่เจ้าตัวพยายามประคับประคองตัวเองออกมาเองจนฮันกยองรีบลุกขึ้นไปประคองมาลงนั่งแทบไม่ทัน

    ขอบคุณครับ เสียงหวานเอ่ยขอบคุณก่อนจะลงนั่ง ตาสวยมองไปรอบห้องที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่ฮันกยองกับดงเฮเท่านั้นที่อยู่เฝ้าเพราะไม่มีงาน

    ดงบังชินกิไปออกรายการเกมส์โชว์น่ะ ดงเฮพูดขึ้นมา

    ส่วนสมาชิกเราก็แยกย้ายกันไปตามรายการต่างๆ มีคิบอมคนเดียวที่ไปถ่ายละคร ฮันกยองพูดต่อเมื่อเห็นคิ้วเรียวยังคงขมวดมุ่นอยู่

    จะถามถึงใครเป็นพิเศษรึเปล่า ดงเฮถามออกมาอย่างรู้ทัน ใบหน้าหวานหันไปมองเสี้ยวหน้าของเพื่อนรักอย่างน่ารักก่อนที่จมูกเล็กจะกดลงบนแก้มของอีกฝ่าย

    ด๊องก็รู้ ฮยอกแจว่า ฮันกยองอมยิ้มน้อยๆก่อนจะลุกขึ้นไปหาขนมมาวางให้คนตัวเล็กกินไปพลางๆระหว่างรอคนอื่นกลับมาจากทำงาน

    คยูฮยอนอ่ะเหรอ ดงเฮแกล้งลากเสียงสูง

    อื้อ

    คยูฮยอนไปบริษัท แล้วก็ตอบออกมาในที่สุด

    เหรอ เสียงหวานขานรับในลำคอ ก่อนจะวางหัวกลมๆไปบนตักกว้างของดงเฮ แล้วยิ้มให้เจ้าของตักอย่างน่ารักจนดงเฮ อดไม่ได้ที่จะก้มลงหอมแก้มใสนั้นไป

    เกรงใจพี่บ้าง ฮันกยองที่เพิ่งเดินเข้ามาวางจานขนมลงก่อนจะเอ่ยแซวออกมา

    อ่าพี่ฮันอ่ะ ฮยอกแจส่งเสียงอ้อน ฮันกยองหยิบขนมมาป้อนใส่ปากเล็ก ฮยอกแจอ้าปากรับอย่างว่าง่ายก่อนจะเคี้ยวตุ้ยๆ

    ฮยอก ถ้าด๊องจะพูดอะไรบ้างฮยอกจะโกรธไหม อยู่ดีๆดงเฮก็ส่งเสียงเครียดขึ้นมา

    อะไรเหรอด๊อง พูดมาเถอะ

    ด๊องว่าคยูไม่ได้นอกใจฮยอก เพียงแค่อีกคนพูดออกมา ฮยอกแจก้หน้าตึงขึ้นมาทันที ก่อนจะลุกขึ้นนั่งตัวตรง

    แล้วรอยพวกนั้นล่ะ เสียงใสแย้งขึ้นมาทันควัน

    มันอาจจะเป็นอุบัติเหตุ ฮันกยองรีบช่วยพูด

    อุบัติเหตุทั่วอกเลยนี่นะฮะ ฮยอกแจว่าหน้าง้ำ

    อ่า ฮยอก คยูมันรักฮยอกมากนะ ดงเฮเสริมขึ้นมา

    รักเหรอด๊อง ทั้งๆที่ฮยอกกำลังเจ็บ กำลังล้ม ทำไมเค้าไม่สนใจล่ะ

     

     

    คยูฮยอนแกมีปัญหาอะไรอยู่ใช่ไหม เรียวอุคถามน้องทันทีที่เจอหน้ากันที่บริษัท เมื่อต้องมาเข้าประชุมในฐานะ KRY

    เปล่านี่ฮะ

    ไม่จริงอ่ะ แกมีอะไรแกก็ต้องบอกมา เยซองค้านเต็มที่แล้วยืนจ้องน้องนิ่ง ปัญหาแบบนี้คงไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้นนาน

    ผมไม่มีปัญหาอะไรจริงๆครับ คยูฮยอนก้มหน้าตอบหลบสายตาชิงพี่อีกสองคนที่ส่งมาอย่างคาดคั้น

    แกโกหก เรียวอุคแหวลั่น

    พี่จะมาซักไซร้ผมไปเพื่ออะไร อีกคนก็เริ่มโมโหแล้วเช่นกัน

    เพื่ออะไรงั้นเหรอ แกถามมาได้ยังไง ก็เพื่อคนที่เรารักไงล่ะ เรียวอุคสวนกลับทันควันกำหมัดแน่น มีเยซองคอยดึงเอาไว้เพื่อให้กลายเป็นเรื่องลุกลามใหญ่โต

    หึ รักเหรอครับ ผมรักเค้าแล้วเค้ารักผมบ้างไหม ทุกคำออกมาจากความน้อยใจที่คับแน่นเต็มไปหมด

    แกคิดแบบนี้ได้ยังไงกัน แกดูถูกความรู้สึกของฮยอกได้ยังไงกัน เยซองทนไม่ได้จากห้ามกลายเป็นพูดขึ้นมาอีกคน

    ใช่ว่าผมอยากจะคิดแบบนี้

    แกกำลังจะยอมรับว่าแกนอกใจฮยอกใช่ไหม เยซองถามพร้อมกับความเงียบที่เข้าปกคลุมอีกครั้ง คำถามที่คนถามแทบยืนกลั้นหายใจเพื่อรอคำตอบ

     

    เอาไงดีอ่ะไอ้บอม เรื่องมันลุกลามไปไกลแล้วนะเว้ย ฮีชอลเอ่ยถามน้องรักหลังจากนัดกันข้างนอก มีลีทึกกับซีวอนมาสมทบด้วย

    ต้องเคลียร์กันแบบตัวต่อตัว คิบอมเสนอ

    ฉันว่าไม่เวิร์ค ลีทึกค้าน

    แล้วพี่จะให้ทำยังไง คิบอมถามกลับ

    คนอย่างคยูฮยอนมีอะไรไม่พูดหรอกมันประชดอย่างเดียว ส่วนฮยอกของเราตอนแรกคงจะใจอ่อนอยากง้อแต่พอคยูทำแบบนั้นใส่มีหวังกลายร่างเป็นคนใจแข็งไปแล้ว ลีทึกอธิบายซึ่งทุกคนตรงนั้นพยักหน้ารับ

    เวลาละครน้ำเน่าอ่ะ พระเอกเค้าง้อนางเอกกันไงวะ แล้วฮีชอลก็หันไปถามนักแสดงอีกสองคนทันที

    ก็ตื้อแหละพี่ ซีวอนเป็นคนตอบอย่างสุภาพบุรุษ

    ผมว่า กดไปเลยดีกว่า คิบอมตอบออกมา ก่อนที่ทุกคนจะตาลุกวาวราวกับเห็นด้วยกับประโยคนั้น

    จะดีเหรอวะ และแล้วตาชเวก็ถามออกมาตามนิสัยส่วนตัว

    ดีที่สุด อีกสามคนตอบออกมาพร้อมกัน

     

    เห็นไหมด๊องก็ตอบไม่ได้ ฮยอกแจพูดออกมาเสียงแผ่วเบาหลังจากถามประโยคนั้นไปแล้วแต่อีกสองคนกลับใช้ความเงียบเป็นคำตอบ

    ยังไงพี่ก็เชื่อว่าคยูต้องมีเหตุผล ฮันกยองยืนยันหนักแน่น

    อย่าให้ฮยอกต้องพูดเลยว่าเหตุของคยูคือไม่รักฮยอกแล้ว มันเจ็บนะฮะ ฮยอกแจว่า

    กลับมาแล้ว พวกดงบังชินกิเดินเข้ามาหน้าตาระรื่นพร้อมกับหอมแก้มฮยอกแจกันคนละฟอดใหญ่โดยที่มีดงเฮกับฮันกยองคอยดึงออก

    วันนี้ฮยอกซนรึเปล่า จุนซถาม

    บ้าไม่ใช่เด็กจะซนได้ไง คนน่ารักตอบก่อนจะถูกยีหัวเล่นอีกครั้ง

    วันนี้กินอิ่มไหม แจจุงถามอีกคน

    อิ่มมากเลย ตอบพร้อมรอยยิ้มกว้าง

    เบื่อรึเปล่า ยุนโฮถามเสียงนุ่ม

    ไม่นี่ฮะ

    อยากออกไปไหนไหม ยูชอนอีกคนที่ช่วยกันดงเฮกับฮันกยองออกจากวงสนทนา

    ไม่ฮะ อยากอยู่บ้าน

    คิดถึงผมไหมฮะ ชางมินถามขึ้นอีกคน คำถามที่ทำให้ทั้งดงเฮและฮันกยองหันมามองอย่างไม่พอใจ

    อื้อ คำตอบที่ถูกส่งออกมาอย่างไม่คิดอะไรของฮยอกแจกลับทำร้ายจิตใจของคนฟังสองคนได้เป็นอย่างดี

    หรือฮยอกกำลังจะเบื่อเอสเจแล้วจริงๆนะ

    -------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ๊าก หลังจากที่น้องได้หนังสือกันไป  รู้สึกอย่างไรบ้างคะ

    มาบอกกันบ้างน๊าจ้ะ

    ขอบคุณลูกสาวกับน้องสาวที่รักนะจ้ะ  จุ๊บๆๆๆ

    รักทุกคนค่า

    อัพดึกไปหน่อย พิมพ์เสร็จสดๆร้อนๆเลยน๊าคะ

    เหนื่อยมากๆ เพิ่งกลับมาจากทำงานค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×