ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #70 : Part 2.... ~Chapter 16~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      3
      21 เม.ย. 52

    ~Chapter 16~

     

    ฮยอก นี่รอยอะไร คิบอมเดินเข้ามาถามร่างบางที่เพิ่งงัวเงียตื่นออกมาจากห้องที่หายเข้าไปเมื่อคืนพร้อมกับดงบังชินกิอีกห้าคน ร่างสูงชี้ไปที่รอยสีกุหลาบตรงซอกคอขาวอย่างขุ่นเคือง ตาสวยปรือขึ้นมามองคนถามเล็กน้อย โดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าคิบอมขอบตาดำคล้ำเพราะอดนอนขนาดไหน จุนซูที่อุ้มฮยอกแจเอาไว้แอบกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ

    รอยอะไรอ่ะบอมมี่ เสียงหวานตอบกลับพร้อมกับอ้าแขนรอให้คิบอมเป็นคนอุ้มแทน แขนแกร่งรับร่างบางเอาไว้ในวงแขนแต่ก็ยังไม่หายสงสัยอยู่ดี

    ฮยอกตอบมาว่านี่มันรอยอะไร ซองมินอีกคนที่เดินเข้ามาคาดคั้น จนคนสวยต้องลืมตาตื่นเต็มที่

    ไม่รู้อ่ะ แล้วคำตอบที่ได้ก็ทำเอาคนที่อดหลับอดนอนเฝ้าหน้าประตูห้องแทบคลั่ง

    แล้วมันเกิดได้ยังไง จุนซู ลีทึกหันไปถามรุ่นน้องในค่ายเสียงเขียว ในขณะที่อ้าปากหาวหวอดๆเช่นกันเพราะอดนอน คนถูกถามสะดุ้งน้อยๆแต่ก็ยังเก็บอาการไว้อย่างดี

    ผมไม่ทราบครับ จุนซูตอบนิ่งๆ

    นั่นสิฮะ พี่จะคาดคั้นอะไร ก็แค่รอย เสียงหวานเอ่ยช่วยเพื่อนเต็มที่

    แล้วปากนายทำไมบวมแบบนี้ ซีวอนอีกคนที่เดินเข้ามาถามแล้วจับจ้องริมฝีปากแดงอิ่มที่บวมเจ่อไม่วางตา ทำให้ทุกคนหันไปมองพร้อมกัน

    อ่า จูบกับพี่ฮันเมื่อคืนไง ร่างบางตอบ

    พี่ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้นนะฮยอก ฮันกยองรีบพูดออกมาทันทีแล้วมองปากจุนซูอย่างจับผิด จุนซูได้แต่ยกมือส่ายหน้าห้ามพัลวันว่าไม่ได้เป็นคนทำ

    ฮยอก แล้วแก้มแดงแบบนี้ใครหอมมา ฮีชอลถามขึ้นอีกคนอย่างไม่พอใจ ที่เห็นแก้มขาวใสต้องช้ำด้วยฝีมือคนอื่น

    อ่า คราวนี้ฮยอกแจถึงกับเงียบเพราะไม่รู้จะตอบว่าใครหอมดี ก็เล่นหอมกันทั้งคืนแล้วยังงี้จะชี้ตัวคนผิดได้ยังไงกันล่ะเนี่ย

    พี่ฮยอกนอกใจอุคเหรอ เรียวอุคน้องเล็กเริ่มงอแงขึ้นมา ในขณะที่สมาชิกดบังชินกิอีกสี่คนค่อยๆทยอยเดินกันออกมา

    พี่ป่าวนะ ฮยอกแจเถียงทันควัน พร้อมกับลืมตาตื่นเต็มตา มองไปยังใบหน้าของทุกคน

    พวกนายไม่ได้นอนเหรอเนี่ย เสียงหวานเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง มือเล็กยกขึ้นลูบไล้ใต้ขอบตาของคิบอมไปด้วย

    ใช่น่ะสิ ดงเฮตอบแล้วทำหน้าง้ำ

    อ่า ด๊อง ทำไมนายไม่นอนล่ะ คนน่ารักถามอย่างเป็นห่วง

    ต้องเฝ้าใครบางคนทั้งคืน ใครจะหลับลง ดงเฮว่าแล้วหน้ามุ่ยลงไปอีก ฮยอกแจรีบคว้าแขนอีกคนเอาไว้ก่อนที่จะเดินหนี

    จุ๊บ

    ริมฝีปากอิ่มประทับลงบนแก้มใสของอีกคน จนปลาน้อยยิ้มกว้างแล้วก้มลงหมายจะหอมแก้มของฮยอกแจบ้างแต่ก็เลือกที่จะยืดตัวตรงดังเดิม

    ไม่อยากหอมแก้มเค้าเหรอ ร่างบางถามหน้าเศร้า ดงเฮก้มลงมองรอยช้ำที่แก้มใสก่อนจะส่ายหน้า

    เดี๋ยวนายจะเจ็บนะ ปลาน้อยพูดแล้วยกมือขึ้นลูบแก้มนิ่มเบาๆ

    ด๊องอ่า เสียงหวานครางเรียกอย่างน่ารัก แม้ดงเฮจะอยากหอมแก้มใสแค่ไหนแต่ก็อดใจเอาไว้ ทะนุถนอมฮยอกแจคือสิ่งที่สมควรทำที่สุด

    ฮยอกไปอาบน้ำกันดีไหม ฮีชอลถามเสียงนุ่ม

    ฉันอาบให้ก้ได้นะ แจจุงรีบพูดทันที มียูชอนคอยพยักหน้าเสริม

    ไม่ต้อง เอสเจหันมาตอบพร้อมกันทำให้ดงบังชินกิแอบหน้าสลดลงวูบนึง

    คยูหายไปไหนอ่ะ เสียงหวานถามแทรกขึ้นหลังจากที่ลองเอานิ้วขึ้นมานับจำนวนคนแล้วไม่พบ

    เอ่อ…” ลีทึกถึงกับตอบไม่ถูกว่าคยูฮยอนไม่กลับบ้านเมื่อคืน

    ไปไหนเหรอฮะพี่ทึก ชางมินถามต่อเพราะอยากรู้เช่นกัน

    กลับมาแล้วครับ แต่ก่อนที่จะมีใครได้พูดอะไรเสียงของคยูฮยอนก็ดังแทรกเข้ามาพร้อมกับร่างสูงที่โผล่เข้ามาเช่นกัน

    ไปไหนมา ฮยอกแจถามเสียงเรียบจ้องอีกคนนิ่งอย่างเก็บอาการไม่พอใจสุดๆ

    อ่า ที่รักทำไมทำหน้าแบบนี้ล่ะ คยูฮยอนเดินยิ้มร่าเข้ามาหาพยายามจะดึงฮยอกแจไปอุ้มไว้เองแต่ติดว่ามือเล็กเกาะคอของคิบอมแน่น

    ถามว่าไปไหนมา ฮยอกแจถามย้ำลงไปอีกรอบ

    กลับบ้านน่ะที่รัก เมื่อวานถ่ายรายการอยู่แถวบ้านพอดี ร่างสูงตอบแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยนแต่คนน่ารักก็ยังไม่ยิ้มตอบซักที

    เหรอ รายการเลิกกี่โมง ฮยอกแจส่งเสียงสูงถามพลางส่งสายตาจับผิดไปให้อีกคน

    ฮยอก ใจเย็นๆสิ ซีวอนเริ่มออกโรงห้ามแต่ก็โดนสายตาดุๆจากคนรักกลับไปเลยยืนเงียบอยู่ที่เดิม

    ตกลงคยูไม่ได้โทรมาบอกด้วยใช่ไหม เสียงใสถามย้ำลงไปอีกรอบ เล่นเอาสามีตัวดีทั้งหลายกลืนน้ำลายลงคอกันแทบไม่ได้เลยทีเดียว

    เพิ่งรู้ว่า ลูกแมวน้อย เป็น เมียโหด!!!

    มีใครได้รับโทรศัพท์จากคยูบ้างไหม ฮยอกแจหันไปถามรอบๆ

    เอ่อ คยูโทรมาบอกเค้าอ่ะ เรียวอุคยกมือขึ้นมาก่อนจะตอบเสียงอ่อยเพราะกลัวโดนลูกหลงไปด้วย

    โอเค งั้นหายงอนนิดนึง ฮยอกแจตอบกลับแล้วเริ่มมีรอยยิ้มเล็กๆที่มุมปาก

    แล้วเหนื่อยไหม ประโยคถัดมาเสียงอ่อนลงจนเห็นได้ชัด เล่นเอาคยูฮยอนเริ่มหายใจได้ทั่วท้อง

    ไม่เหนื่อยหรอกครับ เห็นหน้าที่รักก็หายแล้ว ร่างสูงตอบพร้อมรอยยิ้มกว้าง แต่เมะรุ่นพี่ได้แต่แอบเบะปากเตรียมอาเจียนกันทุกคน

    อื้อ ไปอาบน้ำซะสิได้ออกมากินข้าว ฮยอกแจพูดแล้วยิ้มบางๆก่อนสายตาจะสะดุดกับบางสิ่ง

    คร้าบผม คยูฮยอนรับคำอย่างน่ารักแล้วหมุนตัวเตรียมเดินเข้าห้องไป

    เดี๋ยว นั่นรอยอะไร!!!” เสียงใสขัดขึ้นพร้อมกับชี้นิ้วตรงไปที่หลังคอของอีกฝ่าย ทำให้เห็นรอยสีกุหลาบปรากฎเด่นชัด เมะแต่ละคนได้แต่ยืนอึ้ง

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ่าเม้นหายไปเยอะมากๆเลย

    เบื่อกันแล้วเหรอคะ

    ถ้าเบื่อแล้ว

    ต้มจะได้รีบจบนะ

    รักทุกคนค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×