ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #37 : Chapter 18: กินไก่ล่ะน๊า 1!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.45K
      2
      23 ต.ค. 52

    ฮยอก จะไปไหนน่ะ ฮันกยองถามทันทีที่เห็นร่างบางเดินแต่งตัวเตรียมพร้อมออกไปข้างนอก

    ไปทำงานสิฮะ เสียงใสตอบกลับมาก่อนจะมองหน้าคนถามด้วยความงงเพราะออกไปทำงานเป็นปกติทุกวัน

    ไปกับใครล่ะวันนี้ ฮันกยองถามต่อ เนื่องจากเอสเจเอมกลับมาก่อนกำหนดทำให้ช่วงนี้ว่างยาวเพราะไม่ได้รับงานที่เกาหลีเอาไว้

    ไปกับพี่ทึก พี่ซินฮะ พูดจบสองพี่ใหญ่แห่งวงก็เดินออกมาพอดี พร้อมกับโอบเอวบางเข้าหาตัวคนละข้าง พวกที่เหลือก็ค่อยๆทยอยเดินออกมาจากห้อง

    ตั้งใจทำงานนะไก่น้อย ซองมินพูดไปหาวไปก่อนจะหอมแก้มใสไปหนึ่งที

    รีบๆกลับนะฮะ คยูฮยอนพูดหน้าหงอยแล้วจุ๊บหน้าผากมนไปอีกที

    ระวังพี่ทึก พี่ซินดีๆนะ ซีวอนเตือนก่อนจะโดนพี่ใหญ่สองคนค้อนขวับ

    ไก่น้อย ทำงานก็คิดถึงนีโม่มั่งนะ ดงเฮอ้อนก่อนจะจุ๊บปากอิ่มเบาๆ

    เดินทางดีๆล่ะ คิบอมว่าก่อนจะออกไปกองถ่ายบ้าง

    ไปๆ ลีทึกรีบขัดก่อนที่ฮันกยองกับเรียวอุคจะได้พูด จับมือนิ่มลากออกไป ใบหน้าหวานหันกลับมาส่งยิ้มให้คนที่ออกมาส่งอย่างน่ารักก่อนจะหายออกไป

     

    โอ๊ย ถามอะไรน่าปวดหัว ฮีชอลโวยลั่นหลังจากอัดรายการจบ ขณะที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวกลับบ้านพัก

    นั่นน่ะสิ ถามอยู่ได้ว่าคบใครๆ ลีทึกร่วมบ่นด้วย หน้าของทั้งสองคนแสดงออกอย่างแรงว่าไม่สบอารมณ์กับคำถามของพิธีกร

    พี่เป็นอะไรกันฮะ เสียงหวานถามขึ้นอย่างไม่เข้าใจ คนถามเอียงคอในองศาที่เหมาะสมอย่างน่ารัก

    ก็…” จะให้บอกว่าคบคนในวงอยู่เหรอ แถมยังเป็นคนคนเดียวกันซะอีก

    ช่างมันเถอะ อย่าสนใจเลย ลีทึกตัดบทก่อนที่โทรศัพท์ของตัวเองจะดังเลยเลี่ยงออกไปรับที่มุมห้อง แล้วก็เดินกลับมาบอกด้วยหน้าที่เซงกว่าเดิม

    รถตู้จะมารับอีกสองชั่วโมง ให้เรารอไปก่อน ลีดเดอร์พูดขึ้น

    เรามาหาอะไรทำแก้เซงกันดีกว่าไหม ฮีชอลพูดขึ้นด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ มีเพียงลีทึกเท่านั้นที่สังเกตเห็น

    ทำอะไรดีล่ะฮะ ไก่น้อยถามด้วยความกระตือรือร้นทันที พี่ใหญ่อีกสองคนยิ้มร้ายก่อนจะประกบทั้งหน้าหลังอย่างรวดเร็ว

    เอ๋ จะเล่นอะไรกะ อุ๊บ อื้อ…” ยังไม่ทันจะได้ถามจนจบฮีชอลก็ประกบจูบปิดปากอิ่มนั่นไว้ซะแล้ว ลีทึกเห็นดังนั้นก็ไม่รอช้าปลดกางเกงยีนส์ตัวเล็กออกจากเอวบางทันที แล้วถอดปราการชั้นสุดท้ายออกโดยที่ฮยอกแจไม่มีสิทธิ์ได้ทักท้วง ฮีชอลละปากออกมาก่อนจะอมยิ้มน้อยๆที่เห็นใบหน้าหวานแดงก่ำ

    ลบค่ะ ถูกแบนโทษคนแจ้งนะคะ!

    เก่งมากเลย ฮยอกของพี่ ฮีชอลเอ่ยชมก่อนจะกดจูบที่ขมับ

    พาน้องไปอาบน้ำเถอะ ลีทึกพูดขึ้นก่อนจะช้อนร่างบอบบางไว้ในวงแขน พาหายเข้าห้องน้ำ ฮีชอลเลยมีหน้าที่จัดการกับคราบต่างๆที่ตนเองกับเพื่อนร่วมวงเป็นคนก่อ

     

    ฮยอก เดินไหวไหมพี่อุ้มดีกว่านะ ฮีชอลพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างบางเดินไม่ค่อยจะมั่นคงเท่าไหร่นัก

    พวกพี่นั่นแหละ ใจร้ายที่สุด ใบหน้าหวานงอง้ำแต่แก้มกลับเปลี่ยนสีเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสองชั่วโมงก่อน ฮยอกแจก็ไม่ได้ไร้เดียงสาจนเกินไปที่ไม่รู้ว่าโดนทำอะไรมา

    อ่า พี่ขอโทษน๊าพี่อุ้มนะ ฮีชอลเข้ามาโอ๋ทันที แล้วช้อนร่างของฮยอกแจไว้ในวงแขนพาเดินไปที่รถตู้ที่จอดรออยู่

    ซิน เราต้องโดนไอ้พวกนั้นมันฆ่าแน่ๆเลย พอขึ้นไปบนรถฮยอกแจก็หลับปุ๋ยบนตักของฮีชอลทันที ลีทึกเลยพูดขึ้นมา

    อ่า แล้วจะให้ทำยังไงล่ะ ทำไมนายไม่หยุดล่ะ ฮีชอลหันไปถาม

    นายก็หยุดไม่ได้เหมือนกันแหละน่า ลีทึกเถียงกลับ

    ยอมรับชะตากรรมเถอะ อยากกินไก่ต้องอดทน ฮีชอลพูดเหมือนปลงตก ก่อนจะก้มลงมองคนที่นอนหลับอยู่บนตักด้วยแววตาอ่อนโยน พอไปถึงบ้านพักลีทึกก็มีหน้าที่อุ้มน้องขึ้นไปบนห้องพักท่ามกลางความตกใจของพวกสมาชิกที่กลับกันมาบ้างแล้ว

    ฮยอกเป็นอะไรน่ะพี่ ดงเฮวิ่งเข้ามาถามคนแรกด้วยความเป็นห่วง

    ไม่เป็นไรหรอก ด๊องอย่าคิดมาก เสียงหวานตอบกลับมาก่อนที่ลีทึกจะวางร่างบางลงบนโซฟานุ่ม

    ไม่เป็นไรแล้วทำไมต้องอุ้มมา ซีวอนถามด้วยสายตาจับผิด พอๆกับฮันกยองที่ถือมีดวิ่งออกมาจากครัวจะจ้องอีกสองคนไม่วางตา ฮีชอลลอบกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อเห็นสิ่งมีคมในมือเพื่อน

    พวกแกนี่ถามมากจริง ลีทึกใช้เสียงข่ม

    หรือว่าพวกพี่สองคน…” คิบอมถามแล้วเว้นเสียงเอาไว้

    ฮยอกง่วงฮะ ไปนอนนะ ฮยอกแจเอ่ยตัดบทด้วยหน้าแดงก่ำก่อนจะลุกขึ้นเดินกะเผลกกลับห้องไป แค่นั้นก็ทำให้พวกเมะหื่นในวงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกสายตาจับจ้องมายังลีทึกและฮีชอลทันที

    พวกพี่ทำแบบนี้ได้ไง คยูฮยอนโวยลั่นไม่ยอมท่าเดียว ก็เขาอุตส่าห์ถนอมแทบตาย

    พวกพี่แค่กินไก่เองนะ ลีทึกเถียงเบาๆ

    ตายซะเถอะ!!!” ที่เหลือตะโกนออกมาพร้อมกันก่อนการไล่ฆ่าที่แสนวุ่นวายจะเกิดขึ้น

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------

    Writer Talk:

    ในที่สุดก็มันก็มากร๊ากๆๆๆ  เอนซี เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ สามพี กรี๊ดดดดดดดด
    คุณ บี(ฮันนี่) เมนท์ยังแสดงความหื่นเลยน๊า ออฟไลน์ไปไหนอ่ะ มาอ่านเร็ว
    คุณ Aim>คิบอม กาต้มก็กรี๊ดค่า พี่คุณหล่อ
    คุณ โบ อ๊า เราคุยโทรศัพท์กันจนแบตเค้าหมดเลยอ้ะ รักโบจุ๊บๆ
    คุณ kOOy พวกนั้นปากแข็งอยู่ค่า
    คุณ love_kihae_hanhyuk อ๊า คุณไม่ได้ชอบไก่ค่ะ
    คุณ แพรว กาต้มรอให้ครบห้าสิบอยู่อ่ะ ดีใจที่คุณแพรวชอบนะคะ
    คุณ น้ำหอม แอดมาเลยค่า กาต้มรอคุยอยู่ top_kids@hotmail.com
    คุณ best ตกลงน้องเบสจะเอาไหมคะ พี่จะได้นับจำนวน
    คุณ หลิว กาต้มแอดไปแล้วอ่ะ จะคุยทางเมลเหรอคะ กาต้มชอบเมนท์มากๆเลยยาวได้อีก
    คุณ แต้ว ขอบคุณค่ะ รักแต้วจ้ะ
    คุณ pooknik ไม่ว่าอะไรหรอกค่า ขอบคุณมากๆนะคะที่ชอบ แอดเมลล์คุยกันได้น๊า
    คุณ ริกะ เจ๊ก็รอแจ้งราคาอยู่ค่ะ จุ๊บๆ
    คุณ มิว ได้ๆเดี๋ยวกาต้มจะเอาคืนให้
    คุณ SnowMan มีชื่อเล่นไหมคะ เจ๊จะได้เรียกถูก
    คุณ haruzen เดี๋ยวฮยอกเอาคืนได้อีก
    คุณ nupim กาต้มคิดเถิงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่า จุ๊บๆ
    คุณ Park Sung-Min ฮยอกยังแรงได้อีก
    คุณ Matarn 21 แล้ว เรียนที่ไหนแอดเมลมาคุยกันไหมคะ
    คุณ biggybite อ๊า เอาน้องคุณเปนพระเอกดีไหม
    คุณ ออมม่า สู้ขาดใจเลยค่า เจ๊เอาใจช่วย
    คุณ ว่าน คุนโดนเขม่นแน่ๆเลยจ้ะ
    คุณ lady เดี๋ยวพี่จะส่งทางไปรสนีให้


    ใครที่จะเอารวมเล่มแอดมาคุยกันได้น๊าคะ  จุ๊บๆ
    รักคนอ่านค่า จุ๊บๆ
    กาต้มรอให้ครบห้าสิบอยู่ค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×