ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #36 : Special Project: Part 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      2
      25 ก.พ. 52


    Chapter 10:

    ฮยอกแจ มานี่เร็ว ฮยอนจุงวิ่งเข้ามาดึงมือเล็กให้ออกไปนอกห้อง เพื่อดูประกาศที่บอร์ด

    อะไรเหรอ เสียงใสถามต่อด้วยความอยากรู้ก็คนมุงดูเยอะขนาดนั้นจะแทรกเข้าไปก็คงไม่ไหว

    เค้าจะคัดเลือกนางเอกมาแสดงละครเวทีปีนี้ของโรงเรียนแล้ว ฮยอนจุงหันมาตอบก่อนจะพาคนตัวเล็กแทรกไปหน้าบอร์ด ฮยอกแจไล่สายตาอ่านรายละเอียดก่อนจะไปสะดุดตรงด้านล่างที่เขียนว่า พวกคณะกรรมการนักเรียนรวมถึงคิงจะเป็นนักแสดงพร้อมทั้งกำกับเองด้วย(พวกซุปเปอร์สตาร์เป็นคณะกรรมการนักเรียนทุกคน มียุนโฮเป็นคิง)

    มิน่า สาวๆดูให้ความสนใจกันเยอะเลย ฮยอกแจพูดขึ้น

    ใช่น่ะสิ นานๆทีพวกพี่ๆถึงจะมาอยู่บนเวทีเดียวกันได้ ฮยอนจุงตอบแล้วพาคนตัวเล็กออกมา

    แล้วฮยอนจุงให้เราดูทำไม มันไม่เกี่ยวกับนักเรียนชายซักหน่อย ร่างบางถามต่อก็บทนางเอกมันต้องเป็นของผู้หญิงน่ะสิ

    เรากับซึงกิจะโหวตนาย ฮยอนจุงตอบกลับยิ้มแย้มแต่คนฟังถึงกับอ้าปากค้าง

    จะบ้าเหรอนั่นมันบทของผู้หญิงนะ ฮยอกแจเถียงกลับ

    นั่นแหละ นายสวยกว่าผู้หญิงบางคนอีกไม่รู้แหละพวกเราจะโหวตนาย

    พวกเรา หมายความว่าไงน่ะ ฮยอกแจถามอย่างสงสัย

    ก็พวกเราทั้งห้องเลยไง จองอาเป็นคนตอบก่อนเสียงโห่ร้องอย่างยินดีจะดังขึ้น ฮยอกแจได้แต่ส่ายหน้าขำๆ โหวตไปก็เท่านั้นยังไงคะแนนแค่คนห้องเดียวก็สู้กับคะแนนคนทั้งโรงเรียนไม่ได้

    คะแนนโหวตออกแล้ว ซึงกิที่หายไปนั่งเฝ้าผลคะแนนแต่เช้าวิ่งกลับห้องมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ฮยอกแจที่นั่งอยู่ข้างฮยอนจุงหันไปมอง(ฮยอนจุงมานั่งแทนคยูฮยอน)

    เป็นไง จองอากระโดดโลดเต้นเข้าไปถามอย่างอยากรู้

    อะแฮ่มๆ ซึงกิกระแอมเพื่อเรียกความสนใจ จนจองอาแทบจะกระโดดเตะด้วยความหมั่นไส้

    เป็นไงเล่า ฮยอนจุงถามอย่างใจร้อน

    ผลออกมาปรากฏว่าคะแนนเป็นเอกฉันท์ให้ ฮยอกแจของเราเป็นนางเอก

    เฮ้ พอจบคำเพื่อนๆต่างลุกขึ้นยืนส่งเสียงยินดีแต่คนได้รับเลือกกลับนั่งอึ้งค้างกับสิ่งที่ได้ยิน

    เห็นไหมบอกแล้ว ฮยอนจุงหันไปพูด

    ไม่น่าเชื่ออ่ะ เสียงหวานพึมพำกับตัวเองก่อนที่ประตูห้องจะถูกเปิดออก

    ฮยอกแจ ไปซ้อมเร็ว ซองมินกับชางมินเป็นคนมาตามถึงห้องเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆในห้องได้เป็นอย่างดี

    ฮะ อะไรนะฮะ ร่างบางยังคงงงอยู่ ซึงกิเลยวิ่งเข้าไปดึงมือเพื่อนออกมาส่งให้ซองมินกับชางมินลากไป

    ไปไหนน่ะซองมิน ระหว่างทางก็เอ่ยปากถามไปด้วยแต่ซองมินเอาแต่หันมายิ้มให้ไม่ยอมตอบ พอไปถึงห้องชมรมก็ผลักประตูเข้าไป

    นางเอกของเรามาแล้ว ชางมินตะโกนเสียงดังลั่นทำให้คนอื่นๆหันมามองยิ้มให้คนตัวเล็กน้อยๆจนฮยอกแจเขินยกเว้นฮีชอลที่นั่งหน้าบึ้งคนเดียว

    เอาบทให้เขาดูสิ ยุนโฮบอกเสียงเรียบ ก่อนจะหันไปสนใจคอมพิวเตอร์ตรงหน้าต่อ ชางมินเลยวิ่งไปหยิบกระดาษปึกหนึ่งมาส่งให้

    นี่บท ท่องให้ได้นะ

    เอ่อ ฉันเล่นไม่ได้หรอก ร่างบางดันบทคืนก่อนจะพูดเสียงอ่อย

    ได้สิ นายทำได้อยู่แล้วน่าพวกเราจะช่วยเอง เรียวอุคขันอาสาก่อนจะเป็นฝ่ายยัดบทเข้าไปในมือเล็กซะเอง

    ลีลาชะมัด ฮีชอลพูดออกมาเสียงดังพอที่จะทำให้คนในห้องได้ยิน ฮยอกแจถึงกับหน้าชาไปทันที ซองมินเลยบีบมือเล็กให้กำลังใจ

    คิบอมกับจุนซูไปไหนล่ะครับ ซองมินเปลี่ยนประเด็น

    ไปตามพระเอกน่ะ ชินดงเป็นคนตอบก่อนจะเคี้ยวขนมตุ้ยๆ

    งั้นเราเริ่มเลยดีกว่านะ อีทึกพูดขึ้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

    เริ่มจากฉากเต้นรำแล้วกันเพราะหมอนี่คงจะเต้นไม่เป็น ถ้อยคำเชือดเฉือนออกจากปากของฮีชอล ฮยอกแจเม้มริมฝีปากแน่น ดูถูกกันเกินไปแล้ว

    แจจุงไปสอนสิไป ยุนโฮหันไปบอกเพื่อน ซึ่งแจจุงก็เบะปากเซงๆแต่ก็ยอมเดินออกมาโดยดี พอไปถึงก็โอบเอวบางก่อนจะจับมือเล็กด้วยมืออีกข้าง ฮยอกแจวางมือข้างที่ว่างลงบนบ่ากว้างอย่างคุ้นเคย ยูชอนกดเล่นเพลงแต่แจจุงมัวแต่นิ่งค้างกับร่างกายนุ่มนิ่มที่ได้สัมผัส เพลงบรรเลงไปนานพอดูแต่แจจุงก็ยังไม่ขยับ

    ไอ้แจ เต้นสิวะ เยซองตะโกนบอก เรียกให้สติของแจจุงกลับมาก่อนที่ยูชอนจะกดเล่นใหม่อีกครั้ง คราวนี้แจจุงก้าวเท้าไปด้วยความสง่างาม ฮยอกแจอมยิ้มน้อยๆก่อนจะแกล้งทำเป็นเต้นไม่เป็นแล้วจงใจเหยียบเท้าแจจุงอย่างแรง

    โอ๊ย แจจุงร้องออกมาก่อนจะมองคนตรงหน้าที่ส่งแต่สายตาแป๋วๆมาให้

    ขอโทษฮะ ก็ผมเต้นไม่เป็น ร่างบางก้มหน้าบอกพลางซ่อนรอยยิ้มเอาไว้ ได้เวลาเอาคืนแล้วสินะ

    ช่างมันๆ เอาใหม่แล้วกัน แจจุงบอกปัดก่อนจะเริ่มใหม่อีกครั้งแต่ผลก็เป็นแบบเดิมจนเท้าทั้งสองข้างของแจจุงเจ็บไปหมดเลยเปลี่ยนเอายูชอนมาสอนแทน

    ถ้านายจะก้าวพลาด ช่วยก้าวเบาๆหน่อยแล้วกัน ยูชอนก้มลงกระซิบชิดใบหูเล็กก่อนจะละจมูกโด่งของตัวเองเฉียดแก้มใสที่ลอยยั่วอยู่ตรงหน้า จนฮยอกแจหน้าแดง

    จะพยายาม จะเหยียบสุดแรงเลยคอยดู แล้วก็จงใจเหยียบลงไปเต็มแรงจนยูชอนเบ้หน้า แต่ก็ไม่ว่าอะไร ฮยอกแจก็แกล้งเต้นถูกๆผิดๆหาจังหวะคอยเหยียบเท้าคู่ซ้อมบ่อยๆ

    พอๆเปลี่ยนคน ยุนโฮที่นั่งดูมานานเอ่ยขัดก่อนจะหันไปเรียกคังอินมาเป็นคนซ้อมแทน สองมินกับเรียวอุคก็เอาแต่นั่งขำจนตัวงอดูก็รู้ว่าคนตัวเล็กกำลังแกล้งอยู่ แสบจริงๆเลยนะ

    ไม่ล่ะ ขอผ่านกลัวเจ็บ หมียักษ์ปฏิเสธเป็นพัลวัน

    ฉันเอง ฮีชอลพูดขึ้นก่อนจะก้าวมาหยุดตรงหน้าร่างบางตวัดเอวบางเข้าหาก่อนที่ท่วงทำนองจะก้องกังวานแล้วพาอีกคนเต้นไปตามจังหวะ ฮยอกแจมองฮีชอลอย่างหยั่งเชิงก่อนจะเริ่มการเอาคืนด้วยการแกล้งเดินไปข้างหน้าอย่างเร็วจนฮีชอลที่ไม่ได้ตั้วตัวถอยหลังหนีแล้วก็พลาดล้มลงไปนั่งกับพื้น

    อ๊า ขอโทษทีฉันต้องถอยสินะ ร่างบางพูดหน้าตายก่อนจะแอบหันไปยิ้ม ฮีชอลอ้าปากเหวอเพราะไม่คิดว่าจะถูกแกล้งแบบนี้ มือเล็กเอื้อมไปรอเพื่อให้คนที่นั่งพื้นอยู่จับเพื่อลุกขึ้นแต่ฮีชอลก็ปัดมือเล็กออกก่อนจะลุกขึ้นเองแล้วเดินอารมณ์เสียออกไปนั่งที่เดิม

    ผลัวะ

    ประตูห้องเปิดออกอีกครั้งพร้อมกับผู้มาเยือน คิบอม จุนซูและใครอีกคนที่หน้าตาดีไม่แพ้กัน

    ผมพาพระเอกของเรื่องมาแล้วครับ จุนซูตะโกนบอกก่อนจะดันบุคคลที่ฮยอกแจไม่เคยเห็นหน้าเข้ามาในห้อง

    มาก็ดี ไอ้คุณไปซ้อมกับนางเอกแกแล้วกัน คังอินว่าแล้วชี้ไปที่ฮยอกแจ นิชคุณพยักหน้ารับก่อนจะยิ้มให้คนตัวเล็กอย่างเป็นมิตร

    ผมชื่อนิชคุณนะฮะ เรียกคุณเฉยๆก็ได้ พอไปถึงก็ค้อมหัวลงอย่างสุภาพ

    ฮะ ฮยอกแจฮะ เสียงหวานเอ่ยแนะนำตัวบ้างก่อนที่จะเข้าสู่ท่าพร้อมเต้น ยูชอนแอบหัวเราะน้อยๆที่รุ่นน้องอย่างนิชคุณกำลังจะโดนทำร้ายร่างกายแบบพวกเขา แต่ทุกคนก็ต้องตาค้างเมื่อเพลงขึ้นคนทั้งสองกลับเต้นอย่างสง่าผ่าเผยราวกับเจ้าชายและเจ้าหญิง ร่างบางก้าวเท้าอย่างมั่นใจไม่มีผิดเพี้ยนตรงตามจังหวะ เหมือนคนที่เคยได้ร่ำเรียนมาดีอยู่แล้ว พอเพลงจบต่างก็โค้งให้กันก่อนที่นิชคุณจะจับมือนิ่มพาเดินออกไปพัก

    ไม่น่าเชื่อ ฮีชอลพึมพำกับตัวเองราวกับภาพเมื่อครู่ได้หลุดออกมาจากนิยาย

    ฮยอกแจเก่งจัง ชางมินวิ่งเข้าไปพูดด้วยรอยยิ้มฮยอกแจยิ้มตอบน้อยก่อนจะหันไปรับน้ำจากนิชคุณมาดื่ม ชางมินมองรุ่นน้องอย่างไม่สบอารมณ์แล้วลงนั่งแทรกกลาง

    พี่มินมิน นั่งที่อื่นก็ได้นี่ฮะมาเบียดเราทำไม นิชคุณพูดขึ้นด้วยความเซง

    ก็ฉันอยากนั่งตรงนี้ ชางมินตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจ ฮยอกแจเลยยิ้มให้นิชคุณน้อยๆ

    ฉันอยากนั่งด้วย ยูชอนเห็นเหตุการณ์เลยมานั่งแทรกอีกคนเพื่อที่ร่างบางจะได้มองไม่เห็นหน้าของนิชคุณ จะดูเป็นมิตรมากเกินไปแล้วนะ

    อ่า พวกพี่เป็นอะไรกันเนี่ย นิชคุณถามขึ้นด้วยความสงสัยว่าคนตัวเล็กอาจจะมีความสำคัญมากกว่าบทของนางเอก

    ก็แค่อยากนั่งจะทำไม แจจุงเดินเข้ามาอีกคนทำให้ฮยอกแจต้องลุกออกจากม้านั่งก่อนที่จะหล่นลงพื้นไป ฮยอกแจมองแต่ละคนด้วยความงงก่อนที่จะถูกซองมินดึงให้นั่งลงบนตักของตัวเอง

    พี่มินไม่ค่อยแสดงออกเลยนะครับ คิบอมพูดขึ้นรู้สึกไม่พอใจเหมือนกันโดยที่ไม่เข้าใจตัวเอง

    พวกพี่ทำยังกับหวงฮยอกแจงั้นแหละ หลังจากพิจารณามานานนิชคุณก็เอ่ยขึ้นทำให้คนปากแข็งหลายๆคนในห้องต้องตะโกนออกมาพร้อมกัน

    ไม่ได้หวงเว้ย!!!”

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Writer Talk:

    คุณ love_kihae_hanhyuk อ่า กาต้มก็ไม่รู้ว่าราคาที่แน่นอนมันเท่าไหร่อ่ะแต่ไม่เกินห้าร้อยชัวร์ๆ เป็นพี่จ้ะ

    คุณ นีน มาหวานให้แล้วค่า

    คุณ beeKung หลังๆนี่แข่งกันแสบเลย

    คุณ Park Sumg-Min กาต้มสู้ตายอยู่แล้ว

    คุณ น้ำหอม อ่านหนังสือดึกขนาดนั้นดูแลตัวเองด้วยนะค๊า

    คุณ SnowMan เอ่อ กาต้มแก่แล้วอ่ะ 21 แว้ว เขินอ้ะ

    คุณ bee คนอื่นก็แสบได้อีกค่า

    คุณ ToNNam ก็ฮยอกน่ารักนี่คะ แล้วใครจะได้กดไก่ก่อนละเนี่ย

    คุณ tei_shi ถ้าไม่แสบจะทันพวกพี่ๆในวงเหรอคะ

    คุณ beau กาต้มดีใจมากๆที่ได้รู้จักกับโบ แต่จะได้รวมเล่มไหมเนี่ย

    คุณ แต้ว เจ๊เห็นถึงความพยายามของแต้วในการเมนท์เลยอ่ะ ขอบอกว่าปลื้มมากๆ รักแต้วจ้ะ

    คุณ biggybite ถือว่าถูกค่ะ ถ้าไม่ร้ายพอคงเสียเปรียบแบบฮยอกกี้เนอะ

    คุณ แพรว อ๊า รีเควสเฮอึน รอกาต้มสอบเสร็จก่อนน๊าจะมาแต่งให้จ้ะ รอเรื่องของแพรวอยู่เช่นกันจ้ะ

    คุณ มิว กาต้มดูแลตัวเองค่า ถ้ากินยาหมดชุดไม่หาย จะเปลี่ยนหมอ

    คุณ บี(ฮันนี่) ใกล้ได้อ่านแล้วจ้ะ เอนซี รอๆๆๆๆๆ อีกหน่อยนะ

    คุณ หลิว(fwooper) เห็นน้องฮยอกฮยอกบอกว่าชื่อหลิว แหะๆ ขออนุญาตเรียกเลยนะคะ ไม่ว่ากันนะ กาต้มรวมเล่มแล้วแต่ไม่รู้จะได้พิมไหมอ่ะ ต้องรอถึงห้าสิบอ่ะค่ะ

    คุณ รักไก่ คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆๆ วันนี้กาต้มไม่ได้ดูคอนอ่ะ ไปข้างนอกมา เอิ๊กๆๆ

    คุณ ออมม่า กาต้มจะใส่มาเฟียให้น๊า ถ้าได้รวมจริงๆ

    คุณ haruzen ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่า

    คุณ HyukHyuk ไม่ได้ชื่อกาต้มจ้ะ อิอิ อยากรุเมลมาน๊าเดี๋ยวจะใส่มาเฟียให้ ดันให้ถึงห้าสิบเล่มก่อนน๊าถึงจะได้พิม

    คุณ mee มาต่อแว้ว สเปค่า

    คุณ เด็กโตตัวเล็ก ขอบคุณที่ให้ความสำคัญค่ะ กาต้มรอให้ครบห้าสิบก่อนอ่ะค่ะ


    ปล. กาต้มรวมเล่มแล้วนะ แต่ว่ามันต้องขึ้นอยู่กับคนอ่านอ่ะค่ะว่าจะถึงห้าสิบไหม ถ้าไม่ถึงนี่ยังไงก็อดแน่ๆเลยอ้ะ

    ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปล. ใครจะเอาฟิคลัดฟ้าของคุณ Honey*B ก็ไปสั่งได้นะคะ จะรวมเล่มพร้อมๆกัน

    ปล. กาต้มอัพเรื่อง มาเฟียแล้วนะคะ แต่ดูเหมือนจะไม่มีคนเห็นกันอ่ะ โดนเรื่องใหม่ดันจนตกขอบ เอิ๊กๆๆๆ ยังไงถ้าหาไม่เจอก็พิมพ์หาที่ชื่อคนแต่งว่า katomnam นะคะ จุ๊บๆ

    รักทุกคนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×