ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #183 : Loveless...CHAPTER 32

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      6
      15 ส.ค. 53

    มาทางนี้ ฮีชอลกระชากเสียงบอกเมื่อเห็นว่าคนที่เดินมาด้วยกันตั้งท่าจะเดินไปอีกทาง

    อ่าว เหรอ คนน่ารักรับคำแล้วเดินตามฮีชอลไปอย่างว่าง่าย ใบหน้าหวานมองตามแผ่นหลังที่กว้างกว่าของตัวเองไปเงียบๆ คิมฮีชอลไม่ยอมให้เขาถือแผนที่หรือแม้กระทั่งเข็มทิศเลยด้วยซ้ำ

    เราต้องไปให้ถึงก่อนสี่โมงเย็นนะ คนข้างหน้าหันมาว่าเมื่อเห็นร่างเล็กเอาแต่เดินทอดน่องไปเรื่อยๆ

    ก็แล้วนายจะรีบทำไม

    ฉันไม่อยากอยู่กับนายสองคนนานๆ คำตอบที่ตอบกลับมาทำให้ตาหวานต้องเงยขึ้นมอง

    นายรังเกียจฉันขนาดนั้นเลยเหรอไง เสียงหวานย้อนถามแผ่วเบา ก่อนจะหยุดเดินไปดื้อๆ

    แล้วนายมีอะไรดีฉันถึงต้องรักนาย

    ฉันไม่ได้บอกว่าฉันมีอะไรดี แต่ทำไมนายต้องเกลียดฉันขนาดนี้ด้วย

    อยากรู้มากไหม มือเรียวกระชากต้นแขนบางเข้าหาตัว

    ถ้านายอยากบอก เงยหน้าท้าทาย

    ฉันไม่อยากจะเสวนากับนายด้วยซ้ำ ฮีชอลตะคอกกลับก่อนจะผลักร่างของฮยอกแจออกห่าง ใบหน้าหวานก้มลงมองมือของตัวเองอย่างเจ็บปวด

    จะตามมาได้รึยัง!” เสียงตะคอกดังกลับมา ฮยอกแจเพียงแค่ก้าวขาตามมาช้าๆ พร้อมกับน้ำตาหยดใสที่เริ่มไหลอาบแก้ม

    ทำไมคิมฮีชอล ถึงใจร้ายขนาดนี้นะ

     

     

    ทำไมฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเลย อยู่ดีๆฮันกยองก็พูดขึ้นมากลางห้องนั่งเล่นหลังจากเงียบไปนาน

    ชิคกี้เป็นอะไรรึเปล่าพี่ ดงเฮร้องถามทันทีเพราะหลังจากวางโทรศัพท์จากฮยอกแจก็เอาแต่นั่งนิ่ง

    ก็เห็นบอกว่าสบายดี

    แล้วทำไมพี่ถึงรู้สึกไม่ดีล่ะ คยูฮยอนถามขึ้นมาอีกคนอย่างร้อนรน หากแต่คิบอมกลับกดโทรศัพท์ออกไปหาที่เบอร์คุ้นเคยนานแล้ว

    มันเป็นความรู้สึก ฮันกยองตอบน้องออกมาเพราะตัวเองก็ไม่มั่นใจเช่นกัน

    แต่ผมโทรหาเจ้าหญิงไม่ติด

    เห็นบอกว่าวันนี้จะเดินป่า ฮันกยองพูดออกมาตามที่รู้ แต่คนฟังกลับเบิกตากว้าง

    ตาแป๋วไปเดินป่าเนี่ยนะ

    นั่นน่ะสิ ยัยลิงเผือกต้องไม่ไหวแน่ๆ

    แล้วลูกเจี๊ยบของเราจะถูกแกล้งไหม

    เขาเดินเป็นกลุ่มหรือว่าแยกตามโรงเรียน

    เป็นห่วงจริงๆให้ตาย ป่านนี้จะเป็นไงบ้างนะยัยเตี้ย

    สารพัดคำถามดังแข่งกันออกมาไม่หยุด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ

    หวังว่าคนสวยจะไม่เป็นอะไรนะ

    ออด

    เสียงออดที่ดังขึ้นทำให้ทุกคนหลุดออกจากความคิดของตัวเอง คยูฮยอนลุกเดินออกไปในฐานะเจ้าของบ้าน

    มาทำไม เสียงทุ้มถามห้วนเมื่อเห็นคนตรงหน้า

    คยูฮยอน ฟังฉันฮีชอลคิดไม่ดี ฮยอนจุงตะโกนบอกผ่านประตูบ้านใหญ่

    เกิดอะไรขึ้นน่ะ ฮันกยองเดินตามออกมาสมทบเอ่ยถาม

    นั่นสิเสียงดังเข้าไปข้างใน ซีวอนถามย้ำอีกคนเมื่อเห็นว่าคนสองคนตรงหน้าจ้องตากันอย่างไม่ลดละ

    เมื่อกี้นายพูดอะไร คยูฮยอนย้อนถามเสียงเรียบ เมื่อคำพูดของผู้มาเยือนดูเหมือนจะมีผลกระทบต่อฮยอกแจ

    ฉันจะมาตามพวกนายให้ไปที่ค่ายนั่น ฮยอนจุงรีบพูด

    เข้ามาคุยกันข้างใน พี่ใหญ่เอ่ยบอก เดินนำเข้าไปด้านใน ซีวอนลากคยูฮยอนเดินตาม แล้วให้ยามไปเปิดประตูเชิญฮยอนจุงตามเข้ามาด้านใน

    มีอะไรกันน่ะ ดงเฮถามขึ้นมาเมื่อไหร่สีหน้าของคนที่เดินกลับเข้ามา

    พูดสิ ซีวอนหันไปบอก

    วันนี้ฉันเข้าไปในห้องของฮีชอล

    “…”

    ฉันเห็นว่าปืนของฮีชอลหายไป ทันทีที่จบประโยค คนฟังอีกแปดคนก็ได้แต่นั่งอึ้ง

    นายต้องการจะบอกอะไร คิบอมถามขึ้นมาหน้าเครียด ห้องทั้งห้องไร้รอยยิ้มและเสียงพูดคุยลงไปในทันที

    ฉันเป็นห่วงคุณหนู

    “…”

    เอ่อ ฉันห่วงฮยอกแจ

    แต่นายเลือกฮีชอล คิมจุนเถียงกลับ

    ฉันทำทุกอย่างเพื่อฮยอกแจ ไม่ใช่เพื่อฮีชอล

    อะไรจะมาวัดได้ว่าที่นายพูดมาไม่ใช่แผนของฮีชอล มินโฮถามกลับพร้อมเลิกคิ้วขึ้นสูงหน่อยอย่างกวนประสาท

    ไปก่อนได้ไหม แล้วพวกนายจะรู้ว่าฉันไม่ได้โกหก

     

     

    พักก่อนแล้วกัน ฮีชอลพูดขึ้นเมื่อเห็นดวงหน้าซีดเซียวของคนที่มาด้วยกัน

    อืม ตอบรับอ่อนแรง ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งพิงไปกับต้นไม้

    ฉันจะไปเอาน้ำ ฮีชอลพูดขึ้นแล้วลุกเดินหายไป ฮยอกแจเพียงแค่มองตามไปก่อนที่เปลือกตาสวยจะค่อยๆปิดลงอย่างอ่อนล้า และหลับสนิทไปในที่สุด

    หึหึ แกมันโง่

    “…”

    ถ้าฉันทิ้งแกไว้ที่นี่แล้วแกจะมีปัญญากลับไปไหม

     

     

    เอสเอ็มยังไม่มาอีกเหรอ เสียงอาจารย์ที่ดูแลค่ายดังขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่มืดสนิท ท้องฟ้าไร้แสงจากดวงอาทิตย์ไปนานแล้ว

    ผมมาแล้วครับ ฮีชอลส่งเสียงบอก ก่อนจะก้าวเข้ามาสมทบกับคนอื่นๆในที่ประชุม

    ฮีชอล ลูกไก่ล่ะ

    ใช่ฮยอกแจอยู่ไหน จุนซูกับแจจุงถลาเข้ามาเขย่าตัวของฮีชอลไปมาอย่างแรง

    ฉันจะไปรู้ได้ไง

    นายจะไม่รู้ได้ยังไง นายไปด้วยกันสองคน  จุนซุถามเสียงหลงด้วยความตกใจ

    แล้วฉันจำเป็นต้องรู้ทุกเรื่องเลยเหรอไง

    เลิกกวนประสาทก่อนได้ไหม แจจุงว่าขึ้น

    ฉันไม่ได้กวนประสาท

    “…”

    ก็เห็นว่าบอกจะกลับมาก่อน ทำไมเหรอยังไม่ถึงอีกเหรอไง ย้อนถามหน้าตาเฉยอย่างไม่รู้สึกผิด

    ทำไมนายถึงปล่อยให้ฮยอกแจกลับมาคนเดียวล่ะ จุนซูตะคอกดังลั่นด้วยความตกใจ

    ทำไมฉันจะทำไม่ได้

    นายมันบ้าเหรอไงคิมฮีชอล นายถือทั้งเข็มทิศทั้งแผนที่แล้วนายปล่อยให้ฮยอกแจเดินกลับมาคนเดียวน่ะเหรอ คำว่าของแจจุงทำให้ฮีชอลยืนนิ่งก้มลงมองอุปกรณ์นำทางในมือของตัวเองอย่างสับสน

    เขาทิ้งฮยอกแจเอาไว้ตรงนั้น

    ทั้งๆที่ยังเดินทางมาไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ

    แล้วหน้าซีดๆนั่นอีกที่ทำให้ฮีชอลหงุดหงิดหัวใจ

    ทำไมหน้าของฮยอกแจถึงได้ติดตาแบบนี้

    ร้ายขนาดนั้น เรื่องแค่นี้ไม่เป็นอะไรหรอก พึมพำกับตัวเอง

    นายมันใจร้ายมากเลยฮีชอล จุนซูเอ่ยว่า

    ฉันรู้ว่านายร้าย แต่ไม่คิดว่าจะร้ายได้ขนาดนี้ แจจุงว่าออกมาอีกคนพร้อมส่งสายตาผิดหวังมาซ้ำเติม

    “…”

    นายไม่รู้เหรอไงว่าฮยอกแจไม่สบายอยู่น่ะ

    ใช่เมื่อเช้าเขามาขอยากิน เพราะไม่อยากถ่วงนาย ถ้าฉันมีเพื่อนใจร้าย แบบนี้นะ เฮ้! จะไปไหนน่ะ ยังไม่ทันที่จุนซูจะพูดจนจบประโยคฮีชอลก็หมุนตัววิ่งกลับไปทางเดิมซะก่อน


    -----------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาา

    รอกันอยู่รึเปล่าเอ่ย

    คราวนี้ไม่หายไปนานแล้วนะคะ

    จุ๊บๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×