ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #157 : Loveless...CHAPTER 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      4
      31 ธ.ค. 52

    Chapter 7…

     

    จะสารภาพเองหรือว่าจะให้ไปดูจากกล้องวงจรปิด ซีวอนพูดขึ้นเสียงเหี้ยมตาคมมองปราดไปทั่วอย่างโมโห ซองมินนั่งมองอยู่ไม่ไกลพร้อมกับมินโฮที่หาผ้าห่มมาห่มให้

    “…” เงียบไม่มีเสียงตอบรับ

    ฉันจะนับหนึ่งถึงสามเท่านั้น คิมจุนตวาดลั่นพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมาถือเอาไว้ เหนี่ยวไกเตรียมพร้อม อาจารย์เองก็ทำแค่นั่งมองอย่างเย็นชาเท่านั้น

    หนึ่ง

    “…”

    สอง

    “…”

    สะ…”

    พวกเราเองค่ะรุ่นพี่ นักศึกษาสาวประมาณหกคนก้าวออกมาจากกลุ่ม คิมจุนเบนกระบอกปืนไปที่คนที่อยู่ริมสุด ร่างเล็กสั่นสะท้านเพราะความหวาดกลัวเข่าอ่อนลงไปทรุดกับพื้น

    ถึงกับฆ่าเลยเหรอ ซองมินผุดลุกขึ้นมาถามอย่างไม่เคยชินกับความป่าเถื่อนนั้น

    แค่นี้ยังน้อยไปครับ มินโฮหันมาตอบก่อนจะเดินเข้าไปกระชากตัวคนๆนั้นขึ้นมาจากพื้น

    เลือกเอา ว่าจะตายเองหรือจะโดนยิงตาย ฮันกยองเสนอทางเลือกให้ ปรายตามองไปยังหุบเหวเบื้องหน้าสลับกับมองปืนกระบอกดำขลับในมือของคิมจุน

    โหดร้าย

    ใครๆต่างมองว่ามันโหดร้าย

    หากแต่ก็ได้เตือนไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว ว่าใครก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายฮยอกแจ

    แม้แต่ปลายเล็บ

    ฮึก คนที่ถูกยื่นความตายมาตรงหน้าสะอื้นฮัก อย่างหาทางออกไม่ได้ อีกห้าคนที่เหลือก็ร้องไห้ออกมาเช่นกัน นักศึกษาคนอื่นๆได้แต่ยืนมองอย่างหวาดกลัว

    จะมีใครอีกไหมที่จะกล้าทำร้ายคนที่เปรียบเสมือนหัวใจของคนพวกนี้

    หึหึ ถ้าเธอไม่เลือกเราจะเลือกให้ ซีวอนสำทับลงมาอีกครั้งก่อนจะกระชากร่างของผู้หญิงคนนั้นไปยืนอยู่ใกล้หุบเหวมากที่สุด ซองมินเบิกตากว้างแต่ก็ไม่อาจช่วยอะไรได้

    ขอโทษค่ะ ฉันผิดไปแล้ว ฮึก ยิ่งใกล้มากเท่าไหร่คำขอโทษก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น ซีวอนยิ้มเย็นก่อนจะปล่อยมือออกจากเสื้อของนักศึกษาของผู้หญิงคนนั้น แต่คนที่ถูกครอบงำทางจิตใจกลับเดินต่อไปโดยที่ซีวอนไม่ได้พาเดินไปด้วยซ้ำ ร่างสูงยังคงยืนอยู่ที่เดิม จนร่างของนักศึกษาคนนั้นหล่นลงไปจากหน้าผา

    กรี๊ด เสียงกรีดร้องของคนที่มองอยู่ดังขึ้นมา หากแต่อีกสี่คนก็ยังยิ้มเย็น ซองมินตาค้างกับการกระทำนั้นจะบอกว่าซีวอนผิดก็ไม่ใช่เพราะซีวอนไม่ได้ผลักคนๆนั้นลงไปแม้แต่น้อย

    หึหึ เขาเลือกของเขาเองนะ ซีวอนแสยะยิ้มเย็นจนน่ากลัว ซองมินทรุดลงอย่างตกใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า คนฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตา ไม่กล้าแม้แต่ชะโงกหน้าลงไปมองศพเบื้องล่าง

    พวกเธอที่เหลือ เลือกเอาเองแล้วกัน คิมจุนแสยะยิ้มออกมาก่อนจะมองไปที่อีกห้าคนที่เหลือ ตอนนี้กอดกันร้องไห้ระงมไปหมด นักศึกษาหลายคนต่างยืนมองอย่างใจหายไม่แม้แต่จะออกปากช่วย

    ก็ใครเล่าจะกล้าเอาชีวิตตัวเองเข้ามาแลกกับคนอื่น

    เกิดอะไรขึ้นน่ะ เสียงของคิบอมดังขึ้นก่อนที่จะปรากฏร่างของฮยอกแจที่ถูกขนาบด้วยคิมบอมกับ คยูฮยอนปิดท้ายข้างหลังด้วยดงเฮ

    ก็แค่เอาคนผิดมาลงโทษ มินโฮยักไหล่ตอบอย่างไม่แยแส

    แบบไหน เสียงหวานของฮยอกแจถามขึ้น ตากลมมองอีกสี่คนอย่างขอคำตอบ

    ให้เขาเลือกเองน่ะ ฮันกยองตอบอย่างอบอุ่น แต่นักศึกษาอีกห้าคนตรงนั้นกลับร้องไห้ออกมาราวกับเขื่อนแตก

    ดีใจที่ชีวิตนี้ยังมีทางรอดแม้จะน้อยนิดก็ตาม

    ทางไหนกับทางไหน คนน่ารักถามกลับ จ้องตาฮันกยองแข็งกร้าว

    “…”

    ให้เขาเลือกด้วยการตายแบบใช้ปืนหรือโดดหน้าผาใช่ไหม เสียงใสเค้นออกมาอีกรอบ จนอีกสี่คนยืนอึกอักอยู่ตรงนั้น

    ไม่เอาน่าฮยอก ทุกคนทำเพื่อฮยอกนะ ดงเฮรั้งแขนบางเอาไว้อย่างห้ามปราม

    ฮยอกรู้ว่าทุกคนทำเพื่อฮยอก แต่ฮยอกไม่ต้องการให้ใครตาย ร่างบางสะอื้นน้อยๆเมื่อพูดจนจบประโยค ไม่ต้องการให้ใครต่อใครต้องมาตาย

    เหมือนกับที่ฮงกิต้องมาตายเพื่อตัวเอง

    ขอโทษนะ ขอโทษ ฮันกยองเดินเข้ามากอดร่างเล็กอย่างปลอบโยน

    ส่งตำรวจซะ แล้วสั่งขัง คิมจุนคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหันไปบอกกับอีกห้าคนที่นั่งอยู่

    อืม เดี๋ยวฉันให้คนที่บ้านจัดการให้ คยูฮยอนรับคำแล้วหันไปมองหน้าอาจารย์หนุ่มอย่างรู้กัน ทั้งแปดคนโอบฮยอกแจกลับเข้าไปยังห้องพัก ซองมินเดินตามไปเงียบๆ

    ฮยอกโกรธพี่เหรอคนดี ฮันกยองลงนั่งบนพื้นที่ปลายเตียง ในขณะที่ฮยอกแจนั่งร้องไห้อยู่บนเตียง มือแกร่งกุมมือนิ่มเอาไว้แน่น

    ฮยอกไม่ได้โกรธฮะ แต่ฮยอกเสียใจ คนน่ารักเงยดวงตาแดงก่ำขึ้นมาตอบ

    ไม่เอานะตาแป๋ว ร้องไห้แบบนี้เดี๋ยวเรียกตาบวมหรอก คิมบอมแซวขึ้นมาทำให้รอยยิ้มเล็กปรากฏขึ้นที่ริมฝีปากอิ่ม

    ฮึก ก็ฉันเสียใจ ฮยอกแจตอบกลับแถมยังร้องไห้หนักขึ้นอีก จนใครๆหลายๆคนต่างรุมกันเข้ามากอดเอาไว้

    ฮยอกแจ ฉันมีอะไรจะบอก ซีวอนผละออกแล้วพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้ม

    อะไรเหรอ

    อ่า ผู้หญิงคนนั้นที่พวกเราให้เลือกน่ะ มินโฮเปรยขึ้นมาก่อนจะเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าหวานอย่างแผ่วเบา

    จริงๆแล้วเป็นคนของเราเอง คิมจุนบอกออกมา ทำให้ฮยอกแจเบิกตากว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อ เหวสูงขนาดนั้นถ้าจะหล่นลงไปจะรอดได้ยังไงกัน

    อย่างงไปเลยตัวเล็ก เราให้เฮลิคอปเตอร์รออยู่ด้านล่างน่ะ ฮันกยองพูดออกมาแล้วยิ้มแย้ม

    ผู้หญิงคนนั้นเขาแสดงแทนบทบู๊บ่อยๆน่ะแค่ตกลงไปแล้วเกาะเชือกเรื่องเล็กมากเลย ซีวอนอธิบายต่อทันที ฮยอกแจยิ้มกว้างออกมาอีกครั้ง พร้อมๆกับที่ซองมินเองก็ยิ้มออกมาเช่นกันเมื่อความโหดร้ายที่เห็นเป็นเพียงแค่ฉากที่จัดขึ้นมาเท่านั้น

    คนบ้า ปล่อยให้ร้องไห้อยู่ได้ เสียงใสเอ่ยคาดโทษแต่ก็มีรอยยิ้มแต่งแต้มอยู่บนใบหน้า

    ก็เจ้าหญิงเล่นไปร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นแบบนั้น ลงทุนไปตั้งเยอะก็ต้องเอาให้กลัวหน่อย คิบอมพูดออกมาพร้อมรอยยิ้มอบอุ่น ฮยอกแจค้อนน้อยๆ

    นี่แสดงว่ารู้กันหมดเลยเหรอ

    อ่า ก็ทำนองนั้นแหละ คยูฮยอนตอบออกมาก่อนจะโดนหยิกหมับเข้าที่เอว

    แล้วนายเป็นไงบ้าง ซีวอนถามขึ้นอย่างห่วงใย

    ก็เป็นหวัดนิดหน่อย อ๊า แล้วซองมินล่ะ คนน่ารักร้องลั่นเมื่อนึกขึ้นได้ คนที่ไม่มีตัวตนตอนแรกกกลับถูกทุกสายตาพุ่งมองมา

    ซองมิน นายโอเคใช่ไหม แค่เห็นใบหน้าของเพื่อนฮยอกแจก็ออกปากถามเสียงดังลั่น ซองมินยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปหา

    ฉันสบายมากเลย เสียงใสตอบกลับพร้อมกับแตะมือลงบนหน้าผากเนียน

    เป็นไข้นิดหน่อยน่ะ ขอบคุณนะ ฮยอกแจพูดออกไปแล้วยิ้มให้อย่างจริงใจ ซองมินเองก็ขยับยิ้มรับก่อนจะถูกฮยอกแจดึงเข้าไปกอดเอาไว้

    อ้อมกอดของนาย อุ่นที่สุดเลย ปิดท้ายด้วยประโยคที่ทำให้อีกแปดคนอย่างจะลงไปดิ้นตาย

    ----------------------------------------------------

    Katomnam  Talk:

    อัพค่า

    เที่ยวปีใหม่กันอย่างมีความสุขนะคะ

    Happy New Year ค่า

    ขอให้รีดเดอร์มีความสุขมากๆน๊า

    วันนี้เจ๊จะอัพไปจนถึง เรื่อง Vindicate เลยนะคะ

    เจอกันอีกทีวันที่ 4 เลยน๊า  จุ๊บๆๆๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×