ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #154 : Loveless...CHAPTER 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      2
      10 ธ.ค. 52

    Chapter 4

     

    ขึ้นไปนั่งได้แล้ว เสียงของอาจารย์ประกาศออกไมโครโฟนเมื่อนักศึกษาทุกคนได้ลงทะเบียนกันเรียบร้อยแล้ว

    ไปเร็ว มินโฮดูจะร่าเริงเป็นพิเศษเพราะตอนนี้เจ้าตัววิ่งขึ้นไปจองที่นั่งบนรถเรียบร้อยแล้ว

    ถือให้ คิบอมที่เดินเคียงคู่มากับฮยอกแจดึงกระเป๋าสะพายของร่างบางไปถือเอาไว้เองพร้อมกับมือแกร่งที่กุมมือนิ่มเดินขึ้นไปท่ามกลางสายตาอิจฉามากมายของเหล่านักศึกษา

    นั่งนี่เร็ว ยัยเตี้ย แค่โผล่หน้าพ้นประตูรถ มินโฮก็ร้องเรียกโหวกเหวกโวยวาย ฮยอกแจยิ้มรับน้อยๆก่อนจะเดินไปนั่งอย่างว่าง่าย

    ตาแป๋ว ขนมไหม คิมบอมถามมาจากด้านหลังพร้อมกับชูขนมมาให้ดูประกอบคำพูด

    ป้อนด้วย เดี๋ยวมือเปื้อน เสียงใสสั่งแล้วอ้าปากรอ คิมบอมยิ้มรับก่อนจะป้อนขนมใส่ในโพรงปากเล็ก นักศึกษาคนอื่นๆทยอยขึ้นมากันจนเต็มรถ

    ซองมิน ทางนี้ ฮยอกแจตะโกนเรียกเพื่อนก่อนจะเขยิบเข้าไปด้านในจนแทบจะเกยตักของมินโฮเพื่อเว้นที่ให้ซองมินได้นั่งอีกคน

    ขอบใจนะฮยอก ซองมินพูดขึ้นก่อนจะพยายามเก็บกระเป๋าของตัวเองไว้ที่ช่องด้านบนแต่ความสูงก็เป็นปัญหาเพราะเก็บไม่ถึง

    มาฉันช่วย ฮยอกแจพูดขึ้นก่อนจะไปยืนคู่กับซองมินช่วยกันดันกระเป๋า โดยที่ไม่ได้ดูเลยว่าตัวเองเตี้ยกว่าซองมินซะอีก

    ฉันเก็บให้ คิมจุนลุกออกจากที่นั่งเมื่อหยุดขำการกระทำน่ารักนั้นแล้วก่อนจะเก็บกระเป๋าขึ้นไปด้านบนอย่างง่ายดาย

    ขอบใจนะคนหล่อ ฮยอกแจหันไปบอกเสียงหวานแล้วดันให้ซองมินที่ยืนทำตัวไม่ถูกนั่งลงไปก่อน ใครๆก็รู้ว่ากลุ่มนี้เข้าถึงยากแค่ไหน

    หากใครคนนั้นไม่ใช่ฮยอกแจ

    ฮยอกมานั่งนี่ ฮันกยองที่นั่งอยู่ด้านหน้าดึงร่างของฮยอกแจไปนั่งบนตักของตัวเองโดยไม่สนใจสายตาของคนอื่นแม้แต่น้อย

    ขี้โกงชะมัด ดงเฮที่นั่งอยู่ข้างคยูฮยอนบ่นออกมา แต่ก็ไม่ว่าอะไร

    เอาล่ะนักเรียนทุกคน เรามาย้อมใจกันด้วยแอลกอฮอล์ดีกว่า อาจารย์หนุ่มลุกขึ้นยืนพร้อมกับโชว์ขวดเหล้าในมือแกว่งไปมา นักเรียนชายต่างพากันร้องอย่างเต็มใจ

    บอกชื่อตัวเอง พร้อมกับบอกด้วยว่ามีคนที่ชอบหรือยังหลังจากกินแล้ว อาจารย์ออกปากบอกอีกครั้งแล้วเดินไปรินเหล้าให้นักศึกษาทีละคน

    คิบอมครับ มีแล้ว มาสั้นๆแต่ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆ

    คิมบอมครับ ผมมีคนที่ชอบแล้วครับ เขาน่ารักมากๆเลย อ่า ตาเค้าแป๋วแหววด้วย น้องชายแท้ๆพูดต่อ แต่ดูเหมือนเสียงกรี๊ดจะออกแนวไปทางสาวๆหัวใจสลายมากกว่าไม่ต่างกับคิบอมแม้แต่น้อย

    โจวคยูฮยอนครับ ผมมีคนที่ผมรักแล้ว

    ลีดงเฮ ถึงผมจะมีคนที่ผมชอบแล้วแต่ผมก็ยังไม่ลืมพวกคุณนะ

    คิมจุนครับ ผมมีคนที่ผมจะจริงจังด้วยแล้ว

    เชวซีวอนครับ ผมมีเจ้าหญิงของผมแล้ว

    ลีมินโฮครับ ผมชอบเขาไปเต็มๆเลย

    ลีซองมินฮะ ผมไม่มีคนที่ชอบพูดพลางเหลือบมองหน้าคยูฮยอนเล็กน้อยแต่คยูฮยอนก็ไม่ได้สนใจจะหันมามองเท่าไหร่นัก

    ฮันกยอง ผมรักของผมมากนะครับ

    ลีฮยอกแจฮะ เอ่อ…” เสียงหวานหายไปพร้อมกับสายตาหลายคู่ที่จ้องมองมาอย่างรอคอบคำตอบ

    ว่าไงฮยอกแจ มีรึยัง อาจารย์ยังคงถามซ้ำก่อนจะมองเห็นว่าเหล้าในมือของฮยอกแจยังไม่ถูกดื่ม

    ดื่มก่อนๆ จะได้กล้าตอบ อาจารย์หนุ่พูดขึ้น ทำให้ใบหน้าหวานมองแก้วในมือพร้อมกับกลั้นใจดื่มจนหมด

    ผมมีคนที่ชอบแล้วฮะ แต่ว่า อ่า มันเป็นความลับฮะ ฮยอกแจตอบพร้อมรอยยิ้มทะเล้น อาจารย์ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเดินเลยไปยังคนอื่นๆ

    นายรักใครอ่ะฮยอก ซีวอนตะโกนถามมาจากด้านหลัง

    อ่า ก็พูดไปงั้นแหละเห็นพวกนายบอกว่ามีคนที่ชอบแล้วกันหมดเลย ฉันเลยไม่อยากตกเทรนด์อยากมีบ้าง อิอิ ตอบกลับด้วยน้ำเสียงสดใสอย่างคนขี้เล่น จนหนุ่มๆแอบใจหายไปตามๆกัน

    ว่าแต่ พวกนายชอบใครอ่ะ คนน่ารักลุกขึ้นยืนถาม ไล่จากด้านหลังที่เป็นคิมบอมกับคิบอมก่อนเป็นคู่แรก

    ไม่บอกหรอก แทนที่พี่น้องจะเป็นคนตอบกลับกลายเป็นทุกคนตรงนั้นตอบออกมา

    ชิส์ แล้วอย่ามาขอให้ช่วยตอนไปจีบและกัน แก้มใสอมลมจนกลมก่อนจะพูดออกมาอย่างน้อยใจจนฮันกยองต้องรั้งเอวบางลงมานั่งตามเดิมแล้วลูบผมนิ่มเบาๆ

    ตบหัวแล้วลูบหลังนะ เสียงใสว่าอย่างไม่จริงจังนัก ไม่นานก็ผล็อยหลับไปท่ามกลางสายตาอาฆาตแค้นของใครอีกคนที่มองมา

    ถ้าฉันไม่ได้ แกก็ต้องไม่ได้ ลีฮยอกแจ

     

    อ๊า! ต้องเดินอีกเหรอฮะ ฮยอกแจบ่นออกมาทันทีที่อาจารย์บอกว่ากว่าจะถึงที่พักนั้นต้องเดินเท้าเข้าไปอีกประมาณสามกิโลเมตรเพราะไม่สามารถเอารถใหญ่เข้าไปได้

    เดินไปเพลินๆชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม อาจารย์บอกกลับแล้วตบบ่าเล็กสองสามทีก่อนจะเดินนำออกไป

    ไปเหอะ ซีวอนหันมาเรียกแล้วจับมือฮยอกแจลากเดินนำไป พร้อมกับเป้สะพายหลังสองใบ

    ตาแป๋ว ขนมไหม คิมบอมยื่นขนมมาให้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จ่อที่ริมฝีปากอิ่ม ฮยอกแจอ้าปากรับไปเคี้ยวตุ้ยๆเพื่อเพิ่มพลัง ซองมินเดินรั้งมาด้านท้ายพร้อมเป้ของตัวเอง

    ซองมิน มาเดินกับฉันเหอะ ฮยอกแจหันไปเรียกแล้วหยุดรอร่างอวบของเพื่อนรักให้เดินมาทันกัน

    คยูฮยอนฝากกระเป๋าของซองมินหน่อยสิ ร่างบางหันไปถามน้องชายของตัวเอง คยูฮยอนชักสีหน้าไม่พอใจเล็กน้อยแต่พอเจอสายตาอ้อนวอนของคนตรงหน้าก็รับมาถืออย่างเสียไม่ได้ ซองมินลอบยิ้มเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แสดงออกอะไรมาก ฮยอกแจเห็นดังนั้นเลยหอมแก้มของคยูฮยอนให้รางวัลไปหนึ่งทีและเดินไปคล้องแขนคิมบอมกับคิบอมไว้คนละข้างก่อนจะเดินทำหน้าตาร่าเริงต่อไป ไม่สนใจคยูฮยอนที่บ่นงุบงิบตามหลังไปแม้แต่น้อย

    อ่า ไกลชะมัดเลย ฮันกยองบ่นออกมาเมื่อมองเห็นทุกคนยังคงตั้งหน้าตั้งตาเดินต่อไป

    นั่นสิ นี่มันกี่กิโลกันแน่เนี่ย ดงเฮบ่นออกมาอีกคนหอบๆ ตอนนี้กระเป๋าของฮยอกแจอยู่บนหลังของดงเฮซะแล้วเพราะเปลี่ยนกันแบกไปตลอดทาง

    อ๊ะ ฮยอกแจร้องลั่นเมื่อเกือบก้าวพลาดจนจะตกไปด้านข้างที่เป็นเหวลึก หากแต่โชคดีที่คิมจุนรั้งเอวบางไว้ได้ทัน

    ฮยอก ระวังหน่อยสิ คิมจุนเตือนออกมาอย่างใจหาย แต่คนต้นเรื่องกลับยิ้มแฉ่งกลับมาให้เท่านั้น

    ยังไงพวกนายก็ต้องช่วยฉันอยู่ดีนี่นา เสียงหวานเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้อีกครั้ง

    มาเดินข้างในเลยไป มินโฮว่าแล้วดันร่างบางเข้ามาอยู่ตรงกลางวง ก่อนที่ฮยอกแจจะหันไปดึงซองมินเข้ามาด้วยเช่นกัน

    อ่านักศึกษาทั้งหลายเราจะแวะตรงนี้เพื่อโดด บันจี้จัมพ์กันก่อนนะ ยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไรต่อ เสียงของอาจารย์ก็ดังขึ้นพร้อมกับวิวเบื้องหน้าที่เป็นที่สูงจากพื้นดินเบื้องล่างเป็นสายน้ำใสที่ไหลเอื่อย หากแต่คงลึกน่าดู

    อะไรของเขาวะ เหล่าเมะต่างบ่นกันออกมา แต่ฮยอกแจยิ้มแย้มสุดๆเมื่อจะได้เล่นอะไรท้าทาย

    ไปกันเหอะ บอกร่าเริงโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีคนปองร้ายอยู่ตรงนั้น


    -------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk

    ขอบคุณทุกคอมเม้นต์มากๆเลยนะคะ

    จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ

    รักคนอ่านมากๆเลย

    เม้นกันต่อไปนะคะ  เจ๊จะได้มีกำลังใจพิมพ์ไง

    จริงมะจ้ะ  คิคิ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×