ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #153 : Loveless...CHAPTER 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      1
      3 ธ.ค. 52

    Chapter 3

     

    ชิคกี้ นายจะไปเข้าค่ายของทางมหาลัยรึเปล่าดงเฮเดินเข้ามาถามพร้อมกับลงนั่งข้างๆร่างบางที่นั่งอ่านรายละเอียดของค่ายอยู่ก่อนแล้ว

    ทำไมถึงต้องบังคับไปด้วยอ่ะ ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมาถาม แต่ดงเฮก็ทำได้เพียงแค่ส่ายหน้ากลับมาให้อย่างไม่รู้เช่นกัน

    ไก่น้อยจะไปไหม คยูฮยอนอีกคนที่เดินลัลล้าถือกระดาษในมือพร้อมกับผิวปากไปด้วยอย่างอารมณ์ดี เข้าค่ายเพื่อเจริญสัมพันธไมตรีระหว่างนักศึกษาทุกชั้นปี

    ตาแป๋ว ไปใช่ไหม คิมบอมอีกคนที่วิ่งเข้ามาพร้อมกับคยูฮยอนก่อนจะลงนั่งบนเก้าตัวเดียวกับฮยอกแจที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว

    มันเบียดนะตาตี่ เสียงหวานไม่วายบ่นออกมาอีกครั้ง พยายามจะดันตัวคนข้างๆให้ออกห่างแต่คิมบอมกลับไม่กระดิกไปไหนแม้แต่น้อยจนมือเล็กทิ้งลงข้างลำตัวอย่างทำใจ

    อ่าโอเคๆ ไม่แกล้งแล้ว เสียงของคิมบอมดังขึ้นก่อนที่แขนแกร่งจะรั้งเอวบางให้ขึ้นมานั่งบนตักกว้างของตัวเอง วางใบหน้าหล่อเกยไหล่เล็ก พร้อมกับไล่สายตาอ่านรายละเอียดต่อไปเรื่อยๆ มีคนบนตักชี้บางอย่างที่ดูไม่น่าจะจำเป็นไปด้วย

    เอาขันไปทำไมอ่ะ ฮยอกแจพูดขึ้น

    นั่นสิ ไปค่ายอะไรกันแน่เนี่ย มินโฮเริ่มพูดออกมาอย่างขยาดๆ

    ฉันไปแล้วกันเผื่อมีอะไรสนุกๆ หนสุดท้ายไก่น้อยของทุกคนก็พูดขึ้นมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม อย่างคิดตกแล้ว

    งั้นฉันไป ฮันกยองรีบบอกออกมาคนแรก

    ฉันก็จะไป ที่เหลือพูดออกมาพร้อมกัน แต่ละคนหันไปมองหน้ากันเองแต่ก็ไม่พูดอะไรออกมา

    ขอแค่ได้รัก

    ก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ?

     

    ไก่น้อย เก็บกระเป๋าเสร็จรึยัง คยูฮยอนชะโงกหน้าเข้ามาถามพี่ชายของตัวเองในห้อง ที่ตอนนี้นั่งอยู่ท่ามกลางกองเสื้อผ้ามากมายบนเตียง

    อ่า คยู เสียงหวานเอ่ยเรียกพร้อมพองลมในแก้มสวย

    เกิดอะไรขึ้นเนี่ย ร่างสูงออกปากถามพลางกลั้นหัวเราะ ดูก็รู้ว่าคนไม่เคยทำอะไรอย่างฮยอกแจกำลังเครียดเรื่องเสื้อผ้าที่จะต้องขนไปค่ายในวันรุ่งขึ้น

    ฉันไม่รู้ว่าจะเอาตัวไหนไปดี พอจะหยิบตัวนั้น ตัวนี้ก็อยากเอาไปเลยรื้อกระเป๋าออกมาจัดใหม่ คนน่ารักบอกเหตุผล โดยใช้ตากลมกวาดมองไปรอบๆเสื้อผ้าของตนเอง คยูฮยอนแหวกเสื้อผ้าออกแล้วก้าวขึ้นไปบนเตียงก่อนจะยกร่างบางของฮยอกแจขึ้นมานั่งบนตักของตัวเองแทน

    อาจารย์บอกให้เอาเสื้อยืดสีทึบๆไปสามตัวใช่ไหม เอ่ยถามชิดริมใบหู โดยที่คนตัวเล็กพยักหน้ารับหงึกหงัก

    ไก่น้อยมีเสื้อยืดสีดำสามตัวใช่ไหม

    อื้อ รับคำแล้วหยิบขึ้นมาให้น้องชายดูด้วย

    งั้นก็เอาสามตัวนี้แหละ

    คยูอ่ะ เสื้อสีน้ำเงินเข้มตัวนั้นที่คิมบอมซื้อมาให้ก็สวยนะ เสียงหวานแย้งทันทีและหยิบเสื้อที่พูดถึงอีกตัวขึ้นมาพิจารณา

    แต่อาจารย์บอกว่าห้ามเอากระเป๋าไปหนักเกินสามกิโลนะ คยูฮยอนแย้งทันทีที่เห็นมือเล็กจะหยิบเสื้อยัดลงไปอีกตัว

    ก็เค้าจะเอาไปหมดนี่เลยอ่ะ พูดจบก็ดิ้นดุ๊กดิ๊กเหมือนเด็กเอาแต่ใจจนคยูฮยอนปวดหัวไปอีกคน

    แล้วจะเอาไปหมดได้ยังไงล่ะเนี่ย ไก่น้อยจอมปัญหา

    งั้น ไก่น้อยรอแปปนะ พอคิดออกก็วางร่างบางลงไปบนเตียงอีกครั้งก่อนจะเดินออกไปด้านนอกเพื่อคุยโทรศัพท์และเดินกลับเข้ามาใหม่

    คยู มันเกินอ่ะ เสียงหวานบ่นออกมาแล้วดึงกระเป๋าออกจากเครื่องชั่งมาจัดการจัดของใหม่

    อ่ะ นี่ของฉันนายยัดมาเลยให้เต็มสามกิโลฉันเอาไปแค่นี้พอ มือเรียวหยิบกระเป๋าเป้ของตัวเองส่งไปให้คนตรงหน้าที่ยิ้มแย้มรับ

    คยูน่ารักที่สุดเลย ตอบรับแล้วหอมแก้มน้องชายไปฟอดใหญ่

    มีอะไรวะ เรียกมาดึกๆดื่น เสียงเอะอะโวยวายด้านล่างทำให้ฮยอกแจชะงักมือที่กำลังจะเก็บของวิ่งไปเกาะขอบระเบียงด้านบนมองลงไป

    มินโฮ ซีวอน เสียงหวานเอ่ยเรียกพร้อมกับกวักมือเรียกขึ้นมา สองหนุ่มเองก็ไม่รอช้าวิ่งแข่งกันขึ้นมาทันที

    เอากระเป๋าพวกแกมาป่ะ คยูฮยอนออกปากถาม

    เอามาดิ ว่าแต่เอามาทำไม กระเป๋าเป้ยี่ห้อหรูสองใบยื่นมาตรงหน้าเพื่อนแล้วมองเพื่อนงงๆ

    ฝากของไก่น้อยใส่ไปด้วยนะ คยูฮยอนพูดออกมาแล้วดึงอีกสองใบส่งไปให้คนที่ยืนยิ้มรออยู่แล้ว

    จะไปอยู่เป็นเดือนเลยเหรอไงฮะ ยัยเตี้ย มินโฮร้องถามเมื่อมองกองเสื้อผ้าที่รอที่เก็บอยู่บนเตียง

    ก็คนมันตัดสินใจไม่ได้นี่ เสียงหวานแย้งออกมาพร้อมมุ่ยหน้าลง จนซีวอนยิ้มขำแล้วเดินไปดึงกระเป๋าเป้ของตัวเองเปิดออกแล้วช่วยฮยอกแจเก็บอีกแรงจนพอดีสามกิโลอย่างที่ต้องการ

    งั้นฉันเอาพวกครีมบำรุงผิวของนายใส่กระเป๋าฉันแล้วกัน มินโฮพูดขึ้นก่อนจะยิ้มมาให้ ฮยอกแจพยักหน้ารับก่อนจะหันมาสนใจของที่เหลือต่อ

    เต็มเอี๊ยดสี่ใบแล้วยังไม่พออีกเหรอ ยัยลิงเผือก ซีวอนที่มองกระเป๋าเป้ใบกลมทั้งสี่ใบอย่างระอาแต่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะคนตรงหน้าคือลีฮยอกแจ

    มีอะไรวะคยู คนจะนอนพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าอีก สำเนียงแปร่งๆที่บ่นมาแต่ไกลก่อนจะเผยหน้าของฮันกยองดังขึ้นแล้วหนุ่มจีนก็ต้องตกใจที่พบว่ามีคนอื่นมาก่อนตัวเองแล้ว

    เออนั่นดิ ฉันขับรถแข่งมากับพี่ฮันกลัวหลับ คิมจุนอีกคนที่ขยี้หัวตัวเองจนฟูแล้วสะพายเป้เข้ามา

    มิน่าล่ะ ขับตามแทบไม่ทัน เสียงของใครอีกคนดังขึ้นพร้อมกับปรากฏร่างของดงเฮที่ยังคงอยู่ในชุดนอนลายทางสีฟ้าดูก็รู้ว่ารีบมาแค่ไหน

    ว่าแต่มีอะไรล่ะ ฮันกยองถามอีกครั้งพร้อมกับปิดปากหาวหวอดๆ

    ผมก็แค่อยากจะหาที่มาใส่ของให้ฮยอกให้เต็มน่ะ คยูฮยอนออกปากตอบแล้วชี้ไปยังเสื้อผ้าที่เหลือกองอยู่บนเตียง

    จะเอาไปทำไมเยอะแยะอ่ะชิคกี้ ดงเฮร้องถามออกมาพร้อมกับมองเลยไปยังก้อนกลมๆอีกสี่ใบ

    นั่นสิคนสวย เราไปกันแค่สามวันเองนะ คิมจุนอีกคนที่ตอนนี้ตื่นจนเต็มตาไม่เข้าใจความคิดของอีกฝ่ายเท่าไหร่นัก

    ฝากหน่อยไม่ได้เหรอ คนน่ารักถามเสียงอ้อน

    ไม่ต้องอ้อนเลย เดี๋ยวเก็บให้แล้วกัน ดงเฮกับคิมจุนห้ามออกมาพร้อมกันแล้วรีบลงมือเก็บกระเป๋าทันที จนกระเป๋าเป้ใบแฟบๆสองใบกลายเป็นก้อนกลมไปโดยปริยายแต่ดูเหมือนฮยอกแจจะไม่รู้สึกอะไรกลับยิ้มร่าอีกต่างหาก

    ปาร์ตี้เหรอคืนนี้ เสียงร่าเริงของคิมบอมดังขึ้นพร้อมกับร่างสูงสองร่างที่เดินเคียงคู่แข่งกันหล่อขึ้นมา

    ปาร์ตี้กระเป๋าน่ะ ซีวอนหันไปตอบแล้วส่ายหน้าปลงๆ

    พวกนายแบกบ้าอะไรไปเนี่ย กลมดิ๊กเลย คิมบอมเดินเข้าไปหยิบกระเป๋าใบแรกขึ้นมาดูก่อนจะหัวเราะเสียงดัง

    นั่นสิ คิบอมรับคำแล้วทำหน้าเฉยชาเช่นเคย

    ถามคนนู้นเอาเองเหอะ ฮันกยองพยักเพยิดไปยังฮยอกแจที่ช่วยกับคิมจุนยัดเสื้อตัวสุดท้ายลงกระเป๋าแต่ก็ยังเหลือเสื้ออีกจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ได้เอาไปอยู่ดี

    พอแล้วมั้งตาแป๋ว คิมบอมเอ่ยออกมาแล้วเดินเข้ามากอดเอวบางๆเอาไว้อย่างออดอ้อนท่ามกลางสายตาไม่พอใจของใครหลายๆคน

    อ๊า คิมบอม คิบอม เอากระเป๋ามาเลย ร่างบางหันมาพูดอย่างดีใจแล้วยื่นมือรอกระเป๋าเป้อีกสองใบของคนมาใหม่ที่จำใจส่งให้อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

    คิดดูสิผู้ชายหน้าตาดี 8 คนต้องแบกกระเป๋าที่เป็นก้อนกลม 9 ใบ

    โอ้! โลกไม่ยุติธรรมซะเลย


    --------------------------------------------------------

    Katomnam ประกาศค่ะ

    ตอนนี้ต้มใกล้จะเปิดจองเรื่อง SLave กับ Money แล้วนะคะ

    ราคาเล่มละ 250 บาทไม่ขาดไม่เกิน

    หน้าปกจะตามมาอาทิตย์หน้าค่าาาาาาาาาาา

    ใครสนใจเก็บเงินได้เลยค่ะ

    ส่วนรักไก่ ถ้าใครสนใจยังมีอยู่นะคะ จุ๊บๆๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×