ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #121 : Part 2.... ~Chapter 42~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      0
      7 ก.ย. 52

    Chapter 42

     

    กลับมาแล้วจ้ะ เสียงโหวกเหวกโวยวายก็ไม่สามารถทำให้คนน่ารักหันไปมองได้แม้แต่น้อยยังคง นั่งหน้าบึ้งรักษาระดับความเงียบเอาไว้เท่าเดิมตั้งแต่เห็นข่าวนั้น

    อ้าวตัวเล็กทำไรอยู่ คิบอมเดินเข้ามาโอบเอวบางเข้าหา พร้อมกับหอมแก้มใสไปแรงๆหนึ่งทีอย่างคิดถึงแต่คนน่ารักตรงหน้ากลับสะบัดตัวออกพร้อมกับเขยิบหนี

    เป็นอะไรอ่ะตัวเล็ก คิบอมถามอย่างงุนงง

    ไปไกลๆเลยไป เสียงใสตอบกลับมา

    ฮยอกแจเป็นอะไรล่ะบอกซองมินหน่อยน๊า กระต่ายน้อยเดินเข้ามาอ้อนอีกคนแต่ไม่วายฮยอกแจก็ผลักออก

    หึ เลือกเอาซักเพศสิซองมิน พูดกลับอย่างไม่ใส่ใจพร้อมกับเชิดหน้างอนไปอีกทาง

    ฮยอกพูดอะไรน่ะ ฮันกยองถามออกไปงงๆ อยู่ดีๆฮยอกแจก็เป้นอะไรขึ้นมา

    พี่ฮันนั่นแหละไปทำอะไรมา คนน่ารักตอบกลับจนหนุ่มจีนเหวอไปทันที

    ฮยอกไม่เอาน่าเป็นอะไรบอกกันดีๆสิ ซีวอนเดินเข้ามาหาอีกคน แต่ฮยอกแจกลับเชิดหน้าใส่จนทำให้ม้าหนุ่มได้แต่ชะงักกึกอยู่กับที่

    ให้บอกดีๆ แล้วที่ทำตัวกันมันดีมากเหรอไง โดนเข้าไปอีกดอกยิ่งมึนงงกันเป็นกำลังสอง

    ฮยอกโกรธอะไร ลีทึกถามเสียงอ่อนโยน

    แล้วไปทำอะไรมา ฮยอกถึงต้องโกรธด้วย เจอถามกลับแบบนี้หัวหน้าวงก็ตอบไม่ถูกเช่นกัน

    ไก่น้อยของหมาป่าไปกินรังแตนที่ไหนมาอ่ะจ้ะ คยูอยอนเข้าไปถามอีกคน

    ใครเป็นของนาย

    ผ่าง

    คยูฮยอนโดนน๊อคเอ้าท์ไปอีกคน

    ฮยอกมาหานีโม่เถอะ ดงเฮเริ่มใช้ลูกอ้อนขึ้นมาบ้าง

    นายแปลงสปีชี่มาเมื่อไหร่ล่ะ แล้วไก่น้อยก็ยังไม่เลิกฟาดหัวฟาดหางต่อไป สมาชิกวงดงบังชินกิที่เพิ่งตามเข้ามาได้แต่ยืนมองทำหน้าที่เป็นคนดูอยู่เงียบๆรอบนอก

    ไอ้อุคเหลือแกคนเดียวน่ะ ทุกคนต่างหันมาคะยั้นคะยอเรียวอุคที่ไม่กล้าแม้แต่จะสบตาคนรักซะแล้ว

    ไม่เอาอ่ะพี่ผมกลัว

    ไอ้อุคกล้าๆหน่อยดิวะ โดนด่ามาหมดแล้วเนี่ย ลีทึกออกปากพูด แต่อีกคนก็เอาแต่ส่ายหน้ากลัวฮยอกแจอยู่อย่างนั้น

    เร็วๆดิ ซองมินเริ่มออกแรงกระทุ้ง

    ผมไม่กล้าอ่ะ ยังคงงอแงต่อไป

    เหอะ ใช่สิฉันไม่ใช่เขาคนนั้นของนายนี่ แม้กระทั่งยังไม่พูดด้วยก็โดนว่ามาจนเรียวอุคถึงกับเอ๋อไปชั่วขณะ เขาคนนั้นของผม คือใครกันล่ะเนี่ย เยซอง คังอิน ชินดงที่ยืนอยู่รอบนอกมองไปยังหนังสือพิมพ์กลางโต๊ะทำให้เริ่มรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นทันที

    พวกนาย เสียงเรียกของเยซองทำให้ทุกคนหันไปมอง

    อย่ามาพูดถึงเต่าของพี่ตอนนี้นะ เรียวอุคได้ทีหันไปว่า

    จะบ้าเหรอไง แค่จะบอกว่าดูนั่น หนุ่มหน้ากลมตอบกลับพร้อมกับชี้ไปที่หนังสือพิมพ์ ฮีชอลเป็นคนหยิบขึ้นมาอ่านแล้วถึงบางอ้อเป็นคนแรก ทีแท้ก้โมโหจากข่าวนี่เอง

    ยังจะยิ้มได้อีกเหรอฮะ ฮยอกแจออกปากถามเมื่อทุกคนเอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ตรงนั้น

    หึงเหรอ ดงเฮถามอย่างร่าเริง

    อย่ามายุ่ง ฮยอกแจตวาดกลับแต่ก็อดยอมรับไม่ได้ว่าที่โมโหอยู่ตอนนี้เพราะหึงจริงๆ

    ที่แท้ก็หึงนี่เอง ทุกคนลงความเห็นมา

    รู้แล้วจะทำทำไมเล่า!” เสียงใสตะโกนลั่นใบหน้าหวานบึ้งตึงจนคยูฮยอนต้องเดินเข้ามาโอบกอดจากด้านหลังเพื่อง้องอน

    ไม่ต้องมาง้อเลย ฮยอกแจพูดขึ้นแล้วพยายามเบี่ยงตัวออกมา

    ไม่เอาน่าไก่น้อย หึงก็บอกตรงๆสิคนเขาดีใจนะเนี่ย ฮันกยองเอ่ยล้อหากแต่ว่าฮยอกแจกลับสะบัดหน้าไปอีกทาง

    ไม่ได้หึงไง เถียงกลับแต่เสียงอ่อนลงไปมาก ทำให้หนุ่มเมะใจชื้นขึ้นมาได้

    ตกลงนี่เรื่องหึงหวงกันนี่เอง ยุนโฮเอ่ยแซว

    พี่ยุนไม่ต้องมาพูดเลย ตอนนั้นพี่ยุนก็ไปด้วยไม่ใช่เหรองานเปิดตัวน่ะ ร่างบางหันมาพูดใส่หัวหน้าวงอีกวง ที่ตอนนี้สะดุ้งไปเรียบร้อยแล้วพร้อมกับคิดว่าไม่น่าปากพล่อยเลยเรา

    แล้วเรามาขึ้นเสียงใส่พี่ทำไมอ่ะ ถามออกไปงงๆพร้อมกับหลบเข้าไปด้านหลังศรีภรรยาอย่างอัตโนมัติ

    ก็พี่ยุนไม่ยอมห้ามอ่ะ ปล่อยให้สามีของฮยอกมากินกันเองได้ยังไงอ่ะ เสียงใสเถียงกลับทำเอาแจจุงหัวเราะร่วน

    พี่แจไม่ต้องมาขำเลย ตัวเองก็อยู่ด้วยนี่ทำไมไม่ห้ามอ่ะ แล้วก็โดนลูกหลงเข้าไปอีกคน ทำให้ยูชอนกับจุนซูถึงกับต้องหันหลังกลั้นหัวเราะ ชางมินก้ไม่วายยืนกลั้นขำจนหน้าแดง

    อ้าวโดนเลยเรา แจจุงบ่นงึมงำออกมาแล้วเลือกที่จะปิดปากเงียบเพื่อรอดูเหตุการณ์ตรงหน้าต่อไป

    ทำไปทำไมกันครับ ฮยอกแจถามเสียงเรียบ

    อ่า จะให้เราบอกยังไงดี ซีวอนถึงกับเกาท้ายทอยอย่างจนคำพูด

    ก็พูดความจริงสิ ฮยอกแจหันมาบอก

    ก็คือว่าเราเห็นข่าวนายกับชางมินเมื่อวันก่อนน่ะ คิบอมเป้นคนเริ่มเล่า ฮยอกแจหันมามองตาแป๋วเพื่อรอฟังต่อไป

    เราก็เลยมาวางแผนกัน ฮีชอล

    แล้วสุดท้ายเราก็สรุปได้ ซองมิน

    ว่าเราไม่สามารถหาคนปล่อยข่าวได้ เรียวอุค

    ดังนั้น…” ลีทึก

    สร้างข่าวกลบข่าวมั่วๆนั้นซะ ทุกคนพูดออกมาพร้อมกัน เรียกรอยยิ้มจากฮยอกแจได้เป็นอย่างดี

    โธ่เอ้ย! ที่แท้ก้หึงฮยอกนี่นา คนน่ารักพูดขึ้นแล้วห้องทั้งห้องก็มีแต่เสียงหัวเราะ

    แต่ฮยอกอ่ะโกรธนะ สามีของฮยอกไปเป็นสามีชาวบ้านไม่เท่าไหร่ แต่ไปเป็นเมียอ่ะฮยอกจะทนได้ไง!” สิ้นเสียงหวานทุกคนก็อึ้งไปตามๆกันก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอีกรอบ

     

     

     ---------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ต้มง่วงนอนมากเลยค่ะ

    อยากตอบเม้นท์ด้วย

    แต่ไม่ไหวจริงๆๆๆ

    ต้องขอโทษด้วยนะคะ

    ยังไงก็รักเหมือนเดิมน๊า


    ประกาศค่ะ

    รักไก่ 2 กำลังจะวางแผงแล้วเร็วๆนี้

    กรีดร้อง

    ไม่เกินเดือนตุลาคมนี้แน่นอน  โฮะๆๆๆๆๆๆ

    ใครอยากได้เก็บเงินได้แล้วค่าาาาาาาาาาา

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×