ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #122 : Special Part2- Darkness ~20~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      0
      11 ก.ย. 52

    Chapter 20

    พี่ฮยอกแจครับ นิชคุณวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหาร่างบางที่นั่งเหม่ออยู่หน้าจอโทรทัศน์ภาพของฮันกยองที่หวิดตายยังคงติดอยู่ในแก้วตาสวย

    ห๊า ว่าไง ใบหน้าหวานสะดุ้งก่อนจะหันมาถามคนเรียกอย่างตกใจ

    พี่ดูข่าวนี่สิ นิชคุณพูดแล้วรีบยื่นหนังสือพิมพ์ให้ดู

    ตระกูลชเว ล้มไม่เป็นท่า

    ร้อนถึงซีวอนต้องเอาเงินเก็บมาช่วยครอบครัว

    แต่ก็เปล่าประโยชน์

    เพราะศาลสั่งฟ้องล้มละลาย!

    เกิดอะไรขึ้นน่ะ มือเล็กสั่นเทาพร้อมกับเงยหน้าถามอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจ ภาพซีวอนที่เด่ยชัดกลางข่าวพร้อมใบหน้าหมองเศร้าทำให้ฮยอกแจรู้สึกหดหู่ตามไปด้วย

    ผมเพิ่งรู้เมื่อเช้าเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ร่างสุงตอบพร้อมกับอ้าแขนออกรอรับร่างบางที่โผเข้ามากอดไว้อย่างแนบแน่น

    แล้วซีวอนจะเป็นยังไงบ้าง

     

    กริ๊งๆๆ

    เสียงโทรศัพท์บ้านดังลั่นเรียกให้ฮยอกแจหันไปมองได้ไม่ยากและก็เป็นฝ่ายลุกไปรับด้วยตัวเอง

    ครับ

    พี่ฮะ แย่แล้วพี่วีวอนจะโดดตึกเสียงซึงรีดังมาอย่างร้อนรนตามสาย ในขณะที่ได้ยินเสียงร้องห้ามไปด้วยเช่นกัน ภาพในจอโทรทัศนืฉายชัดถึงใครอีกคน

    ซีวอน เสียงหวานพูดออกมาอย่างแผ่วเบาก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งไปหยิบกุญแจรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

    ซีวอนนายอย่าทำอะไรบ้าๆนะ

    ซีวอนแกอย่าทำแบบนี้สิ ลีทึกตะโกนดังลั่นอยู่บนดาดฟ้าที่ซีวอนยืนอยุ่ริมด้านบนอย่างหว่ดเสียงบรรดาแฟนคลับต่างพากันรุมล้อมอยู่ด้านล่างหากนักร้องขวัญใจจะโดดลงไป ก็ขอให้ตัวเองได้ช่วยรองรับบ้าง

    ซีวอนกลับเข้ามานะเว้ย ฮันกยองเรียกน้องอีกคน

    พี่อย่ามายุ่ง ร่างสูงตะคอกกลับมาด้วยใบหน้าบึ้งตึง

    ซีวอนเราช่วยนายได้นะ คิบอมอีกคนที่พยายามจะช่วย

    แกจะช่วยอะไรฉันได้ แค่นเสียงตอบกลับมาอย่างหมดอาลับตายอยาก จนเพื่อนในวงเริ่มร้อนรนกันเข้าไปอีก คังอินกับชินดงก็นั่งแทบไม่ติดมือไม้สั่นกดโทรหาฮยอกแจตลอดเวลา แต่จะมีคนรับได้อย่างไรในเมื่อ ฮยอกแจลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน

    ให้ฉันเข้าไปในนั้น ฮยอกแจพยายามฝ่าด่านตำรวจเพื่อขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าที่เห็นร่างสูงคุ้นตายืนอยู่

    ไม่ได้ครับ

    ฉันจะเข้าไป ถอยไปเดี่ยวนี้นะ ฮยอกแจตวาดลั่นพร้อมกับผลักตรวจกระเด็นไปคนละทาง ขาเรียวรีบเร่งพาตัวเองขึ้นไปให้เร็วที่สุด

    แฮ่กๆ เสียงหอบอย่างเหนื่อยหนักของฮยอกแจไม่ได้ทำให้เจ้าตัวอยากจะหยุดวิ่งแม้แต่น้อยยังคงสาวเท้าวิ่งต่อไปอย่างไม่หนุดหย่อน

    ผลัวะ

    ประตูบ้านนั้นถูกเปิดออกพร้อมๆกับร่างอ่อนแรงของผู้มาเยือน

    ฮยอกแจ ทุกคนต่างเรียกแต่สายตาของฮยอกแจกลับพุ่งตรงไปที่ซีวอนเพียงคนเดียวเท่านั้น

    ซีวอนจะทำอะไรน่ะ ร่างบางสูดหายใจเข้าปอดลึกๆแล้วออกปากถาม ใบหน้าหวานแดงก่ำจากอาการเหนื่อยอ่อน

    นายจะสนใจทำไม ตอบกลับมาอย่างไม่ใส่ใจจนหัวใจดวงน้อยเจ็บช้ำ

    ที่นายกล้าพูดแบบนี้เพราะฉันไม่มีความหมายแล้วสินะ ฮยอกแจถามเสียงเรียบหากแต่รู้สึกเจ็บปวดอย่างมากมายแต่จะแสดงออกได้อย่างไรกัน

    ใครกันแน่ที่ไม่มีความหายต่อกัน

    ซีวอน นายจะมาพูดเหมือนฉันเป็นคนผิดไม่ได้หรอกนะ ฮยอกแจขึ้นเสียงสูงจนลืมดูสภานการณ์ไปเลยว่าตนเองมาทำอะไรที่นี่

    เอาเถอะ นายอยากจะด่าอะไรฉันก็เชิญตามสบายเลย ซีวอนพูดพร้อมกับค่อยๆปล่อยน้ำตาให้ไหลริน หัวใจดวงน้อยกระตุกวูบหากแต่ทิฐิยังคงมากล้น

    จะยอมให้ซีวอนตายได้จริงๆน่ะเหรอฮยอกแจ

    เรื่องแค่นี้นายก็ยอมแพ้ซะแล้วเหรอ ฮยอกแจถามออกไป

    คนรักห่างเหินไม่เหลียวแล กับครอบครัวที่ย่ำแย่ขนาดนี้นายพูดว่าแค่นี้เหรอ ซีวอนหันมาตะคอกกลับพร้อมกับเขยิบไปชิดริมมากขึ้น ร่างบางยืนมองนิ่งเบยิกตาค้าง

    ซีวอนถอยกลับมานะ ซองมินตะโกนเสียงดัง

    ซีวอนแกยืนริมไปแล้วนะโว้ย ถอยเข้ามา เยซองร้องห้ามอีกคน

    ไอ้วอนอย่าทำอะไรบ้าๆนะ เรียวอุคอีกคน

    พี่วีวอนผมจะช่วยพี่เองนะ กลับข้ามาเถอะ คยูฮยอนร้องเรียกคนเป็นพี่เสียงดังลั่นแต่ก็ไม่ได้ทำให้วีวอนคิดได้แม้แต่น้อย

    ถ้านายอยากตายมากนักมายืนให้คนห้ามทำไมเล่า ฮยอกแจแผดเสียงผ่าขึ้นมาทำให้ทุกคนหันไปมองอย่างตกใจ

    ฮยอกแจ เรารู้ว่านายเกลียดเราแต่ขอร้องอย่าทำแบบนี้ในเวลานี้ ลีทึกออกปากห้าม

    เขาอยากให้ผมตาย ผมก้จะตาย จบคำร่างทั้งร่างก็ปล่อยตัวลงสู่พื้นดินด้านล่าง

    ซีวอน!!!” ฮยอกแจกรีดร้องสุดเสียงก่อนจะหมดสติไปในอ้อมแขนของฮันกยองที่เข้ามารับเอาไว้ทัน


    -------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ่า  ขอโทษที่หายไปนานค่ะ

    ตารางรวนหมดเลยเพราะเนตเน่า

    งอแงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    อย่าโกรธต้มน๊า  วันนี้วันเกิดต้มค่า

    รักทุกคนเช่นเคย



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×