ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi]ปฏิบัติการณ์ของคนรักไก่{?? x Hyuk}

    ลำดับตอนที่ #105 : Special Part2- Darkness ~12~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      0
      9 ก.ค. 52

    />

    Chapter 12

    ไปเถอะ ฮยอกแจหันไปเรียกอีกสองคนในห้องหลังจากก้มหน้าเก็บของอยู่นาน ซึงรีหันไปมองหน้ากับนิชคุณอย่างชั่งใจก่อนจะช่วยกันยกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกมา

    ฮีชอล ฉันบอกนายแล้วไงว่าอย่าหึงไร้สาระ เสียงของฮันกยองดังออกมาจากห้องทำให้ขาเล็กชะงักอยุ่กับที่ นึกโทษตัวเองที่กลับมาเก็บของตอนที่สมาชิกคนอื่นๆอยู่กันครบ

    แล้วที่นายทำมันไม่น่าหึงเหรอไง เสียงที่แผดกลับมาบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าคนพูดกำลังโมโหขนาดไหน

    ฉันทำอะไร ฮันกยองถามกลับเสียงเรียบ

    ก็แกน่ะ แอบย่องไปหาฮยอกแจตอนกลางคืนใช่ไหม ฮีชอลตวาดลั่น ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยที่เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับตัวเองด้วย

    แกอย่ามาโทษฉันนะ คืนที่เป็นคิวของฉันแกย่องไปหาฮยอกตัดหน้าทำไมวะ ฮันกยองระเบิดอารมณ์ออกมาบ้างยิ่งทำให้คนฟังข้างนอกสามคนจับต้นชนปลายไม่ถูก

    ฉันตัดหน้าแกที่ไหนวะ วันนั้นไปเจอไอ้บวมมานมาก่อน เซ็งชิบหาย ฮีชอลตอบกลับมา ซึงรีรีบดึงมือเล็กของฮยอกแจให้เดินเลยห้องนั้นไปแต่ก็ต้องได้ยินเสียงเอะอะของคยูฮยอนและซองมินอีกจนได้

    ไอ้คู้ แกนี่มันหวงก้างจริงๆ เสียงซองมินดังลอดออกมา

    ยังไงครับพี่

    วันนั้นที่ฮยอกแจจับมือฉันแกมาแกะออกทำไม เราตกลงกันแล้วไงว่าห้ามเข้าหาก่อนแต่ถ้าฮยอกเข้าหาก่อนได้ ซองมินแว้ดกลับมา

    อ้าวก็ผมหึงนี่ คยูฮยอนตอบกลับ

    แต่คืนก่อนนั้นแกได้นอนกอดฮยอกแล้วนะโว้ย

    แต่นี่ผมเห็นกับตาเลยนะใครจะทนได้ ตอบกลับอย่างไม่แยแส ซึงรีกับนิชคุณพอเริ่มจะเดาสถานการณ์ต่างๆออกแล้วจึงรีบโอบเอวบางให้เดินต่อ

    ทำไมพี่ถึงพูดเหมือนอยากให้ฮยอกลาออกจากวงอย่างงั้นล่ะ ซีวอนถามเสียงเครียด ซึ่งคู่สนทนาก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากลีดเดอร์ของวง

    ก็ปากมันไวนี่ ลีทึกเถียงเสียงอ่อย รู้ตัวว่าผิดเต็มๆ

    ถ้าฮยอกลาออกจริงนะ ผมก้จะออกด้วย ซีวอนพูดออกมา

    ทีแกยังมีหน้าไปตะคอกใส่ฮยอกได้เลย ลีทึกว่าบ้าง

    ก็มันหึง พี่ไม่หึงเหรอไงหายไปทั้งคืนกลับมากับคนอื่นอีก ซีวอนเถียงกลับทันที

    หึงสิวะ ถามมาได้แต่พวกเรามันปากเสียนี่หว่า

    ไปเถอะ ในขณะที่ฮยอกแจกำลังขมวดคิ้วมุ่น ซึงรีก็หันมาบอกแล้วโอบเอวบางเพื่อเดินออกไปแต่ทางเดินดูช่างไกลเหลือเกิน เพราะเสียงสนทนาจากห้องรอบด้าน

    ปากแกมันน่าเอาเท้าลูบจริงๆเลยไอ้บวม ทำไมถามฮยอกแบบนั้น ดงเฮขึ้นเสียงสูงอย่างไม่พอใจ

    ก็ผมอยากได้ยินคำตอบว่า คิดถึงนี่นา

    แล้วแกถามด้วยน้ำเสียงแบบนั้นเนี่ยนะ ดงเฮขึ้นเสียงสูงหาเรื่อง

    พี่ก็พอกันแค่ฮยอกนั่งกินข้าวตรงข้ามผม พี่ก็มองผมยังกับผมเป็นคนผิดงั้นแหละ คิบอมว่าบ้าง

    ก็ฉันอิจฉาแกนี่ จบคำพูดของดงเฮยิ่งทำให้ฮยอกแจงงเข้าไปอีกหลายรอบ

    แสดงออกให้มันน้อยๆหน่อยก็ได้ว่าพี่แคร์ฮยอกน่ะ เสียงแหลมของเรียวอุคดึงความสนใจได้เป็นอย่างดี

    แกอย่ามาว่าแต่ฉันเลย โดนจับคู่กับแกนี่มันเหนื่อยจะตาย เยซองเถียง

    เหนื่อยยังไง ผมสิเหนื่อยโดนคนอื่นว่าด้วยว่าปล่อยพี่ไปอยู่ใกล้กับฮยอกขนาดนั้นได้ยังไง เรียวอุคแย้งขึ้นมาทันทีอย่างไม่พอใจ

    แกก็เนียนเข้าไปหาฮยอกเหมือนกัน

    มีใครไม่เคยแอบเข้าไปหาฮยอกบ้างล่ะ พี่นี่พูดแปลกๆ

    เลิกเถียงเหอะไร้สาระ จะทำยังไงให้ฮยอกกลับมาดีกว่า เยซองพูดอย่างจริงจัง ฮยอกแจยกมือขึ้นมากุมอกซ้ายของตัวเองเอาไว้แน่น หัวใจที่เคยคิดว่าตายไปแล้วกลับเริ่มเต้นขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

    ก็ไอ้พวกนั้นมันปากเสียจะตายถามอะไรดีๆเป็นที่ไหนกัน เรียวอุคว่าอย่างปลงตกเช่นกัน

    เราจะมานั่งเฉยๆแบบนี้ไม่ได้นะ ไม่ใช่แค่เสียงของเรียวอุคคนเดียวแต่เป็นเสียงของทุกคนที่ตะโกนลั่นออกมาจากในห้องก่อนที่ประตูห้องจะเปิดออก เผยให้เห็นร่างบางที่ยืนนิ่งค้างอยู่ตรงกลาง

    ฮยอกแจ ลีทึกเอ่ยเรียกเสียงอ่อน ใบหน้าหวานเงยขึ้นมาสบตาเล็กน้อยก่อนจะถอยหลังไปก้าวใหญ่อย่างไม่อยากเชื่อ

    อย่าทำท่ารังเกียจเราแบบนั้นสิ ซีวอนว่า

    พวกนายกำลังเล่นอะไร เสียงหวานถามออกไปสั่นๆ

    ไม่ใช่นะฮยอก ฟังเราก่อน ซองมินรีบพูดเมื่อเห็นแววตาแห่งความไม่มั่นใจนั้น

    ฮยอกจะไปจากที่นี่จริงๆน่ะเหรอ ดงเฮรีบถามเมื่อมองเห็นกระเป๋าเดินทางใบใหญ่

    ไปเถอะ ฮยอกไปจากคนใจร้ายพวกนี้ซะ คังอินว่าเสียงเรียบ ก่อนที่จะเข้าไปช่วยชินดงยกกระเป๋าแล้วดันตัวน้องชายออกไปจากห้อง

    ทีนี้พวกแกสะใจรึยัง

    ไอ้หมีควาย!!!”


    ---------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ทุกคนรอคอยเรื่องนรี้กันอยู่ใช่ไหมคะ

    ต้มรู้นะ

    แต่ต้มป่วยอ่ะ  พยายามอย่างมากในการลุกขึ้นมาพิมพ์ให้ทุกคน

    รักทุกคนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×