ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #74 : Story 23 พลาดท่ารัก 3 {Honggi x Hyukjae}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      4
      30 เม.ย. 54

    ตากลมโตกระพริบถี่ มองเพดานสีขาวสะอาด ก่อนจะพลิกตัวไปอีกด้าน

    เห ร่างเล็กครางในลำคอเมื่อคิดว่าจะเป็นขอบเตียงที่เห็นเมื่อวาน ตอนนี้กลับเป็นที่นอนว่างเปล่า และมันก็นุ่มมากกว่าพื้นเป็นร้อยเท่า แล้วอากาศหนาวที่เขาควรจะสัมผัสล่ะหายไปไหน มือเล็กจับผ้าหมผืนหนาเอาไว้แน่น ปากอิ่มนระบายยิ้มออกมาน้อยๆ แล้วเลือกที่จะซุกเข้าไปในผ้าห่มผืนเดิม ที่กลิ่นของฮงกิยังคงลอยอยู่

    ขอหลับต่ออีกหน่อยแล้วกัน

    สงสัยอีฮยอกแจคงจะฝันดี

    ฮงกิก้าวออกมาจากห้องน้ำ ได้แต่ส่ายหน้ามองก้อนกลมๆบนเตียง แล้วเดินทางออกไปเรียนตามปกติ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะเบะปากออก หันมาพูดเบาๆกับตัวเอง

    น่าจะขอบคุณกันซักคำ นายไม่ได้เบาเลยซักนิด

     

    ทำไมต้องเอาไปด้วยล่ะแม่ ฮงกิครางออกมาอย่างไม่เข้าใจ มองใบหน้าของฮยอกแจกับยูอีสลับกันไปมา

    ก็วันนี้ไม่มีคนอยู่บ้าน

    แล้วทำไมผมต้องให้ฮยอกแจไปมหาวิทยาลัยกับผมด้วยล่ะ ยังคงถามคำถามเดิมด้วยใบหน้างุนงง ฮยอกแจได้แต่นั่งตัวลีบ สามวันมานี้ถึงเขาจะได้ตื่นนอนบนเตียงนุ่ม แต่ก็ไม่มีคำพูดดีๆจากฮงกิซักคำ อาจจะเป็นคนอื่นก็ได้ที่อุ้มเขาขึ้นมาตอนที่ฮงกิออกไปแล้ว

    แล้วจะให้น้องอยู่กับใคร

    ก็อยู่กับพวกคนใช้

    อีฮงกิ แค่เอาน้องไปด้วยมันลำบากมากเหรอไง ยูอีกอดอกถามเสียงเรียบ ตาสวยกำลังบังคับลูกชายคนเล็กทางอ้อม

    แต่แม่

    นี่ถ้ายงฮวาไม่มีสอบ แม่ไม่มาขอร้องแกแบบนี้หรอก บ่นออกมาอีกรอบ

    แม่ว่าผมทำไมอ่ะ

    โตแล้วก็เป็นพี่ที่ดีหน่อยสิ

    คุณป้าฮะ ฮยอกแจอยู่ได้ มือน้อยดึงแขนเรียวของคนแก่สุดเอาไว้

    ไม่ได้ ป้าก็ไปทำงานแบบไม่มีความสุขน่ะสิ จะมาประชุมอะไรกันวันนี้นะเนี่ย ยูอีตอบกลับรวดเร็ว จะให้ปล่อยฮยอกแจไว้คนเดียวได้ยังไง คนงานผู้ชายเยอะแยะ

    ไม่ได้หรอก

    ฮงกิ หันมาเรียกลูกชายเสียงเขียว

    โอเคครับแม่

     

     

    น่ารักจังเลย เป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวันที่ฮงกิได้ยินคำพูดนี้ ร่างเล็กข้างกายเขาใส่เสื้อยืดธรรมดาสีชมพูอ่อนกางเกงขายาวพอดีตัวสีขาว ใบหน้าหวานใสโดดเด่นจนเหล่านักศึกษาไทยต่างพากันหันมองจนคอแทบหัก ไม่เว้นแม้กระทั่งเพื่อนสนิทของฮงกิที่มีตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย

    แกพูดคำนี้มากี่รอบแล้ววะ หันไปตวาดด้วยความอารมณ์เสีย

    ไปเลือกเพศให้ตัวเองก่อนเหอะไป ร่างสูงอีกคนก็ย้อนกลัยมาอย่างแสบสัน ในขณะที่ฮยอกแจนั่งกดเกมส์ในมือ

    ไอ้ฮยอนจุง ไอ้บ้า

    ด่าฉันทำไมเนี่ย ไม่เห็นเหมือนน้องฮยอกแจเลย อีกคนเถียงกลับแถมท้ายด้วยการเขยิบตัวเข้ามานั่งข้างๆฮยอกแจอีก

    เหอะ

    น้องฮยอกแจหิวไหม เดี๋ยวพี่ไปหาขนมมาให้กินดีไหมครับ ฮยอนจุงเลิกสนใจเพื่อนสนิทหันกลับมาถามร่างเล็กแทน

    นิดหน่อยฮะ ตอบรับตามความเป็นจริง หยุดเกมส์แล้วลดมือมาลูบหน้าท้องแบนราบของตัวเองน้อยๆ เงยใบหน้าน่ารักขึ้นยิ้มตาหยี

    งั้นเดี๋ยวพี่ไปซื้อขนมมาให้นะ ฮยอนจุงกุลีกุจอลุกเดินออกไป ฮงกิได้แต่กอดอกมองตามหน้าบึ้ง เหอะ ไอ้ขี้เก๊ก เห็นเก๊กไปวันๆ วันนี้ทิ้งมาดไว้ไหนวะ มาเอาใจเด็ก

    ฮยอกแจ

    ฮะ

    กลับบ้าน ฮงกิพูดเสียงเรียบ ในขณะที่เด็กชายตัวน้อยรีบเก็บของอย่างว่าง่าย ทำให้คนที่คิดจะหาเรื่องได้แต่สงบปากสงบคำ

    ทำไมเป็นเด็กว่าง่ายแบบนี้นะ

    ไปสิฮะ คนตัวเล็กเอ่ยเรียก เก็บเกมส์ลงกระเป๋านั่งรอเรียบร้อย ฮงกิคว้าหนังสือของตัวเองยัดใส่เป้ลวกๆแล้วลุกขึ้นยืน เดินนำออกไปไม่หันมามองคนด้านหลังแม้แต่น้อย

    ขอโทษฮะ คือว่าฮยอกแจต้องกลับบ้านแล้ว เสียงคุ้นเคยทำให้คนเดินนำต้องหันกลับไปมอง กลุ่มนักศึกษาชายในคณะที่ฮงกิจำได้ลางๆว่าเป็นรุ่นน้องกำลังล้อมหน้าล้อมหลังคนตัวเล็กเอาไว้ ร่างโปร่งมองอย่างขัดใจ

    เกิดมาเป็นเคะตั้งหลายปีไม่เห็นมีคนมาล้อมแบบนี้บ้าง

    ไปกินข้าวกับพี่ก่อนไหมครับ

    ไม่ฮะ ฮยอกแจจะกลับบ้าน

    งั้นพี่ไปส่งนะครับ

    ถอยไป ฮงกิตะโกนออกมาเสียงดัง กวาดสายตามองคนที่รุมฮยอกแจเรียงตัว เขาโกรธแต่ก็ไม่รู้ว่าจะโกรธไปมากมายทำไมกัน

    โธ่ รุ่นพี่ครับน้องชายน่ารักขนาดนี้ขอจีบได้ไหม รุ่นน้องใจกล้าเดินมาขอแบบซึ่งๆหน้า ฮงกิตวัดตามองอย่างขุ่นเคืองใจ

    ไม่ใช่น้อง อย่ามายุ่งแล้วอย่าหาว่าไม่เตือน ตะคอกเสียงกร้าว เอามือน้อยมาจับเอาไว้แล้วพาเดินออกมาจากวงล้อม ท่ามกลางเสียงครางด้วยความเสียดาย

    ขอบคุณฮะ คนตัวเล็กพูดออกมาเบาๆหลังจากขึ้นรถเรียบร้อยแล้ว ฮงกิได้แต่เหล่มอง แล้วแค่นยิ้มในใจ

    เหอะ

     

     

    ยังไม่นอนอีกเหรอฮะ ฮยอกแจเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าคนร่วมห้องยังคงนั่งอ่านหนังสือในมืออยู่

    จะนอนได้ไงไฟเปิดขนาดนี้ เอ่ยตำหนิเล็กๆ ตาเรียวยังคงมองหนังสือในมือนิ่ง ร่างเล็กเดินมานั่งบนพื้นอย่างเคยชิน ฮงกิตวัดตามองก่อนจะอ่านหนังสือต่อ

    ฝันดีนะฮะ

    ขึ้นมานี่ เสียงดุๆที่ดังขึ้นทำให้คนตัวเล็กพลิกมามอง

    อะไรเหรอฮะ

    บอกให้ขึ้นมานี่

    ผมเหรอ นิ้วเล็กๆชี้เข้าหาตัว

    ก็ใช่น่ะสิ จะให้ฉันอุ้มทุกวันเลยเหรอไง คิดว่าหลังฉันจะหักบ้างไหม ฮงกิพูดออกมาเสียงเรียบ แต่คนฟังกลับลุกขึ้นนั่งหน้าแดงก่ำ

    อุ้มทุกวัน

    พี่ฮงกิอุ้มเขาทุกวัน

    นั่งมองอยู่ได้มานอนสิ ฮงกิตวาดออกมาเบาๆ โน้มตัวลงไปหยิบหมอนของฮยอกแจมาวางไว้ข้างๆ วันนี้เขาต้องอ่านหนังสือสอบคงไม่มีอารมณ์ไปอุ้มฮยอกแจขึ้นมา ร่างน้อยคลานขึ้นมาบนเตียงด้วยรอยยิ้มกว้างกว่าทุกวัน

    ขอบคุณฮะ

    แล้วมองอะไร นอนไปสิ ฮงกิถามขึ้นอีกรอบเมื่อเห็นฮยอกแจเอาแต่นั่งมองหน้าตัวเอง ร่างเล็กสะดุ้งก่อนจะล้มตัวลงนอน

    ทำไมไม่ห่มผ้า ฮงกิดุออกมาอีกรอบ เมื่อเห็นฮยอกแจขดตัวเข้าหากัน ร่างเล็กมองผ้าห่มที่ฮงกิเองก็ใช้คลุมตัวเอาไว้อย่างไม่เข้าใจ

    แต่ว่า

    มานอนใกล้ๆสิ ร่างโปร่งเอ่ยเรียก เลื่อนผ้าห่มเผื่อแผ่มายังร่างเล็กข้างๆ มือเล็กกำผ้าห่มเอาไว้แน่น

    ขอบคุณฮะ เอ่ยขอบคุณแผ่วเบา ปิดเปลือกตาบางลงและหลับไปในที่สุด ฮงกิปิดหนังสือลงวางไว้ที่โต๊ะข้างหัวเตียง มือเรียวเลื่อนไปลูบแก้มใสแผ่วเบาก่อนจะชักมือออกมามองงงๆ

    นี่กูทำอะไรลงไปวะ

    ร่างโปร่งเลื่อนตัวลงนอนก่อนจะปิดไฟ ใบหน้าหวานขยับเข้าหาความอบอุ่น แขนเล็กๆโอบรอบตัวของคนข้างกายเอาไว้จนฮงกินอนตัวแข็ง ร่างโปร่งเหล่มองใบหน้าน่ารักที่อยู่ใกล้ๆแล้วถอนหายใจโล่งอก แขนรียวค่อยยกๆขึ้นกอดร่างเล็กเอาไว้

    ก็แค่เห็นว่าอุ่นดี

    ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ

    --------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพแล้วนะคะ

    มีคนรออยู่ไหมเอ่ย

    รักทุกคนค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×