ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #18 : Story 5 Prince Cassanova รักนายเจ้าชายขี้เก๊ก{KyuHyuk}Part 2...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.1K
      4
      13 ก.พ. 53

    Chapter 2

     

    เอ๋.....นี่มันกี่โมงแล้วเนี่ย ผมลุกขึ้นนั่งขยี้ตาบนเตียงก่อนจะยกนาฬิกาขึ้นมาดูเวลาที่บ่งบอกว่าตอนนี้เข้าสู่ช่วงฟรีไทม์แล้ว ก็เวลาเข้าชมรมที่ตนรักนั่นแหละ ผมกระเด้งลงจากเตียงยืนบิดขี้เกียจอีกนิดหน่อยก่อนจะหันไปเห็นร่างสูงฟุบหลับอยู่บนโต๊ะ ขาของผมพาตัวเองมายืนอยู่ใกล้กับผู้ชายปากร้ายอย่างไม่ตั้งใจ ผมพิจารณาใบหน้าได้รูป พร้อมกับผิวละเอียด จมูกโด่ง ปากแดงตามธรรมชาตินั่นอีกที่คนอื่น หลงใหล ถ้าไม่เอานิสัยแย่ๆมารวมก็จัดว่าคยูฮยอนนี่เป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิงเลยจริงๆ

                    ยืนจ้องหน้าคนอื่นแบบนี้มันเสียมารยาทนะ อยู่ๆ คนที่ดูเหมือนจะหลับเมื่อครู่กลับลืมตาขึ้นมา

                    ฉันไม่ได้อยากจะจ้องหน้าจิ้งเหลนหรอกน่า -///- แล้วทำไมผมต้องหน้าแดงด้วยเนี่ย ผมพูดจบก็เตรียมเผ่นออกจากห้องทันทีแต่ช้ากว่ามือของนายนั่นที่จับมือผมเอาไว้ก่อนที่จะออกแรงเพียงนิดเดียวก็ทำให้ผมเสียหลักลงมานั่งอยู่บนตักของเขาได้

                    ปล่อยเลยนะ ไอ้บ้า *///*

                    นายไม่ชอบเหรอไง

                    ไม่ชอบ แล้วก็ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ

                    แล้วหน้าแดงทำไม

                    อากาศมันร้อน

                    อยู่ในห้องแอร์ชัดๆ แป่ว -__-!

                    ฉันหมายถึงอากาศข้างนอกน่ะมันร้อน

                    ฮ่าๆๆๆๆๆ  นายนี่แถเก่งจริง หมอนั่นพูดแล้วหัวเราะก่อนจะปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

                    แบร่...ผมหันไปแลบลิ้นให้หมอนั่นหนึ่งทีก่อนจะรีบเผ่นออกจากห้องพยาบาล โดยที่ได้ยินเสียงแว่วๆตามหลังมาว่า พรุ่งนี้ตีห้า ฉันจะไปรับนายที่บ้านนะ ...  ยังมีอะไรเลวร้ายกว่านี้อีกไหมเนี่ย เฮ้อ!

     

    2

     

     

                    กริ๊งๆ......กริ๊งๆ....

                    ฮ้าววว   เสียงอะไรหว่า ผมลุกขึ้นมาด้วยสภาพผมที่ยุ่งเหยิงก่อนจะป่ายมือสะเปะสะปะไปจนเจอเจ้ากำเนิดเสียง นาฬิกาปลุกรูปหมูตัวสีชมพู ก่อนจะจัดการทุบหัวหมูอย่างแรงจนเสียงดังน่ารำคาญเงียบไป แล้วผมก็ทิ้งตัวลงนอนต่ออีกครั้ง

                    ตึ๋งดึง.....ตึ๋งดึง....

                    โอ๊ย  เสียงอะไรอีกวะ ไม่ทันได้หลับตาเสียงบั่นทอนโสตประสาทก็ดังขึ้นอีกครั้ง

                    ตึ๋งดึง....ตึ๋งดึง...

                    ไปแล้วๆๆ  กดอยู่ได้ เมื่อสมองประมวลผลได้ว่าเป็นเสียงออดหน้าบ้าน ผมก็เด้งลงจากเตียงแล้วเดินทำหน้าบอกบุญไม่รับไปหน้าบ้าน ร่างสูงยืนพิงรถสปอร์ตสีดำขลับหันมามอง

                    นี่มันกี่โมงแล้ว

                    จะไปรู้นายเหรอ ไม่มีนาฬิกาเหรอไง เออ ถามแปลกขับรถก็ดีไม่มีปัญญาซื้อนาฬิกาเหรอไงวะ -_- !

                    นี่มันจะตีห้าครึ่งแล้วนะ ไอ้ขี้เซา

                    โอ๊ย นายจะรีบไปไหนของนายฮะ โรงเรียนเคารพธงชาติตอนแปดโมงนะ

                    แต่นายต้องขึ้นเครื่องตอนหกโมงครึ่ง

                    ห๊า... 0.0

                    หาไม่ทันแล้วแหละ ไปอาบน้ำแต่งตัวเก็บของเดี๋ยวนี้เลย ฉันให้เวลานายสิบนาที

                    ไม่ทันๆ ( - -)(- - )( - -)(- - )”

                    ถ้านายเอาแต่ยืนส่ายหัว มันจะทันไหมล่ะ คยูฮยอนพูดขึ้นก่อนจะกระโดดข้ามประตูเข้ามายืนอยู่หน้าผม

                    นายจะทำอะไรอ่ะ แทนคำตอบนายนั่นกลับลากผมตัวปลิวเข้าไปในตัวบ้านทันที

                    “ห้องฉันอยู่ปีกซ้ายอ่ะ” ผมบอกเมื่อเห็นคยูฮยอนกำลังมุ่งหน้าไปทางขวา ทำยังกับเป็นบ้านตัวเอง U_U ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปทางห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีอยู่ห้องเดียวทางปีกซ้ายแล้วผลักประตูเข้าไปทันที

                    “นายก็ไปรอข้างนอกเซ่ จะตามเข้ามาทำไม”

                    “ไหนกระเป๋านาย”

                    “อะไรนะ”

                    “กระเป๋านายน่ะ เอามาสิจะเก็บของให้เดี๋ยวไม่ทันนะ” คยูฮยอนพูดแล้วหันซ้ายหันขวา

                    “อยู่ในตู้ขวา ลิ้นชักด้านล่างอันกลางอ่ะ” ผมตอบออกไปงงๆ แต่ร่างสูงกลับเดินตรงไปแล้วหยิบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกมาเปิดวางไว้กลางเตียง แล้วจัดแจงรื้อตู้เสื้อผ้าผมทั้งสามใบก่อนจะหยิบของที่คิดว่าจำเป็นออกมาโยนๆไว้

                    “นายก็ไปอาบน้ำเซ่ ยืนเอ๋ออยู่ได้”

                    “เออๆ ก็ได้” ผมตอบรับแล้วรีบหยิบเสื้อผ้าหายเข้าไปในห้องน้ำ ไม่ถึงสิบนาทีผมก็ออกมายืนมองคนที่กำลังพับเสื้อผ้าเข้ากระเป๋าอย่างรีบร้อน

                    “เล็กกระปิ๋ว กางเกงในนายเนี่ย” หมอนั่นพูดแล้วชูกางเกงในสีชมพูตัวจิ๋วของผมขึ้นมาก่อนจะจับมันยัดลงไปในกระเป๋าเป็นชิ้นสุดท้าย

                    “เออ มันก็เรื่องของฉันน่ะ” -///- ผมพูดจบก็เดินไปยกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ลงจากเตียง แต่คยูฮยอนแย่งมันไปถือไว้ก่อน

                    “เดินเร็วๆเข้าเซ่” หมอนั่นเร่งก่อนจะโยนกระเป๋าของผมไปบนรถได้อย่างแม่นยำแล้วปีนข้ามไปยืนรออยุ่อีกด้าน

                    “ฉันลืมหยิบกุญแจบ้านจะออกได้ไงเล่า”

                    “นายนี่เรื่องมากจริงๆ ปีนข้ามมาเซ่”

                    “ฉันไม่ได้สูงเหมือนนายนะ” พอผมพูดจบคยูฮยอนก็กระโดดกลับเข้ามาแล้วดึงผมไปที่ริมรั้วก่อนจะอุ้มผมขึ้นไปวางบนกำแพงอย่างง่ายดายโดยที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่นานนักคยูฮยอนก็ขึ้นมายืนข้างๆก่อนจะอุ้มผมแล้วกระโดดลงไปอีกฝั่ง นี่มันคนหรือศิษย์เส้าหลินวะเนี่ย! พอขึ้นมาบนรถคยูฮยอนก็ขับรถแข่งกับเวลาจนมาถึงสนามบินภายในเวลาหกโมงยี่สิบนาที รถสปอร์ตถูกจอดเข้าที่อย่างรวดเร็วก่อนที่ร่างสูงจะวิ่งไปหยิบกระเป๋าสะพายเพียงใบเดียวที่อยู่ท้ายรถ

                    “ทำไมนายเอาไปแค่นั้นล่ะ แล้วยัดของฉันมาซะยังกะจะย้ายบ้าน” ผมถามขึ้นเมื่อมองขนาดกระเป๋าที่เทียบกันไม่ได้แม้แต่น้อยนิด

                    “ถามมากจริง ก็เพราะว่านายไม่ได้เก็บของไงเล่าแล้วเค้าให้กระเป๋าของแต่ละคนหนักได้มากสุดแค่สามสิบกิโล ฉันเลยเอาของนายมารวมกับของฉันจะได้ไม่เกินหกสิบโลไงเล่า” คยูฮยอนพูดพลางเดินแกมวิ่ง แต่ผมกลับต้องวิ่งด้วยความเร็วยังแทบจะไม่ทันคนขายาวที่เดินนำอยู่ข้างหน้าเลยด้วยซ้ำ

                    “แฮ่กๆๆ  ไม่ไหวแล้วเหนื่อยมาก” ผมพูดพร้อมกับยืนหอบจนตัวโยน พร้อมกับยกนิ้วเรียวขึ้นมาปาดเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้า

                    หมับ!!

                    นิ้วเรียวของคนที่เดินนำเมื่อครู่จับมาที่มือเล็กของผม ก่อนจะออกแรงช่วยลากผมไป มือขวาของคยูฮยอนก็ดึงกระเป๋าใบใหญ่ของผมไปถือเอาไว้ส่วนกระเป๋าของเจ้าตัวก็เอาไปสะพายไว้บนไหล่ ผมมองการกระทำของคนตรงหน้าอึ้งๆ และแล้วตอนนี้ผมก็ขึ้นมานั่งหอบอยู่บนเครื่องบิน ในที่สุดก็ทันจนได้ ที่นั่งผมอยู่เบาะด้านหลังติดกับบุคคลภายนอก แต่ที่นั่งของคยูฮยอนนั่งติดกับดงเฮ ดงเฮเป็นคนผมสีดำสวยรับกับใบหน้า ตากลมโตใสแป๋ว น่ารัก ผมยิ้มให้ดงเฮก่อนจะเดินเลยไปนั่งเบาะด้านหลัง

                    หิวไหม

                    ...

                    ฉันถามนายว่าหิวไหม

                    จะเสียงดังทำไมเล่า ร่างสูงที่นั่งคู่กับดงเฮหันมาถามผมเสียงดัง

                    ก็ตอบเซ่

                    นิดนึงอ่ะ จริงๆ คือหิวมาก...T-T

                    แล้วเมาเครื่องไหม

                    ไม่อ่ะ จริงๆ คือตอนนี้ผมจะอาเจียนแล้วแหละ T_T ชีวิตหนุ่มน้อยผู้น่าสงสารขึ้นรถเมารถขึ้นเครื่องบินเมาเครื่องบิน

                    เออ งั้นก็ดีแล้ว คยูฮยอนพูดก่อนจะหันกลับไปคุยหน้าบานอยู่กับดงเฮ เชอะ! ผมไม่ได้น่ารัก น่าทะนุถนอมเหมือนดงเฮนี่ -3- แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วนะต้องการจะอาเจียนอย่างแรง


    -------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    มาอัพแล้วค่าาาาาาาาาาาาาา

    จริงๆไม่ค่อยอยากอัพสลับกันเลยอ่า 
    ช่างไม่เป็นระเบียบอะไรเช่นนี้หนอ  คิกๆๆๆ

    อย่าถือคนแก่เลยค่ะ ขี้บ่น

    น้องๆหลายคนเจอแล้ว คงจะต้องยอมรับว่าอิป้านี่พูดมากจริง

    เอิ๊กๆๆ คิดถึงทุกคนน๊า จุ๊บๆๆ


    UP!! Story 6 เพิ่มด้วยนะคะ  อย่าลืมเข้าไปอ่านกันล่ะ

    จุ๊บๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×