ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi] Katomnam's Short Fiction{ HaeEun,KyuHyuk,BumHyuk,Wonhyuk} On Air

    ลำดับตอนที่ #17 : Story 7 Misunderstand....{BumHyuk}Part 1...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.56K
      3
      6 ก.พ. 53

                     ร่างบอบบางนั่งเท้าคางอยู่ในห้องพักของตัวเองอย่างคิดไม่ตก ตากลมไล่มองไปยังภาพของสมาชิกแต่ละคนก่อนจะมาหยุดลงที่สมาชิกคนที่ 12 คิมคิบอม

    เฮ้อ ริมฝีปากอิ่มระบายลมหายใจออกมาอย่างคิดหนัก นิ้วเรียวทาบลงไปบนโครงหน้าหล่อของอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน

    ฉันเหนื่อยจังเลยคิบอม ไม่ว่าจะทำยังไงนายก็ไม่หันมามองฉันบ้างเลย เสียงหวานใสเปรยขึ้นก่อนจะเปลี่ยนเป็นฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะ ปล่อยให้ความคิดล่องลอยไป น้ำตาหยดใสไหลลงมาจากดวงตาสวยอย่างท้อแท้ แรงสะอื้นน้อยๆทำให้ไหล่บอบบางสั่นเทา

    ก๊อกๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น มือเล็กยกขึ้นมาเช็ดน้ำตาออกลวกๆ ก่อนจะรีบเดินไปเปิดประตูพร้อมรอยยิ้มกว้างเช่นทุกที

    ฮยอก พี่ฮันให้มาตามไปกินข้าว ซองมินพูดขึ้นหากแต่ร่างอวบกลับทำตาโตแล้วผลักคนตัวเล็กกว่าเข้ามาในห้องนอน

    แกร้องไห้เหรอ สะกิดเล็กน้อยด้วยคำถามอย่างห่วงใย ทำให้คนที่หยุดร้องไห้ไปแล้วกลับปล่อยน้ำตาออกมาอีกระลอกได้อย่างง่ายดาย

    ซองมิน ฉันรักเขาทำยังไงฉันก็รักเขา ระบายความอัดอั้นออกไปจากหัวใจดวงน้อยๆ มืออวบยกขึ้นลูบแผ่นหลังเล็กไปมาอย่างเข้าใจ หากจะมีคนที่ไม่เคยเข้าใจอะไรเลยก็คงจะเป็นคิมคิบอม

    ไม่เป็นไรนะฮยอก เราลองมาพยายามกันอีกซักครั้งดีไหม ซองมินพูดขึ้นอย่างใจดี มืออวบลูบผมนิ่มของคนในอ้อมกอดไปด้วยอย่างปลอบโยน ใบหน้าน่ารักขมวดคิ้วมุ่นอย่างกลุ้มใจไม่แพ้กัน คนอย่างคิบอมไม่เคยแสดงออกเลยซักครั้งทำให้ไม่มีใครดูออกเลยว่าภายใต้ใบหน้าเรียบเฉยนั้น คิมคิบอมกำลังคิดอะไรอยู่

    ไปกินข้าวกันเถอะ ฮยอกแจร้องไห้จนพอใจก็ผละออกพร้อมรอยยิ้มที่ใครต่อใครต่างลงความเห็นว่ามันเหมาะกับใบหน้าหวานมากกว่าน้ำตา

    อืม ซองมินรับคำพร้อมกับจูงมือของอีกฝ่ายออกไป

     

    คิบอม ฉันอยากกินปลาอ่ะแกะให้หน่อยสิ เสียงของเจ้าแม่คนสวยประจำวงดังขึ้นก่อนที่ทั้งสองคนจะก้าวเข้าไปด้านใน ภาพแรกที่ปรากฎแก่สายตาคือภาพที่คิบอมกำลังตั้งใจแกะปลาพร้อมรอยยิ้มอย่างเต็มใจ หัวใจดวงน้อยเจ็บร้าวหากแต่บนใบหน้ายังคงระบายยิ้มสดใสเช่นเคย

    ฉันแกะให้เอาไหมคิบอม เสียงใสเอ่ยถามอย่างหวังดีเมื่อเห็นท่าทางเก้ๆกังๆนั้น

    ไม่ต้อง ตอบกลับเรียบเฉย แต่ฮยอกแจก็ยังคงยิ้ม ยิ้มให้กำลังใจตัวเอง

    แกนั่นแหละไม่ต้อง ฮยอกแจแกะให้พี่หน่อย ฮีชอลเองที่คงทนรอไม่ไหวกระชากจานออกมาจากคิบอมแล้วยัดเยียดใส่มือเล็กก่อนจะระบายยิ้มสวยมาให้อย่างขอบคุณ ฮยอกแจรับมาอย่างว่าง่ายก่อนจะแกะปลาเนื้อสวยส่งให้ฮีชอลไปเรื่อยๆจนข้าวของตัวเองยังไม่พร่องไปแม้แต่น้อย เมมเบอร์คนอื่นๆที่นั่งทานข้าวกันอยู่ก่อนแล้วได้แต่มองอัญมณีของวงอย่างสงสาร

    ฮยอกอ้าปากสิ ดงเฮที่นั่งอยู่ด้านข้างตักข้าวผัดพอดีคำมาจ่อให้ ใบหน้าหวานระบายยิ้มรับเล็กน้อยก่อนจะกินเข้าไป มือเล็กยังคงง่วนกับการแกะปลาให้ฮีชอลอยู่อย่างนั้น

    นายจะให้พี่ฮีชอลกินจนถึงก้างเลยเหรอไง เสียงทุ้มพูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะดึงจานออกมาจากตรงหน้าของฮยอกแจ

    อ่า ขอโทษนะ เสียงใสพูดขึ้นแล้วหันไปหยิบช้อนส้อมของตัวเองขึ้นมาตักข้าวกิน ริมฝีปากอิ่มยังคงฉีกยิ้มน้อยๆอย่างไม่รู้สึกอะไร หากแต่หัวใจดวงน้อยกำลังเจ็บแสนสาหัส น้ำตาหยดใสวาววับอยู่ในตาสวยแค่เจ้าของกระพริบตาเพียงเล็กน้อยมันก็หายไปเหลือเพียงแววตาสดใสดังเดิม บรรยากาศบนโต๊ะอาหารดูอึดอัดไปถนัดตา

    คิบอม นายไปซื้อมาร์กพอกหน้าให้ฉันหน่อยสิ เสียงใสๆของฮีชอลดังขึ้นทำลายความเงียบนั้น น้องชายตระกูลเดียวกันเหลือบมองคนเป็นพี่อย่างไม่บอกอารมณ์

    ผมต้องไปถ่ายละคร ตอบกลับเรียบๆแล้วอ่านบทในมือต่อไป

    เดี๋ยวผมไปซื้อให้ก็ได้ฮะ ร่างบางอาสาขึ้นมาแทนเพราะไม่อยากให้คิบอมถูกดุ

    อ่า ฮยอกแจถ้านายไปก็ต้องพ่วงแฝดลีอีกสองคนไปด้วยน่ะสิ ฮีชอลพูดขึ้นพลางใช้ความคิด

    ผมไปคนเดียวได้ฮะพี่ รับปากอีกครั้ง เพื่อให้ฮีชอลสบายใจ ตาสวยของฮีชอลสบตากับลีดเดอร์ของวงอย่างหนักใจไม่แพ้กัน

    น้องชายของเขามันจะเย็นชาไปถึงไหนกัน

    งั้นผมไปก่อนนะ พูดจบร่างบางก็ลุกขึ้นทันทีก่อนที่จะเดินออกไป แค่เพียงก้าวพ้นห้องอาหารเท่านั้นน้ำตามากมายก็พรั่งพรูออกมา

    นายร้องไห้ทำไม เสียงทุ้มที่ดังขึ้นเบื้องหลังทำให้ฮยอกแจรีบเช็ดน้ำตาออก ก่อนจะหันไปยิ้มสดใสให้

    คิบอมจะไปถ่ายละครแล้วเหรอ เสียงใสถามขึ้นอย่างร่าเริง แต่มือแกร่งของคนตรงหน้ากลับจับไหล่บางบีบเอาไว้แน่น จ้องเข้ามาในดวงตาสวยอย่างค้นหา ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะถอนหายใจออกมาและปล่อยมือลงข้างลำตัว

    แล้ววันนี้นายจะไปอัดรายการได้ยังไง ตาบวมแบบนี้ เสียงทุ้มพูดขึ้นอีกครั้ง นิ้วแกร่งไล้อยู่ที่ขอบตาล่างอย่างแผ่วเบา ใบหน้าใสเปลี่ยนสีฉับพลันก่อนจะเบี่ยงตัวหลบ

    ไม่อยากให้การกระทำใจดีของคิบอมเพียงเล็กน้อยทำให้ต้องงมงายต่อไป

    กับรักที่ไม่มีวันได้คืนมา

    ฉันต้องรีบไปซื้อของให้พี่ฮีชอล ไปก่อนนะ เสียงหวานรีบบอกก่อนจะเดินเลี่ยงออกไปอีกทาง

    หมับ

    มือแกร่งจับแขนเล็กเอาไว้ซะก่อน

    ไปพร้อมกับฉัน ฉันจะออกไปทำงานเหมือนกัน ร่างสูงพูดขึ้นก่อนจะดึงให้อีกคนเดินตามกันออกไป ด้านหลังมีสายตานับสิบคู่จ้องมองมา

    มันอะไรกันเนี่ย อีทึกพูดขึ้นอย่างสับสนกับน้องคนเกือบสุดท้อง

    นั่นสิ คิบอมมันจะเอายังไงแน่ ซีวอนอีกคนที่ทนดูมานานแล้ว ทุกครั้งที่เห็นฮยอกแจฝืนยิ้มใครหลายๆคนต่างเจ็บปวดไปพร้อมๆกัน

    เราจะทำอะไรได้นอกจากรอ ฮันกยองเปรยขึ้นมาแผ่วเบา

    รออะไรฮะพี่ คยูฮยอนหันไปถามทันทีอย่างอยากรู้

    รอวันที่คิบอมมันรู้ใจตัวเอง

    “…”

    หรือไม่ก็รอวันที่ฮยอกแจตัดใจได้แล้ว หนุ่มจีนพูดอีกครั้งนั่นทำให้เยซองหันไปตบบ่าพี่ชายอย่างชื่นชมในคำพูดนั้น

    พี่ใช้ภาษาเกาหลีได้ดีขึ้นเยอะเลย เสียงชื่นชมดังมาจากเรียวอุค สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนจากสถานการณ์ตึงเครียดได้เป็นอย่างดี ซองมินหันไปมองหน้ากับดงเฮแล้วได้แต่หันกลับไปมองประตูห้องที่ปิดลงไปนานแล้ว

     

    ขอบใจนะคิบอม ว่าแต่นายอยากได้อะไรรึเปล่า ใบหน้าหวานหันมาขอบคุณคนขับรถอย่างร่าเริงและไม่ลืมที่จะออกปากถามอย่างห่วงใย

    ไม่ล่ะ คิบอมคิดไปครู่หนึ่งแล้วตอบกลับมา

    ตั้งใจทำงานนะไปล่ะ พูดจบก็เตรียมเปิดประตูรถลงไปแต่ติดที่มือแกร่งของใครอีกคนที่จับต้นแขนเล็กเอาไว้

    นายน่าจะหัดอำพรางตัวเองบ้าง

    หมวกไหมพรมใบสวยถูกสวมลงมาที่ศรีษะเล็กอย่างอ่อนโยน

    อ่า ขอบใจ

    นี่ด้วย จบด้วยการใส่แว่นกันแดดอันโตมาที่ใบหน้าหวาน ฮยอกแจก้มหน้างุดพร้อมกับแก้มสีแดงเปล่งปลั่ง

    ขอบใจนะ บอกอีกครั้งแล้วทำท่าจะเดินลงจากรถไป

    นี่ เสียงเรียกทำให้คนตัวเล็กหันกลับมามองอีกครั้ง

    นายจะเอาอะไรรึเปล่าคิบอม

    มาร์กพอกหน้าของพี่ฮีชอลน่ะ ใช้แบบเป็นกระปุกนะไม่ได้เป็นแผ่น คิบอมพูดขึ้น หากแต่คนฟังที่ยิ้มรับกลับยิ้มเจื่อนลง พยักหน้ารับเล็กน้อยแล้วก้าวลงจากรถไปเพราะหากพูดออกมาซักคำน้ำตาคงไหลออกมาเป็นแน่

    คิมคิบอม เมื่อไหร่กันที่นายจะใส่ใจฉันเหมือนที่นายใส่ใจพี่ฮีชอลบ้าง

    ฮยอกแจ คนขับกดกระจกลงมาเรียกอีกครั้ง ร่างบางเพียงแค่หันกลับไปมองเท่านั้น

    หมวกน่ะของพี่ฮีชอลอย่าทำขาดล่ะ คำพูดทำร้ายจิตใจดังขึ้นอีกครั้งก่อนที่รถคันนั้นจะแล่นออกไป เหลือไว้เพียงคนคนนึงที่เจ็บช้ำจนแทบจะไม่มีแรงก้าวขา

    นายห่วงแม้กระทั่งหมวกของเขาสินะ

    ผมอยากเกลียดพี่จริงๆ แต่ผมก็เกลียดพี่ไม่ลงเพราะพี่เป็นพี่ของผม

    ถ้าผมจะเกลียดผมคงต้องเกลียดตัวเอง

    รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีวันได้เป็นแบบนั้น

    แต่ก็ยังดึงดันที่จะรักต่อไป

    ผมเหนื่อยจังเลย ผมจะหยุดดีไหม

     

    -------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    มาอัพแล้วค่า

    เพื่อแฟนๆของกาต้มน้ำ

    บอมฮยอกนะคะ

    ตอนหน้า คยูฮยอก Story 5 นะคะ

    สลับกันไป  แต่ถ้าเรียกร้องมากๆ ก็ไม่แน่เนอะ

    อาจจะใจอ่อนลงให้  กร๊ากๆๆๆ


    รักทุกคนค่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×