เอื้องปุษยา - นิยาย เอื้องปุษยา : Dek-D.com - Writer
×

    เอื้องปุษยา

    โดย katezilla

    งากำจัด เครื่องรางของขลังล้ำค่าจากงาที่หักกระเด็นของช้างป่าสองตัวที่ต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นใหญ่ แต่ใครจะรู้ว่า แท้ที่จริงแล้ว ของสิ่งนั้นไม่ใช่งาช้าง แต่เป็นกระดูกปั้นเหน่งที่ขโมยมาจากศพ!

    ผู้เข้าชมรวม

    59

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    59

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 67 / 10:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ท่านยังรักข้าอยู่หรือไม่”

    “ไม่!” คณินดิ้นสุดแรง เมื่อฝันเห็นผีผู้หญิงนุ่งซิ่นมายืนอยู่ตรงปลายเตียงอีกแล้ว

    “ทำไมถึงไม่รักข้าเล่า ก่อนนี้ท่านเคยรักข้าไม่ใช่รึ”

    “ฉันไม่เคยรักแก อย่าเข้ามา!” ชายหนุ่มดิ้นหนีเมื่อผีผู้หญิงคลานขึ้นเตียงมานอนข้างๆ ในสภาพเนื้อตัวเน่าเฟะ มิหนำซ้ำยังมีหนอนไต่ออกมาจากรูโหว่ตรงหน้าผากที่ถูกตัดเอาปั้นเหน่งออกไป แต่มันใช้อาคมสะกดกูหรือไง ถึงขยับตัวไม่ได้เลยสักนิด แล้วมือที่มีแต่ความเน่าเหม็นของมันที่มาแตะตรงแก้มก็สร้างความขยะแขยงมากเหลือเกิน “ออกไปนะ ออกไป!!”

    “ไยจึงไล่ข้า ในเมื่อก่อนหน้านี้ท่านเคยทำทุกอย่างให้ข้าอยู่กับท่านไม่ใช่รึ”

    “ฉันไม่เคยรู้จักแก!!”

    “ลืมข้าเสียแล้วรึ แต่ข้าไม่มีวันลืมท่าน แลลืมสิ่งที่ท่านทำกับข้าได้ดอกหนา” 

    คณินอยากจะตะโกนบอกนางผีบ้านั่นว่าเขาไม่รู้จักมัน แต่ตอนนี้เขาขยับปากไม่ได้! แต่สองตาเห็นชัดเจนว่าผีตนนั้นบรรจงจรดแท่งเหล็กปลายแหลมไว้ตรงหน้าผากของเขา ความกลัวแผ่ไปทั่วร่างเมื่อเห็นมันถือค้อนไว้ในมือที่เน่าเฟะ

    เขารู้ว่ามันจะทำอะไร! เพราะมันเคยทำมาหลายครั้งแล้ว แล้วเขาไม่สามารถหนีการทารุณกรรมของมันได้เลย ได้แต่นอนร้องด้วยความเจ็บปวดทรมานเวลาที่มัน เอาค้อนตอกแท่งเหล็กนั้นลงบนหน้าผากของเขาหลายต่อหลายครั้ง!  เขาได้ยินเสียงเหล็กกระทบหัวกะโหลกตัวเองดัง กึก! กึก! ความเจ็บปวดแผ่ซ่านไปทั่วทั้งร่างที่นอนแข็งเป็นหิน เขาดิ้นหนีไม่ได้ เจ็บปวดทรมานแค่ไหนก็ร้องออกไปไม่ได้ ได้แต่นอนดูนางผีบ้านั่นตอกเหล็กลงหัวตัวเองอยู่อย่างนั้น แล้วความแรงที่ค้อนกระแทกลงมาแต่ละครั้ง ทำให้ร่างกายของเขากระตุกสั่นอย่างรุนแรง

    “ข้าทำผิดอะไร ทำไมถึงทำเหมือนข้าไม่ใช่คน! ทำไมถึงทำกับข้าเหมือนไม่ใช่คน!!” 

    เสียงนางผีผ้าซิ่นตวาดใส่หน้าเขาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างบ้าคลั่ง ดังประสานกับเสียงตอกแท่งเหล็กลงหัวอยู่อย่างนั้น คณินไม่รู้ว่าความเจ็บปวดทรมานนี้จะจบลงเมื่อไหร่ หรือต้องทนไปจนกว่านางผีผ้าซิ่นจะหมดสนุกกับการทรมานเขาไปเอง

    “พอแค่นี้เถอะ!”

    คณินไม่รู้ว่าเสียงผู้ชายคนนั้นเป็นเสียงใคร แต่เมื่อสิ้นเสียงนั้น ผีผ้าซิ่นก็ลงจากเตียงไปพร้อมเสียงหัวเราะดังลั่น ทำให้เขาสะดุ้งตื่นจากฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนเขามาหลายปี เขารีบลุกขึ้นนั่งบนเตียงอย่างหวาดกลัว มือเย็นเฉียบจับพระเครื่องราคาเรือนล้านที่ห้อยคออยู่ทันที พลางมองไปรอบห้องที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำแต่ตัวเขากลับเหงื่อออกเต็มตัว ก่อนจะล้มตัวลงนอนเมื่ออาการปวดหัวกำเริบขึ้นมาในทันที

    มันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เขาฝันเห็นนางผีผ้าซิ่นนั่น หลังจากมันทารุณกรรมเขาในฝันอาการปวดหัวก็จะตามมาในทันที แล้วถึงตอนนี้เขาก็ยังหาสาเหตุของอาการปวดหัวนี้ไม่เจอ แม้จะเคยไปหาหมอตรวจร่างกาย แต่หมอกลับบอกว่าเขาปกติแข็งแรงดีทุกอย่าง ไม่มีอาการของเส้นเลือดตีบ ไม่มีเนื้องอกหรือก้อนเนื้อ ไม่มีรอยโรคอะไร สุดท้ายเขาก็ต้องกลับมานั่งสงสัยว่าตัวเองอาจจะเป็นโรคเวรโรคกรรมอย่างที่คนในตระกูลเป็นกันหรือเปล่า

    “ผีบ้านั้นเป็นใครกันแน่!”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น