เพราะอะไรผมถึงต้องเกิดใหม่เป็นจอมเวทย์ชรา(X)ในนิยายที่มารร้ายพลิกกลายเป็นพระเอกด้วย! - นิยาย เพราะอะไรผมถึงต้องเกิดใหม่เป็นจอมเวทย์ชรา(X)ในนิยายที่มารร้ายพลิกกลายเป็นพระเอกด้วย! : Dek-D.com - Writer
×

    เพราะอะไรผมถึงต้องเกิดใหม่เป็นจอมเวทย์ชรา(X)ในนิยายที่มารร้ายพลิกกลายเป็นพระเอกด้วย!

    โดย -♣Ka-IN♠-

    ไม่กี่วันก่อนผมยังเป็นพนักงานกินเงินเดือนอายุสามสิบต้นๆธรรมดาๆอยู่เลย ทำไมวันนี้ผมถึงต้องกลายเป็นชายชราแล้วยังจำใจแบกเจ้าตัวอ่อนมารร้ายในโลกเวทมนต์ของนิยายเรื่องโปรดหนีด้วยฟะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    11,567

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    11.56K

    ความคิดเห็น


    110

    คนติดตาม


    908
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 67 / 10:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เฉิงจีเหยียน-เตวินท์ เฉิง/เรย์นาร์ด แมกนัส

    หัวหน้าแผนกงานแปลและล่ามระหว่างประเทศ ติดหนี้บุญคุณกับอีริค เขาเป็นอัจฉริยะด้านการอ่านและสามารถเข้าใจอะไรยากๆได้ดีกว่าคนทั่วไป ด้วยใบหน้าที่สวยและดูหล่อเหลา ทำให้เขาเป็นหนุ่มโสดสุดฮอตในที่ทำงาน แต่ในภายหลังเขาใช้นามสกุลแมกนัสของรัฐมนตรีอีริค ก็ไม่มีใครกล้าจีบเขาอีกเลย




    ศาสตราจารย์ วินเซนต์ เบนซ์ แมกซิมิเลียน

    ศาสตราจารย์หนุ่มหน้าสวยสุดฮอตในคราบของชายชราสไตล์คลาสสิก เขามีพรสวรรค์ร้ายกาจและเจ้าเล่ห์เป็นพิเศษ ภายนอกคงมาดผู้อาวุโสใจดี เป็นที่นับถือของครูอาจารย์ทั้งโรงเรียน



    ลีนด์ เซอกีสต์ เดอ เฟรย์เลค

    มารร้ายสุดเพอร์เฟคในนิยายเรื่อง ถ้าจอมเวทย์อย่างผมเป็นคนดี คนทั้งโลกก็นับว่าเป็นผู้ประเสริฐยิ่ง เดิมเป็นทายาทสืบทอดสายตรงของตระกูลเฟรย์เลคแห่งธาตุมืด ภายหลังถูกทายาทสายรองกลั่นแกล้งขับไล่ออกมาใช้ชีวิตอย่างทรหดในหุบเขาเดียวดาย เขามีนิสัยใจดีชอบช่วยเหลือคนที่หลงทางเข้ามาในป่าเขา จนกระทั่งเขาได้ช่วยฟีลิกซ์ พระเอกที่จิตใจชั่วร้าย เขาถูกฟีลิกซ์หักหลังจนเกือบตายจึงเกิดความแค้นอย่างถึงที่สุด



    อีริค แมกนัส-รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ

    เขาเป็นชายสองสัญชาติ เชื้อชาติอังกฤษ-เยอรมัน เป็นรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศที่ดำรงตำแหน่งอย่างเหนียวแน่นมายาวนานถึงสิบๆปี เพราะมีฐานอำนาจและวิธีการบริหารที่เป็นที่ยอมรับและมั่นคง เขาประทับใจในตัวเรย์นาร์ดตั้งแต่แรกพบ มีพฤติกรรมประหลาดๆซุกซ่อนอยู่ในความสุภาพอ่อนโยนและเป็นกันเอง



    อาร์ชดยุกราเซธ แห่ง ไลร์ซิสต้า

    ชายหนุ่มผู้มีอำนาจค้ำฟ้าในแดนเวทมนต์ เตวินท์สงสัยความสัมพันธ์ของเขากับวินเซนต์ที่ดูสนิทกันเกินไปและยังระแวงเขามาก แม้จะใช้ประโยชน์จากอำนาจของเขาอยู่บ่อยครั้ง




    ________________________________________________________________

    กลับมาแล้วครับ เจอมรสุมชีวิตมา4ปี ในที่สุดก็ได้ลงนิยายต่อแล้ว กระซิบว่ารอบนี้มีแนวทางการเขียนเป็นRoutes ก็คือจะมีตอนพิเศษเกี่ยวกับถ้าเกิดตัวเอกเลือกทางที่ต่างออกไปจะพบจุดจบยังไง (มีNC warning นะครับ) ในช่วงที่หายไปไปฝึกสกิลมาบ้างครับ แต่ใครไม่อยากยุ่งกับตอนพิเศษไม่เป็นไรเลยครับ NCจะอยู่แค่ในตอนพิเศษที่มีการเตือนก่อนเท่านั้นนะครับ เพื่อไม่ให้กระทบกับผู้อ่านที่ไม่โอเค

    ถ้าชอบฝากกดติดตาม ถูกใจก็ช่วยกดให้กำลังใจนักเขียนนะครับ

    #ย้ำอีกที นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรอ้างอิงจากความจริงใดๆทั้งสิ้น แนวนิยายอาจไม่เหมาะสมกับผู้อ่านในบางกลุ่ม

    หากทำให้ไม่พึงพอใจ ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น