Secretly - นิยาย Secretly : Dek-D.com - Writer
×

    Secretly

    เมื่อความรู้สึกของฉัน ต้องปิดบังไว้ในใจ ทุกคนรอบข้างไว้ใจไม่ได้ แม้แต่..เพื่อน แต่ทำไมกัน ผู้ชายสองคนนี้ต้องมาทำให้ฉัน..รู้สึกดีกับพวกเขา..

    ผู้เข้าชมรวม

    27

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    27

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 58 / 20:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อเด็กหญิงสาววัย17 ปี ย้ายเข้ามาเรียนโรงเรียนใหม่ ที่มีชื่อว่า โรงเรียน E-K นานาชาติ เพราะบ้านเช่าที่เดิมโดนยึด เธอจึงต้องดิ้นรนหาที่อยู่ใหม่ ส่วนครอบครัวของเธอแตกแยกกันตั้งแต่เธอยังเด็ก ตอนนี้พ่อของเธอทำงานที่อเมริกา ส่วนเธออาศัยอยู่ที่ประเทศไทย พ่อคอยจัดการดูแลเรื่องเงินให้ ส่วนแม่ของเธอนั้น ไม่เคยส่งข่าวมาเลย อ้อ ลืมแนะนำชื่อไป เธอคนนี้ชื่อ โฟกัส นิสัยก็เหมือนจะเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้วร้ายไม่เบาซ่ะเลย เธอโดนคนรอบข้างกดดันตั้งแต่เด็ก โดนเพื่อนที่ไว้ใจหักหลัง โดนเพื่อนที่โรงเรียนแกล้ง โดนคนที่ตัวเองรักหักอก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามา ความสุขกลับมีน้อยมาก จนเธอแทบจำไม่ได้ ว่าความสุข มันมีอยู่จริงหรือเปล่า จนตอนนี้ เธอชินชา และตายด้าน เหมือนเธอไร้ความรู้สึก หลายคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอ ตอนนี้ เธอแทบไม่ไว้ใจใครเลย รวมถึงเรื่องความรัก เธอกลับฝืน พยายามที่จะรักคนที่เข้ามาหาเธอ.. ตอนนี้เธอตัวคนเดียว ไม่มีใครสนใจเธอเลย.. เมื่อเธอย้ายเข้ามาโรงเรียนใหม่ เรื่องวุ่นๆ ก็เรึ่มทำให้เธอ กลับมามีความรู้สึกอีกครั้ง

    ชายวัย18 ปี ชื่อ ตี๋ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่E-K6/1E นักเรียนสายภาษา ที่ต้องเรียนตั้งแต่ 6โมงเช้า ถึง19:30 น. เนื่องจากเป็นห้องเรียนภาษาพิเศษ ซึ่งเขาไม่เคยตกสักวิชาเดียว และได้เกรดท็อปอันดับหนึ่งทุกปี นิสัย เด็กเรียน แต่ชอบแกล้งคนอื่น เป็นขวัญใจของสาวๆ ในโรงเรียน E-K แทบทุกคน ใครเห็นก็กรี๊ดสลบ

    มาถึงชายหล่ออีกคน วัย 18 ปีเช่นกัน ชื่อ ซี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่E-K6/1M นักเรียนสายวิทย์-คณิต  ที่ต้องเรียนตั้งแต่6 โมงเช้า ถึง19:30 น.  แน่นอน เรียนขนาดนี้ ก็ต้องเป็ห้องพิเศษ เหมือนกันกับตี๋ แถมยังสอบได้คะแนนฟิสิกส์สูงที่สุดในโรงเรียน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถทำลายสถิติของเขาได้ นิสัย นักเลง ชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว บ้าอำนาจ ชอบเรื่องโรคจิตอนาจาน เวลาโกรธเหมือนหมาบ้า แต่ก็หล่อกระชากใจสาวๆ ทุกคนในโรงเรียนE-K แค่เดินยังพากับสลบได้เลย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น