Diary of summoner [บันทึกของผู้อัญเชิญ] - นิยาย Diary of summoner [บันทึกของผู้อัญเชิญ] : Dek-D.com - Writer
×

    Diary of summoner [บันทึกของผู้อัญเชิญ]

    โดย Takano Mimura

    เขา ชายหนุ่มยี่สิบปีผู้ไม่ค่อยจะมีเพื่อนเท่าไหร่ ต้องการจะหาเพื่อน จึงได้เข้าไปเกมตามคำแนะนำของพี่สาว หารู้ไม่ว่านั้นจะทำให้ชีวิตมันปั่นป่วนมากกว่าเก่า!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,776

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.77K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    92
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 60 / 21:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อชายหนุ่ม อายุ 20 ปี เกิดอยากจะหาเพื่อนในเกมขึ้นมา เขาจึงได้ซื้อเครื่องเล่นเกมเสมือนจริงอย่าง levy adventure online เพื่อทำความต้องการของตัวเอง

    มาเอาใจช่วยกันว่า เขาจะหาเพื่อนได้มากแค่ไหน ติดตามกันหน่อยนะจ้า~!




    แนะนำตัวละคร

    โซรุน มิคาตะ (โซคาตะ)

    ชายหนุ่มผู้เป็นโอตาคุบ้าเกมและอนิเมชั่นของญี่ปุ่น มีใบหน้าหล่อเหลาหากแต่ด้วยรังสีมืดมนและการแต่งตัวที่ไม่ค่อยจะเปิดหน้าตา ทำให้ไม่มีใครได้เห็นหน้าค่าตาที่แท้จริงของเขา นัยน์ตาสีน้ำเตาลเข้มเฉียบคมเหมือนตาเหยี่ยว เส้นผมสีดำหยิกทั้งหัวดูยุ่งเหยิงแต่มีเสน่ห์ ผิวขาว สูงร้อยแปดสิบเซนติเมตร เข้าเกม Levy Adventure Online เพื่อหาเพื่อนตามที่พี่สาวเสนอมาให้


    ฮาโตะ

    เด็กสาวผู้เป็นของรางวัลในเควสตำนานแห่งเมืองเริ่มต้น มีใบหน้าน่ารักน่าหยิกและดูจะคล้ายๆกับโซรุนอยู่ไม่น้อย ตอนอยู่ในเกมจึงพอจะถูไถได้ว่าเป็นน้องสาว ไม่ค่อยชอบแสดงออก นัยน์ตาสีทองกลมโต เส้นผมสีน้ำตาลอ่อน มักถือไม้คทาที่มีตุ๊กตาไล่ฝนเอาไว้ในมือ ตัวตนยังคงเป็นปริศนา


    โรเซย์ มิคาตะ

    พี่สาวของโซคาตะ มักจะชอบแหย่น้องชายแบบรุนแรงเป็นประจำ ผมหยิกเป็นหลอดสีดำสนิท นัยน์ตาสีดำสนิทมีเพียงรอบๆลูกตาดำเท่านั้นที่เป็นสีน้ำตาลเข้ม ผิวขาวออกครีมๆ รูปร่างท้วมเล็กน้อยแต่ดูมีเสน่ห์ สูงร้อยหกสิบเก้าเซนติเมตร มีประวัติที่เป็นปริศนาเยอะ แม้แต่คำในครอบครัวยังไม่รู้เลย รู้แค่ว่าเธอเป็นคนที่ทางรัฐบาลถึงขั้นประกาศให้ที่พักอาศัยของเธอเป็นเขตหวงห้ามระดับ X ซึ่งสูงสุดในบรรดาระดับเขตหวงห้ามแล้ว


    โฮเรย์ มิคาตะ

    พี่ชายคนโตของบ้าน ทำงานเกี่ยวกับธุระกิจส่วนตัว ติดอันดับที่สามของผู้ทรงอิทธิพลโลก ใบหน้าหล่อเหลาติดเคร่งขรึมที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่หลงใหลได้ปลื้มมาตลอด นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มเหมือนน้องชาย เส้นผมเรียบตรงสีดำน้ำตาล รูปร่างสูงสมส่วน ผิวขาวสะอาดเหมือนผู้ดี โดยรวมก็ดูเป็นคนที่จริงจังตลอดเวลา แต่จะรู้ไหมว่าเจ้าตัวมีความลับบางอย่างที่มีเพียงคนในครอบครัวและน้องชายน้องสาวเท่านั้นถึงจะรู้!


    นายภีม (นิกกี้)

    เพื่อนสมัยประถมและมัธยมต้นของโซรุน มาจากประเทศไทย เป็นคนที่ดูขำขันตลกๆ และชอบช่วยเหลือผู้อื่น นัยน์ตาสีดำ เส้นผมสีดำตรงตัดสั้น รูปร่างออกท้วมเล็กน้อย สูงกว่าโซรุนนิดหน่อย


    มาก้า

    เพื่อนในมหาลัยของนายภีม เป็นผู้หญิงที่ดูเป็นผู้ใหญ่ นัยน์ตาสีฟ้า เส้นผมเหยียดตรงสีทอง เป็นชาวต่างชาติที่สวยมาก และมักจะชอบลากนายภีมไปทำเรื่องไม่เป็นเรื่องเป็นประจำภายในเกม ดูเผินๆอาจจะเหมือนแฟน แต่ตอนนี้เหมือนจะยังตัดสินไม่ได้ จึงเรียกว่าเพื่อนไปก่อน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น