five night at freddy เหล่ายามจอมยุ่งกับหุ่นในร้านพิซซ่า - นิยาย five night at freddy เหล่ายามจอมยุ่งกับหุ่นในร้านพิซซ่า : Dek-D.com - Writer
×

    five night at freddy เหล่ายามจอมยุ่งกับหุ่นในร้านพิซซ่า

    โดย daemon roll

    เมื่อเหล่าเพื่อนพ้องงได้หนีออกมาจากบ้านและอดอหาร(?)จึงมาสมัครงานที่นี่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.57K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 60 / 18:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ก่อนอื่นน ขอแนะนำตัวเองหน่อยไรต์ชื่อว่า รัตนวัลย์ เจริญลาว//ถรุ้ยยย//ไม่ใช่คับ เจริญไทยคับ จะเรียกว่า ไรต์ ก็ได้คับ (หลังจากที่สัมภาษณ์ครั้งนั้นผมไม่อยากพูดค่ะอีกเลยเพราะอะไรลองไปอ่านดูนะคับ)
    มาแนะนำตัวละครกันนนน

    ''สวัสดีค่ะ ฉันเด็กสาวน่ารักคาวาอี้ ชื่อว่า แมลงปอ ค่ะ ฉันมีนิสัยตามปกติทั่วไปค่ะ ฉันไม่เคะนะคะ!ฉันคือน้องสาวของไมค์ค่ะแอบหนีออกจากบ้านเพราะทนไม่ไหวในนิสัยของเพื่อนบ้านและคนในบ้านค่ะและก็โชคดีที่มันเป็นนิยายเลยทำให้ฉันมีเพื่อนที่ออกจากบ้านมาเป็นเพื่อนค่ะ ถึงรูปเป็นแบบนี้ฉันไม่ใช่สาวอ่อนแอขนาดนั้นหรอกค่ะ''


    ''ชั้นชื่อวิวค่ะเป็นเด็กสาวคนหนึ่งที่เกลียดพี่ชายของตัวเองมากกแต่ได้สัญญาไว้ตอนทำดีเพื่อพ่อว่า จะพยายามไม่เกลียดพี่ชายของตัวเองค่ะดังนั้นชั้นจึงไม่เกลียดหรือโกรธอะไรพี่ชายเลยถ้าเค้าทำตัวบ้าหยิ่งขี้แกล้ง ฉันแค่หนีออกจากบ้านค่ะฉันเป็นคนที่ชอบการแคสเกมส์ค่ะ บางครั้งชั้นชอบพากย์เกมส์พี่ชายก็ด่าชั้น ชั้นอยากเตะพี่ชายของชั้นจริงๆค่ะ!''

    (ไรต์;ได้ข่าวว่านี่รูปผู้ชาย)
    ''สวัสดีค่าาาใครเคยดูบ้านแห่งจินตนาการบ้างคะแหะๆชั้นดูบ่อยมากจนแทบจินตนาการออกมาเลยค่ะ แหะๆหรือที่เรียกว่ามโนขึ้นนั่นเอง ชื่อว่าเดค่ะ ครอบครัวของชั้นก็ร่มเย็นมากค่ะแต่พอทะเลาะกันก็เริ่มเครียดค่ะ ทนไม่ไหวค่ะ!เลยหนีออกจากบ้านค่ะ รูปนี้มันรูปผู้ชายนี่เนอะ''

    ''สวัสดีคับ คำพูดเเบบนี้ดูคุ้นๆแต่ผมไม่ใช่วิชัยแน่คับ ผมบูมคับ ไม่เคะเหมือน เจ้าเป้งคับ(เป้ง//อยากโดนเตะเรอะ)ผมมีเสน่ห์คับเป็นประธานนักเรียนคับ''
    ไรต์; เอาจิงๆคับนิสัยของเป้งเนี่ยไม่เหมือนตัวจริงค่ะคืออยากให้มันมีฉากจิ้นกับบูมคับ


    ''ผมไม่น่ามาอยู่ในเรื่องนี้เลยคับ ผมชื่อเป้งคับ ผมอาจจะออกหน้ามาไม่บ่อยนะคับเพราะไรต์ชอบลืมพอมีตัวละครเยอะคับ ผมอยากบอกไรต์มากคับจะเอาตัวละครเยอะทำไมกัน''

    ''คับบบ ไม่ต้องกรี๊ดคับผมมาทุกตอน(ไรต์;จะลืมนายคนแรกเลย)ผมวิชัยคับผมไม่ได้หลงตัวเองนะคับแค่มั่นใจว่า ไม่มีใครดีเท่าผม ผมไม่ค่อยชอบเจ้าบูมเท่าไหร่เพราะมันตีสนิทกับผู้หญิงเก่งแต่ก็กากกว่าผม ส่วนเป้งก็ใสซื่อเกินไปคับ ผมนี่สิปานกลางคับผมดีสุด555''


    พอละคับ จบกับการแนะนำตัวขอให้มีความสุขคับบบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น