ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]หยุดสงคราม แล้วเธอกับฉันมารักกัน G27,ASa

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 11 G27 : รวมพล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 469
      9
      11 ก.พ. 60

    Giotto : Say

    เมื่อผมตื่นมาเช้าของอีกวันผมก็ไม่เห็นหวานใจของผมแล้ว แต่มีเพียงโน้ตเล็กๆที่แปะไว้ว่า

    วันนี้ฉันกลับคฤหาสน์สักระยะนะคะ ฉะนั้นช่วงที่ไม่อยู่กรุณาระวังตัวด้วยนะคะ ^^
    จากสึนะ

    ดูสิเธอกลับไปที่คฤหาสน์ และนั้นทำให้กังวลแต่ผมก็ยังรอคอย
    .
    .
    .
    .
    ที่ห้องนั่งเล่นห้องหนึ่งในคฤหาสน์วองโกเล่

    ตอนนี้ผมพอมีแรงพอที่จะลุกไปไหนมาไหนได้บ้างแล้วจึงมานั่งเล่นที่ห้องพักผ่อน อยู่ๆจีก็เข้ามาแถมไม่ได้มาคนเดียวทุกคนเลยด้วย

    " ไหงมากันหมดเลยเนี้ย เอลิน่าก็ด้วย...เอ่อแล้วนั้นร้องไห้..ทำไม "

    " ฮึก! เมื่อเช้าสึนะจังบอกว่าที่คฤหาสน์คาร์สโรสโดนพวกเวสิเนส...โจมตีค่ะ "

    เมื่อเอลิน่าพูดจบตัวผมก็อึ้งจนพูดไม่ออก ' ถ้างั้นที่สึนะกลับไปนั่น...ก็กลับไปเจอพวกนั้นสิ ' เมื่อคิดแบบนั้นผมจึงรีบลุกขึ้นและเตรียมออกไปจากห้อง แต่กลับถูกเดม่อนขัดหน้าประตูก่อน

    " มาขว้างฉันทำไมเดม่อน "

    " ขอโทษครับท่านพรีโม่ กรุณารออยู่ที่นี่เถอะครับ "

    " ทำไมล่ะ "

    " สึนะโยชิ...สั่งเอาไว้ เธอบอกว่าช่วงนี้พวกอเล็กซ์เล็งไปที่คฤหาสน์คาร์สโรสมากกว่า "

    " .....เข้าใจแล้ว "

    ผมพูดไปก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิม แล้วแบบนี้ทางสึนะจะเป็นยังไงนะ

    Giotto : End

    อีกด้านที่คฤหาสน์คาร์สโรส
    Tsuna : Say

    (เสียงปืน+ระเบิด #ไรต์ไม่รู้จะบรรยายอย่างไร T^T)

    ตอนนี้ฉันกำลังไล่พวกของอเล็กซ์ที่โจมตีคนของพวกคุณซาเซีย ท่านอา...ฉันหวังว่าท่านจะปลอดภัย

    " เฮ้! เธอคนนั้นน่ะช้าๆและค่อยๆ...หันมา อ้า!~ท่านสึนะ "

    " งะ...ไง ^^;; ฮายาโตะคูง "

    เมื่อผมหันไปก็พบเพื่อนของผมที่อยู่ในหน่วยเดียวกัน ' โกคุเดระ ฮายาโตะ ' ชายที่มีเรือนผมสีแดงเข้มกับดวงตาสีเขียวมรกต มาพร้อมกับ ' ยามาโมโตะ ทาเคชิ ' ชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำเงินเข้มและดวงตาสีดำขลับ และส่วนสูงที่เป็นเอกลักษณ์ ฮึ่ม! อย่าให้ฉันสูงบ้างนะ...แต่เราเป็นผู้หญิงนี่นา T^T

    " อ้าว! สึนะ...มาตั้งแต่เมื่อไรเนี้ย "

    " เมื่อกี้น่ะ เหตุการณ์ข้างในเป็นยังไงบ้าง ทาเคชิคูง "

    " อืม! ตอนนี้คนตายและคนเจ็บเยอะ รีบอร์นได้ถอนกำลังส่วนหนึ่งไปแล้วและพาหนีได้แต่...ท่านคาซาโต้น่ะ... "

    " ทำไม...หรอ "

    อยู่ๆฮายาโตะคูงก็จับมือผมไว้เช่นเดียวกับทาเคชิคูง นี่มัน...หรือว่า?!

    " ขอโทษครับท่านสึนะ ฮึก!พวกผมขอโทษ "

    " ขอโทษนะสึนะ พวกฉันปกป้องท่านไม่ได้ "

    " ก็...หมายความว่าคฤหาสน์ กับชื่อเสียงของท่าน.... "

    " ใช่แล้ว....มันต้องหายไปยังไงล่ะ "

    อยู่ๆก็มีเสียงของอเล็กซ์แทรกขึ้นก่อนที่จะหมอนั่นจะเล็งปืนมาทางฉัน นั้นจึงทำให้เปิดช่องว่างแก่มัน...อเล็กซ์ไกปืนแต่ลูกกระสุนกลับไม่โดนฉัน แต่โดนทาเคชิคูงแทน

    " ยามาโมโตะ!!/ทาเคชิคูง!! "

    " โอ้~ ยังมีแรงช่วยคนอื่นหรอครับคุณทาเคชิ "

    " คนอย่างแกนั้นล่ะ "

    ฮายาโตะรีบยกปืนคู่ใจของเขาขึ้นแต่ก็ไม่ทันเมื่อมีมือปืนอีกคนยิงเข้าที่ฝามือของฮายาโตะ

    " ฮายาโตะคูง!! "

    " หึ! พวกคาร์สโรสเนี้ยไร้น้ำยานะ "

    " ไม่เอาน่า ' คาร่า ' พวกเขาออกจะน่ารัก "

    หญิงสาวผมสีเลือดหมูดวงตาสีแดงที่จ้องมองมาทางฉันด้วยสายที่คมกริบก่อนจะค่อยๆเดินไปคู่กับอเล็กซ์ ตอนนี้ดูเหมือนจะเหลือเพียงคนเดียว ไม่นะ...

    " เอายังไงดีครับเจ้าหญิงสึนะ จะไปกับเราดีไหม "

    " ......ไม่!! "

    " เถียงเก่งจังนะ ถ้างั้นก็ตายซะเถอะยัยเด็กโง่ "

    หญิงคนนั้นเล็งปืนคู่ใจมาทางฉัน ฉันจึงทำอะไรไม่ได้ตอนนั้นสติฉันหยุดนิ่งไป

    ' ทำไม...ฉันถึงไม่หนีล่ะ '

    เมื่อคิดแบบนั้นก็ทำให้เกิดระเบิดตรงหน้าก่อนจะมีกลุ่มคนเข้ามาช่วยดูแลพวกฮายาโตะแทนนั้นคือ...

    " ไม่เป็นไรนะสึนะโยชิ "

    " นั้นสิขอรับ "

    " สึนะ ทำแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ ไหนว่า...เธอจะดูแลแทนฉันยังไงล่ะ "

    คนที่พึ่งพูดจบประโยคนั้นยืนเป็นโล่กำบังฉันนั้นคือ คุณจีอ็อตโต้ ส่วนคนที่เข้ามาช่วยพวกฮายาโตะคือ คุณจีและคุณอุเกทสึ
    .
    .
    .
    .
    ติดตามตอนต่อไป...

    #สวัสดีค่ะ ^^ อันนี้ขอชี้แจ้งเกี่ยวกับลักษณะของโกคุเดระและยามาโมโตะนะคะ เพราะเนื่องจากตัวไรต์มีความคิดที่จะแต่งภาค 2 ต่อของเรื่องนี้จึงทิ้งแนวโน้มเอาไว้แบบนี้ ฉะนั้นอย่าพึ่งว่าไรต์กันนะ ^^(หรือไม่อาจจะไม่แต่งภาค 2 แต่ยังไงก็ไรต์จะขอไปคิดก่อนนะ) ฝากคอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะ(ถึงจะสั้นไปก็ตามQ^Q)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×