ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TEEN TOP] Project My Boy รักกันทั้งทีต้องมีอุปสรรค2

    ลำดับตอนที่ #1 : เหตุเกิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      3 พ.ค. 61

                “ไอชางเดี๋ยวกูมานะไปปลุกไอตุ๊ดก่อนป่านี้แล้วยังไม่ตื่นเลยอีกเดี๋ยวก็ต้องกลับกันแล้วด้วย”แอลโจที่เดินมาหาชางโจที่กำลังนั่งอยู่บอก

                “เออๆ”ชางโจตอบแบบปัดๆไป

                เมื่อแอลโจเดินขึ้นไปบนห้องเพื่อไปปลุกชอนจีตอนนี้ก็เหลอแค่ชางโจและแคปที่นั่งคุยกันแบบปกติ

                “ชางโจ!!!!”เสียงหวานที่เต็มไปด้วยความโกรธตะโกนขึ้นมาไม่ไกลนัก

                “หวัดดีชอนจีตื่นแล้วหรอเห็นไอแอลมันขึ้นไปตามเมื่อกี๊อ่ะ”รอยยิ้มที่ดูไร้เดียงสานั้นทำให้ร่างบางยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่

                ส่วนแคปที่ตอนนี้กำลังซุ่มดูสองคนกำลังคุยกันอยู่ก็ตั้งใจฟังอย่างมาก

                “นี่ชางโจ”

                “ว่าไง”

                “นายไม่รู้เรื่องริคกี้จริงๆหรอ”

                “”ชางโจเงียบเพราะยายามจะฟังสิ่งที่ชอนจีกำลังจะพูด

                “ว่าแผนของนายมันทำริคกี้เกือบจะเดินไม่ได้แล้วนะรู้มั้ย!!!”ชอนจีกระชากคอเสื้อของชางเข้ามาพร้อมกับตะโกนออกไปทำให้ชางโจที่ดูไร้เดียงสาเมื่อกี๊กลายเป็นอีกคนไปเลย

                “ว ว่าไงนะ”น้ำเสียงที่ดูเหมือนจะไม่รู้เนื่องอะไรเลยนั้นทำให้ร่างบางที่กระชากคอเสื้ออยู่พยายามตั้งสติแล้วค่อยๆปล่อยชางโจลงก่อนที่จะ

                พลั่ก!

                หมัดหนักๆที่ได้ไปอยู่ที่หน้าชางโจเรียบร้อยแล้วเลือดที่ซึมๆอยู่ที่มุมปากชางโจแอบอึ้งไปเล็กน้อยก่อนที่ค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นมา

                “ถ้านายยังคิดที่จะทำอะไรแผลงๆแบบนี้กับริคกี้อีกละก็นายเจอดีแน่”เสียงของชอนจีสื่อได้ถึงความโมโหอย่างมากก่อนจะหันหลังให้แล้วเดินจากไป“อ้อ แล้วก็รีบๆขึ้นไปหาริคกี้ซะก่อนที่ฉันจะไม่ทน”ร่างบางหันหลังกลับมาพูดแล้วเดินกลับไปบนห้อง

                “เฮ้ย! ไอชางๆมึงเป็นไรมากป่าววะ”แคปที่กำลังซุ่มดูอยู่ก็รีบมาช่วยพยุงชางโจทันทีเมื่อเห็นทีท่าว่ากำลังจะล้ม

                “ไม่ค่อยเท่าไหร่ว่ะ โอยยย”ชางโจที่ดูว่าจะเจ็บตรงที่โดนต่อยมากก็ค่อยๆเดินขึ้นไปบนห้องเพื่อไปทำแผล

                “ชอนจีแม่งมือหนักชิบหายเลยว่ะ”แคปที่กำลังชวยพยุงางโจขึ้นไปบนห้องก็บ่นไปพลาง

                “เออสิ รีบๆเปิดประตูให้กูเลยเร็วๆ”แคปรีบเดินไปเปิดประตูให้ชางโจอย่างรวดเร็วก่อนที่ชางโจจะค่อยๆเดินเข้ามาในห้องที่เห็นริคกี้กับชอนจีนั่งอยู่

                “ฉันบอกแล้วมั้ยว่าให้รีบมา”สายตาที่ดูไม่เป็นมิตรเอาซะเลยของชอนจีถูกส่งมาที่ชางโจโดยอัตโนมัติ

                แต่ชางโจก็ค่อยๆเดินมาหาริคกี้แล้วมานั่งข้างๆแล้วค่อยเอามือไปจับที่เท้าริคกี้อย่างอ่อนโยนแต่

                “เอามือของนายออกไป”ชอนจีรีบเอามือของชางโจออกไปทันทีเมื่อเห็น

                “ช ชอนจีใจเย็นๆก่อน”ริคกี้ที่นั่งอยู่ข้างๆพยายามทำให้ชอนจีใจเย็นลงแต่ก็ไม่เป็นผล

                “ทำไมต้องใจเย็นกับคนชอบทำร้ายคนอื่นทางอ้อมแบบนี้ด้วย!!!”เสียงตะโกนของชอนจีทำเอาริคกี้สะดุ้งไม่ใช่น้อย

                “แต่ชางโจเป็นคู่มั้นเรานะ”ริคกี้ยังคงพยายามต่อไป

                “คู่มั้น คู่มั้นหรอ ถ้าคู่มั้นเป็นคนแบบนี้ฉันยอมตายซะยังดีกว่า!!!!”ชอนจีเสียงดังมากจนทำให้แอลโจและนีแอลที่อยู่ห้องข้างๆรีบวิ่งเข้ามาดู

                “ก เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ”นีแอลที่วิ่งมาพร้อมกับแอลโจพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตกใจอย่างมาก

                “ดูเอาเองละกันฉันอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน”แคปที่ยืนอยู่ข้างๆบอกทั้งคู่

                “งั้นนายก็ตายซะเลยสิ!!!”ชางโจที่ทนไม่ไหวกับการกระทำของชอนจีแล้วก็ตะโกนกลับบ้าง

                “นายก็ฆ่าฉันสิ!!!!!”น้ำเสียงท้าทายคนตรงหน้าของชอนจีมันทำให้ชางโจยิ่งมีน้ำโหขึ้นมาเรื่อยๆ

                “ได้”สายตาที่ดูจริงจังของชางโจทำให้คนอื่นรวมถึงชอนจีด้วยก็รู้สึกกลัวขึ้นมาแล้ว

                ปัง!!!!!!

    __________________________________________________________________________________________

    My Boy

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×