ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TEEN TOP] Project My Boy รักกันทั้งทีต้องมีอุปสรรค2

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุเกิด2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      3 พ.ค. 60

                     “ส เสียงอะไรน่ะ”นีแอลที่อยู่ด้านนอกสุดทำให้ได้ยินเสียงชัดมากกว่าคนอื่น ตอนนี้ทุกคนยืนนิ่งไม่กล้าขยับไปไหนเพราะกลัว แต่กลับเป็นแอลโจที่เดินออกไปนอกห้องเพื่อออกไปดูสถานการณ์ข้างนอก

                     “ไอไก่!! จะไปไหนน่ะ!! ไอไก่!!”ชอนจีที่เห็นอย่างนั้นจึงรีบวิ่งตามออกไปทันทีแล้วเมื่อแคปได้สติจึงรีบวิ่งตามไปด้วย ส่วนชางโจก็เข้าไปดูริคกี้แล้วโอบตัวริคกี้ไว้เพื่อไม่ไห้เป็นอะไร นีแอลด้วยความกลัวจึงรีบวิ่งมาที่ชางโจและริคกี้เพื่อความอุ่นใจ

                     “ชางโจ แอลโจเขาทำอะไรของเขาน่ะ”ริคกี้ที่ดูเหมือนหวาดกลัวที่สุดถามคนข้างๆด้วยน้ำเสียงที่ดูสั่นไหว

                     “ไม่รู้เหมือนกันแต่ขออย่าให้มันเป็นอะไรเลยเถอะ”ชางโจพูดขณะที่ยังมองออกไปข้างนอก

                     ปัง!!!

                     เมื่อได้ยินเสียงปืนอีกครั้งนึง ทำให้ริคกี้กลัวมากจนต้องเอาตัวไปซุกที่อกของชางโจ ชางโจก็โอบรริคกี้แน่นกว่าเดิม แล้วเมื่อเสียงเงียบลงริคกี้ก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาแต่กลับเป็นหน้าของคนที่เอาหน้าไปซุกอกในระยะประชันชิด ทั้งคู่จ้องหน้ากันซักพักก่อนจะมีเสียงมาขัด

                     “แฮ่ม!”เสียงกระแอมที่ดังมาจากข้างๆทำให้ทั้งสองคนได้สติแล้วผลักออกจากกัน“อย่าพึ่งมาสวีตกันตอนนี้ไปสวีตกันที่บ้านนู่น”นีแอที่ดูท่าจะไม่ค่อยพอใจเวลาเห็นคู่รักสวีตกันสักเท่าไหร่

                     “งั้นเดี๋ยวมานะ”ชางโจที่พูดพร้อมกับลุกขึ้น

                     “เห้ย จะไปไหน”นีแอลเมื่อเห็นชางโจลุกก็รีบพูดดักทันที

                     “จะออกไปดูข้างนอก”

                     “ไม่ได้นะชางโจ”ริคกี้พูดห้าม พร้อมกับเอามือไปจับชางโจเพื่อไม่ให้ไป

                     “เหอะน่า เราจะพาไอพวกนั้นกลับมาให้ได้เราสัญญา”ชางโจยิ้มให้ริคกี้อย่างอ่อนโยน พร้อกับค่อยๆคลายมือของริคกี้ออกอย่างช้าๆ

                     ชางโจเดินออกมาจากห้องอย่างรวดเร็วก่อนจะค่อยๆปิดประตูแล้วเดินไปหาแอลโจชอนจีและแคป เมื่อมาถึงที่ ที่ต้องมาแล้วเขากลับเห็นภาพอันน่าตกใจ

                     ชอนจีและแคปนอนลงไปบนกองเลือดและแอลโจที่กำลังจับปืนของคนตรงหน้าเพื่อไม่ให้ใช้ปืนได้ชั่วคราว แต่สิ่งที่น่าตกใจกว่านั้นคือ คนตรงหน้าแอลโจกลับเป็น

                     “อูชิน

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    My Boy

                            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×