ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบ

    ลำดับตอนที่ #12 : แบบทดสอบ เค้าคิดเกินเพื่อนรึป่าวน๊า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      16 เม.ย. 48

    1. เคยมีคำพูดประมาณนี้หลุดมาจากปากเพื่อนต้องสงสัยบ้างไหม

    ก. \"ผู้ชาย (หรือผู้หญิง) ในสเป็คของเธอเป็นแบบไหนเหรอ\"

    ข. \"ไม่แน่น้าาาา..เราอาจจะเป็นเนื้อคู่กันก็ได้\"

    ค. \"โอ๊ย! เธอเนี่ยน่ารำคาญจริงๆ\" หรือ \"อุ๊ย! xxxบ้า\"



    2. เมื่อเพื่อนต้องสงสัยแช็ตกับคุณมันมักจะเป็นเรื่อง...

    ก. การบ้านหรือเรื่องฮาๆ

    ข. คำแนะนำในการเดท (เขามักจะชอบคนโน้นคนนี้อยู่เสมอ)

    ค. ครอบจักรวาล หาประเด็นหลักไม่ค่อยได้ แต่เขาก็พยายามจะคุย



    3. ถ้าคุณสองคนกำลังดูทีวีอยู่ที่บ้านเพื่อน เขามักจะ...

    ก. บ่นว่าคุณแย่งที่นั่งดีๆ ไป และย้ายไปนั่งที่พื้นแทน

    ข. นั่งติดกับคุณบนโซฟา

    ค. เหยียดแข้งเหยียดขาเต็มที่ ก่ายตัวคุณก็มี (ไม่ถึงกับกอดนะยะ)



    4. เมื่อเพื่อนล้อว่าคุณสองคนเป็นแฟนกัน เพื่อนต้องสงสัยจะ..

    ก. โกรธมาก \"ผู้หญิงกับผู้ชายเป็นเพื่อนกันไม่ได้รึไง (วะ)\"

    ข. ดูอายๆ และไม่ปฏิเสธ

    ค. หัวเราะและถามคุณว่า \"นายคิดว่าไง\"



    5. เมื่อเพื่อนต้องสงสัยเห็นคุณแต่งตัวสวย/หล่อเต็มยศ เขาจะ...

    ก. ยิ้มและบอกว่าคุณดูดีมากขนาดไหน

    ข. เคอะเขินเงอะงะและไม่กล้าสบตาคุณเลย

    ค. พูดติดตลกว่าจำคุณแทบไม่ได้ \"แต่งตัวยังงี้เกือบจะคล้ายคนแล้วว่ะเพื่อน\"



    6. มีคนกระซิบว่ามีคนแอบชอบคุณมานานแล้ว คุณเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนต้องสงสัยฟัง เขามีปฏิกิริยายังไง

    ก. ตบมือให้คุณแล้วบอกว่าคุณห้ามพลาดโอกาสนี้

    ข. อยู่ๆ ก็เปลี่ยนเรื่องคุยโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย

    ค. บอกว่าคนนี้น่ะไม่ได้เรื่อง ติคนที่แอบชอบคุณอย่างนั้นอย่างนี้





    7. เมื่อคุณอยู่ท่ามกลางเพื่อนกลุ่มใหญ่ของเขา เพื่อนต้องสงสัยจะ...

    ก. แสดงทีท่าเป็นเจ้าของ ไม่ค่อยอยากให้คุณใกล้ชิดเพื่อนเขามากเกินไป

    ข. ปฏิบัติกับคุณเหมือนเพื่อนเขาคนหนึ่ง

    ค. แนะนำให้คุณชวนเพื่อนมาด้วย หลายคนจะได้สนุกๆ





    ความคิดเห็นที่ 7

    8. เมื่อคุณถามเพื่อนต้องสงสัยว่าเขาชอบใครอยู่ เขาจะ...

    ก. มองหน้าคุณอย่างหวั่นๆ แล้วตอบอ้อมแอ้มว่าไม่มี

    ข. หัวเราะ \"ก็เธอไงเล่า\"

    ค. บอกชื่อ 2-3 คนแล้วถามคุณว่าคนไหนดี



    9. เมื่อต้องจับคู่ทำรายงาน เพื่อนต้องสงสัยอยากจะจับคู่กับคุณมากกว่าเพื่อนที่เรียนเก่ง

    ....ใช่ / ไม่ใช่



    10. เพื่อนต้องสงสัยโทรหาคุณบ่อยๆ ทั้งที่ไม่มีเหตุผล แค่เพียงอยากคุยด้วย

    ....ใช่ / ไม่ใช่







    รวมคะแนนวัดใจ



    1. ก.10 ข.15 ค.5



    2. ก.10 ข.5 ค.15



    3. ก.5 ข.15 ค.10



    4. ก.5 ข.10 ค.15



    5. ก.15 ข.10 ค.5



    6. ก.5 ข.10 ค.15



    7. ก.15 ข.10 ค.5



    8. ก.10 ข.15 ค.5



    9. ใช่ 15 ไม่ใช่ 0



    10. ใช่ 15 ไม่ใช่ 0



    120-150 คะแนน เกินเพื่อนแหงๆ

    เพื่อนคนนี้ชื่นชมสรรเสริญคุณไม่หยุดหย่อน หรือไม่เขาก็พยายามก่อกวนความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่ม/สาวอื่น คุณทั้งสองมีโอกาสสูงที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลกว่าเพื่อน ถามตัวเองว่าคุณรู้สึกยังไงกับเขากันแน่? ถ้าคุณคิดตรงกับเขา ก็อยากแนะนำให้คุณทำอะไรที่ครีเอทีฟกว่าการออกเดทธรรมดา ดูหนัง หรือเดินจับมือ แต่น่าจะเป็น...เล่นกีฬาด้วยกัน ออกค่ายทำกิจกรรมเพื่อสังคม ฯลฯ กิจกรรมทั้งหลายทั้งปวงนี้จะทำให้พวกคุณเผยตัวตนออกมาทีละนิด จะได้รู้ว่าจะเข้ากันได้จริงหรือเปล่า



    80-115 คะแนน มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

    เมื่อกี๊แกล้งคุณอยู่ดีๆ ตอนนี้ไหงกลับหันมาทำตาหวานใส่ เพื่อนต้องสงสัยคนนี้พยายามเก็บความรู้สึกที่มีต่อคุณ อาการเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงแบบนี้เป็นเพราะเขากลัวความรักจะทำลายความเป็นเพื่อน ในทางกลับกันเขาก็กล้าจีบคุณเพราะคิดว่าคุณคงคิดว่าเขาหยอกเล่น ถ้าคุณชอบเพื่อนคนนี้แบบแฟนก็ให้ความสนิทสนมกับเขา (ตามน้ำไปเลย) ถ้าจูนคลื่นใจตรงกันแล้ว ก็ไปดูคำแนะนำของกลุ่มแรกว่าควรทำอะไรต่อไป แต่ถ้าคุณไม่ได้ชอบเขาเกินเพื่อน ก็แสดงท่าทีให้แจ่มชัดไปเลยว่า \"เราแค่เพื่อนกันเท่านั้นนะเฟ้ย\" ไม่ต้องเลิกคบ แต่ก็ห้ามให้ความหวัง



    40-75 เพื่อนตลอดไป

    คุณกับคนคนนี้มีความเป็นเพื่อนที่แข็งแกร่ง คุณสองคนเป็นตัวของตัวเองมากเวลาอยู่ด้วยกัน อาจจะเศร้าบ้างถ้าคุณเกิดชอบเพื่อนคนนี้ เพราะคุณต้องเผชิญความจริงว่าบางครั้งความเป็นเพื่อนก็คือเพื่อนจริงๆ ไม่สามารถพัฒนาได้ เมื่อคุณหยุดหลอกตัวเอง คุณจะเห็นว่าเขาไม่เคยมองคุณด้วยแววตาซึ้งๆ เลย เอาเป็นว่าถ้าคุณคิดจะมีแฟน มองหาคนที่มองคุณเป็นเพศตรงข้ามกับเขาดีกว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×