ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบ

    ลำดับตอนที่ #11 : ทายนิสัย เซ็กซ์ จากตัวเลข

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      16 เม.ย. 48

    ใครจะไปคิดว่าตัวเลขจะกลายมาเป็นตัวแทนในการสื่อความหมายต่างๆ ในเรื่องเซ็กซ์ก็เหมือนกัน คุณจะรู้หรือเปล่าว่าภายในเลข 1 – 9 นั้น มีอะไรแอบแฝงซ่อนเร้นอยู่ ตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายแตกต่างกันออกไป

    ลองเลือกเล่นๆ ดูว่าคุณชอบหมายเลขอะไร จากนั้นก็ค่อยมาดูคำเฉลยกันว่า หมายเลขที่คุณเลือกนั้นจะตรงกับนิสัยในเรื่องเซ็กซ์ของคุณอย่างไรบ้าง…

    หมายเลข 1

    หมายเลข 2

    หมายเลข 3

    หมายเลข 4

    หมายเลข 5

    หมายเลข 6

    หมายเลข 7

    หมายเลข 8

    หมายเลข 9

    มาดูคำเฉลยกันค่ะ ว่าหมายเลขที่คุณ ชอบที่สุด จะหมายถึงอะไร

    เลือกหมายเลข 1

    คุณไม่ใช่คนที่จะมาแคร์ความคิดของคนอื่น เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง นิสัยที่กล้าและรักความเป็นอิสระทำให้คุณชอบที่จะเป็นผู้นำในเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ที่คุณขอเป็นผู้นำในการเริ่มต้นกระบวนท่าต่างๆ ที่สำคัญ คุณชอบให้คนเอาอกเอาใจ ไม่ว่าจะเริ่มด้วยท่าพิสดารแบบไหนก็อยากให้คู่รักคล้อยตามไปด้วย…สองแรงแข็งขัน สวรรค์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมเลยล่ะ…

    เลือกหมายเลข 2

    เป็นคนที่มีความคิดและมีจินตนาการสูงเป็นพิเศษ มีความอ่อนโยนและความแกร่งกล้ารวมอยู่ในคนๆ เดียวกัน ใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกอบอุ่น คุณสามารถจินตนาการและสร้างความโรแมนติกให้คู่รักได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว และชอบอาศัยความโรแมนติกนี่ล่ะใช้เป็นยุทธการเผด็จศึกสวาทในเรื่องบนเตียงได้อย่างง่ายดาย เพราะคนข้างกายต่างก็หลงใหลและเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดของคุณอย่างไม่ทันตั้งตัว…เหมือนอย่างคำกลอนที่ว่า… อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูมิรู้หาย

    เลือกหมายเลข 3

    เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้งและเข้าใจผู้อื่นได้อย่างถ่องแท้ มีหัวใจและจิตวิญญาณเป็นสายลม คุณก็เลยชอบทำตัวเป็นสำลีและปุยนุ่นลอยไปตามสายลมเรื่อยๆ และมักจะทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ เพราะหัวใจที่พลิ้วไหวประดุจสายลมนี่ล่ะที่ทำให้คุณเป็นคนใจอ่อน แม้จะมีความต้องการในเรื่องเซ็กซ์มากเพียงใด แค่เจอคำออดอ้อนและคำปฏิเสธอย่างนุ่มนวล ก็ทำให้คุณยอมจำนนและรอมีเซ็กซ์จนกว่าเขาหรือเธอพร้อมที่จะแสดงบทรักต่อ

    เลือกหมายเลข 4

    เป็นคนที่ชอบเรื่องผาดโผน โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ เพราะคิดอะไรก็ค่อนข้างไม่เหมือนคนอื่น อะไรที่ธรรมดาคุณจะไม่ทำเลยทีเดียว เพราะเป็นคนค่อนข้างแปลก ๆ ปากร้ายแต่ยิ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจคุณมิใช่น้อย ใครที่อยู่ใกล้คุณจะมีความรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่มืออยู่ไม่สุขชอบลูบไล้ไปตามเรือนร่างเพื่อให้คนใกล้ตัวรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจคุณชอบเปลี่ยนบรรยากาศไปตามเรือนร่างเพื่อให้คนใกล้ตัวรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจคุณชอบเปลี่ยนบรรยากาศ เบื่อความซ้ำซากจำเจ ดังนั้น การมีเซ็กซ์นอกสถานที่ย่อมเป็นสิ่งที่คุณปรารถนา

    เลือกหมายเลข 5

    เป็นคนที่ชอบในเรื่องขีดๆ เขียนๆ เพราะคุณชอบใฝ่หาความรู้ และเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ กล้าเสี่ยง กล้าลุย แต่ข้อเสียคือเป็นคนที่เบื่ออะไรง่ายๆ ยิ่งเรื่องบนเตียง หากแฟนของคุณอยู่ในท่าแม่ไม้ไทยเดิม ไม่ปรับปรุง มีหวังชีวิตรักล่มกลางคัน… หากไม่อยากมีเซ็กซ์ ที่จำเจลองหากิจกรรมบนเตียง แปลกๆ ใหม่ๆ มาทำให้มันเป็นเกม ที่เข้มข้นขึ้น

    เลือกหมายเลข 6

    เป็นคนอารมณ์ศิลปิน มองอะไรเป็นศิลปะไปหมด แม้แต่มองเปลวไฟคุณก็ยังสามารถเห็นถึงความละมุนละไม และความอ่อนนุ่ม เป็นคนที่รักในธรรมชาติ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แค่เอื้อนเอ่ยวจีออกมาก็ทำให้คนรอบกายอารมณ์ปรวนแปรซะแล้ว ข้อเสียคือเป็นคนที่เปิดเผยอารมณ์ตัวเองเกินไป เก็บอารมณ์ไม่มิดรู้สึกอะไรก็จะแสดงออกมาให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ถึงความต้องการ แบบตรงไปตรงมา

    เลือกหมายเลข 7

    เป็นคนที่มีความคิดกว้างไกล ไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหรือแฟชั่น ไม่ว่าเค้าจะอินเทรนด์ กันไปถึงโลกไหน คุณก็ไม่ยอมบ้าตามเลยทีเดียว เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไป ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร ยิ่งในเรื่องเพศด้วยแล้ว เวลาที่มีอุปกรณ์กระตุ้นหรือเสริมรสรัก คุณกลับไม่สนใจแถมยังเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระอีกด้วย… คนแบบนี้เชื่อว่า… “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ดีที่สุด

    เลือกหมายเลข 8

    เป็นคนที่เจ้าระเบียบมาก ไม่ชอบให้ใครมาชื่นชมในความคิด รักสันโดษ แม้จะพูดไม่ค่อยเก่ง…แต่รักหมดใจ ไม่ใช่คนช่างเจรจา…แต่มีเทคนิคและลีลามากมาย… มักจะตั้งเป้าหมายไว้สูงแต่ไม่ยอมบอกใคร เป็นคนที่มีความอดทนเก่งมาก ในเรื่องเซ็กซ์คุณเป็นที่หนึ่งเพราะรู้จักเล้าโลมสร้างอารมณ์รักที่แสนจะสุนทรีย์ แม้บางครั้งร่างกายจะไม่ไหวแต่พลังใจเกินร้อย

    เลือกหมายเลข 9

    เป็นคนที่มีความคิดเด็ดเดี่ยว และมุ่งมั่นในสิ่งที่วาดฝันไว้สูง เป็นคนที่ชอบแสวงหาการยกย่องและการยอมรับจากคนรอบข้าง รักสนุก และมีความคิดเหมือนเด็ก ๆ ที่ชอบเอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก เป็นคนกล้าได้กล้าเสี่ยง เวลาที่ X งใครก็อยากจะมีเซ็กซ์ด้วยทันที โดยไม่นึกถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า มักจะบุ่มบ่ามและตัดสินใจเร็วเกินไป และมีนิสัยเจ้าชู้เป็นนิสัยคนไวไฟ แบบนี้ขอเตือนหน่อยว่าอย่าลืมพกถุงยางติดตัวไว้เสมอไม่งั้นเดี๋ยวชาวบ้านจะเดือดร้อน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×