ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบ

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบทดสอบ กระโดดร่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      15 เม.ย. 48

    แบบทดสอบที่คุณกำลังจะเล่นต่อไปนี้ สามารถทดสอบบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ดังนั้น จงซื่อสัตย์กับตนเองขณะเล่นเกม

    โดยตอบความคิดแรกที่ปรากฎขึ้นมาในใจคุณหลังจากที่อ่านโจทย์เสร็จแล้วทันที  เริ่มกันเลย......



    1. หลับตาแล้วจินตนาการว่าคุรกๆลังอยู่บนเครื่องบินลำใหญ่ คุณกำลังมองคนอื่นๆกระโดดลงไปบนพื้นด้านล่างอย่างอิสระ ขณะที่

    อยู่ระหว่างรอคิวให้มาถึงตัวเองนั้น คุณคิดอะไรอยู่



    2. ถึงตาคุณแล้ว!ครูฝึกพาคุณมาที่ประตู จากนั้น คุณก็พุ่งตัวออกไปในอากาศเบื้องหน้า ลมแรงพุ่งมาปะทะหน้าขณะที่คุณดิ่งตัวลงมาจากความสูงกว่าหมื่นฟุต คุณร้องว่าอะไร ขณะกำลังดิ่งลงสู่เบื้องล่าง



    3.คุณมาถึงพื้นอย่างปลอดภัย ในขณะที่คุณกำลีงเก็บร่มชูชีพของคุณอยู่ ครูฝึกก็กำลังเดินตรงมาที่คุณพร้อมกับส่งเสียงเรียกคุณ

    ครูฝึกพูดอะไรกับคุณ และคุณตอบอะไร



    เอาล่ะ ตอบเสร็จแล้วมาเฉลยกัน









































    1.อารมณ์ที่คุณกำลังรู้สึกขณะที่รอ่นั้น เป็นสิ่งวัดความปรารถนาในเรื่องsexเช่น คุณอาจจะพูดว่า \"มันต้องสนุกแน่เลย

    ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้ว\"



    2.คำพุดที่คุณตะโกนออกมานั้น หมายถึง สิ่งที่คุณจะพูดเมื่ออารมณ์ของคุณถึงจุดสุดยอดคุณพูดว่า\"โอว์!แม่จ๋า\"รึเปล่าล่ะ



    3.คำพูดที่ครูฝึกพูดกับคุณคือสิ่งที่คุณคิดว่าคู่ของคุณจะพูดหลังการร่วมรัก!!!และคำพูดของคุณที่พูดกับครูฝึกหมายถึงสิ่งที่คุณพูด

    กับคู่รักของคุณนั่นเอง

    ___________________________________@@@@@@@@@@@@@@@@@______________________________________

    เป็นไงสนุกอ่ะเปล่า :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×