ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบ

    ลำดับตอนที่ #2 : แบบทดสอบจิตใจ(มาร/มนุษย์/เทพ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      15 เม.ย. 48

    ตอบคำถามต่อไปนี้อย่างที่คุณชอบมากที่สุด

    ใครแอบดูเฉลยก่อนขอให้............ เอ็นท์ไม่ติด/เรียนไม่จบ /ท้องก่อนแต่ง/แฟนทิ้ง/ขึ้นตาน













    1.คุณเกิดวันที่เท่าไหร่

    2.ในนิทานแทบทุกเรื่องจะต้องมี (เจ้าหญิง,นางฟ้า,แม่มด)

    3.ถ้าเชียร์ ทิฆัมพรมาขอเบอร์คุณจะรู้สึก (ตื่นเต้น,ประทับใจ,กระโดดเข้าไปกอด)

    4.ดาราสาวคนใดเซ็กซี่ที่สุดในสายตาคุณ (อั้ม,พอลล่า,เชียร์)

    5.คิดว่าในอีก20ปีชายหญิงจะ (แต่งงานกัน,อยู่กินกันเลย,หนีตามกันไป)

    6.คนประเภทไหนคุณไม่ชอบมากที่สุด (เถื่อน,อมหิต,ปากจัด)

    7.เวลาคุณเห็นเด็กเล็กๆคุณอยากจะ (จูบปาก,หอมแก้ม,โอบกอด

    8.สถานที่ใดน่าไปลองของมากที่สุด (ป่าช้า,บ้านร้าง,ป่าลึก)

    9.คุณชอบชุดใดที่สุดเวลาดูการประกวดนางงาม (ราตรี,ว่ายน้ำ,ชุดนอน)

    10.คุณชอบผู้หญฺงแบบไหน (เซ็กซี่,ใสซื่อ,ตอแห-)

    11.คุณคิดว่าสถานที่ใดอันตรายที่สุด (อิรัก , เขมร , 3จังหวัดชายแดนภาคใต้)

    12.สัตว์ที่คุณเกลียดที่สุด (ตุ๊กแก , คางคก ,หนอน)

    13.พาหนะใดคุณคิดว่าไม่ปลอดภัยที่สุด (สิบล้อ , อีแต๋น , ซาเล้ง)























    .............



    ....................



    .............................



    .........................................



    .....................................................



    .....................................................................



    .....................................................................................



    ................................................................................................



    ...........................................................................................................











    มาดูคะแนนกันว่าคุณได้ไปเท่าไหร่

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ให้นำคำตอบในแต่ละข้อของคุณมาใส่ลงในข้อความต่อไปนี้ ตามลำดับ



    ตอนนี้จิตใจคุณกำลังฝักใฝ่อยู่กับพวกกระเทยทั้งหมด.........ข้อ.1.....คน คุณเห็นคนกลุ่มนี้เป็นเหมือน..........ข้อ2..........ในใจคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นกระเทย คุณจะเกิดอาการ.......ข้อ3.................ขึ้นมาทันที

    คุณคิดว่ากระเทยทุกคนหน้าตาดีกว่า.................ข้อ4..............ในสายตาคุณ ในอนาคตคุณตั้งใจแน่วแน่ว่าจะ............ข้อ5............. กับกระเทย คุณชอบกระเทยเพราะ................ข้อ.6

    และคุณอยากให้กระเทยมาคอย...........ข้อ7................... คุณตลอดเวลา

    เมื่อคุณพร้อมคุณจะหากระเทยซักคนเพื่อแต่งงานด้วย

    งานของคุณจะจัดขึ้นที่..........ข้อ8

    คุณคิดว่าจะแต่งงานกันในชุด............ข้อ9......................เพราะคุณคิดกระเทยในชุดนี้........ข้อ10.................ที่สุดแล้ว



    สุดท้ายคุณจะไปฮันนีมูนกันที่......................ข้อ11..............

    คุณคิดว่าคุณกับเข้าเหมาะกันเหมือนราวกับ.................ข้อ.12.............กับ...............ข้อ13
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×